Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: Camaro-Girl on September 08, 2005, 17:16:15
-
Camaro er Amerísk fyrirbæri. Furðulega lágvaxinn en löng kvikyndi. Camaró er auðþekktur á einu: Þeir liggja oftast bensínlausir út í vegkanti, þó aðallega á sunnudagsmorgnum seint í mánuðnum. Til að eiga Camró þarf ekki mikið, aðallega bensínstöð og dráttarbíl til að draga Camaróinn bensínlausan heim.
Líkt og með flestar bílategundir þá flokkast síðan Camaró í margar undirtegundir. Því miður hef ég ekki kunnátu til að rekja þæt allar en mörgum þykir þó Camaró að nafni "SS" laglegastur af þeim öllum. (héðan í frá mun hann vera kallaður "Pulsucamró, s.b. Sláturfélag Suðurlands).
Camaró er þekktur fyrir (eins og flestir amerískir bílar) að hafa hið svokallað "American Muscle". (þýtt amerískir vöðvar). En eins og staðan er í Bandaríkjunum er í dag er réttast nær að kalla Camaróinn "American Overweight" Hann er latur, þungur og seinn í förum. Hinn littli og knái Japani hefur ekki mikið fyrir því að ganga frá einu stykki Camaró. Þrátt fyrir það skal þó umgangast Camaró af virðingu. Hann getur verið mjög skapstyggur og úrillur. Það þarf að nálgast hann með varúð og í akstri skal forðast snöggar hreyfingar, annars gætir þú átt stefnumót við ljósastaur. Camaró er því ekki á færi allra að aka. Vegna þess hversu erfiðar viðureignar hann er þarf mikla þjálfun og hæfileika til að keyra hann (sérstaklega ef þú ætlar að ná næstu bensínstöð)
Camaró metur fjölskyldugildi mikils. Hann heldur góðu sambandi við bróður sinn, Corvettuna, og hafa þeir lengi eldað grátt silfur saman. Fundist hafa vísbendingar um að þeir bræður séu með áætlun á prjónunum um morð á erkióvininum: Trans-Am. Hvernig þeir ætla að fara að því er óljóst en þó gæti farið að þeir fá hjálp frá frænda sínum: Mustang GT.
En Camaróinn hefur þó tvö andlit. Samkvæmt ungum Daewoo sem ég átti tal við sást til hans í Öskjuhlíðinni ásamt Pontiac Fiero, litla bróður Trans-Am. Það er því ljóst að það er hörð barátta framundan í heimi Amerískra bíla...
-
HaHa...Tekið af Mazdang
-
????
Sá sem skrifaði þetta er sennilega með IQ upp á ca 80. Ég sé strax eftir þessum stutta tíma sem fór í að lesa þetta. Ég hefði getað notað hann í eitthvað uppbyggilegra eins og að snyrta nefhárin.
-j
-
Imprezur (Japanskus Draslus) eru Japanskar að uppruna.Þær tilheyra flokknum Hnakkus Bílus ásamt Hondu Civic og Chevy Camaro. Þær eru meinlausar einar og sér og ef þú rekst á eina á rúntinum þá er ekkert mál að ganga frá þeim. En Imprezur eru hópdýr og veiða í flokkum. 3-4 saman og þetta eru drápsvélar. Vitað er að 2 Imprezur gengu frá Corvettu á mettíma (Corvettur eru Amerískir grasbítar og lifa aðallega í Miðríkjum BNA). Á veturnar má finna Imprezur aðallega í Grafarvogi, Selfossi Egilsstöðum og Hornafirði (Að vísu sást til einnar á Hornströndum en menn telja að hún hafi fokið þangað í óhagstæðum vindum.) Á sumrin flykkjast þær í tugum vestur á boginn og stefna aðallega á Laugarveginn, Hafnafjörð og Aktu Taktu v/Sæbraut.
Auðvelt er að næla sér í Imprezu. Þær eru yfirleitt mjög utan við sig og ekki með mjög góða spyrnu. Þær eru þekktar fyrir kæruleysi og háa bilanatíðni. Lengi gékk sú saga að bílaflokkur að nafni Toyota (Lélegus Apparatus) hafði þurrkað út Imprezuflokk sem var á leið austur, en engin rök hafa fundist fyrir því.
