Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: 1965 Chevy II on February 20, 2006, 01:36:32
-
Hvað er að frétta af ykkur?
Ætlið þið að keppa í sumar? MC? 11.90-12.90.13.90
Ykkar var saknað í keppnum síðustu ára!
Látið endilega heyra í ykkur hvort sem er af eða á. :)
-
Héðan er allt gott að frétta.
En að vera með ?
NEI, á ekki von á því.
Ástæðan er sú að það hefur verið þvælt með reglur í mínum flokki (MC) á hverju ári í langann tíma, og jafnvel á miðju tímabili. Tek sem dæmi dekkjadjókið ógurlega sem ætlar að verða sagan endalausa. Það er ekki hægt að bjóða keppendum upp á það að reglur flokksins fari eftir vindátt.
Þá missa menn áhugann á því að taka þátt, SORRÝ þannig er það bara.
Og þannig er staðan hjá mér í dag og ég veit að þannig er með fleiri.
Kveðja Helgi
-
Sæll Helgi,þetta grunaði mig og skil mjög vel.
Gott á fá þetta á hreint.
-
Þá komum við að því sama.
Ég veit ekki betur en það séi ekki ljóst í dag hvaða flokkar verða í sumar !
Ég hef ekki tíma, pening né vilja til að græja bílinn upp fyrir MC á slikkum, næstu keppni á radial og þriðju keppnina í sek. flokk.
NEI TAKK
STÖÐULEIKA Í FLOKKANA TAKK
Þá fyrrst fer keppendum að fjölga aftur, held ég.
-
Ok
-
Sæll Helgi það er stefna þessarar stjórnar að koma flokkamálum í fastar skorður.
Varðandi MC flokk erum við öll á þeirri skoðun að koma honum í upphaflegt horf það er að segja flokkur sem á ekki að þurfa að kosta miklu til til að keppa í, að menn komi og keppi eins og þeir eru á rúnti.
götuslikkar bannaðir.
og svo vil ég sjá þröngar skorður með strókanir.
Við þurfum að setjast niður og fynna góðan farveg á þetta og vera síðan ekki að rugla með þetta nema alvarlega brín nauðsin beri til.
Gott væri ef Krúsers - hópurinn og keppendur í MC gætu séð sér fært að tjá sig hér á netinu eða eiga með okkur fund.
Kv.
Agnar H Arnarson
-
Það var lagið Aggi,flott að halda fund með þessu strákum ef þeir eru til í það.
-
sæll Frikki Mín skoðun er sú að það er fáránlegt að það skuli vera leifilegt að stroka meira í þessum flokki heldur en í SE sem á að heita flokkurinn fyrir ofan.
Að það skuli vera hægt að koma með gen 3 camaro eða trans með 555 cid.
Mín skoðun er sú annað hvort að leifa strokun upp að 496 eða aðeins upp að hæðstu fáanlegu stærð +030 eða 060 bore í því bodyi sem keppt er á.
Kv.
Agnar H
-
3rdgen með 555cid gengur ekki því aftermarket blockir eru bannaðar þannig að takmörkin eru til staðar.3rdgen camaro mætti mest vera með 391cid stroker þar sem hann var bara fáanlegur með 350cid mest.
En ef með þarf þá er lítið mál að takmarka stroke-ið eins og þú segir en best að leyfa þér og alvöru MC mönnum að ræða það nánar :wink:
-
Sælir Frikki og Aggi.
Þetta þarf ekki að vera neitt flókið. Ef þú ert með stórann mótor, þá þarftu að koma aflinu í götuna = slikkar. Ég held að það séu ekki margir sem myndu nenna að spóla á radíaldekkjum niður brautina, sveiflandi rassinum í allar áttir.
Þetta þarf ekki að vera mjög flókið. Ég er sannfærður um það að radíaldekkin sem við rúntum flestir á dags daglega séu það takmarkandi að það þurfi ekki mikið meira.
Og með fundinn, til er ég. Það væri ágætt að það væri hægt að fá niðurstöðu í þennan flokk sem væri svo "FRYST" í eitthvern tíma.
Öryggisreglur eru að sjálfsögðu undanþegnar frostinu, en dekkjamál teljast ekki til þeirra, að mínu viti.
-
Sælir piltar
Gaman að sjá umræðu af viti um MC reglunar og gott að vita til þess að það tími vanhugsaðra skyndiákvarðanna er liðinn.
Ég tel rétt að takmarka dekkjategundir og jafnvel breidd. Númer og skoðun á að sjálfsögðu að vera skylda. Power adder bann. Það er hinsvegar hæpnara að setja reglur um útbúnað sem ekki er auðsjánalegur án tommustokks c.i. limits meðtalin. Vilji menn þó endilega gera svo þá er 500 c.i. hæfilegt hámark.
Annars af því að verið er að spyrja: Chargerinn er núna með 400 tiltölulega stock vél (fór eitt sinn 13.96 á þessum mótor). 451 strokerinn er í smá mössun. Ég kem aftur, en í 1. lagi þegar ég er búinn að skipta um allt rafkerfið í bílnum. Rafkerfið varð 40 ára núna í febrúar og ástandsskoðun sem ég gerði á því segir mér að Chargerinn sé álíka eldfimur og reifið á Sylvíu Nótt eftir að þessir trendhanar sem elta hana hafa hellt nokkrum kokkteilglösum yfir toppstykkið.
-
Nú þekki ég ekki inn á þetta mál, en man að ég fór með Pabba sem barn á míluna alloft...
Í dag hef ég verið að mæta sjálfur, og ég get ekki sagt að allt sé steindautt, en það er svo sannarlega ekki jafn fjörugt og það var þá...
Kannski var maður svona lítill að manni fannst vera fleira í kringum sig, en það voru allavega mikið fleiri "alvöru" bílar!
Reynið nú að koma á sáttum, og þó að fullum vilja sé ekki náð, er þá ekki hægt að fara milliveginn. Það tíðkast jú í raunveruleikanum að sætta sig við að maður fær ekki alltaf allt sem að maður vill ;)
En einsog ég sagði áður, þá þekki ég ekki nógu vel inn á þessi mál og ætla því ekki að skipta mér meir af í þessari umræðu! Vildi bara koma minni skoðun á framfæri og hef gert það!
