Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Alpina

Pages: [1] 2
1
Ýmislegt Til Sölu/Óskast / Óska eftir BÓN sponsor
« on: May 31, 2015, 23:58:36 »
Eins og titill segir,,,,,,,

ætla að gerast djarfur og auglýsa eftir styrktaraðila á BÓNVÖRUM,, afhverju??

Jú ég er að fara með E30 V12 CABRIO  á KK sýninguna,, 40 ára afmæli og langaði i eitthvað fancy stuff,,

BÓN,,, gljáa á dekkin og eitthvað  að innann,, matt áferð á plast


áhugasamir hafið samband i 6962021

takk fyrir

2
BÍLAR til sölu. / 550 E34 V12 JML Motorsport
« on: April 19, 2015, 14:42:44 »
Til sölu er þessi einstaka bifreið E34 550 V12 automatic..

Hlustið á þetta stef og þá munt þú upplifa sömu dýrð og að eiga og aka þessari bifreið....... ÝKJULAUST!!!!

https://www.youtube.com/watch?v=e-QFj59PON4


#) Vilt þú eiga SJALDGÆFASTA BMW landsins,,,,,,án gríns

#) Eini 5 seria Íslands sögunnar með V12.. að öllum gerðum meðtöldum E12 E28, E34 E39 E60 F10

#) Eini BMW Landsins með individual stellnúmeri   TP941393[size=150]002[/size]  þeas ekki WBA(normal BMW) WBS (///M) eða WAP (ALPINA)

#) custom built V12 install as original by JML Motorsport

#) Eini E34 landsins.. og þó víðar væri leitað með 2001 skráningu...  ATH.. framleiðslu lauk 1996 frá BMW en JML fékk sitt eigið stellnúmer og nýskráningu 2001........ BARA TÖFF !!!!!!!!!!!!

#) Vilt þú eiga 12 cylindra Bifreið og moona framan i hina sem eiga bíl með færri stimplum

#) Vilt þú vera VIP á Benzin stöðvunum... ef þú stendur tíkina 18 bláa allann daginn

# Vilt þú vera ÖÐRUVÍSI,, svo um munar en ekki einhver 3,,4,,5,, 6,, eða 8 cyl  cyl  lufsa !!

#) Vilt þú ,, þorir þú ,, getur þú.. ÞÚ ÞÚ ÞÚ ÞÚ ... ertu með kúlur og prik ,og til í eitthvað annað..breyta til frá hversdags amstrinu,,,,,, eða ertu sviðasulta  sem er bara góð i hunds kjaft

##########################################################

Góðann dag þú frábæri lesandi,, vonandi er þér ekki brugðið,,náði greinilega athygli þinni ,, þannig að nú skal lesa áfram og ekkert hik!!!!!!

Hérna  er innihalds lýsing á E34 550 V12 sem er hér með til sölu..

Bíllinn er búinn til  af JML Motorsport.... Jochen Michael Lippert  með skráningu,, 16.02.2001
Hér er smá info um þetta ágæta JML Motorsport fyrirtæki,,, á þýsku ,, reyndar
http://www.delobo.de/downloads/factbook/files/2009-08-28%20factbook.pdf









Jochen var greinilega einhver hugsjónamaður i BMW tuning/breytinga heiminum hér áður fyrrr,, en  af þekktustu bílum hanns voru2 stk  E36 M3 með V12 5.6  sem komu úr 850 CSI,, 380ps  og 550nm  
hér er linkur á annann þeirra sem er til sölu,, þið sjáið að verðmiðinn er stjarnfræðilega hár sem segir sitt um JML

http://angebote.autoscout24.de/BMW-M3-356CSI-JML-V12-Benzin-Schwarz-248620886

Ekki veit ég hve margir bílar voru búnir til af JML !! en þetta var brand name... tók þátt i IAA i Frankfurt meira að segja !








E34 skel er notuð.. og annað hvort 540 eða M5... hallast helst að M5 þar sem flest bendir til að svo sé
hef fengið upplýsingar frá JML sjálfum,, en vantar staðfestingu hvað boddy var notað

M70B50 ((pre 04/90)) motor ásamt 4HP24 skiptingu ,, olíukælir er á vél og skiptingu
E32 rear subframe..(AFTURBITI) E34 M5 trailing arm ásamt öxlum og bremsum,,300mm kældar
að framan komplett E32 750 subframe ásamt öllum hjólabúnaði incl 4 stimpla bremsum og 324 mm diskum.







210mm drif 3.45 hlutfall LSD  ..  spólvarnartakki er í bílnum

rafkerfi er komplett 750,, einnig er 100L bensín tankur, í bílnum,, en E34 komu bara með 90L tank frá BMW nema 540 sem sérpöntun



Innrétting ::: manual sportstólar að framan með klofnum föstum bekk að aftan,,
 4 manna,, komplett M5 innrétting,, ALLT er leðrað GJÖRSAMLEGA,, BUFFALO LEÐUR ...hver einasti flötur.,, nema ofan á mælaborðinu,,MOMO sportstýri er í bílnum og ekkert AIRBAG















manual Gardina er í afturglugga ,,

M5 mælaborð 300 km tacho með JML Motorsport rpm mæli



Allir pappírar fylgja með bílnum,, og var bíllinn metinn af þýskum tryggingar ráðgjafa  2002 á 45.000€ sem hefur verið fáránlega há upphæð á þeim tíma..

bíllinn er algerlega í sérflokki að mínu mati fyrir hvað hann er ,, og fyrir þann sem hefur áhuga á svona CUSTOM bíl ,, með skráningu og document,, er þetta kjörið tækifæri að láta slag standa,, að hika er sama og tapa,
 álika og vera í vasabilliard i staðinn fyrir að manna sig upp og bjóða skvísunni á date!!!!!

18" Rondel 58  með nýlegum dekkjum 8.5" 235/40 framan og 10" 265/35 aftan,, með póleruðum kanti ,, ansi gerðarlegt ef ég segi sjálfur frá !


þetta er búið að gera í bílnum nýlega !!!!!!

það er komplett ný fjöðrun í bílnum,, demparar og gormar með 40mm lækkun framan og aftan.

nýr miðstöðvar mótor er einnig,,

12 ný kerti, BOSCH,, 2 kveikjulok BOSCH 2 kveikju-hamrar Bosch og 2 ný sett af kertaþráðum

Ný smurður.. vél + skipting ásamt síum... nýr bremsuvökvi,,, nýr kælivökvi

Nýjar subframe fóðringar að aftan

Bíllinn hörku vinnur ,, er oem 300ps og 450nm  en ekki skal fullyrt að allt tog né hross séu í húddinu

Bíllinn lýtur sérlega vel út og er algerlega ÓRYÐGAÐUR undir,, kram og allt er tipp topp

lakkið lítur vel út,, en sumstaðar þarf að taka snúning,, smáskemmd er í vinstra afturbretti

Pústið er nýtt,, frá fremsta parti,, engvir hvarfar,,straight alla leið i oem 750 kút.. mjög flott hljóð að mínu mati

ýmis skipti athugandi...

verðið er 1995.000,, inn á Íslenskann bankareikning,, menn mega hafa allar þær skoðanir sem þeim lystir,, svo framalega að um málefnalega umræðu sé!