Imprezur lifa aðallega á hárgeli, FM 957, hnökkum og landsbyggðapakki. Þessi bílategund hefur fjölgað sér hratt og vilja menn meina að Honda Civic (Algjerus Beyglus) sé að deyja út. Hvað framtíðin ber í skauti sér fyrir Imprezur veit enginn (nema kannski Svali á FM)
-
Mitt álit á Hondum..
Þær sökka. Sko í alvöru, spáið bara í því. Göturnar eru yfirfullar af þessum fokking piece of lame ass crap sem er eins og þær hafi verið mótaðar úr álpappír og innréttinginn límd í með UHU lími. Svo eru þessir hondu eigendur sem láta eins og bíllinn þeirra sé "the most powerful beast on the planet". Til að undistrika þetta þá er ég með litla sögu:
Ég og félagi minn vorum á rúntinum á Sæbrautinni á "El Mazdang". Á ljósunum hjá Höfða kemur Civic "tæp-err" (sem er btw algjör beygla) með væng eins og bókahillu aftaná og pústið var álíka í þvermál og páskaegg nr 10. Núnú hann þenur kvikindið og ekki laust við að við félagarnir glottum, svo ansalegt var hljóðið í þessum "Tæp-err". Ég þen alla 75 hestana í mínum (reyndar var sá nr 34 eikkað slappur, var búinn að vera með flensu greyiið) bara svona upp á grínið, enda leggst ég ekki svo lágt að spyrna við Hondur. Svo kemur gula ljósið og Hondu-guttinn kemur sér í stellingar. Græna ljósið og.....og...og...og.....HANN DREPUR Á BÍLNUM!!!. Ég hef aldrei hlegið jafn mikið. Ég get svarið það, það munaði engu að ég pissaði á mig!!. og til að nudda aðeins salti í sárin hjá honum þá horfi ég á hann og fylgist með honum seta í gang aftur og horfi á eftir honum mökka af stað með glataða sjálfsvirðingu. Fokking lúði mar. Svo kemur það besta: Hann verður á undan að næstu ljósum en ég keyrði bara á bingó 60 km/h. Þannig að þegar ég er að koma að ljósunum þá kemur grænt og ég yfir og framúr "tæp-err-inu" MUHAHAHAHA.
Jæja, þetta var svona smá útúrdúr. Eina ástæðan fyrir því að menn kaupa sér Hondu Civic er sú að það er hægt að gera allt við hann og komast upp með það. Ég hef séð Hondu sem búið er að breyta fyrir rúma milljón: Sjónvarp, hátlara, bassabox, tweetera, keilur og jú neim it. Svo utan á hann var búið að klína "catfish" kitti (oj) og þvílíkum væng, blingbling felgum og xenon perum. Ég var svo "heppinn" að fá að taka í þennan bíl. ég tók smá hring á honum og ég get bara sagt að mér leið illa. Strákurinn sem átti hann var búinn að opna út á honum pústið og mér leið eins og ég væri að keyra gamlan Citroen með bilaðan hljóðkút. Þetta kvikindi var vita kraftlaust og þetta svokallað "V-TECH" er mesta drasl sem ég hef kynnst. "V-TECH" virkar víst einhvernveginn þannig að þegar snúningur vélarinnar fer yfir ákveðinn þröskuld (segjum c.a. 4500-5000rpm, man ekki alveg) þá breytist opnun og lokun ventlanna, kann ekki að útskýra það almmennilega því mig langar eila ekkert að vita hvernig það virkar. Anyway þá ætla ég að prófa þetta "mighty" V-TECH. Ég gef honum inn og: AHAHAHAHAHA þvílíkt drasl, það var eins og vélin hnerraði. Þarna missti ég allt álit á þessum "bílum".
En þetta er bara mitt álit og ef einhverjum Hondu guttum mislíkar þessi pistill þá geta þeir bara hoppað upp í boruna á sér, eða selt Honduna sína og fengið sér eikkað annað.....
Tekið af sömu síðu.
-
hehe vel orða MrManiac með fyrri póstinn og fínt er þegar menn veita skot á eiginn bílaeign ;) , annars áttiru sérstakan civic enda 1800cc.
-
ég skrifaði þetta ekki. Þetta er tekið af WWW.blog.central.is/mazdang
-
mig langar nú bara að vita hvernig bíl þessi mazdang er á. Reikna samt með að það sé mazda haha.