Peace out (http://ipastudio.com/forums/images/smilies/canna.gif)
-
Sæll Frikki þú manst eftir platforms hugmyndafræðinni sem búin var til og þarf að mínu mati að uppræta.
Það átti heldur ekki að vera hægt að koma með 79 camaro með 496 en var gert?
Ekki rétt ?
Kv
Aggi
-
Jú það er hægt,þetta er 2ndgen bíll "færa má vélar milli árgerða".
EEEN haldið fund með Helga,Ragnari ofl og leysið þetta, ég er ekki keppandi í MC og ætla ekki að skipta mér meira af þessu,vildi bara koma umræðunni af stað því við höfum saknað þess að hafa ekki þessa bíla og eigendur þeirra með okkur á brautinni.
Kveðja EX MC kall.
-
Sælir félagar,
Reglurnar í MC-flokk eru bara ekki svo galnar, þær voru samþykktar síðast á löglegum aðalfund fyrir 4 eða 5 árum að mig minnir og eru þar af leiðandi þær sem gilda nú. Aðrar breytingar síðar, ekki gerðar á Aðalfundi eru ekki gildar.
Sagan um götuslikkana er eftirfarandi: Tillaga um að leyfa slikka í MC kom fyrir 6 árum þá var þessi tillaga feld, á sama Aðalfund kom önnur tillaga um að leyfa götuslikka til reynslu í eitt ár, tillagan var samþykkt.
Eftir ár á næsta Aðalfundi var tekin afstaða um að leyfa götuslikkana áfram eftir þessa eins árs reynslu, tillagan var feld og götuslikkar þar með bannaðir og þannig stendur þetta í dag.
Reglurnar eru bara í þokkalegu lagi og rétt væri að fara bara eftir þeim eins og þær eru. Enda ekki grundvöllur til að breyta neinu nú.
Gretar F. [/u]
-
Piltar ,piltar ,piltar
Flokkareglur eru alltaf til staðar en svo er annað hvort sé farið eftir reglunum eða ekki . Síðan eru alltaf einverjir Kóngar sem sleppa í gegn enn aðrir elta alla dinti til þessa að vera með og eru svo kæðir fyrir rest út af því að þeir voru ekki á Rauðum bíl eða eitthvað mis gáfulegt .
Shadowman :roll:
-
Piltar ,piltar ,piltar
Flokkareglur eru alltaf til staðar en svo er annað hvort sé farið eftir reglunum eða ekki . Síðan eru alltaf einverjir Kóngar sem sleppa í gegn enn aðrir elta alla dinti til þessa að vera með og eru svo kæðir fyrir rest út af því að þeir voru ekki á fjólubláum bílum eða eitthvað mis gáfulegt .
Shadowman :roll:
-
Það er rétt að þessar reglur eru bara sæmilegar. Ég er sammála um dekkin, ef einhver kemst á svona dekkjum í miklu betri tíma en aðrir þá, "til hamingju" settu 50kílo í skottið félagi fyrir næstu keppni.
Málið leyst.
stigurh
-
Enn og aftur eru menn að hverfa til þessarar fortíðar þráhyggju.
Þeir bílar sem tóku þátt í MC flokki 2002 og 2003 voru flestir að keyra frá 12,20 - 12,80 á götuslikkum, ef að þessir bílar eru með venjuleg radialdekk, þá heitir þetta spólkeppni, "been there and done that".
Núna er allt í einu Frikki orðinn voða hrifinn af sekúnduflokkunum, í fyrra var þetta að hans sögn bara ökuleikni fyrir kerlingar. En samkvæmt þessum tillögum um dekk að þá sýnist mér það einmitt vera ökuleikni, þ.e.a.s. að keyra brautina án þess að spóla. :) Fyrir áhorfendur, held ekki.
Svo segir það nú ýmislegt um vanþekkingu manna um hvað þeir eru að tala varðandi sekunduflokkana, "hafa ekki tíma eða peninga til að græja og breyta bílnum fyrir sekúnduflokkinn", það er einmitt málið engu þarf að breyta, bara að mæta. Og svona að lokum þá verða menn að meðtaka þær breytingar sem orðið hafa á dóti og stróki sem er orðið ansi algengt í bílum herlendis og laga reglurnar eftir því. Og ef að menn hafa ekki fjárráð til keppa uppá braut, þá er það allt annar handleggur.
PS. Svo gleyma menn alltaf því að það þarf mannskap í flokkaskoðun fyrir MC-flokk, hvar er sá mannskapur? Hann hefur ekki fundist síðustu 3 árin.
-
Sælir allir, MC einu sinni enn og allt í góðu með það. Við sem eigum öfluga MC bíla hljótum að vilja götuslikka.Það er svolitið skrítið að ætla að sumum að spóla endalaust og gefa hinum forskot vegna þess að hafa ekki einu sinni kraft í spól.
Götuslikkar eru ekki það dýrir að það hamli mönnum þáttöku.
Ég á löglegan MC bíl sem á best 11.99 sem er Íslandsmet á götuslikkum.
kv Harry Þór
-
Er þetta íslandsmet staðfest.
Kv.Gísli Sveinss
-
Ég hef mikinn áhuga að koma og keppa næsta sumar eða '07, ef STÖÐULEIKA verður i flokkunum og ef það verður leift að keppa á götuslikkum ég nenni ekki eins og margir að keppa á radialdekkjum og vera spólandi út brautina :x
Og mér finnst að það eigi að ver hámark 500 cid stróker eða eins og DR.AGGI sagði Mín skoðun er sú annað hvort að leifa strokun upp að 496 eða aðeins upp að hæðstu fáanlegu stærð +030 eða 060 bore í því bodyi sem keppt er á.
-
Sælir.
Ég er að gera upp Oldsmobile Omega "73 og ætla að setja 455 olds. í hann. Nú langar mig að vita, er hann löglegur í mc. flokk.
Ég held að Omegan hafi ekki komið með stærri vél en 350. Ef hann kemst ekki í mc. flokk hvaða flokk færi hann þá? se?