Upplýsingar i síma 6962021,,, eða  augliti til auglitis

Góðar stundir

3
Varahlutir Óskast Keyptir / Ls vélar+kassar frá Ástralíu
« on: November 11, 2014, 15:56:49 »
Heilir og sælir... vissi ekki alveg hvernig átti að velja á milli dálka þannig að báðir urðu fyir valinu.. til sölu // óskast keypt

ATH,, ef vilji og eða áhugi er til staðar !!!!!!!!!!!!!!!

Er með Íslenskann tengilið í Melbourne ..Ástralíu,,(OZ) sem getur útvegað okkur ,, eða réttara sagt tekið við og skipað út til Íslands.. ef menn hafa áhuga á að kaupa vélar og kram þaðann..

afhverju OZ ??  ,, vegna þess að verðmunurinn á LS dóti+ kassar/skiptingar í  OZ og USA er töluverður að mínu mati ..

en flutningur?? hann er sko ekkert slæmur ,, tel ég

ég flutti þennann kassa,,,,,, 



sem var 120x100x90  ca 300kg  frá   Reykjavík - Sidney með TVG.. og það kostaði 700€  sem er grín að mínu mati.... transport time er aftur á móti 6 vikur

ekki óalgengt verð fyrir mótor.. LS1..    með T56 er undir  350.000   LS2 + LS3 er eflaust meira..

ég hef áhuga á þessu sjálfur ,,  og get útvegað öðrum ef vilji er fyrir hendi ,, þeas adress + shipping  til íslands............ GEGN ÞÓKNUN

því fleiri .. því ódýrara shipping.. en  þóknun er tekin per pöntun


Takk að sinni

4
Varahlutir Til Sölu / Ls vélar+kassar frá Ástralíu
« on: November 11, 2014, 15:56:16 »
Heilir og sælir... vissi ekki alveg hvernig átti að velja á milli dálka þannig að báðir urðu fyir valinu.. til sölu // óskast keypt

ATH,, ef vilji og eða áhugi er til staðar !!!!!!!!!!!!!!!

Er með Íslenskann tengilið í Melbourne ..Ástralíu,,(OZ) sem getur útvegað okkur ,, eða réttara sagt tekið við og skipað út til Íslands.. ef menn hafa áhuga á að kaupa vélar og kram þaðann..

afhverju OZ ??  ,, vegna þess að verðmunurinn á LS dóti+ kassar/skiptingar í  OZ og USA er töluverður að mínu mati ..

en flutningur?? hann er sko ekkert slæmur ,, tel ég

ég flutti þennann kassa,,,,,, 



sem var 120x100x90  ca 300kg  frá   Reykjavík - Sidney með TVG.. og það kostaði 700€  sem er grín að mínu mati.... transport time er aftur á móti 6 vikur

ekki óalgengt verð fyrir mótor.. LS1..    með T56 er undir  350.000   LS2 + LS3 er eflaust meira..

ég hef áhuga á þessu sjálfur ,,  og get útvegað öðrum ef vilji er fyrir hendi ,, þeas adress + shipping  til íslands............ GEGN ÞÓKNUN

því fleiri .. því ódýrara shipping.. en  þóknun er tekin per pöntun


Takk að sinni

5
Til sölu 3 pör FERRARI-Puma skór,,   þar af 1 par   ULWFW  :lol:   :lol: ............ ultra light weight foot wear

1 par er notað.. 2 sinnum

1 par notað 1 sinni

1 par ónotað..

það sér varla á þessu ........

öll númerin eru 42 USA..........  ath ég nota 42 og rétt kemst i þetta.. en get ekki notað þetta,, of lítið til að ganga í
 allt keypt af leagal athorized PUMA dealer i USA...... FEITT DÝRT

Ég borgaði helling fyrir þetta og vil bara fá sanngjarnt ........ 15.000  á parið eða  40.000 fyrir öll þrjú

PUMA poki fylgir öllum skóm

þeir sem eiga Gula bíla fá sér treatment .. og fylgir skjöldur með ,, Hall of fame yellow shoeclub
þeir sem eiga Ferrari bíl fá nudd og free home delivery
þeir sem eiga bíl í FE 102 fá svo sérstakt treatment að þeir fá eitt par frítt ef 2 eru keypt




-------------------------------------------------------------------------------------------



---------------------------------------------------------------------------------------------






Hér eru hinir spes ULTRA LIGHT WEIGHT,,,,,,,,  fljóta á vatni ..ýkjulaust

nánari upplýsingar

6962021..........   team yellow-shoe

6
Óska eftir slíku,, 0-10 bör

info 6962021

7
Evrópskt / BMW E30 CABRIO V12
« on: February 22, 2014, 22:52:01 »
Heilir og sælir, áhugamen um Evrópskt

Vá,,, long time ,, no posts

þeir sem hafa flatt út  eyrun hafa eflaust heyrt þyt af því að nýtt hjarta er að fara í blæjuna,, !!!!!!

AFHVERJU..???  S38B38,, tilkynnti sig AUSFAHRT,,,,,, og eftir total vélarupptekt http://alpina.123.is/photoalbums/251991/

var samt ákveðið að V12 M70B50 yrði fyrir valinu,, og í með relluna..

En ákvað samt aaaaaaaaðeins að skola rykið af henni og og kíkja inn í hana.,, og kannski gera þetta bara almennilega fyrst að það var í boði,,,,,,,, þið vitið að það er nefnilega bara ein leið.. ekki satt :wink:

Ný vatnsdæla,, nýir strekkjarar+demparar ((2 sett af hvoru))

ALLAR pakkningar með tölu,,,,,, nýjar,, hver einasta
VICTOR REINZ eða OEM..
 ALLIR boltar nýir,,nema höfuð,, stangar og knastás


úfffffff,,


Jæja,, ekki aftur snúið........


Nýjar legur,,,,,,,,, bæði höfuð og stangar




ps,,,,,,,, bara að láta ykkur vita að stk, af stangarlegunni er ONLY by BMW og yfir 7.000 kr stk.. x 24   :lol:


Einar Óli,,,,,,, Lord of cylinderhead refurb tók heddin  :thup:



þetta er mesta brill EVER fyrir M70 eigendur.. 3mm silicon pakkning sem er sett undir gömlu oem soggrein-pakkningarnar við heddið og svo undir soggreinina sjálfa  ,,,,,,,, fatandre benti mér á þetta





M40/M70 camshaft timing


Olíupannan  efri




Eldgreinar sandblásnar... og hitahlífarnar ........ CHROME gert af Ingólfi Proppé   :shock:  :shock:   nei nú hættir þú




nær allir hlutir sandblásnir og polyhúðaðir,, ((polyhúðun co/Sigurjón ,,,últra snillingur))


neðri pannan og ventlalokin eru svört,, en hitt allt shadow-silver-chrome ???








