Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: fordfjarkinn on January 21, 2006, 12:51:37
-
Hvað er aftur fljótasti fjögra cyl tíminn upp á braut og hver var þar að verki á hvaða bíl turbo laus + nitro laus.
Aldei að vita hvort það verður reint við það á Hondu að sjálfsögðu.
KV. TEDDI
-
Héld að það var Rauð integra TypeR en aldrei staðfest enda sögðu menn að búnaðurinn var bilaður á þessari braut og aðrir segja að að þessi braut var í lagi en hinn að sýna rangan tíma :)
Rauð ITR , strippuð
12.6 á 168 km/h en að meðaltali 13,3 á 166 km/h
ágætis tími miðað við að stock er 14,7 sek
-
Það fengu nú margir einhverja stórundarlega tíma sem hefðu ekki verið eðlisfræðilega mögulegir þegar þetta var.
-
Bláa Primeran var að ná 12.7 með sr20det turbo mótor 4wd
-
Suzuki Swift 16,35 :D
nei djók en gaman að sjá þessa umræðu
-
Bláa Primeran var að ná 12.7 með sr20det turbo mótor 4wd
sýnist vera sagt án nitro og túrbó ;) , annars gætu menn sagt 555 STi eða 9000 Turbo saab eða eitthvað svipað eins og Primera ;)
-
Tók ekkert eftir því og búinn að gleyma hinum bílunum :wink:
-
ég var á civic vti ´92 1,6L fór best 14,935@91,40 milum og 14,955@91,65milum
og á fullt af 15,080 og 15,001 svona 20+ þannig tíma og á ALLA miðana mina :wink:
ég var lika í allt sumar að djöflast á þessum raua litla ljota civic sem komst alveg vel áfram þó hann burnoutaði vel í startinu oftast nær :lol:
Honda Integra Type R 1,8L á best= 13,836@97,40 mílum :wink:
-
svo á vinur minn á crx vti 1,6 lika 14,92
og minn gamli crx vti rauði fór 14,5 :wink:
-
12.6 á Rauðri Integru type R las ég á L2C spjallinu en það eru ekki allir sammála um tímann?Að það hafi verið bilaður tímatökubúnaðurinn???Satt eða Logið??
-
12.6 á Rauðri Integru type R las ég á L2C spjallinu en það eru ekki allir sammála um tímann?Að það hafi verið bilaður tímatökubúnaðurinn???Satt eða Logið??
Ef rauða fór 12.6 afhverju fór MJ ekki 12 eitthvað líka?
Cause it didn´t happen.
-
hehe eigum við að starta nýrri umræðu á nýjum vefi?
var ekki Gaui með eitt sæti í og skort á mest allri innréttingu og svona?
var ekki Gaui með meira tjún en Matta ITR? minnir að Matta bíl var nánast stock uppá braut
segjum að ~ 100 kg fóru af og Matta er í hvað 13.8 sec og hvað skyldu svona 100 kg taka mikið af tíma.. segjum hálfa sec ef við erum gjafmildir.. segjum svo að tjúnið sé 40-50 hö s.s. gjafmildir þar og segjum að fyrri eigandi á Matta ITR kunni ekki að nota bílinn og Gaui kunni það og er mjög léttur :roll: hehe .. þá erum við komnir ansi nálægt 12.6 :)
p.s. man ekki hvort matti keyrði ITR í sumar svo ég giska að tími sé frá fyrri eiganda.
-
Það skiftir engu máli hvernig menn fara að þessu bara ekkert nitro eða turbo. Vigt skiftir engu máli menn mega hreinsa alt óþarfa drasl úr bílnum bara standast öriggis skoðun.
Án þess að vita hvað svona honda vigtar.Reiknaði 1200 kg tími 12.6 gefa 220 hesta í hjólum.
Að auka hestöfl í svona fjarka um 40 til 50 hross er nú aðeins meira enn Kn sía ,heimasmíðaðar flækjur, fannsí kertaþræðir og þessháttar.