-
Piltar ,Piltar
Burt séð frá spóli og dekkjum og því öllu . Hvnær voru sem flestir keppendur og hvernig voru reglur þá ?? þegar MC kom fyrst þá voru allir svo Hamigjusamir að þeir slitu vart skóm síðan var farið að LAGA sem er mjög gott ef eitthvað er ÓNÝTT en kannski var það ekki það .Í fyrstu keppnunum fóru menn eftir reglum en síðan fór einn hraðast með að sjá glufu í reglunum og ekkert gert þá tók næsti upp á því að ganga lengra og ekkert gert svo var farið gjörsamlega yfir strikið og allt varð vittlaust og allir í fýlu . Meinið er ekki að breyt og bæta við flokkum endalaust nóg er til af þeim (örugglega einn fyrir hvern bíl ) . Það er að fara eftir sem stendur í reglunum og vinna eftir því ekki að halda að við séum einhverjir Smokey og getum sigrað heiminn . það verður alltaf einhver fyrstur og einhver síðastur :cry: . Eina leiðinn ef ekki á að vera svoleiðis er bara halda æfingar og gefa ðllum handklæði að henni lokini. :lol:
Shadowman
-
Hvernig væri bara að svissa reglum í MC flokki og SE flokki yrðu þá ekki allir ánægðir?
Því jú mér hefur heyrst það í gegnum tíðina að þeir sem hafa hæst um að leifa götuslikka í Mc vilja líka sverara púst.
AF KVERJU Í ÓSKÖPUNUM KEPPA ÞESSIR MENN EKKI Í SE ?
Ég get ekki séð að ykkar bílar séu á nokkurn hátt cubika eða tjúnnlega séð frábrugðnir bílnum hanns Gísla Sveins þurvið þið bara ekki að taka ykkur tak og setja ykkur það markmið að hanga í kallinum frá eyjum.
En það er alveg hárrétt hjá Grétari Franks að við verðum að keyra alla vega í sumar eftir reglunum eins og þær eru og hafa verið samkvæmt lögum KK löglega settar inn svo við getum endurheimt trúverðugleika kvartmíluklúbbsins.
Og fara núna eftir reglunum.
Það þarf lágmark átta til tíu manns til að halda eitt stikki kvartmílukeppni þar að leiðandi á að vera laus mannskapur úr keppnisstjórn um morguninn framm að tímatökum til að öryggisskoða keppnistæki og þessir menn eiga að hafa þann rétt til að vísa keppanda úr flokki eða beina honum í annan ef um auðsjáanleg brot á flokareglum er að ræða.
Mc flokkurin var búinn til og hugsaður fyrir þann hóp sem sækja rúntana (Ak-inn) og eru spólandi um götur bæjarins.
Þar að leiðandi er MC flokkur í raunnni hugsaður frá upphafi sem SPÓL flokkur.
Kv.
Agnar H
-
Tek undir þetta, það er til einskins að hafa MC og SE í sitthvoru lagi ef reglurnar leyfa svipaðan búnað í báðum? Eru það ekki fyrst og fremst dekkin sem að skildu þar á milli?
-
Það er nú alveg greinilegt að flestir sem tjá sig hér um þessa SE og MC flokka, hafa greinilega aldrei lesið reglurnar sem gilda í þeim flokkum, hverslags kjaftæði og rugl er þetta.
Ef þið ætlið að leggja eitthvað til málanna af viti, hvernig væri þá að lesa reglurnar fyrst, tjá sig svo, ef þið hafið gert það nú þegar, þá hafið þið verið ansi aftarlega í röðinni þegar Guð var að útdeila vitrænni hugsun. (svo ekki sé nú talað um stafsetningarkunnáttuna)
-
Það er algengt að rökþrot kallar á að menn fara að skíta út eitthvað í fari þeirra sem þeir eru ósammála. Vitsmunir eru þar ofarlega á blaði, en hér bætir sexpakkahristirinn við stavsvetningarrgunnátu.
Eru tvö eða eitt ell í þvæla eða var það í bull?
-
Piltar ,Piltar
Þeir sem eiga klósett ættu að pissa í það enn ekki í buxurnar . Að setja svo niður fyrir sig með að tala um gáfur annar og kunnáttu segir meira um hann sjálfan enn aðra .
Shadowman
-
Íha er að komast fjör í umræðuna
Kv Gisli Sveinss.
-
Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.
-
Ef ég hætti núna þá er þetta ekkert gaman lengur, held því áfram. 8)
Kæri sáli (charger66), alltaf dáðst að þínum skrifum hér á spjallborðinu, hefur yfirleitt þótt orðheppin, fyndinn og rökvís. En þegar þú skrifar hér yfirleitt ertu bara að reyna að vera sniðugur og hefur sjaldnast eitthvað um málefnið að segja. :twisted: :lol:
-
Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.
Þetta er að koma hjá þér Baldur, lestu betur og lengur, fullt af öðrum hlutum. :roll:
-
Elzku kallinn…
Þú skrifar tvær setningar og þær eru í mótsögn. Það er ekki hægt að vera ómálefnalegur og um leið rökvís.
Vanda sig……
-
:roll: :roll: HMMMMMMMMM, pshycology mombo jombo paradox hvað.
Áttu tíma fyrir mig, hehehehehe :wink:
-
Þótt að Raggi sé mjög góður sáli er hann ekki galdramaður
Shadowman
-
Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.
Best að ég fari að hætta þessu, sá vægir sem vitið hefur meira. En svona fyrir þá sem átta sig ekki á muninum á SE og MC að öðru leiti en slikkum, pústi og tunnel ram, þá eru hér nokkrir punktar sem eru í SE en ekki í MC:
Þyngdartakmarkanir, portuð hedd, aftermarket hedd, millihedd að eigin vali, hvaða bensínvél sem er bara ekki stærri 515 cid, fuel cell, afturhásing að eigin vali, converter að eigin vali, transbrake, race stólar, plast stuðarar, plast frambretti, plasthúdd.