M70B50,,,,,,, 500 ps look  :lol:   











Brynjar kópsson málaði þetta hvíta,,, kemur feitt vel út

/// rendurnar eru mín/stolinn útfærsla,, og  eru krómrendurnar mín hugmynd,,
þetta var skorið og gert í LOGOFLEX,, og var náungi sem heitir Tenis ((Lettland))  sem setti þetta á... ALGER SNILLINGUR,, í orðsins fyllstu merkingu

Takk að sinni

8
Varahlutir Til Sölu / BMW S38B38 mótor,, ný uppgerður
« on: September 07, 2013, 10:36:18 »
Sælir .. 1/4 mílu menn og aðrir

hef til sölu Vél er kemur orginal úr 1992 E34 M5 touring,, 3,8L 24v

 nýuppgerð S38B38,,

CP þrykktir ,, 95mm stimplar .. oem þjappa 10.5  ((oem stimplar voru 94.555))  hringir og allt innifalið

blokk boruð 1st overbore hjá http://kistufell.is/index.php/en/  blokkin var einng plönuð 0.14mm að ráði Guðmundar Inga hjá Kistufelli

allar legur í standard máli ,, Höfuðlegur ..Glycol   en stangarlegur keyptar hjá B&L   oem black coated(( Kostuðu mega feitt en Sævar gerði eins vel og hann gat,, takk fyrir))

Hedd yfirfarið af Zylinderkopf maestro Einar Óli,, ásamt olíudælu

ALLAR pakkningar og pakkdósir  eru Victor Reinz,, 2 slípisett með tölu,, og kosta HELLING

ARP studdar ..........

ALLIR Boltar nýir nema oem umbraco boltar,,eins og knastásboltar,, efra hedd í neðra hedd osfrv ásamt höfuð og stangarlegu boltum,, allt hert samkvæmt tölum á S38B38 frá info plaggi úr kistufelli

ALLIR hlutir þvegnir í vélarsoda og svo var .. pannan,, olíuhúsið,, tímakeðjulokið,, Sveifarás pakkdóshúsið, og  öll bracket glerblásin

mótorlappir sandblásnar og pólýhúðaðar

ITB hreinsað osfrv,,(( individual throttlebody))

Vél sett saman að öllu leiti af mér,, fékk smá infó með innstillingu á tíma ,,  Joe Gibbs Assemply Grease  og Break in oil notuð við samsetningu

Flækjur þvegnar í vélasoda ,, og tekið innan úr portinu á þeim ,, alien angarnir,, vonandi smá  aflaukning
EGR delete,, rörið klippt af þeas soðið var í götin,, á plattanum  þar sem loftdælan blæs inn í pústið til að standast mengunarkröfur,,   Nýjar kopar rær á ÖLLUM 6mm stöddum,, og studdar búnir til sem vantaði úr 12/9 eða 10/9 stáli

Nýr vatnslás,,

Ný Vatnsdæla

Alternator skveraður,, með nýrri mótstöðu

Vélin stendur ..tæplega eins og ný.. ekki var skipt um  strekkjara,, rail , né keðju((ATH oem S38B38 strekkjari gefur meira flæði á high RPM en S50 gefur jafnara flæða á nær öllu rev bandinu))

einnig eru sömu kerti,, þar sem ég skipti þeim út fyrir stuttu,, og oem spíssar


Vélin er tilbúin í HVAÐA bíl sem er((með vilja)),, en er með oem E34 loom..

Það sem fylgir með er Gírkassi G280 5gíra,(oem S38) tekin upp fyrir 2 árum af Sigga Sören
,með breyttum gírskipti fyrir E30,,

 kúppling .......notuð,,oem SACHS,, ásamt twin-mass flywheel

 S38-E30 mótorlappir,,

 Drifskapt ..E30/G280 ((Bolt on)) búið að breyta og gera

E30 325 olíukælir með S38 conversion

 E34 M5 brakebooster + 25mm mastercylinder (oem)
og að mínu mati það LANGBESTA fyrir e30 swap.

E30/S38 conversion  vökvastýris-slöngur,, allt reddy.. bolt on

Allar vatnskassaslöngur geta fylgt með,, en ég ráðlegg aðra útfærslu á vatnskassa en það sem ég var með

Eins og sagt er .. vélin er bolt on í E30,, með ÖLLU tilheyrandi,, nema vatnskassa og kæliviftu

ATH,,,,,,,,, ef vélin fer í E30 þá þarf að breyta loominu á vél((sem ég ráðlegg að gera ALLS EKKI))  eða í bílnum ,, þeas breyta fyrir E34 rafmagn,,,,,,, eða setja adapter á milli sem er LANGBESTA og flottasta úrræðið

eins og er .......... þá er Mr-X reprogrammed ,, ALPHA-N chip í tölvunni .. en oem chip fyrir loftflæðimælinn er að sjálfsögðu innifalinn í kaupunum



Verðið er hellingur,, en 1100.000 er staðgreitt fyrir þetta ALLT saman
ef einhverjum þykir þetta dýrt,, þá skal hinn sami kynna sér hvað BARA  svona vél kostar ,, ekin ????????  hér er all incl í E30 swap

9
BÍLAR til sölu. / ALPINA B10 BITURBO nr 346 @ 507
« on: October 23, 2012, 21:56:02 »
#) Þráir Þú athygli ??
#) Vilt þú sjást og láta taka eftir þér ALLSTAÐAR ??
#) Viltu eignast einn merkilegasta ALPINA bíl sögunnar
#) Viltu eignast bíl sem fer ekki framhjá NEINUM??
#) Viltu geta ekið á 320 km hraða eða 200 mílur ef aðstæður leyfa til slíks háhraða
#) Viltu vera ofursvalur ,, að þínu mati??
#) Ertu þessi harða týpa....eða ertu með bleyju og blautt í brók


Ef eitthvað af þessu á við þig .. þá er tækifæri til að eignast afar fágætann og öflugann fólksbíl
sem er í sérflokki að mínu mati..











ALPINA B10 BITURBO,, nr 346 af 507 framleiddum
Ferrari gulur .. FE 102
02/1992
ekinn 118.xxx í dag ((fór í 5500 km eurotour um daginn  8) ))
IL 6 cyl 3.5L  12V M30B35   twin-turbo Garret T25 vatnskældar+ Intercooler
þjappa 7.2:1 olíukældir stimplar ,, létt unnið hedd frá ALPINA,,
orginal afl er 360hö og 520nm ..@ 0.8 bar  á sveifarás   afl í dag 365 hö og 554nm Í HJÓLIN sem er allavega 430 hö og 650nm  á sveifarás á 1.0 bar
Getrag 290 ((special made for ALPINA)) 5 gíra
Drif, 3.15 LSD með dælu og olíukæli
Bremsur ..framan LUCAS-GIRLING  4 piston ,330 mm kældar,, aftan 300mm kældar
Fjöðrun,, framan Bilstein/ALPINA , aftan Ficthel und Sachs nivauregulerung,, ((Hlaðslujafnari))
Felgur og dekk 17"ALPINA ..  8.5"-235/45 framan ,,, 9.5"-265/40 aftan ,,,,dekk eru í góðu ástandi
Bíllinn er oem með digital instrumentboard fyrir
1) Olíuhita  2) Olíuþrýsting  3)Turboþrýsting 4) drifhita
110L bensíntankur..........   kemst langt án þess að tanka
Sportstólar ,,Leður,, Í fásinnu góðu ásigkomulagi .. 4 rafmagnsrúður .. rafdrifinn topplúga ,,cruise-control,,
Bíllinn FER í 320 km/200mph hraða oem ,, ef  einhver leggur ekki trúnað á slíkt ......  Alpina B10 Bi-Turbo Autobahn Höchstgeschwindigkeit 319 km/h Tacho

Bíllinn er mappaður af Mr-X,, og 2x63 mm ryðfrítt pústkerfi er undir bílnum án hvarfa og bara með endakút,, þetta kombo SKÍT virkar saman ..


