Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: GonZi on July 19, 2005, 19:03:53
-
Sælir , ég var að festa kaup á draumakerrunni, Pontiac Trans Am :D með LT1
Málið er það að það er svolítið undirlyftubank í mótornum (held ég), þetta lýsir sér þannig að það heyrist ekkert bank þegar hann er kaldur, en fer svo að banka þegar hann hitnar. Svo hverfur bankið þegar mótorinn er kominn á snúning ( 2000-2500rpm)
er til einhver töfralausn á þessu?eða er þetta eitthvað annað og meira vandamál?
-
Ég veit ekkert hvort ég ætti að vera að hrella þig með minni reynslu.... en eins og einn mótor hjá mér hljómaði akkurat svona og þá var farinn stangarlega
það er algengara að undirliftuglamur hætti þegar bíllinn hitnar held ég...
-
stangarlega segirðu, af minni reynslu er það einmitt öfugt, bankið jókst bra endalaust í samræmi við rpm....
annars ætla ég ekkert að vera að hengja mig uppá neitt...
er enginn annar gúrú sem getur skotið á þetta?
-
Byrja fyrst að skoða það ódýrasta. Getur verið að flækjurnar séu ekki nógu vel hertar? Það er merkilegt hvað svoleiðis smotterí getur blekkt menn.
-
Það er nokkuð auðvelt að þrengja hringinn aðeins með skrúfjárni,leggur það á milliheddið og eyrað á skaftið og svo undir bílnum á pönnuna eða neðan á blokkina þá gætirðu heyrt eitthvað.
Þeir bílar sem ég hef átt með undirlyftu tikk verða hljóðlátari þegar mótorinn hitnaði,ég losnaði við tikk úr Galant með að setja dísel smurolíu í stað venjulegrar eitt smurtímabil.
-
er alveg ok að setja díesel smur á venjulega bíla?
-
Það er allt í lagi að gera það við eldri bíla. Allar Lödur voru keyrðar á þessu. Þetta er kannski ekki eins sniðugt á veturnar en allt í lagi núna.
-
1/4 til hálfur lítri af sjálfskiptiolíu saman við smurolíuna getur skilað sama árangri.
-
Það er til vélahreinsiefni í Bílanaust sem niðugt er að nota áður en þú skiptir um mótorolíu. Hreinsar sót úr vélinni. Margar bíltegundir hreinlega verða að fá þannig heinsun á 15,000 km fresti.
-
hehe ég hef ekki þorað að nota þessi hreinsiefni eftir að ég bræddi úr gömlum golf sem ég átti með því það var ógeðslega magnað óhljóðið sem kom úr greyinu,ég reif svo pönnuna undan og það voru þvílíkir drullukeppir og öll olíugöng stífluð.
Dísilsmurolían á að vera í lagi,þarft ekkert að keyra á henni nema kannski 1000km og skipta þá um síu og olíu það er bara meira af hreinsiefnum í dísilolíunni var mér sagt.
-
Takk kærlega fyrir þetta ég strákar :wink: prófa sig áfram bra.....
-
gæti ekki líka verið að það sé bilaður knock sensor. það er nú alltaf að fara einhverjir skynjarar í þessum bílum
-
knock sensor, ætti þá ekki check engine ljósið að loga?.....
-
gæti ekki líka verið að það sé bilaður knock sensor. það er nú alltaf að fara einhverjir skynjarar í þessum bílum
Heldurðu að vélin byrji að banka ef að knock skynjarinn fer. :D
Farðu og láttu einhvern með viti hlusta á þetta hjá þér.
Það er rosalega erfitt að leysa svona hljóðdæmi online.
-
Ég mæli með Mótorstillingu,fínir menn þar og þekkja þessa bíla vel :wink:
-
Ég mæli með Mótorstillingu,fínir menn þar og þekkja þessa bíla vel :wink:
Tek undir það.
-j
-
gæti ekki líka verið að það sé bilaður knock sensor. það er nú alltaf að fara einhverjir skynjarar í þessum bílum
Heldurðu að vélin byrji að banka ef að knock skynjarinn fer. :D
Farðu og láttu einhvern með viti hlusta á þetta hjá þér.
Það er rosalega erfitt að leysa svona hljóðdæmi online.
nei en heði ekki komið mér á óvart ef að skynjarin væri laungu farin og vélin byrji seinna að banka.
ég veit ekki hvort það komi CEL við þetta en þetta var bara hugmynd
-
Ég heyrði einhversstaðar að það gæti verið drulla á milli þannig að hann nær ekki að loka alveg og þá er hægt að setja smá REDEX úti mótorolíuna og þá á að hreinsa og á víst að hafa lagað einhverjar vélar.
ATH:Ég tek enga ábyrgð en ég prófaði þetta með minn í dag og bíð eftir árangri :P