Takk fyrir málefnalega umræðu. :wink:
-
Sælir. Er ekki málið taka upp þær MC reglur sem við höfðum árið 2003. Ég held að ef við gerum það þá þurfum við ekki að hafa áhyggjur af stróki.Til hvers að vera stróka fyrir fullt seðlum og kæfa svo allt með 2,5" pústi.
Enda kom það í ljós 2004 að þeir sem voru á mjög gráu svæði eða bara á dökkgráu svæði voru allir að böðlast í MC í staðin fyrir að að vera skikkaðir í SE ( af stjórninni )
Því segi ég MC eins og þær voru og endilega götuslikka.
Gísli, þetta einka íslandsmet mitt er mitt einka - eða er einhver sem hefur náð betri tíma en 11,99 á algjörlega löglegum MC með 2,5 púst aftur fyrir stuðara?
kv Harry
-
Flott mál Harrý með tíman þinn :D :D
Við getum líka kallað það Hafnarfjarðarmet :lol: :D
Kv.Gísli Sveinss
-
Góður púntur Harry.
Til hvers að stróka ef allt er kæft í 2,5 pústi ?
Reglurnar meiga ekki vera of flóknar. Ef það á að laða að nýa keppendur þá þarf þetta að vera einfalt. Ef keppandi vill meira þá á hann að færa sig upp um flokk, ekki toga flokkinn ofar.
Flokkaskoðun er eitthvað sem er erfitt að framkvæma og þarf því líka að hugsa um að gera hana ekki of flókna.
Einfaldir hlutir eins og 2,5 púst, radíal dekk og "no power adder" skila mikklum takmörkunum.
Ef þú villt meira, slikka eða ............. FARÐU UPP UM FLOKK.
Kv, Helgi
-
það hefur nú sýnt sig að menn hafa verið að mæta með 500 og eitthvað
á 2 1/2" pústi hvort sem motornum líkaði það betur eða verr, og sett íslandsmet.
Nei skilin milli þessara flokka MC og SE verða að vera skýr þannig að það geti ekki flokkast undir geðþótta ákvarðana keppnisstjórnar hverju sinni hvort ökutæki sé löglegt í flokk eða ekki bara af því það fer hratt,
það er jú einfalt með púst og dekk en þegar þetta er orðið bara spurning hvort hedd séu hand portuð eða cnc eða hvert þvermálið á converternum sé þá er það ógerlegt af hálfu keppnisstjórnar.
Takk fyrir málefnanlega umræðu um þetta málefni og önnur þessu óviðkomandi.
Kv.
Aggi
-
Hæ aftur. Mér finnst bara að bílar sem eru 400+ og á radíal, það er bara ekki að gera sig.
Þegar ég smíðaði minn bíl þá var það gert fyrir MC með pústþrengingum og alles og þar ætla ég að vera.
Kaninn sem setti mótorinn saman gat ekki skilið þessa 2,5" pústreglu verandi með BB, en hvað , ég réð. :D
GÖTUSLIKKAR
Hafnarfjarðarmet ! það er bara betra Gísli 8)
kv Harry
-
Svona eru MC reglurnar og hafa verið en bara ekki farið eftir þeim.
http://www.kvartmila.is/mc.html
Kv.
Aggi
-
Hvað er málið er ekki best að leyfa þeim sem höfðu hug á að keppa í Mc að ráða þessu :) Það er einn félagi minn sem er búinn að græja 3 gen Camaroinn sinn fyrir Mc og kaupa götuslikka sem er alveg óður yfir þessu.Mín skoðun er að leyfa götuslikka í þessu öllu svo eitthvað sé í þetta varið.Hvað er málið með að spóla hálfa helvítis brautina.Með eða án götuslikka koma þessir rúnt kallar títt nefndu ekki hvort er.Þá kemur bara afsökuninn vegurinn er svo slæmur má ekki skíta kaggan út.Er ekki að segja að allir séu svoleiðis en helvíti margir.Þannig leyfum þeim sem ætla að keppa íMc að spá í þessu og gera þetta sem skemmtilegast fyrir þá sem sagt á götuslikkum.Kv Árni M Kjartansson
-
Sælir,
Það er búið að kjósa um þessa götuslikka 2 ár í röð, þeir sem það gerðu voru aðalega MC keppendur. Eftir 1 árs reynslu var kosið aftur um slikkana á fjölmennum Aðalfundi. Niðurstaðan var slikkar bannaðir, meirihlutinn kaus það að banna slikka í MC og þannig standa málin enn í dag. Það verður að virða þessa niðurstöðu meirihlutans. Þeir sem voru/eru á móti verða að sætta sig við niðurstöðuna.
Það er greinilegt að stjórnin þarf að gæta sérstaklega að farið sé eftir reglum í MC-flokk (aðalega dekk og púst).
Gretar F
-
Samkvæmt mínum tölum eru hér4-5 keppendur í MC flokki búnir að tjá sig og 2 hugsanlegir keppendur. Hvar eru mennirnir? Og hvað eru menn að þenja sig yfir einhverjum flokkum sem þeir ætla ekki að taka þátt í ?
Umræðan hefur þó að sumu leyti verið skemmtileg, en ekki gagnleg því að mér sýnist allt lenda í sama ruglinu og rifrildinu.
Kv. Nóni
-
Piltar ,Piltar
Hvernig væri að fara bara eftir reglum og það á við í hvaða flokki sem er það er það sem er að drepa þetta því að endalaust hringl með reglur gerir það að menn vita aldrei hvernig bíllinn er löglegur.Og fara þá eftir sínu höfði því að hann kanski veit ekki kvernig er búið að breyta eða leyfa eitthvað nýtt .Auðvitað verða alltaf hártoganir milli manna með reglur það er vitað en að fara eftir þeim er byrjun . Ef ekki á að taka þær allvarlega þá eins og ég hef sagt áður getum við breytt þeussu öllu í æfingar og gleymnt þessu reglu bulli :roll:. Auðvitað viljum við allir vinna og frekar mundum við viðurkenna sifjaspell heldur enn að tapa fyrir einhverjum og viðurkenna að Lettin ,Henryinn Moparinn sé fljótari og hvað þá með minni mótor og þyngri bíl . Piltar Piltar borðum mold og náum jarðsambandi.Gerum þetta skemmtilegt aftur.