Mótor tekinn í gegn í janúar 2012 ,, sökum slitins knastás ,,
 sjá myndaþráð hér http://alpina.123.is/photoalbums/220916/
Setti startara úr M70B50 ((V12 BMW))  sem er töluvert öflugri
ARP studda,, MLS pakkningu frá VAC-Motorsport,,0.70((1,778mm))

http://store.vacmotorsports.com/vac---m30-multi-layered-steel-head-gaskets-mls-p995.aspx

Allar legur og pakkningar nýjar í kjallara,, stimplar og stangir voru eins og nýtt,,þannig að það var látið óhreyft,, Túrbínur voru teknar í gagn ,, skipt um legur osfrv af Sigga Sören
ný kúppling+pressa ,, ((Sachs racing,, fyrir dualmass swinghjól.. oem frá ALPINA))
Allar pakkningar með tölu nýjar,, hedd tekið í gegn af Einari Óla ((cylinder-kopf maestro))
Nýir Diskar að framan,, (ekki oem) og nýir ATE klossar fyrir Mercedes W140 600
Vírofnar slöngur,, frá tomcat bræðrum

Bíllinn er í fínu standi...
Allskonar skipti eru skoðuð,, NEMA dýrari bíll+milligjöf

verð er 4.750.000   ((Ath bíll í þessu ásigkomulagi og með litlum km er allavega 20.000€ og uppúr))

Ég bið einungis þá sem eru VIRKILEGA að spá eða að hugsa sig um,, að hafa samband í síma
+3546962021  eða alpinabiturbo@gmail.com

10
BÍLAR til sölu. / Mercedes Benz 400E 1993
« on: June 10, 2012, 20:25:09 »
Til sölu 400E   04.05.1993

Nautic blár..   ekinn 244.xxx  ( að detta í 245.000)

M119 4.2L   32v V8 .......... 280 ps og 400nm

Ágætlega búinn...

Leður,, 

Lúga

Armpúði

Gardína í afturglugga

hauspúðar afturí

Loftkæling

rafmagn í rúðum  og speglum


Bíllinn er í stórgóðu ástandi.. Í fyrra var stýrismaskína tekinn og fóðruð upp á ný, með OEM Mercedes varahlutum,, einnig eru ný kveikjulok OEM Mercedes  ((FOKDÝRT))
Bílli keyrir eins og draumur   ,, er á 16" ACHT-loch felgum.. en dekkin eru ekkert spes
Michelin 205/55-16
Eyðsla en 9-11 á þjóðvegagjöf.. en innanbæjar 14-->>  ?? eftir gjöf

Sigurjón .. spjallborðs-meðlimur átti þennan á undan núverandi eiganda.. og fékk bíllinn topp nostur frá A-Z  í einu og öllu

Smurbók  er með bílnum frá því að hann var fluttur inn.. 8)   8)   :tumbsup2:

Ekkert amar að bílnum og  þetta líður um eins og hugur manns,,
ATH.. vil benda mönnum þó á að,,  þó þetta sé ekki 500E ,, þá eru tveir mjög góðir kostir við 400E umfram stórabróður,, en það er  að drifið er 2.65 ((vs 2.82)) sem gerir að bíllinn er að krúsa svona ca 2.200 rpm @ 100 km hraða ,, sem gerir minni eyðslu  og hann er meira en helmingi ódýrari,, :mrgreen: 

hér eru   myndir af bifreiðinni




















Flottur olíþrýstingur við FULLAN vinnsluhita











VERÐ ,,,, 850.000



Info,, 6962021

11
Varahlutir Óskast Keyptir / MSD 6
« on: February 18, 2012, 14:22:00 »
Óska eftir MSD 6     6A ,, 6AL ,, 6AL2 

infó 6962021

eða pm

12
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Trumpet / cone inntake
« on: October 01, 2011, 16:02:26 »





Er að leita að slíkum hlut .. má vera með CONE síu fyrir framan ,, en rörið 85-90 mm að innannverðu en verður eðlilega stærra að framan ,,,  eins og þessar myndir sýna ,,

má vera úr Áli .. plasti,, Ryðfrýtt stál  osfrv

info 6962021

13
BÍLAR til sölu. / 750 E32 ,,,,,,,,,,,, SVARTUR Á LEIK
« on: June 14, 2011, 20:00:14 »
Vilt þú vera aðal spaðinn í spilastokknum

Vilt þú vera MEGA svalur töffari

Vilt þú lifa þig inn í einhverja umfangmestu lögreglu aðgerð Íslandssögunnar

Vilt þá aka um á 12 cýlindra glæsibifreið

Vilt þú lifa þig inn í heim hinna vammlausu er fengu makaleg málagjöld

Vilt þú eignast einn besta 750 E32 bíl landsins

Vilt þú .. þorir þú.. ert þú ---------->>  maður eða mús


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Heil og sæl öll sömul..

til sölu er þessi magnaða bifreið er mun líklega  án vafa meitla nafn sitt rækilega á rúnistöflu Íslenzkrar kvikmyndasögu

[size=150]..................................SVARTUR Á LEIK.................................... [/size]

BMW 750 ia 1991 árgerð V12 M70B50  8)

ekinn 240.000 km

en þessi bifreið lék aðalhlutverk sem props í þessari kvikmynd sem sýnd verður í byrjun næsta árs ,bíllinn er hreinlega stór partur af leikmyndinni í kvikmyndinni. Myndin er byggð á metsölubók Stefáns Mána,, Svartur á Leik, og fjallar að miklu leiti um Stóra fíkniefna málið er komst í hámæli 2001,,

Helstu upplýsingar um bifreiðina eru þessar .. já einnig er fæðingarvottorðið með ...... á Þýsku  :mrgreen:

Helstu staðal/aukahlutir .........

 LÆST DRIF   ((oem 3.15 en var að setja 3.45 í bílinn , færði læsinguna á milli ,, ekkert var að oem drifinu  :thup: ))

Leður ,, Sportstólar framí með rafmagni,, Topplúga.. oem Þjófavörn,, samlæsingar,, shadowline,, Gardína í afturglugga rafdrifin,, ásamt gardínur í gluggum á afturhurðum handvirkar , Demants-svartur á litinn.. loftkæling ,,Sjálfskiptur ,, hleðslujafnari  ((ath virkar flott en reboundið er aðeins að stríða bílnum))
Uppgefið afl er 300ps/450nm,, einnig var ég að setja WOKKE chips í bílinn og er ekki að neita því að bifreiðin er snarpari,
(sannreynt við 740 bsk og 850 með MJÖG góðum árangri),, 17" RONDEL 58 álfelgur 8.5" breiðar með 225/45 að framan og 245/40 að aftan,, dekkin eru full lítil í hæðina hefðu þurft að vera 235 og 255

þeir sem vilja kynna sér info um WOKKE chips geta gert það hér .........

 http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=320662541864&viewitem=

scrollið niður og lesið um feedback

Nýlega var bíllinn í þjónustu hjá ,,,,, http://www.edalbilar.is
og var eftirfarandi gert..

