Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: gstuning on July 31, 2005, 18:55:39
-
Ég átti svona vacuum mæli frá Bílanaust og ákvað að smella honum á 320i vélina mína.
Eftir snöggar prufanir þá er þetta eftirfarandi
idle : 15in.
60%-WOT : 0in.
decel. 25kannski um það.
Á vélin að fara á 0 í botni?
Mælirinn smellur í 0 við snögga gjöf.
Einhverjir pointerar eru vel þeggnir
-
Já, mælirinn á að sýna sem hæstan þrýsting á botngjöf, helst meira en 0 :)
-
Já, mælirinn á að sýna sem hæstan þrýsting á botngjöf, helst meira en 0 :)
Átti þetta ekki að vera lægstan þrýsting? Þegar gefið er inn þá lækkar vacumið.
-
"vakúm" = lágur þrýstingur, þrýstingur fyrir neðan andrúmslofts þrýsting, neikvæður þrýstingur.
mikið vakúm = lítill þrýstingur.
Best að hugsa þetta í absolute þrýstingi í raun og veru.
-
mikið rétt,mér var sagt að miðað við 13" sem ég á að hafa @wot þá væri þumalputta regla að það væru ca 5"@ idle (1100rpm)
-
"vakúm" = lágur þrýstingur, þrýstingur fyrir neðan andrúmslofts þrýsting, neikvæður þrýstingur.
mikið vakúm = lítill þrýstingur.
Best að hugsa þetta í absolute þrýstingi í raun og veru.
Það er náttúrulega rétt, maður er bara svo vanur að hugsa þetta sem tölur á vacuum mælinum að maður hugsar sjaldan um grunninn þó það sé stutt í hann :)
-
Mikið helv,,,- væri maður nú fúll að fá vacuum í botn gjöf. :wink: :wink: jafnvel á Renaultinum :shock:
-
Áfram þá með pælingarnar,
Ég er með stærri soggrein á vélinni sem var í raun test til að sjá hvort að eitthvað myndi gerast. Og eini munurinn er way upp í 5000-6900
Allaveganna, er það rétt getið hjá mér að ef nálin fer í 0 við allt yfir 50% gjöf uppúr lausagang og alveg í botn að soggreinin sé of stór?
Hvernig er sambandið á milli loftþrýstings og magn af lofti undir botn gjöf og svo throttle bodýsins. Því að það er augljóst að vacuum fer í 0 undir gjöf,
Ef ég opna nógu mikið til að fá 0, er sama magn af lofti eins og í botni og fá 0???
-
Þetta er aðallega spurning um stærð á throttle body. Ef þú opnar nógu mikið til að fá 0 þá ertu ekki að fá neitt meira loft með því að stíga fastar á gjöfina.
Á hálfri gjöf ertu kannski með 0 á lágum snúningi en svo lækkar þrýstingurinn þegar að spjaldið er orðin fyrirstaða.
-
Þetta er aðallega spurning um stærð á throttle body. Ef þú opnar nógu mikið til að fá 0 þá ertu ekki að fá neitt meira loft með því að stíga fastar á gjöfina.
Á hálfri gjöf ertu kannski með 0 á lágum snúningi en svo lækkar þrýstingurinn þegar að spjaldið er orðin fyrirstaða.
:)
það kemur 0 vacuum undir botn gjöf frá 1500
og 0 undir hálfri yfir 2500,
þannig að throttle body og manifold er virkilega of stórt.
Nú er ég að spá í lofthraða vs. loftþrýstingur hvernig það samband hegðar sér,
Er einhver með sniðuga skýringu á því eða góðann link???