Shadowman :?:
-
Grétar ég var á fundinum sem var kosið um þetta.Meirihluti fundar manna samþykkti að leifa götuslikka í Mc en þá var farið eftir einhverri 2/3 hluta reglu og það vantaði 1 uppá að það hefðu verið 2/3 hluti fundarmanna sem samþykkti.Þetta skipti hins vegar ekki máli þegar kosið var um önnur mál á þessum umtalaða fundi.Þetta var samþykk á fundinum en svo hringdi Jói Sæm í mig um kvöldið og bað mig að skila því til minna manna að götuslikkar væru úti.Það hlýtur þá að gilda um öll mál sem fram fóru á þessum fundi því ef ég man rétt voru menn rosalega ósammala á þessum fundi.Þannig var þetta.Réttlætalega samkvamt meirihlutinn ræður eru götuslikkar því leifðir,ekki satt.því ekki var þessi regla nýtt í öðrum málum.Kv Árni Már Kjartannson
-
Sælir allir. Við verðum að uppfæra ýmislegt vegna þess að sumt hefur elst illa. Hvað varðar dekk ,þá gæti komið upp sú staða að orginal MC bíll sem er á diagnoal dekkjum væri ekki löglegur vegna þess að þau eru ekki til 6 strigalaga! Svo er talað um hljóðkúta,þeir meiga ekki vera Flowmaster ,Dynomat eða Borla! Hvaða kúta má vera með?
Það var eins og um árið þegar við máttum bara vera á götuslikkum frá Bílabúð Benna 8)
Ég er alveg sammála því að það gengur ekki að vera hræra í reglum, ég er líka sammála því að það er skrítið þegar menn eru að kjósa um reglur í MC, og eru að keppa í öðrum flokkum. Á þessum fundi sem Árni vitnar í þá greiddi ég ekki atkvæði nema um MC reglur.
GÖTUSLIKKAR
kv Harry
-
Kjúklingaflokkur.
-
Þeir og aðeins þeir sem ætla/vilja keppa í MC ættu að fá fund með stjórn eða einhverjum úr henni og afgreiða þetta þar.
Það hlýtur að vera besta lausnin að keppendur ( allavega meirihluti þeirra) flokksins séu ánægðir með reglurnar,þá koma þeir.
-
Það væri auðvitað best.Látum þá ráða þessu :) Kiddi ég gæti ekki verið meira sammála þér.Kv Árni
-
Það var fundur með keppendum í MC. Er búið að gleyma því strax?
Þeir komust að niðurstöðu.
Verst að þeir hættu að koma í kjölfarið.
stigurh
-
Sælir,
Flestir keppendur sem hafa mætt í MC var eftir kosningarnar 2002 um að leyfa/banna götuslikka í MC. Niðurstaðn götuslikkar bannaðir.
Eftir þessa kostnigu var met þáttaka í MC. Menn kepptu á sínum
Radial-dekkjum. (það er greinilegt að þarna var meira jafnræði milli keppenda því að trakk bílanna skiptir orðið svo miklu máli, ekki bara hrátt aflið úr t.d. Big-blokkinni)
Það ber að virða skoðun þeirra manna sem unnu kostninguna, við getum ekki hunsað hana.
Allir félagsmenn í K.K. hafa leyfi til að setja inn tillögu að reglubreitingu fyrir næsta Aðalfund. Þannig má segja að hver einasti félagi geti komið skoðun sinni á framfæri eins og Lögin eru.
Gretar Franksson
-
Smá vangaveltur.
Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.
Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið, stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.
Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.
Kv Gunnar B
-
Met þáttakan í Mc var 2001 Grétar og þá voru götuslikkar inni til reynslu manstu.Það voru mest 16 bílar minnir mig.Kv Árni M Kjartansson
-
Smá vangaveltur.
Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.
Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið, stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.
Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.
Kv Gunnar B
Ágætis hugmynd, en því miður leiðir okkur að því að þú mátt alveg vera með blower og nítró á götunni. :roll:
kv
Björgvin
-
Smá vangaveltur.
Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.
Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið, stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.
Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.
Kv Gunnar B
Hér er verið að tala um D.O.T merkta slikka sem sagt löglega til götuaksturs og fá skoðun.
Annars eru MC reglurnar hér :
http://www.kvartmila.is/mc.html
-
Jamm, er eitthvað mynstur í þessum D.O.T slikkum? Er búinn að skoða reglurnar og mér finnast þær bara óþarflega yfirgripsmiklar.
-
Tók ekki eftir innleggi Björgvins. Ég held að mengunarmælingin loki á nítróið en blásarinn væri trúlega löglegur ef hann skyggir ekki á útsýnið.
Kv. Gunnar B.
-
Já það er mynstur í þeim,þú setur ekki nítró á í bifreiðaskoðun :lol:
-
Tók ekki eftir innleggi Björgvins. Ég held að mengunarmælingin loki á nítróið en blásarinn væri trúlega löglegur ef hann skyggir ekki á útsýnið.
Kv. Gunnar B.
Áttu von á því að þeir vilji gasa´nn hjá þér í mengunarmælingu?
Það er ekkert sem bannar nítró í götubíl varðandi almenna bifreiðaskoðun
kv
Björgvin
-
Met þáttakan í Mc var 2001 Grétar og þá voru götuslikkar inni til reynslu manstu.Það voru mest 16 bílar minnir mig.Kv Árni M Kjartansson
Þetta er rétt hjá þér Árni, þetta er árið þegar ég var keppnisstjóri... 63 tæki mættu í eina keppnina og 19 þeirra voru MC bílar, fyrsta skiptið í sögu klúbbsins (samkvæmt heimildum eldri borgara KK) sem það hefur verið hægt að keyra 16 Car Qualify.
-
Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.
Sæll Baldur,
það er mikill munur á þessum tveim flokkum líka í fjöðrun t.d má í SE skipta út standard fjörðum fyrir einblöðung og nota keppnisdempara og ladder link fjöðrun og svo má nota crank trigger ofl. ofl.
-
Sælir félagar.