Innristöng      2     
Stýrisendi öfugur       4       
Stýrisendi réttur       1     
Fóðringar 5       
Boddypúðar 2             
Pústupphengja E30 E34 E32       1     
Reim E31/E38 V12        2       
Viftureim E31   3
Olíupönnupakkningar 2 efri og neðri
Allir vökvar ,, vatn/frostlögur,,  olía+sía   Glussi fyrir SLS og vökvastýri ((LHM grænn)) endurnýjaðir

Ýmislegt fleira smotterí var gert og reikningur upp á ca 300.000,,
Bíllinn er í fínu standi ,, ekki perfect ,, enda má ætla að einstaklingur er yfirgaf foreldrahúsin sé búinn að áorka ýmsu á 20 árum ,, lakkið er alveg merkilega gott ,, astand á innréttingu er GRÍÐARLEGA  gott ,, einnig er klæðning í skotti stríheil og tandurhrein,, 16" vetrarfelgur með GÓÐUM vetrardekkjum geta fylgt

Aldeilis sérlega gott er að aka þessu og hreinleg líður þetta áfram ,, aflið er alveg  stórfínt ,, en þessi bifreið er ekki að fara að skrá þátttöku sína í sparaksturskeppni ,, svo það sé á hreinu,, eyðsla innannbæjar er lágmark 16L  en ég hef farið á 11L í langkeyrslu,, bifreiðin er á 1950 rpm í 100km hraða í efsta þrepi skiptingarinnar


   Fahrgestellnummer    WBAGB81000DC06062
   
   Typ-Code    GB81
   
   Typ    750I (EUR)
   
   E-Baureihe    E32 ()
   
   Baureihe    7
   
   Bauart    LIM
   
   Lenkung    LL
   
   Türen    4
   
   Motor    M70
   
   Hubraum    5.00
   
   Leistung    220
   
   Antrieb    HECK
   
   Getriebe    AUT
   
   Farbe    DIAMANTSCHWARZ METALLIC (181)
   
   Polsterung    SCHWARZ LEDER (0226)
   
   Prod.-Datum    1991-02-07
   
 
   Sonderausstattung
   Nr.    Beschreibung
   209    SPERRDIFFERENTIAL 25%
   
   241    AIRBAG FAHRER/BEIFAHRER
   
   291    BMW LM SCHMIEDERAD/KREUZSPEICH
   
   302    ALARMANLAGE
   
   303    INNENRAUMSCHUTZ/NEIGUNGSALARMG
   
   320    MODELLSCHRIFTZUG ENTFALL
   
   339    SHADOW LINE
   
   401    SCHIEBE-HEBEDACH, ELEKTRISCH
   
   416    SONNENSCHUTZROLLOS
   
   423    FUSSMATTEN IN VELOURS
   
   428    WARNDREIECK
   
   459    SITZVERSTELLUNG, ELEKTR.MIT MEMORY
   
   481    SPORTSITZE FUER FAHRER/BEIFAHRER
   
   494    SITZHEIZUNG FUER FAHRER/BEIFAHRER
   
   500    SCHEINW.WASCHANL./INTENSIVREINIGUNG
   
   655    BMW BAVARIA C BUSINESS
   
   801    DEUTSCHLAND-AUSFUEHRUNG

Hér eru myndir af þessu eðalfarartæki































Ásett verð er 850.000 enda er bifreiðin í fínu standi

Áhugasamir hafi samband í síma 6962021

Góðar stundir

Sveinbjörn Hrafnsson

14
Heilir og sælir spjallverjar
mig  vantar 2 stk af svona stærðum

265-40 er sú stærð sem ég sækist sérstaklega eftir  og þumlungastærðin er 17

margt kemur til greina ,, jafnvel töluvert slitin,

info í farsíma 6962021

15
Bílarnir og Græjurnar / 68 Shelby GT350
« on: March 23, 2010, 01:45:46 »
Sá myndir af þessum bíl inni á erlendu BMW spjalli,,,,,,

sagan er ágæt

So what do you do when a neighbor walks over and says he needs money and offers you first to buy his red 68 Shelby GT350 for only $60.000?

YOU BUY IT!

Pictures coming soooooooooooooon!


hérna eru myndir


68 Mustang Shelby GT350 289 automatic with a factory super charger.












Spurningin er aftur á móti .. þessi

Er þetta sambærilegt kit og var í Shelby bílnum hérna ,,  heyrði sögur af því að sá bíll hefði OEM verið Paxton blásinn .. en kom ekki þannig til landsins

væri áhugavert ef einhver vissi um þetta

16
Alls konar röfl / Smá ágrip af sögu 124036,, þeas 500E500
« on: December 31, 2009, 16:06:31 »
Hérna er smá uppgrip af sögu eins frægasta Mercedes-Benz bíl samtímans (( að mínu mati, [og margra annara] ))
ATH,, þetta er mitt persónulega mat

Afhverju bjó M-B til þennann bíl þegar þeir áttu fyrir ,, frábærann bíl ,, þeas 300E, Þeir gerðu það ekki , heldur fengu Porsche til að gera það, og það með slíkum stæl , að fullvíst er talið af mörgum að annars eins gæða bíll verður ekki ,, framleiddur á næstunni ,,,  hjá Mercedes ,, en eflaust er meginorsök fyrir framleiðslu bílsins ,, sú hylli er AMG 300E HAMMER náði ,, en það er slík brútal græja að með ólíkindum er ,, 500E átti að vera  einskonar silki handska útfærsla af HAMMER,, code nr  var 124036 ,,,,,,,,  W124 + 036 

1990 er tekin ákvörðun hjá Mercedes að búa til ... sport-muscle gerð af 300E,  Haft var samband við Porsche, og þeir beðnir að útfæra  W124 300E boddý í 500E,, Þetta var gert í verksmiðu Porsche Rossle-Bau , í Zuffenhausen. Við undirritun samnings,er ákvæði  að um 8-12 bílar séu búnir til á dag,, eða um 2400 á ári, um 18 daga tók að búa til hvern bíl,,, (( til samanburðar má nefna að 5 daga tók að búa til aðra M-B ))  áður hafði Porsche reyndar verið með 4d prótótýpu 989 sem þeir lögðu á hilluna ,til gamans má geta að PANAMERA.. bíllinn er glettilega líkur þeim bíl
Þegar bert boddýið kom til Zuffenhausen var ,, það oem W124 300E,,boddý, en hitt og þetta þurfti að gera ,, Drifrásar göngin voru þaninn út ,,  framendinn breikkaður,, þeas bætt var við brettin .. soðið á þau viðbót,, sambærileg aðgerð var gerð á afturbrettunum ,, einnig styrking og annað smotterí sem varð víst að breyta sökum skilmála til þess að bíllinn væri 500E,,  meira en 4500 hlutir eru öðruvísi í 500E vs 300E  eftir þetta var boddýinu ekið ,, á pallettu aftur til Mercedes , í Sindelfingen, þar sem bíllinn var grunnaður ,, fór í gegnum tæringarprógram ,, málaður í þeim lit er kúnninn óskaði eftir,, og ekið aftur til Zuffenhausen
Nú var vélin,, skipting og drifrásin sett í..ásamt vélarbita úr R129 en 500E er allur breiðari og með meiri sporvídd en aðrir sambærilegir W124 ,, ca 4 cm breiðari,, Eftir það aftur til Sindelfingen og  loka frágang hjá Mercedes áður en bíll var svo afhentur

Til gamans má nefna að árið 1994 er Guðbergur Guðbergsson og Halldór Jóhannsson ((miklir Porsche menn )) voru á EU ferðalagi þá komu þeir við hjá Rossle -Bau til að skoða dýrðina ,,,,,,,,,, en viti menn allt lokað og ekkert nema Mercedes-Benz inni á gólfi ,, Hrikalegur bömmer sagði Dóri   :fyndid:  :fyndid:

