Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Dodge on April 07, 2007, 18:22:01
-
Datt í hug að deila með ykkur myndum af raminum mínum þar sem hann
er að verða tilbúinn eftir mykla vinnu.
Og helstu breytingar.
Allt kramið nýupptekið stafnanna á mylli.
Vél: 360 '92 ca 11:1 þjappa 292° Hydraulic roller
2.02 og 1.60 ventlar, portuð hedd og myllihedd
holley bensínkerfi og MSD
Skifting: 727 torqueflite
Millikassi: New Process
Framdrif: 4.56 nospin með bronco lokum.
Afturdrif: 4.56 Tregðulás.
Búið að skera úr fyrir 38" hjólum, riðbæta og græaj og gera.
Ég á engar myndir áður en var byrjað þar sem hann var hræðilega ljótur þá en byrja á "during" myndum.
ath. stundum þurfti nú að nota hann aðeins þó hann væri ekki klár.
-
og After..
-
Helvíti flottur hjá þér
Hvað er hann Léttur?
-
flottur bíll og litur líka
-
Thumps up fyrir þessu. Alltaf þótt þessir flottir og gaman að sjá svona trukk vel uppgerðan. :wink:
-
ég er ekki alveg með það á hreinu hvað hann er léttur en hann verður
vigtaður fljótlega fyrir breytingaskoðun.
-
virkilega töff... ekki slæmur bifreiðakassi, Cuda og Ram 8)
-
takk fyrir það.. nú fer maður fljótlega að geta byrjað á cudunni, sem ég
verð að segja að er búið að vera erfitt að halda sig frá til að geta klárað
þennan.
-
Flottur Jeppi 8)
-
Helvíti flottur hjá þér
Hvað er hann Léttur?
orðið "léttur" er kannski ekki fyrsta orðið sem ég hefði látið mér detta í hug þegar ég horfi á þetta flykki...:lol: en svalur er hann! 8)
-
Alltof lítil dekk undir annars eitursvölum trukk :twisted:
-
flottur bill og liturinn fer honum bara mjög vel en eina sem vantar er hrutinn á huddið....
-
já hrútnum var stolið þegar hann stóð uppvið klúbb í den..
en hvað dekkjamál varðar þá er bara 38" stærsta bíldekkið sem boðið er uppá, ef maður kemst það ekki á 38" með afl og læsingar þá þarf maður ekkert að fara þangað.
-
stærsta bíldekkið??? hefur þú verið lokaður inní þessum skúr síðustu áratugina eða er ég bara ekki að kveikja eins og vanalega :lol:
-
Ætli hann stefán eigi ekki við að 38" eru í raun stærstu dekkinn sem maður setur undir án þess að tapa gjörsamlega öllum þægindum og aksturseiginleikum bílsins.
Allavega er ég á þeirri skoðun, keyri minn nú á 38 á veturna og 35-36 á sumrin :D svona þegar að hann er á annaðborð eitthvað keyrður :D
-
það er nákvæmlega það sem ég meina..
svo ef ég hefði breytt honum á 44" þá hefði ég þurft að hækka hann.
og svo hefði hann verið svo ljótur.
-
glæsilegt en á ekkert að koma með mynd af þessum eðal 360cid mótor.
-
það er nú ekki mykið að sjá þar.. stálhedd, allt svartmálað nema grá
ventlalok og álmillihedd.
-
það er nákvæmlega það sem ég meina..
svo ef ég hefði breytt honum á 44" þá hefði ég þurft að hækka hann.
og svo hefði hann verið svo ljótur.
já mér datt í hug að það væri einhver svona ástæða. svo er líka orðinn svo mikill rekstur á þessum flekum þegar þetta er komið uppfyrir 38 tommuna, ég bíð spenntur eftir að sjá hvað þessi bíll vigtar :P
-
Raminn samsvarar sér mjög vel á þessum dekkjum og er alls ekki að bera öllu stærri.
Þessir trukkar voru ótrúlega seigir orginal eða lítið breyttir og bráðskemmtilegir í akstri ef það var ekki búið að breyta þeim of mikið.
-
Hann er 2190 kílóa léttur.
Burnoutið fór heldur illa í hann,
Reif ofan af vélinni í kvöld og þá kom þetta í ljós.
Reyndar betra en ég átti von á, síðast fór hann á 6 götum ekki 2 :D
-
ég var alveg handviss um að það væri einmitt farin pakning hjá þér, hélt þu´værir að burna af burnoutinu líka en sá svo að þetta kom úr pústinu
-
hehe :) ég vissi það líka, en ég var handviss um að hann væri farinn á 6 - 8 stymplum, fannst hann reykja meira og jafnar en þegar hann fór á 6 í den.
-
Þá er búið að herða saman, fá skoðun og fara í útilegu á vagninum.
en þá tekur bara annað við :)