Ég fékk hringingu frá Hálfdáni sem tjáði mér að reglurnar á forsíðunni séu ekki réttar því þær hafi ekki verið uppfærðar eftir síðustu löglegu breytingu á aðalfundi.
en mér skilst að þessar MC reglur séu réttar. http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Við sem í stjórn erum verðum að fara yfir heimasíðuna okkar og uppfæra hana.
Ef að aðeins keppendur í kverjum flokki fyrir sig mættu hafa atkvæðisrétt um reglubreytingar í þeim flokkum þá væru reglubreytingar á ansi fáum höndum í dag því höfðatala keppenda hefur ekki verið há, Gísli Sveins væri til dæmis í kjörstöðu varðandi reglubreytingar í SE.
þetta sýnir ykkur vonandi framm á það að þessi hugmyndafræði gengur ekki allavega ekki til þess að auka keppenda fjöldann, virkar kanski til að þessir þrír brosi breiðar.
Hverjir eru keppendur og hverjir ekki.
Hverjir munu verða keppendur og hverjir gætu mögulega hugsanlega einhverntímann orðið keppendur.
Að mínu mati eru allir félagsmenn hugsanlega tilvonandi keppendur, af hverju væru þeir annars í KK í dag.
Til dæmis Chevellan mín er nothæf í MC-SE-GF-OF :idea:
Kv.
Agnar H
-
Sælir allir. Þetta er alltaf sama sagan,umræðan fer út um víðan völl og svo koma menn fara röfla um nitró og blower.Við erum að tala um MC og hvort við eigum að leyfa götuslikka.Hvort við eigum að uppfæra reglur hvað varðar hljóðkúta,ég á við hvað þeir heita.
Ég skil ekki þá sem halda því fram að menn komi ekki og keppi af því að þeir þurfa að kaupa dekk, ég skil ekki að þeir tími að kaupa bensin.
Ef ég skil MC rétt þá eru það þeir sem eru að rúnta,vel bónaðir á radíal eða fjárfesta í götuslikkum og finna munin þegar kaggin rykur af stað öðruvísi en spóland.Ég held nefnilega að það séu margir þarna úti sem vita ekki hvað bíllinn þeirra yrði mikið skemmtilegri á götuslikkum,vegna þess að þeir hafa ekki prófað. Ég hefði aldrei trúað því hvað það er miklu skemmtilegra og það er líka okey að keyra á þeim.
Við eru að tala um 50 kúlur. það er ekki mikið í kvartmílu.Ég er alveg sjúr um að Þórður sé sammála mér í því.
GÖTUSLIKKAR
Harry
-
Afhveju ekki að sameina MC og GT??
Það ætti að vera stranglega bannað að keyra venjuleg radial dekk á brautinni þ.s. radial "PLAST" dekk spæna slikkagúmmíið í burtu og gera okkur hinum erfitt fyrir með traction (okkur veitir sko ekki af því).
-
Sælir allir aftur og nýbúinn. Aggi getur verið að MC reglur hafi einu sinni sagt að púst yrði að vera eins og orginal,ég meina þeir sem komu með sílsapúst geta verið með svoleiðis.Aðrir yrðu að vera með púst aftur fyrir stuðara eins og orginal. Ég þori nú ekki að hengja mig upp á þetta en þetta er eitthvað sem er að bögga mig.Ég átti þetta prentað en finn það ekki.
Þessi slóð sem þú ert með Aggi inná MC reglur eru ekki þessar sem ættu að vera í gildi,vegna þess að magnetu kveikja var bönnuð MC.
Harry
-
Já eða leggja niður MC og keyra þá í SE sverara púst,götuslikkar og smá plast semsagt meira fönn.
Eða víxla regglum í MC og SE.
-
Hljóðkútar ættu að vera frjálsir (þ.e.a.s. hvaða kúta sem menn vilja), 2.5"-3" pípulögn.
-
eða eins og góður maður sagði:
Færa reglurnar úr SE yfir í MC
Og færa reglurnar úr GF yfir í SE.
Og færa síðan reglurnar úr MC yfir í GF
ALLIR GLAÐIR :roll:
Kv.
Aggi
-
Ætti maður í stjórn ekki að taka öllum tillögum/umræðum jákvætt, í stað þess að snúa út úr, hálf hunsa og segja lélega brandara... þegar menn með flotta keppnisbíla hafa eitthvað að segja :?: :wink:
-
Meiningin var ekki að móðga eða særa einn eða neinn heldur aðeins að reyna að opna augu manna og velta fyrir sér hvað breytingar hafa í för með sér.
Kvaða áhrif þær hafa á ákveðna heildar mynd.
Að skindi breytingar geta orðið ein hringa vitleysa.
Kv.
Aggi
-
Sumir vilja toga MC í áttina að SE. Það er óþarfi. Ef keppendur vilja fara í SE (sem er þá kalkúnaflokkur ef MC er kjúklingaflokkur fyrir þá sem vilja hafa þetta á leikskólamáli) þá breyta þeir bara bílunum í þá átt. Mér finnst skynsamlegra að toga MC í áttina að þessu hér í framtíðinni :http://www.fastraces.org/ þótt ég geri mér grein fyrir að vegna bílafæðar getum er ekki raunhæft að kópera þetta. En lágar 11 á 125 mph á original útlítandi F60-15 dekkjum. Það þætti þokkalegur tími í SE.
Annars er þessi umræða fín NÚNA......
Smá spurning: Það eru allskonar reglur á sveimi hér og ég og fleiri erum kannski farnir að líta of mikið á smáaletrið (pústsverleiki, dekkjategund o.s.frv.) en mér finnst vanta að hér sé opinberað fyrir hverskonar bíla MC og SE eru. Það er að segja hverja eru forsendurnar? Hvernig var þetta hugsað upphaflega hjá þeim ágætu mönnum sem bjuggu til fyrstu MC reglunar? Er það einhversstaðar til?
-
Sæll.
Ég var held ég búinn að skýra það út,einhverstaðar hér að framan.
Og ég held ég ætti að vita það þó ég sé ekki alvitur né óskeikull.
En ég var víst stjórnarmaður þegar þessi flokkur MC var búinn til og var markhópurinn Ak-inn rúnturin, það er að segja bílar á rúntinum gætu komið og keppt án tilkostnaðar,það er að segja start flokkur fyrir áttagata bíla.