 Eins og áður er nefnt er vél og skipting  úr 500SL R129 ásamt drifi og drifrás,,  drifið er 2.82,,,,, ÓLÆST,,,,,,  vélin er 5.0L V-8  32 v    326 ps og 480 nm ,,,, Magnaður mótor  og þótti á þeim tíma meistara stykki,, þögul,, en öskrar við góða inngjöf,, þetta þótti feikna afl  ÞÁ ,, en uppgefinn tími 0-100 var 6.0 sekúndur og 250 km við 6000 rpm,, Mitt mat er að 124036 hefði getað orðið margfalt meiri græja með Læstu drifi,, 5 gíra skiptingu og lægra drifi.. t.d 3.07 og fimmti gír sem overdrive í skiptingunni,,
Munur var á 500E vélinni og 500SL ....... 500E fékk LH-jetronic,, meðan 500SL var með KE-jetronic,, einnig var milliheddið//soggreinin á 500E öðruvísi og gaf um 30 nm meira tog
Að innan var um ríkulegann útbúnað að ræða,, en eitthvað var þó í  boði sem aukahlutur,,

,,,,,,handskahólf  í staðinn fyrir airbag farþega meginn,,,, MEGA sjaldgæft,,  er sá aukahlutur sem mér finnst flottastur

Sætin voru búinn til af RECARO  og eru ein albestu sæti sem fyrir-finnast í fólksbíl,, bíllinn var skráður 4 manna með sætum///stólum  aftur í ,, ekki bekkur ,, geymsluhólf ,viðarklætt var milli sætanna  leður í sætum standard  rafmagn í rúðum,,  loftkæling,, rafmagn í framsætum ,, ,, Hægt var að fá ,, teil-leder sem bólstrun og hef ég séð svoleiðis,, mjög flott,,
 minnir að ég hafi séð einn bíl í auglýsingu sem var ekki með leðri en það er án vafa sérósk fyrrum eiganda,,

Sá litur sem mestum vinsældum náði hjá kaupendum var 199,,  en hér fyrir neðan er smá info um þá liti sem voru algengastir

ATH,, þetta er heildar tala,, en ég held að aðeins 2 hvítir hafi verið oem á EU svæðinu,, hinir fóru til USA

litir sem náðu vinsældum í EU eru vart sjáanlegir í USA eins og,, Nautical blár  bornite,, rauðu litirnir,,  beryl græni



Svartur (040): 7.6%
svart-sans (199): 47.6%
Silfraðir  (astral+zircon): 22.8%
grænn  (malachite): 6.5%
Beryl grænn : 1%
Bornite: 3.8%
Impala brúnn : 3.5%
hvítir : 3.5%
Rauðir  (signal + almandine + pajett): 1%
Nautical blár: 2.7%

Aðeins einn bíll var málaður í lit sem enginn annar Mercedes bíll fékk að velja ,, en það er GULUR litur    # 216 schwefel gelb,, sá bíll er í Svíþjóð í dag ((geggjað að eiga þann eina ))
  http://www.w124enthusiast.com/gallery/w124_500e_yellow/images/93_500E_Yellow_conv_jpg.jpg  en bíllinn er full PIMP að mínu mati

að innann var svart leður langvinsælast ,, en ljóst líka,, alskonar sérpantanir voru einnig ,, en ég hef enga tölu eða hef séð neitt skráð um slíkt

Svart með svörtu  .. silfrað með svörtu,, 040 með ljósu eða svörtu  eru þau lita afbrigði sem eru sérlega sígild.
Á Íslandi eru 9 eða 10  E500E bílar,, þar af einn USA og er hann E500 bíll,,,,,,, einnig er  E60 bíll til .. gífurlega merkilegur bíll að mínu mati,, orginal E60 bíll frá Mercedes-Benz ((þessir frægu 12 stk LTD )) er með # 957 í aukahlutaskránni  sem AMG bíll ,, hefur sú tala haldist við lýði eftir að M-B keypti ráðandi hlut í AMG.. þeas ALLIR AMG bílar eru með 957 coda ,, sem segir til um að bíllinn er oem AMG

Þegar facelift uppfærsla varð á W124,, fékk 500E einnig það sama ,, og er ekki að neita því að slík andlitlyfting er fyrir mína parta ,, til mikilla bóta, bíllinn er miklu árennilegri eftir að stóra grillið hvarf

milli 93 og 94 fóru 12 LIMITED ((útfærsla af E500))  til  AMG og fengu oem 6.0 vél  með 381 ps  og 580 nm,, fanta öflugir bílar,, Ég hef aldrei verið hrifinn af LIMITED E500,, finnst leðrið afspyrnu ljótt
sérstaklega græna og rauða útfærslan ,, man eftir einum LTD bíl með svörtu leðri,, og var slíkt SÉRSTAKLEGA  tekið fram í auglýsingunni þar sem það hefur greinilega verið sérpantað . (( ath Hálfdán Gunnarsson var kominn á fremsta hlunn með að kaupa þann bíl á sínum tíma ))
margir E500E bílar fóru til AMG  af kaupendum sínum og fengu 6.0L stækkun ,, eflaust fyrir himinhátt verð,, það eru eiginlega frekar óstaðfestar fréttir hversu margir 124036 eru með E60 oem vél
Einnig voru BRABUS með 6.5 L  Carlsson og fleiri með TUNING program fyrir þessa bíla,, ,  nokkrir M120 124036 bílar eru til  ,, flestir  með oem 6.0 og aðrir með einhverja borun + stroke
en toppurinn á 124036 er án vafa M120 7.3S  580 ps og tæplega 800nm af togi frá BRABUS  ,, örfáir voru búnir til. Gríðarlega öflugir bílar ,

500E fékk fljótlega viðurnefnið ,, Koenig dem  Autobahn ,, enda feikna öflugur ,, sérlega góður ferðabíll ,, og framúrskarandi til háhraða-aksturs,,
Helsti keppinauturinn var BMW E34 M5, sem var eilítið sprækari,, 3.6 IL-6,,  veit ekki með milli hröðun og//eða eftir 180+ ,,  5 gíra kassi beinskiptur og með læstu drifi.. margfalt meira leiktæki,,
Aðrir keppinautar ,, sem voru sjaldgæfari voru LOTUS-OMEGA//Carlton og ALPINA B10 BITURBO,,en 500E átti ekki breik í þá tvo.

