Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: 1965 Chevy II on December 11, 2005, 13:25:45

Title: Race gas?
Post by: 1965 Chevy II on December 11, 2005, 13:25:45
Jæja helv hann Kiddi eyðilagði fyrir mér hugmyndina með av gasið (fékk 9.7 í einkunn í þessu prófi hans)
Hvaðan og hvernig er best að flytja inn bensín?
Title: Race gas?
Post by: 1965 Chevy II on December 14, 2005, 00:50:05
aha.. og tekur það langann tíma :?  :!:  :roll:
Title: Race gas?
Post by: Heddportun on December 14, 2005, 04:26:28
Ertu viss um að þetta sé rétt sem þú færð út formúluni hans Kidda,þú er með Solid er það ekki svo prufaðu að bæta við 0.050" durtion um eitthverja 15-19°

Það á að mæla DCR út frá advertised 0.006 lift en ekki 0.050

Það munar doltlu hvort þú sért með Solid eða vökva
Title: Race gas?
Post by: 1965 Chevy II on December 14, 2005, 04:42:40
Ég er með solid roller,ég held að ég þurfi ekki að mæla neitt það stendur á blaðinu sem fylgdi ásnum Inlet Valve Closes ABDC 66°
bore - 4.280 inches
Stroke - 4.00 inches
Rod c-c length - 6.135 inches
With a static compression ratio of 12.3:1.
Your camshaft specifications call for an inlet valve closing of 66 degrees ABDC (after bottom dead center).
Your chamber volume is 83.46 cc's. With this camshaft your dynamic, or effective stroke is 3.09 inches.
Your dynamic compression ratio is 9.73 :1 corrected for cam timing, altitude, and rod length.
Your dynamic cranking pressure, corrected for cam timing, rod length and altitude is 204.43 PSI.
Your dynamic boost compression ratio, reflecting static c.r., cam timing, altitude, and boost of 0 PSI is 9.73 :1.