Annars væri gaman að vita meira um þessa hondu. T.D. breitingar og svoleiðis.
KV. TEDDI forvitinn
-
hondan min er 1100 kílo með 500 kall í bensín og engan ökumann :wink:
minn bill var stock fyrir utan engan hvarfa og opin endakút :!:
gaui var buinn að taka ur sinum fullt af doti og var kominn í 1050kg
gaui var buinn að setja SPOON flækjur SPOON endakút og 2,5" pust
msd dótari vtec controler og buinn að fikkta!
og var mældur 208whp í dyno bekk hérna heima!
og sniff ég tók þennan tíma á minum bil 13,8!
fyrri eigandi tók best 14,8 sec
itr er ekki sambærilegur við vti
itr er 1,8 l með 162nm@3000 rpm og 182nm@6200+
meðan topp nm í vti er 150nm@7000rpm
itr er með góðatogkúrfu, læst drif og góða gírun!
prufiði itr áður en þið dæmið svona bil :wink:
-
'Eg fór á 13.589sek og 13.70sek á einhverri æfingu 2004 á Toyotu Yaris T-sport, fór fullt af ferðum en þetta voru bestu tímarnir en ætti að geta farið á betri tímum ef billinn myndi nú trakka eitthvað.
kv.
Palli
-
Palli það eina í stöðuni er að fá sér alvöru drag race slikka til að ná einhverjum almenilegum tímum.
Áttu ekki hraða upp á 12 einhvað.
KV. TEDDI,
-
Palli það eina í stöðuni er að fá sér alvöru drag race slikka til að ná einhverjum almenilegum tímum.
Áttu ekki hraða upp á 12 einhvað.
KV. TEDDI,
'Eg var öðru hvorumegin við 100milur, man ekki meir. Ég ætlaði að fá slikka og prófa aftur en hafði engan tíma því vélin hrundi á þessum tíma líka. Flottast væri að smíða lítinn dragga með vélinni úr Yarisnum en það verður bara góð hugmynd áfram.
kv.
Palli
-
fyndið samt að ég er á stock hondu (bara búið að hreins pustið) og er að fara 13,8 á móti þínum tíma :lol:
og þú á ofur tjún yaris sem vigtar ekkert :lol:
-
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.
-
er Gunni B eitthvað búinn að fikta frá því í fyrra?
eina sem ég man eftir honum í fyrra var þessi bölvaði hávaði sem kom útúr honum þegar hann gaf í.
-
Held að þetta sé það sem komi frá hondum, mest hávaði.
-
Gunni þarf ekkert að gera annað en að fínstilla tölvuna og kaupa slikka til að rasskella ykkur alla.
Palli farðu nú að henda þessu Toyotu drasli og fá þér svona Hondu fínerí ef þú vilt fá einhvað afl og endingu. Þessar Toyotur detta bara í sundur ef þær ná að aulast í 100 mílurnar. Við vinir þínir sem viljum þér allt það besta erum búnir að margseigja þér að Honda er best það er engin spurning.
KV. TEDDI
-
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.
hondan mín vigtar 1150 kg + ég 105kg :wink:
horfiði bara á þróunina í USA allt morandi í Hondum á milunni, akkuru því þær virka og hægt að fá fullt af afli í þær :wink:
fara lika alveg niður í 9 sec N/A 8)
-
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.
hann er líka með nýju integra Type R vélina, k20 8)
2,0L 220hö stock 6 gíra 8)
nyja itr er nu stock 5,9sec í 100 km hraða :wink:
-
Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?: :?:
-
Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?: :?:
Það tekur því ekki :!: þetta kvennhjóladrifsdót kemst ekkert af stað með alvöru poweri :D spurðu bara Nóna :P
-
Við 4 cylendra gæarnir vitum bara betur en að vera að sóa tíma í einhverjar N/A pælingar. Power adders all the way.