Eru vankantar á 124036,,,,,,, NEI,, en sumt hefði mátt fara betur..
t.d Loftkælingin,, sérstaklega AUTOKLIMA,, en það er bara lélegt,, heldur illa köldu,, einnig er loomið úr stórfurðulegu efni ,, hreinlega morknar,, með árunum  inngjafarspjalds-búnaðurinn er old-school,, og hefur bilað sami búnaður er á M120,,  Vökvastýrisdælan er ansi mögnuð.. en hún er tvöföld og stjórnar bæði stýri og hleðslujafnara ,, með tveimur mismunandi vökvum,,
þessi búnaður vill stundum leka ,,

Ég held ég geti fullyrt að það er varla til dæmisaga um óánægðan 124036 eiganda,, hef aldrei séð eitt eða neitt um slíkt,, enda er þetta TRAUM-WAGEN eins og Þjóðverjar segja um magnaða bíla
124036 er eflaust eini Mercedes-Benz bíllinn sem BMW eigendur tala um með lotningu ,,  hreinlega  undrun sætir,, ((enda ekki skrítið)) og er bíllinn iðulega nefndur HAMMER af þeim

Fullt af nýrri M-B bílum sem eru miklu öflugri,, hreinlega dofna og fölna í samanburði við 124036,,  vantar alla persónu-töfra og verða aldrei flokkaðir sem sígilt stöðutákn, meðal M-B eigenda
Eftir 1995 framleiddi  M-B varla  til alvöru bíla ,, í áratug  (( 140 er reyndar framleiddur til 1998/9 )),, Fásinnu mörg vandamál komu upp í W210 ,, eitthvað sem þekktist ekki áður fyrr (( Einn af æðstu forstjórum M-B hélt mikla lofræðu þegar W210 var opinberaður og sagði að hann hefði bara kostað 60% af hönnun W124 ))  þar kemur einnig inn sú sterka MÝTA að um 93 skiptir Mercedes um stálbirgja,, og er það staðreynd hvort sem mönnum líkar betur eða verr að eftir það ,, þá er stórmunur á efnisgæðum bílanna ,,,,,,   RYÐ varð algengt miklu fyrr en áður hafði þekkst og er þetta sérlega þekkt í 124 og 140 þar sem árgerðir frá 91-93 eru í margfalt betra ástandi upp til hópa miðað við yngri árgerðir


Hér fyrir neðan eru myndir frá Rossle Bau  ((Porsche verksmiðjan )) þar standa AUDI RS2   með 2.2 IL 5 turbo  með 220 oem .. en Porsche skilaði þeim til baka með 317 ps ,, gríðarlega quick græjur
einnig eru E500 bílar þarna .. þetta er greinilega tekið ca seint 93 eða síðar

  http://img25.imageshack.us/img25/5060/fe377639vo8.jpg


http://img25.imageshack.us/img25/2461/fe3776f3fs9.jpg


þetta er þýtt og endursagt af netinu ásamt ýmsri persónulegri vitneskju

17
Bílar Óskast Keyptir. / Óska eftir pickup ,, með 400E upp í
« on: April 06, 2009, 21:37:53 »
Hvernig gerð skiptir ekki öllu máli

en Skilyrði er að
þessi bíll  Mercedes Benz 400E  fari sem greiðsla + allt að 1.000.000 í reiðufé fyrir rétta bílinn

ekinn 20x.xxx   í toppstandi og hefur fengið frábært viðhald í gegnum tíðina
280 ps  og 400 nm      hörkuvinnur og er með ca 10-12 í langkeyrslu,,
magnaður bíll ,, og ágætlega búinn

VIN    WDB1240341B967720
Model    400 E / E 420
Chassis    1240341B967720
Engine    119975 12 010605
Transmission    722366 03 842453
Order    0 2 219 09824
Delivery date    21.04.93
Dealer    Hamburg branch (219)
Interior    leather black or anthracite (261)
Paint
929    nautical blue metallic (с 01.01.1984)
Options
240    outside temperature indicator (с 01.03.1982)
260    elimination of model designation on rear lid (с 01.05.1968)
412    electric sliding roof with tilting device (с 01.07.1983)
471    acceleration skid control (ASR) (с 01.07.1984)
531    automatic antenna (с 01.01.1963)
540    roller blind, electric, for rear window (с 01.05.1985)
551    anti-theft warning system (с 01.11.1978 по 31.03.1998)
570    folding armrest front w202/210 stowage box front with armrest (с 01.04.1970)
front folding armrest w202 - housing at front with armrest
580    air conditioner/Tempmatic (с 01.11.1982)
590    heat-insulating glass, all-around, heated rear window pane (laminated glass), Germany
green heat-insulating glass all round, heated rear window, laminated safety glass - Germany (с 01.01.1972)
611    courtesy lamps for front and rear doors, with W124 also for central doors/W202 front doors only (с 01.11.1978)
620    emission control system
vehicles with catalyst technique (с 01.03.1985)
682    fire extinguisher (с 01.04.1970)
751    Becker radio Grand Prix 2000 vk RDS (с 01.06.1990 по 31.03.1994)
819    CD changer - alpine - in trunk (с 31.07.1992)
855    telephone TELE-AID, Nokia, D-net
864    om 606 d30la in w140 (с 01.01.1978)
873    seat heater for left and right front seats (с 01.02.1984)
877    reading lamp in the rear (с 01.11.1963)


        INFO í síma 6962021 eða pm

18
Alls konar röfl / Sultans of Michigan
« on: March 31, 2009, 07:29:35 »
Veit ekki hvort þetta hafi sést hérna áður ,, en vægast sagt magnaður floti

Greinilega margir verðlaunabílar þarna og allt hið glæsilegasta

http://www.autojunk.nl/clips/view/154659

19
BÍLAR til sölu. / 3 stk BMW ,, The three Kings
« on: February 11, 2009, 00:01:12 »
Til sölu eftirfarandi bílar

ALPINA  B10 BITURBO  nr 346@507

E30 CABRIO  með/S38B38 M5 vél

E34 M5 S38B36

[size=18]----------------------------------------------------------[/size]

ALPINA B10 BITURBO

skráður... Febrúar 1992

Ekinn 87.000 km

Ferrari GULUR á litinn .. (( eini B10-BITURBO  bíllinn í veröldinni þannig )) orginal litur Granit-silber..  bíllinn var afskráður í Þýskalndi  frá 2001-2007 ((stóð í geymslu)) sem skýrir lága km stöðu

Vél 6 cyl M30B35 ((bigblock )) 3.500 cc 12 v   Twin turbo ,, Garrett t25 (special made for ALPINA)  vatnskældar með tímarofa fyrir kælingu,,
snýst í 6.600 rpm

5 gíra beinskiptur,, Læst drif með 3.15 hlutfalli ,,MJÖG hágíraður

Dekk og felgur  8.5" x 17  245-40 framan  9.5"x 17 265-40 aftan orginal ALPINA álfelgur ((kosta morðfjár))

Bremsur: LUCAS-GIRLING 330 mm framan  oemBMW  300 mm aftan

Afl = 360 ps//520 nm   er gefið upp orginal @ 0.8 bar,,  þessi bíll er með +0.2 bar   ((1.0 bar))  svo líklegt afl er ~~ 400ps  // 600 nm
 greinilegur munur er á oem BT og þessum bíl  (( sannreynt ))
stillanlegur rofi er fyrir boost

hámarkshraði  er 293-295 @ GPS ,, fer í 320 á mæli ,,,,,, LEIKANDI
300 á mæli er 277 GPS,, einnig marg sannreynt
gríðarlega öflugur  á ferðinni ,, enda var þetta hraðskreiðasti 4 dyra fólksbíll veraldar á sínum tíma,, í einhver ár  ,, SCHNELLSTE LIMOUSINE in der WELT

bíllinn stendur tæplega eins og nýr ,, vægast sagt stórglæsilegur að eiginn  mati.  Handsmíðaður svo til

ALLIR klossar ,, gúmmi+pakkdósir ,, framan/aftan er nýlegt (( max 3500 km))

Controlarmfóðringar framan  nýjar ((heavy duty 750/M5/540 ))

Nýir Bilstein demparar að framan (orginal)