Og jú frum kjörorð KK : Hraðakstur af götum bæjarins inn á lokuð svæði.
SE var hinns vegar endurvakinn þegar slikkar og opið púst var leyft í GF
sem var flokkur á götuslikkum og lokuðu pústi og varð því vöntun á flokki fyrir bíla með lokað púst og götuslikka.
Þannig að þið sjáið að fyrir mér og fleirrum sem höfum verið viðriðnir þetta lengi að þetta var ekkert gín þetta þarna hjá mér áðan.
Kv.
Aggi
-
Þakka skjót og skýr svör Aggi.
Það er skynsamlegt að hafa neðangreindar forsendur í huga þegar rætt er um reglubreytingar í MC.
En ég var víst stjórnarmaður þegar þessi flokkur var búinn til og var markhópurinn Ak-inn rúnturin, það er að segja bílar á rúntinum gætu komið og keppt án tilkostnaðar,það er að segja start flokkur fyrir áttagata bíla.
Og jú frum kjörorð KK : Hraðakstur af götum bæjarins inn á lokuð svæði.
Kv.
Aggi
-
Hæ, erum við ekki að tala um hvort við ætlum að leyfa götuslikka - banna alla SE bíla í MC og laga orðalag í reglum eins hljóðkútanöfn.
Harry
-
Sæll Harry það er búið að taka út hljóðkúta nöfn ,hedd kaflinn var líka lagaður og fleirra.
Skoðaðu þetta, þetta eru nýjustu löglegu MC reglurnar.
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Kv.
Aggi
-
Af hverju eru allt í einu komin venjuleg radial dekk inn í þennan flokk aftur? Síðast var hann keyrður árið 2004 þegar Ómar vann flokkinn á götuslikkum.
Hvað hefur breyst síðan? Hann var ekkert keyrður í fyrra. Missti ég af einhverju?
-
Sæll Kiddi:
Götuslikkar hafa aldrei verið samþyktir inn í MC flokk á aðalfundi með 2/3 hluta atkvæða eins og lög félagsins gera ráð fyrir.
Þeim var skellt inn á miðju keppnistímabili 2003 minnir mig af stjórn KK,
ég veit ekki í kvaða tilgangi hvort um prufu var að ræða?
Reglurnar hvorki hér á netinu né annarstaðar hafa ekkert breyst enda aðgerðin ekki formlega rétt gerð.
Enda var mikil óánægja með frammkvæmdina.
Kv.
Aggi
-
Sæll Aggi. Hvenær voru þessar reglur settar,þá er ég að horfa til þess að þær þarf að samþykkja með 2/3 á aðlfundi. Ég er alveg klár á því að þetta eru nyjar reglur sem aldrei hefur verið kosið um. Þarna er fullt af nyjum kvöðum sem ekki hafa verið áður þarna inni.
Á engin útprentun af reglum síðan 2003 ? Það hafa engar löglegar breytingar orðið síðan þá.
kv Harry
-
Sæll Harry:
ekki veit ég það en Hálfdán hringdi í mig í síðustu viku og benti mér á það að ég væri að vitna í óuppfærðar reglur og benti mér á þessa slóð sem Stígur hefur einhvern tíma sett inn.
Hálfdán fullyrðir að þessar séu þær einu réttu.
En það er eins og mig minni að sennilega á aðalfundinum 2002 hafi verið tillaga í þessa veru allavega man ég það að koma ætti þessu cnc vinnslu banni útt úr hedd kaflanum þar sem flest álhedd í dag eru seld út úr verksmiðjum cnc unnin,
þannig að mitt dapra minni passar við þessa breytingu þó ekki sé nema að þessu leyti.
En um leið og ég kemst í einhverjar fundargerðarbækur skal ég full kanna þetta mál þar sem mé sýnist þetta vera á einhverju reki.
En til fróðleiks þá er 2/3 ekki nema 66.6666% sem er nú ekki ýkja hátt hlutfall til að teljast full sátt.
Kv.
Aggi
-
Ástæðan fyrir því að stjórn KK breytti afstöðu sinni í dekkja máli MC var út af erindi sem barst til stjórnar frá keppanda í MC flokki ( sjá úrdrátt úr erindi þessu hér að neðan ) Það var ákveðið að ekki væri hægt að banna 4 strigalaga dekk þar sem 6 strigalaga dekk eru illfáanleg.
Þetta opnaði fyrir notkun á Mack Reri . Þá fóru menn að mæta á ET street og keppnisstjórn lokaði augunum fyrir ET street . ET street voru aldrei samþykkt en menn lokuðu augunum.
Sæll Ingólfur. Ég er ekki sáttur með það að mér var bannað að nota nylon dekk í síðustu keppni af þeirri ástæðu að þau eru 4 striga laga, reglurnar segja að nylon dekk verða að vera minnst 6 strigalaga, en það fást enginn 6 strigalaga nylon dekk. Ætlið þið að banna bíl að keppa í MC ef að hann er alveg orginal eins og hann kom úr verksmiðju?? Það sem skeði í síðustu keppni var að XXXXX mætti á götuslikkum á þeim forsendum að það stæði ekkert á þeir að þetta séu slikkar, eina sem hægt var að hanka hann á að þau eru 4 strigalaga, en þá gat hann sagt á móti að okkar dekk eru 4 strigalaga líka.
Ég fer fram á það að þessi regla verði breytt STRAX á þeirri forsendu að þetta sé prentvilla og heimlt verði að nota 4 strigalaga nylon dekk, en þó ekki götuslikka. Ég fékk skoðun á þessi dekk, en varla fengi ég skoðun á MT ET street. Þessi Regla á ekki að vera til þar sem ekki eru til 6 strigalaga nylon dekk
Úr reglum MC.
Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera "DOT" merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28". Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Slikkar bannaðir. Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð. Öll diagonal dekk verða að vera minnst 6 strigalaga. Ofangreint gildir líka um framdekk.
Ingó.
p.s. mér finnst ET street ekki eiga heima í MC, menn ættu frekar að opna fyrir DR.
-
Sæll Ingó,
Sá sem kvartaði var að kvarta yfir gömlum reglum því miðað við reglurnar sem Hálfdán sendi Agga þá eru Götuslikkar í gildi í MC:
Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera “DOT” merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28”. Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Ofangreint gildir líka um framdekk.
-
Sæll Frikki.
Þær reglur sem voru í gildi meðan ég var í stjórn eru þær reglur sem ég var að vitna í. Það vor aðeins leift tímabundið að not götuslikka og það var áður en ég fór í stjórn.
Ingó.
-
Þetta eru dekkin sem ég mætti á í keppni árið 2003, dekk með miklu muntri, gott grip en nylon dekk, 4 strigalaga en reglan sagði að nylon dekk ættu að vera 6 strigalaga en þannig dekk fengust ekki.
Annar keppandi mætti á MT ET street og kvartaði yfir dekkjunum hjá mer að þau væru ekki 6 strigalaga,
kv Smári
-
Frikki Stígur setur þetta inn á netið 2004
Ég skil þetta hjá Ingó þannig Frikki að þarna mitt sumar 2003 hafi götuslikka ákvæðið verið tekið út, af þessari ástæðu með strigalögin.
Er það rétt skilið hjá mér Ingó ?
Kv.
Aggi
-
Sælir Brrrrræður,
Reglurnar sem ég vitna í eru settar á vefinn af vefstjóra KK 20.03.2004
þá var Ingó í stjórn er það ekki?
Annað hvort eru þessar reglur réttar eða ekki,ef þær eru réttar þá eru götuslikkar í gildi í MC.
-
Sæll Aggi
Við feigum erindi til stjórnar KK og urðum að sinna því og sáum að það var gat í reglunum varðandi strigalöginn og ákváðum að túlka það í hag þess sem benti á misræmið.
Ingó
-
Takk Ingó.
Ég er að reyna að átta mig á þessu.
Kv.
Aggi
-
Málið er að ég og 2 aðrir keppendur ætluðum að nota þessi Mt Indi profile dekk en það var hægt að hanka okkur á þessari reglu um að nylon dekk ættu að vera 6 strigalaga sem ekki var hægt að fá, ég benti á að þessi regla væri röng eða prentvilla . Eftir það var reglunni breytt um að það mætti nota nylon dekk með munstri eins og Ingólfur sagði her að ofan .
En sléttir götuslikkar voru ekki leyfðir Smári
-
Sælir,
Miðað við reglurnar sem Hálfdán segir að séu þær einu réttu og séu í gildi (sjá link hjá Agga) þá eru einu kröfurnar þær að það séu ekki hærri dekk en 28" og að þau séu D.O.T merkt sem ET street ofl. eru.
Ef það er ekki rétt þá eru þær reglur heldur ekki gildar frekar en þær á forsíðunni.
-
Við vitum að reglurnar á forsíðunni eru réttar og uppfærðar eftir aðalfundinn 2002 sem var haldinn í byrjun árs 2003 í febrúar minnir mig.
Það sem ég er að reyna að átta mig á er að ef einhverjar breytingar hafa verið gerðar eftir það og þá hvernig og þá af kvaða tilefni.
Svarið virðist vera komið við því frá Ingo allavega kvað dekkin varðar.
Kv.
Aggi
-
Piltar,Piltar
Farið nú að taka Ridalin skamntinn ykkar . Framarlega í þessum þræði var talað um að ræða við þessa rúnt stráka (Helga,Auðun,og fl) En nú er umræðan kominn aftur í sama gírinn og ak-inn strákarnir gleymndir eins og oft gerist þá er kapp best með forsjá og gírum okkur niður . Radial dekk er góður veggur fyrir power, enn slæmur fyrir okkar viðkvæmu braut . Púst kerfi er líka góður veggur fyrir monster mótora og mjög afl mikla mótora og stoppar þessa öflugu bíla sem gætu eins farið í SE . En þá kemur okkar fræga þjóðerniskend upp HEIMS YFIRRÁÐ EÐA DAUÐI og með öllum ráðum og dáðum skal ég vinna .Sem er mjög jákvæt ef þú ert í Mortal combat . En piltar þetta er Hobby er og ekkert annað .Fyrir nokkrum árum varð fjaðrafokk upp frá út af þessum dekkjum sem varð til þess að þetta allt fór afstað.Ástæðan er vegna að menn eru að reyna að fara hraðar enn vilja ekki skipta um flokk . Kannski halda þeir að ef þeir skipta um flokk að þá verði bíllinn fyrst ekki hæfur á götuna en ekki vegna breytingan sem hann gerði að honum .MC maðurinn er búinn að setja í bílinn 3'' púst manual ventla body og revers götuslikkar ,8'' converter,og búinn að stróka upp um 150cuin og eru að rúlla í lágum 11 háum 10 sek Búnir að setja í veltigrind og körfustól + 5 punkta belti . Þetta er allveg pottþéttur MC bíll er það ekki ???????? :roll: . SE Nei þetta er ekki SE bíll ALDREI BÍLLINN MINN ER MC HANN ER RÚNT TÆKIÐ sem kemur kannski uppeftir á vagni eða í kranabíl . Piltar ,Piltar , Piltar lítið aðeins á hvað er að gerast . Raggi hefur ekki tíma fyrir alla fyrir sumarið svo við verðum að hægja á okkur .
Shadowman
-
Við vitum að reglurnar á forsíðunni eru réttar og uppfærðar eftir aðalfundinn 2002 sem var haldinn í byrjun árs 2003 í febrúar minnir mig.
Það sem ég er að reyna að átta mig á er að ef einhverjar breytingar hafa verið gerðar eftir það og þá hvernig og þá af kvaða tilefni.
Svarið virðist vera komið við því frá Ingo allavega kvað dekkin varðar.
Kv.
Aggi
Sæll Agnar.
Eftir því sem ég best man þá er þetta það eina sem varð breyting á í þessi þrjú ár sem ég var í stjórn það var þetta túlkunar atriði með dekkin í MC.
Kv Ingó.
-
Takk Ingó.
Þá höfum við heildarrmynd af þessu.
Kv.
Aggi