-
Það er einmitt það, sko það er þannig með þessar hondu vélar í dag að 2.0 lítra vél með 180-220 hestöfl er bara djöfull gott. Gerðu betur með stock ameríska vél Kiddi minn, Trans Am með 5.7 lítra vél þyrfti þá að vera 500-630 hestöfl til að jafna það. Það er því ekkert annað að gera en að setja "páver adder oll ðe vei" eins og meistari Baldur sagði hér áður.
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.
Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
-
ég er að skoða hérna miðann af gamla civic ´92 vti 1,6L
60 ft = 2,390
mid mph = 73,17
660 =9,637
ET = 14,955
mph = 91,65
ef þessi 60 ft væru lægri mundi hann fara eitthvað neðar
þetta var civic með b16a2 vél púst og síu ekinn 215+þús km
-
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.
Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
Það má nota afturhjóladrif í ýmislegt annað s.s Formula 1--Cirlcle Track racing--Drifting--DTM ofl en kvennhjóladrifið er bara til að sækja mjólkina :lol:
-
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:
-
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:
:wink: Jebb mjög tricky að ná góðum 60ft á fwd,það verður fróðlegt að sjá hvað þú nærð neðarlega í sumar 8) ég ætla að reyna við 1.45 :roll:
-
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:
:wink: Jebb mjög tricky að ná góðum 60ft á fwd,það verður fróðlegt að sjá hvað þú nærð neðarlega í sumar 8) ég ætla að reyna við 1.45 :roll:
já næsta sumar verður sennilega mjög skemmtilegt, mikið af nyjum öflugum bílum bæði japanskir, þýskir og ameriskir :wink:
enn ég er að selja mina hondu :wink:
ný á leiðinni til landsins 8)
-
Nohh nú á sem sagt að taka á því 8)
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,
Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort
Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
Já einmitt allir Amerískir bílar eru gull sem glóir,vertu ekki svona helvíti þröngsýnn,bara þótt þér finnist þetta kannski er það ekki staðreynd,það er nú bara þannig að margir amerískir bílar eru bara viðbjóður og drasl á meðan aðrir geta verið draumur einn!
HK RACING
S 822-8171
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,
Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort
Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
heyr heyr
-
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
Sorglegur........????............sennilega.
Kv. Nóni
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,
Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort
Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
Ég er nátturlega að tala um sportbíla en ekki fjölskyldubíla en svo er það misjafnt hvað mönnum fynnst(persónulegt álit) en Amerískir hafa alltaf þótt hafa meiri sál heldur en japnaski svoleiðis hefur það verið í gegnum tíðina,kanski er það að breytast
Voðalega er margir viðhvæmir hérna :roll:
-
engin viðkvæmni, bara heimska í þér að láta svona útúr þér :roll:
-
Hvað er þetta eiginlega :? þetta er bara hans álit :!: það sem maður skrifar er bara manns álit ekki fyrirmæli sem allir eiga að fara eftir eða vera sammála.Play nice boys :wink:
-
Hvað er þetta eiginlega :? þetta er bara hans álit :!: það sem maður skrifar er bara manns álit ekki fyrirmæli sem allir eiga að fara eftir eða vera sammála.Play nice boys :wink:
jamm og þetta var mitt álit á hans áliti :lol:
-
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,
Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort
Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
Ég er nátturlega að tala um sportbíla en ekki fjölskyldubíla en svo er það misjafnt hvað mönnum fynnst(persónulegt álit) en Amerískir hafa alltaf þótt hafa meiri sál heldur en japnaski svoleiðis hefur það verið í gegnum tíðina,kanski er það að breytast
Voðalega er margir viðhvæmir hérna :roll:
Japanskir sportbílar vs. Amerískir sportbílar,
Þú persónulega hefur ekki áhuga á japönsku bílunum, gömlum eða nýjum og því verður það sjálfkrafa þitt álit að þeir sem þú hefur áhuga á séu betri en hinir,
Öllum er eðliegt að hafa sínar skoðanir en það er ekki rétt að fleyta þeim áfram eins og það sé allra manna skoðun eða jafnvel staðreynd
-
Er sál í undirlyftustöngum?