Electrical cut off rofi er í skottinu,,

Bíllinn er með ,, BUFFALO leðri .. sportstólar með raf+minni ,,Sóllúgu
rafmagn í rúðum ,, cruise-control,,  stóru aksturstölvunni ,, samlæsingum ræsivörn ,,  einnig eru auka mælar ,, DIGITAL ,,fyrir olíuhita,, olíuþrýsting
boostpressure,, olíuhita í drifinu,, en aftur drifið er með spes olíukælir,, sökum þess mikla hita sem myndast við háhraðaakstur
Tankurinn tekur 110 lítra
Þyngd með einum ökumanni og slatta af eldsneyti er 1750 kg









ALGERLEGA unique bíll ,,,,,,,, verð 3.000.000 stgr óhagganlegt


(( Án vafa langfrægasti Alpina bíll fyrr og síðar ,, bíllinn sem allir tala um þegar ALPINA nafnið ber á góma ,, enda sá bíll sem setti fyrirtækið í sögubækurnar,, framleiddur frá 1989 - 1994 ..
 þróun bílsins kostaði á sínum tíma 3.2 milljónir $ og þótti stjarnfræðileg upphæð ))

Bíllinn stendur í skúr ((8-10°c)) í Þýskalandi ,, skráður á Íslenzk nr.
   VEÐBANDALAUS  
http://www.nurburgmotorsport.com/





[size=24]-----------------------------------------------------------[/size]

E30 CABRIO.... ((oem 325))   Skráður : Febrúar 1990
Hvítur með BMW M5 3.8 L vél S38B38  24v  og M5  gírkassa 5 gíra
Læst drif með orginal E30 drifhlutfalli 3.73 ((oem í M5 er 3.91 ))
Leður-sportstólar + rafmagn í rúðum

Afl ::  340 ps // 400 nm  snýst í 7200 rpm  virkilega quick og sprækur bíll
v-max fræðilega ætti að vera nálægt 270 km raunhraði
Gríðarlega mikið projekt sem vatt slíkt upp á sig að kostnaðurinn fór upp úr öllu valdi ,,  enginn sem sá hversu mikið dæmi þetta var og þvílík firnavinna sem  fór í þetta ,, enda er vélin 100 % meira að ummáli en orginal mótor

Allur undirvagn er úr E30 M3..  Bremsur eru nýlegar ,, allt tekið í gegn sandblásið ásamt nýjum pakkdósum + gúmmi og klossar
M5 brakebooster+ mastercylinder 25 mm  ((23 mm í E30 M3 )) og erum við að tala um mjög góðar Bremsur,,

Allir barkar slöngur ALLT með tölu ásamt öllum fóðringum var skipt út,,

Atli Vilhjálmsson ,,þáverandi,,  verkstæðisformaður B&L mat véla og undirvagnsbreytingarnar ásamt felgum upp á 2.650.000 sumarið 2007..
þá er ótalið kaupverð bílsins ásamt ógrynni af vinnu og öðrum kostnaði.

Málaður 2006 og tekinn allur í gegn ((einnig 2007 þegar M5 vélin var sett í bílinn ))
Felgur og dekk   BBS style 5  8x17 215-40 framan   9x17 245-35 aftan
Kantur póleraður,, felgumiðjan gyllt ,,oldstyle,, og gyltir boltar í felgukantinum

Í Febrúar/Marz 2008 var skipt um allt í heddinu ásamt öllu er því fylgdi og allt nýtt sett sem þurfti, ásamt nýjum bremsum og hitt og þetta yfirfarið
allt gert hjá ...   http://auto-tauber.de/  í Þýskalandi og kostaði aðeins 6000 €  eða þannig.......
Vel yfir 4 kúlur eru búnar að fara í bílinn

Allar breytingar framkvæmdar af mér sjáfum og Bjarka Hallsyni (Skúra-Bjarka)

ATH,, að ég best veit er þetta eini sinnar tegundar í veröldinni
sem hefur eftirfarandi 3  hluti sem skipta höfuðmáli
E30 CABRIO .................  ((ekki M3  en slíkur bíll er til )))
S38B38 mótor ((frekar sjaldgæft ))
5 lug M3 wheelconversion  (( einnig sjaldgæft ))



verð 3.000.000     stgr,









Bíllinn stendur í upphituðum skúr í Þýskalandi
http://www.nurburgmotorsport.com/


[size=24]-------------------------------------------------------- [/size] 

E34 /// M5

Skráður Júní 1991
Demants-svartur metallic  ekinn 198.xxx km í dag

Vél S38B36  3.6L 24v  315 ps /360 nm   snýst í 7200 rpm  5Gíra með Læstu drifi og 3.91 hlutfall (orginal)  v-max  250 km (( 260+ unlimited ))

ALLUR NÝTEKINN Í GEGN ,,,,,,,,,, gjörsamlega
Fyrri eigandi lét skipta um heddpakkningu í ca 195.xxx km  ,, einnig er annar gírkassi,((orginal M5))  ekinn um 180.xxx km sem fyrri eigandi lét setja í bílinn
Nýmálaður .. orginal litur 
ventlalok málað svart ásamt loftsafnboxinu  ((orginal ))
 inntake runners  fyrir throttlebody  voru máluð  í ///M color
Splunku ný fjöðrun ,, BILSTEIN sport demparar+gormar framan + aftan
(( ATH  hleðslujafnarinn var ónýtur með öllu svo ódýrara var að slíta allt dótið úr ))
Allar bremsur nýjar ásamt klossum
Allar pakkdósir nýjar + gúmmi.
Dælurnar sandblásnar + powdercoataðar
ný ryðvarinn
Felgur + dekk BBS style 5 m/póleruðum kannti 4 stk 8"x17" ,,miðjan máluð í BMW E39 M5  shadow-chrome  áferð,,  gylltir boltar í kantinum
dekk splunkuný ekinn 50 km   235-45 17"
ný xenon ljós

Leður-sportstólar ((ekki rafmagn ))
Stóra aksturs-tölvan
High-exclusive leðurinrétting (( öll hurðaspjöld + handföng ásamt miðustokki og neðri hluti mælaborðs er leðurklætt ,, handskahólfið t.d.
frekar sjaldgæft
svartur toppur MEGA EXTREME sjaldgæft..
topplúga ,,rafmagns
Rafmagns-rúður

Sérlega vel með farinn að innann ,, enda allur tekinn í gegn

 STÓR-GLÆSILEGUR bíll og stendur ...... næstum,,,,,,, eins og nýr

Verð 1650.000  stgr..

er í Reykjavík í upphituðum skúr... tilbúinn til afhendingar
skoðaður 2010 VEÐBANDALAUS


Síðasti  HANDSMÍÐAÐI M bíll frá BMW Motorsport Gmbh






























==========================================

Hægt er að sjá fleiri og betri myndir á heimasíðu minni

,,,,,,,    [size=18]www.123.is/alpina[/size]     ,,,,,,,,

Best er að hringja og fá ýtarlegri upplýsingar í síma  [size=18]6962021[/size]

eða senda email á eftirfarandi netföng

alpinabiturbo@gmail.com    eða ferrari-bmw@visir.is

Takk fyrir


Góðar Stundir

20
Varahlutir Til Sölu / 18" PIRELLI P-ZERO SELT
« on: May 18, 2008, 20:50:09 »
Ný dekk ((( Ónotuð árg. 2004 ))) ,,,,,, ekinn 15 km


2 x 255/40 18

2 x 285/35 18

verð 85.000

INFO 6962021

Pages: [1] 2