-
....Camaró metur fjölskyldugildi mikils. Hann heldur góðu sambandi við bróður sinn, Corvettuna, og hafa þeir lengi eldað grátt silfur saman. Fundist hafa vísbendingar um að þeir bræður séu með áætlun á prjónunum um morð á erkióvininum: Trans-Am. Hvernig þeir ætla að fara að því er óljóst en þó gæti farið að þeir fá hjálp frá frænda sínum: Mustang GT....
Ja hérna. Sá/sú sem skrifaði þennan texta hefur ekki mikla þekkingu á amerískum bílum. Camaro og Firebird (Transam) eru náfrændur. Þeir eru meira að segja svo skildir að það er spurning hvor það hafi verið framhjáhald í fjölskyldunni, en genin eru nánast þau sömu (sérstaklega 3ja og 4ja kynslóð).
Mustang er sem betur fer ekki úr sömu fjölskyldu, en fær stundum að keyra á eftir aðilum úr hinni virðingarverðu GM fjölskyldu ;)
-
greinilega að eigandinn/ritarinn sé DODGE fan.
maðurinn blaðrar um neikvæða frá GM og Ber FORD við GM og gleymdi DODGE :x
-
mig langar nú bara að vita hvernig bíl þessi mazdang er á. Reikna samt með að það sé mazda haha.
Skráningarnúmer: JH690
Tegund: Mazda
Undirtegund: 323
Litur: Blágrænn
Fyrst skráður: 19.10.1994
-
Þessi drengur er örugglega ekki eldri en 17 vetra ef maður miðar við frásagnarstílinn. Þess vegna tek ég nú ekki mikið mark á þessu.
Hann minnist ekkert á Dodge sem þýðir bara það að hann veit ekki mikið um annað en Hondur, Subaru, Camaro, og Firebird og virðist ekki sjá mikinn mun á þessum bílum. En eitt sést greinilega, það er ástríðan á hans eigin bíl sem er Mazda og þeysist um götur borgarinnir með sín 75hö!
-
hahahahahah þetta er bara með þvi fyndnara sem eg hef lesið lengi :lol: er samamála mrmaniac um þessar japönsku hnakka druslur með þessar hálf átta vélar og hrísgrjón fyrir bensín
-
mig langar nú bara að vita hvernig bíl þessi mazdang er á. Reikna samt með að það sé mazda haha.
já og sennilega leyfa foreldrar hans honum ekki að kaupa kraftmikinn bíl svo hann drullar yfir þá sem eiga þá - öðrum orðum fíbl. :twisted:
-
Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
-
:lol:
-
crazy shit :shock: :lol:
-
Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
ertu á lausu elskan?
-
Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Þetta fannst mér líka með Camaroinn þangað til að ég eignaðist minn, langaði altaf í Trans Am áður en ég kynntist mínum Camma.
-
Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
ertu á lausu elskan?
einar þú hlítur samkvæmt þessu að vera tvíkynhneiður :wink: bæði camaro og firebird í skúrnum
-
Camaro er bara alvöru :twisted:
-
Ég er allavegana búinn að eiga fjóra camaro bíla þannig að ég tel mig vera nokkuð viss um mína kynhneigð.
Það mættu alveg vera fleiri stelpur á trans am bílum :wink:
:wink: :wink: :wink: :D
-
ég get svo svarið það að maður trúir stundum ekki hvað maður er að lesa hérna , það er svo mikið "kynþátta hatur" á bílum hérna að það er bara fáránlegt , ég meina ég hef átt 2 camma og einn pontiac og ég er ekki að fara gera einhvern mismun á merkjum á t.d 98 cammanum mínum og 99 pontiacinum...
Svo einnig þegar einn nefnir hérna fyrir ofan með þessar hálf átta cylindra dollur , þ.e.a.s japönsku bíla með hrísgrjón fyrir bensín og so on and so on að þá er bara verið að skjóta sig í fótinn með að segja þetta því sumt af þessum "hálf átta cyl" dollum styngi margt af þessum drekum á götuni :o , óþolandi fordómar.
Ég hef gaman á að glápa ofan í húddið á flest öllu sem kraftur er í og hef gaman af þó ég velji mér V8.
Virðingarfyllst...
-
Þetta er nú bara tegundapólitík og ég hef nú bara gaman af þessu,menn eiga ekki að taka þetta nærri sér.
Það er meðal annars búið að stimpla mig glamúr homma eða kellingu miðað við eina yfirlýsinguna í þessum þráð...
:lol: take it easy og hafið gaman af bullinu........hrísgrjónapúngar.
-
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: