Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - eva racing

Pages: 1 ... 18 19 [20] 21
381
Almennt Spjall / Sumarkveðjur
« on: April 25, 2004, 18:48:01 »
Sæll Stjáni.  

   Ég veit þetta voru bara umræður....

   Það eru bara kótilettur og smjörfylltir sveppir á dagskrá í bili.

  Valur Vífilss. eldabuska

382
Almennt Spjall / Takk Jón "frv. sveitalubbi"
« on: April 23, 2004, 21:57:07 »
Bíddu bara.

   Um leið og þú ferð að gera eitthvað annað en að hrella borgarana með óhóflegum gjöldum færðu þinn skammt einsog aðrir kunningjar.

   Ef þú verður ekki spakur kem ég upp um þig og segi fólki hvað þú vinnur. he he

   En í annað, næsti póstur hér á undan er dæmi um hvernig sögur verða meira krassandi.    'Eg sagði að það væri á leiðinni "á þriðja þúsund hestöfl" (ég veit hefði getað verið 25 toyotur)  sem segir 2001 hp plús en Kristján vinur minn tjúnnaði dæmið eldsnöggt upp í 3000 hp sem gæti verið dágóð aukning.  Og svo eru menn undrandi hvernig íslendingasögurnar urðu til.

  Kærar kveðjur.

   Valur Vífilss. hinn vondi

383
Almennt Spjall / He he.
« on: April 23, 2004, 20:31:27 »
Sæll Kristján

Það er svo sem ekki von að þú skiljir þetta en fyrsti pósturinn minn átti ða koma í framhaldi af eihverjum sem var a' tala um að hann vissi um 900 hp bíl sem væri að koma til landsins in kæmi ekki uppá braut alveg strax.   Þá varð ég að koma með landsfræg leiðindi.  eða þannig.
    Gaman að sjá að þú ert á lífi og á meðal okkar.

  Það er ekki verið að tala um þennann bíl eða mótor.
  Okkur nægir að byrja á 13-1500 hp svona tilað byrja með, blásarann svin idlandi með.  Sjáum hvort við "lamparnir" höndlum það.
   Surprise.

  Valur Vífilss. leyndó (í svona viku í viðbót, kannski)

384
Almennt Spjall / Miðilsfundir.
« on: April 23, 2004, 19:31:31 »
Sko Guðmundur...

   Þetta eru nú högg alveg á beltið.    Eftir miðilsfund með Valtyri P. krísler, þá er ekki talið líklegt að Z.A hafi verið með teikningarnar í afturgluganum á bel air tækinu, Og ekki var nú meðgöngutími svo stuttur á þessum áru.

  Sennilegra þykir mér að Z.A. hafi komist í 277-301-318 heddaplönin og jafnvel henry þar á eftir til að koma Mark og
clíflandahrepps mótorum á laggirnar.

  En einhverstaðar sá ég að þeir frændur De soto. Valter dods, og plymm. hafi fundið 440 heddaplön sem byrjuðu með því að þeir settu afsagað 6 cyl hedd fra plymm kallinum á 331 hemiinn og strókuðu í 350 cid aðallega til að létta skrímslið   (þ.e. 331 mótorinn )  

   En svo ég vitni nú í þína grein þá eru 440 svona bónusmótorar þ.e.  þú færð mikið fyrir lítið.   Þó svo margir aðrir líti betur út sérstaklega á blaði.

     Valur Vífilss. ekki mikill forngrúskari

385
Almennt Spjall / Tjalda því se til er.
« on: April 23, 2004, 17:34:24 »
Ergo.

  Þú ert að reyna að bolta 440 hedd á henryinn. he he he.
 'Eg vissi að þú kæmir til. (meiri he.)

  Valur Vífilss. ekki af baki dottinn.

386
Almennt Spjall / Fjallfarar.
« on: April 22, 2004, 22:44:25 »
Takk Guðmundur.  (Ekki fyrir syfjaða)  

  Krækjur var það heillin,  þetta var nú held ég tenglar (eða innstungur ´eg man þetta ekki svo glöggt) sem var notað hér á vefnum.  En ekki ætla ég mér að munnhöggvast við málvernd.  

  Já þetta er ekki gott mál með nauðganir á einkalífi fólks og að vera velta sér uppúr því hver sé að versla sér "Ferdinand sport" að ég tali ekki um afþví "maðurinn" vildi ekki láta nafn síns getið...
  Mér datt nú helst í hug að Palli í Bílabúð benna hefði fengið bónusinn greiddann og ætlaði að gefa Dána bróðir vagninn í afmælisgjöf,  því Dáni (þ.e. Hr. Hálfdán Sigurjónsson skoðunarstrumpur) var 40 í gær og menn væru því að eyðileggja "supræsið" fyrir Palla.

  En það var nú víst ekki, enda Páll smekkmaður á bíla og færi ekki að koma sport voffanum yfir á bróðir sinn, nóg á hann lagt með allar þessar "tangir".

   En það er rétt hjá þér, að það er furðulegt að geta ekki virt það, ef fólk vill fá að vera í friði með eitthvað.  

   En nóg um það,  Nei það fer ekki í mig ef ég er að rugla svefnvenjum fólks með skrifum og hann (hún) hefur fullann rétt til að koma með (kurteislegar) ábendingar eins og ég, vonandi.

   Nokkuð að frétta af SILICONINU.?

  Þarftu ekki að fara fá þér eitthvað dót á gamals aldri.?  Eða á bara að lifa á sögum og gömlum blöðum einsog ég. he he.
    Hilsen

  Valur Vífilss. beinstífur

387
Varahlutir Til Sölu / Jæja (going out of business SALE)
« on: April 22, 2004, 21:22:23 »
Vegna breyttra áherslna er eftirtalið til sölu. (sumt með söknuði)

Þetta er mílu og spyrnudót og ekki fyrir viðkvæma.

  Grindarbíll.  Dragginn minn. Smíðaður "93 "fer beint og trakkar fínt" Þetta er grind með vélina fyrir framan og er nú með 4 link og afturfjöðrun. Var smíðaður 145" með fasta hásingu en er nú ca. 165" því hásingin var færð aftur til að koma fjöðrun fyrir. Til sölu hvort sem er með hásingu/4 link eða án. Fram hjól/felgur eru af flugvélagerð en dekkin voru versluð ný. (ekki frákast af flugvél) Það er með ca 22 lítra bensínsella Mælar, snúningur vatn olía volt skiftingahiti.  Kveikjukerfi ekki með en til sölu. viktar ca 730 kg með 360 járnhedd og auto á startlínu á ökumanns.                                    Verð án hásingar/4 link. 145,000 kr

    Það er til kerra undir þennann dragga (passar fyrir þetta tæki eingöngu eða annað mjög svipað) óskráð en mjög létt og góð í drætti.  færi með dragga á kr 30.000.  EKKI seld sér.
 
Hásing. Stytt 8.3/4 Mopar með 35 rillu Strange öxlum og Spólulæsingu  Dana 60 legum útí hjólum Cherokee diskum og Citation dælum.
                                                                        Verð 175,000 kr
(ath hásingin er ekki tíl sölu stök nema dragginn sé farinn)

 Weiand 256 keflablásari. Nýr. Þetta er svona millistærð er svipað langur og 8-71 en minni um sig hentar sem hi perf á sm.bl eða hi.tork m/big bl. Blásarinn er með Trissu (16 ribbu flatreim) og strekkjara plötu fyrir 2x 4bbl. og álplötu undir (flöt plata sem má sjóða/bolt á soggrein t.d.)
                                                                          Verð 125,000 kr

V-8/71 CMC diesel blásari Notaður einhverja daga en þá brotnaði díselhlunkurinn sem þetta kemur af.  Það er ekkert með hvorki oná eða undir og ekki er drif framaná (lok aftan og framan) Þetta er fínt dæmi fyrir laghenta með aðgan að smiðju (Eða góðum skúr.)
            ------  seldur  ------                                  Verð 25,000kr  

Skófludekk  "Sand tires limited" 21,00 -15. þær er með aðra hvora skóflu skorna úr (minni skófluna) og síðan var skafið af allt auka gúmmí sem hægt var til léttunar.                                              Verð 30,000 parið
'A líka til ca. 20" breiðar Centerline felgur fyrir þessar skóflur með 5-4,5" gatadeilingu                                                           Verð 25,000 parið eða 20,000 með skóflonum.

Skófludekk  "Sand tires unlimited" 16,5 -15. þÆr eru mikið skornar 2 af 3 úr góðar fyrir Mjög létt tæki                                      Verð 20,000 parið.

Ausudekk. 29x14 -15 Með 16 skóflum    -- selt ---                    Verð 40,000 parið.
 
     Meira kemur síðar.

  Valur Vífilss. frv mílingur.

 Sími 8603903.

388
Almennt Spjall / Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« on: April 22, 2004, 18:17:05 »
Jæja ágætu félagar. Og stjórnarmenn að sjálfsögðu.

   Til hamingju með þessa nýju öryggis og reglu deild.    Hefur nyja deildin nokkuð fengið nafn.?   Er LIA nokkuð slæmt (launaðir íslenskir athugarar)    

  Er komin skilgreining á "öflugustu Ökutækjum"?  

Er þar miðað við Tíma, hraða, hestöfl, smíðar, verð, aldur, o.sv.frv.???

Hvar og hvenær er hægt að fá skoðun hjá hinu nýja "LIA"

10.000kr..?  er það á mann, eða báða saman.? Og er sama verð hvar sem menn eru á landinu.? er sama verð ef maður er með 2+ tæki á sama stað.

 Eitt auka.  Af hverju er mönnum ekki svarað ef þeir eru með fyrirspurnir á keppnir og keppnishald. t.d. Steini.

   Valur Vífilss. forvitinn

389
Almennt Spjall / Hevy.!
« on: April 22, 2004, 16:46:37 »
(ath, lesist af folki sem er ekki með viðkvæmar svefnvenjur)

 Racer.:  "No koment"

  Steini.: Einsog segir í frægu lagi "she aint so hevy"  Eða þannig og það er alveg lurkur af torki með þessu.

    Valur Vífilss. einsog sprúttsali

390
Almennt Spjall / jess
« on: April 20, 2004, 22:27:33 »
é líka.

391
Almennt Spjall / já já já
« on: April 20, 2004, 22:21:00 »
Maður getur valla sofið af Geisp.... spenningi

  strákar strákar það er einsgott að þið hafið ekki sama áhuga á kynlífi,   Þið sætu allir inni.   (fjarskiptalausir)  

  Valur Vífilss. alveg sama

392
Bílarnir og Græjurnar / Camaro
« on: April 20, 2004, 22:16:27 »


   Þessi græni var í eigu Bigga Bjöllu.  (fékk viðurnefnið vegna áhuga á þessum þýsku eðalvögnum og verslaði ofur bomsuhreyfil frá usa og plantaði í grænu ógeði og var að hrella mann og annann.)   Camminn var með 307 og alskins grams tunnel og ofsa ás á þess tíma mælikvarða og vann ágætlega miðað við sjerfolet af ekki stærri gerðinni (vélin þ.e.)

   Valur Vífilss. minnisgóði

393
Almennt Spjall / Iss piss
« on: April 20, 2004, 22:07:45 »
Hæ.

  900 hestöfl ....   Iss piss ég veit sko um bíl sem er á þriðja þúsund hestöfl sem er á leiðinni og það upp á braut ......na na na na nana ( syngist með stríðnistakti )  

   Valur Vífilss . efni í eineltisdæmi


  Eitthvað lenti þetta á vitlausum stað ....he he he

394
Almennt Spjall / kem af fjalli ????????
« on: April 20, 2004, 21:54:42 »
Ágætu félagar.

  Ég hafði ekki séð að það væru einhverjar veðurlýsingar á þessum linkum ?????

   Þarna sést nú best hvað maður er illa að sér....  Burt séð frá kunnáttuleysi um vélfræði og gang vélla (og himintunglanna er út í það er farið)

  En,  Engar fréttir af "erlendum linkum" kærustu netstýrur. Eða metum
og ísl.meisturur o.sv.frv.

  Valur Vífilss. ótengdur (eða var það ótýndur ....)

  Afsakið þetta átti að koma á eftir Links....póst frá mér

395
Bílarnir og Græjurnar / Þrjátíu og einn átta.
« on: April 18, 2004, 22:01:00 »
Sælir.

  Ég geri ráð fyrir að þetta sé öndvegishreyfill af Dodge ætt.   Ef svo er þá er ekki "valley pan" undir milliheddinu heldur er olíunni haldið frá með plötu sem er boltuð undir milliheddið. og er ekki með neinni pakkningu.    Til að brenna 1,5 lítrum af olíu  pr 1000km,hlýtur þú að ferðast um í huliðs skýi.  ertu viss um að ekki sé leki hjá þér.  Skoðaðu kertin og ef þau eru þokkaleg (ekki svört og loðin) þá gerir hann eitthvað annað við olíuna.  

  Annars brenna allir bullumótorar olíu, ef ekkert eyðist af henni úr pönnunni þá er það vegna þess að það kemur bensín í staðin.(þetta skeður þegar bílar eru kaldir og eru á "innsoginu" já líka innspýtingabílar) Og heldur magninu í skefjum.  

  Happy hunting.

  Valur Vífilss. olíumaur

396
Almennt Spjall / Links.??????
« on: April 18, 2004, 21:47:56 »
Ágætu vefstýrur.

   Til hamingju með forsíðuna hún er flott,  En en en hvað varð um "erlenda linka" ????      Sakna þeirra mjög.

   Valur Vífilss tenglalaus

397
Bílarnir og Græjurnar / Loksins....
« on: April 14, 2004, 12:09:26 »
Takk Pétur.

  En þið hinir.....   Hvar eru póstarnir sem byrja .. "ISS PISS,  það er nú ekkert, á é seier (á ég að segja þér) ha sko frændi minn ha sko ha hann sko á þvottavél sem er "0" kúbik ha sko og 5 hestöfl, só bít þatt"

  Nei höldum okkur við bulluhreifla helst með innblásturs og útsogsventlum (meira að melta)  Og "kíp öpp ðe gúdd vörk"

  Hvernig fannst ykkur annars sýningin....... ne,bara svona.

  Valur Vífilss. smiður

398
Bílarnir og Græjurnar / Því miður.
« on: March 30, 2004, 17:21:29 »
Sælir félagar.

'Eg er því miður ekki uppfinningamaðurinn að "veinkel" og engri speki í sambandi við það frakar en svo margt annað.

  Það sem ég vildi koma að var að "misgengismótorar" (tvígengis til að forða mér frá meiri speki) eru oft skýrðir sem vélar sem sprengja í hverjum hring,  og þaðan kemur þessi samsvörun..  

  Og ég veit að tvígengisvélar (ekki mín speki) soga þjappa brenna og skola.    Hinsvegar véit ég ekki um neina mótora sem "sprengja og slá"  og fer það sennilega í stóra hauginn með öllu öðru sem ég ekki skil og ekki veit..(jú jú það hafa svosem vélar sprengt og slegið(úr sér) en þá er venjulega olíu og vélahluta dreif á eftir þeim og telst því ekki til venjulegs véla ferlis.)

   Það er nú svo að það er auðveldara að ná hagstæðum hp/cid tölum eftir því sem mótarar eru minni.  

  Og það er meira páver með einhverskonar þrýstingi hvort sem er með turbo blásara nitró eða millikælum (forkælum) sem eru líka til þó ekki sé blásið.

     Og (nokkuð mörg og) það er mikið til af brensluefni sem gefur meira afl en blessað bensínið.    Td. var gerð rannsókn á F1 "bensíni" fyrir einhverju síðan og þær rannsóknir töldu að um 5% af "stuffinu" mætti rekja til bensíns,  Svo var talað um "moskvu" djús og önnur torkennileg efnasambönd sem áttu ættir sínar að rekja til geimflaugabransans þar sem menn eru að brenna eldsneyti án súrefnis.

   En þetta eru þekkt trikk og eru einsog að geta blandað "nitrói" út í bensínið sitt,  gott mál en því miður bannað í þessum "pormans" sportum hjá okkur..  

   Rétt er það að Sachs kallin var með tvígengis hænur og 19000rpm, en eihver bretakvikindi voru komnir eitthvað svipað með fjórgengis skellinöðrur, loftpúða í stað ventlagorma o.sv.frv.

   Og (enn eitt hel## ogið) ég las þessa pósta yfir aftur og þetta með v8 vs rest sá ég bara alls ekki.  

   Og voðaleg þörf er þetta að þurfa ða vera að spjalla menn (og konur geri ég ráð fyrir) með tækið í gangi.  'Eg veit ekki betur en 30% bílaflotans séu á húsaolíu og þar þarf maður að drepa á ef ekki vegna hávaða þá vegna óþefs.
       
                     (stórt smæææl)

  Valur Vífilss.  Ekki uppfinningamaður

399
Bílarnir og Græjurnar / Já já
« on: March 28, 2004, 01:04:01 »
Sko.

  "veinkell" mótor er í fyrsta lagi nokkurnveginn tvígengis. (meltiði þetta)

  til fróðleiks og fyrir þá sem ekki tóku eftir er þetta GM "pródékt" fyrir bensín og ekki með turbó.    Ef við viljum fara að metast om sid þá verða að vera einhverjar reglur t.d. með blæstri eða á bensíni.    
  TF. mótor er 6500 hp og 480 cid. sem gerir ca 14 hp á cid. (jú hann þarf að drepa á honum til að tala við félagana á planinu,  samt með eldsneytis innsprautun.    

    Svo er það nú megin reglan að þeim minni sem vélin er þeim mun meira h per cid/cc.     Sachs kallinn er með 50 cc skellinöðrur sem eru 29 hp og ekki turbó,  þannig að Nóni og félagar þurfa að taka turbóið af og ná 1334 hestekrafter til að ná því......  Aumingjans kúplingin sob sob..

   Gott þras, sérstaklega þegar allir eru að tala um sitthvorn hlutinn.

   Valur Vífilss. hinn víðsyni.......

400
Bílarnir og Græjurnar / Ó nei... Vesalings fólkið...
« on: February 03, 2004, 02:25:24 »
Góðir..

  Þetta skánaði nú lítið.  "Vísindarannsóknir" með árangur upp á 59% minni eyðslu...
   Vesalings fólkið sem á Shell og Esso sitja uppi með fyrirtæki sem verða verðlaus þegar þessi tæknibúnaður er búinn að leggja Opek og önnur olíuveldi í rúst....  Og og og og ......   En svo kom þarna inn að þeir eru líka með K&N síur getur verið, bara hugsanlegt að það hafi einhver áhrif.?   Ekki það að ég hef hvergi séð K&N halda neinu fram í tugum prósenta (einu eru turbo og blásarakallar sem ég man eftir)

     Nei þetta er vafalaust hið besta mál.  En af hverju eru bílaframleiðendur ekki komnir með svona (þeir eru sveittir í mörg ár að reyna að ná 2-5% betri eyðslu. Haldið þið að þeir viti ekki af þessu. (Ættum kannski að láta þá vita)  Eða haldið þið að þessar 280 krónur (sem kostar að smíða svona) vaxi þeim í augum.??

    Talandi um svona hátæknibúnað,  Hvað varð um Vatnsinnspýtingar, FX1, X1R, Fjölpólakerti Militech. Pro-lube Og svo "videre" (sá svipuð vísindatest um þetta hér fyrir nokkrum árum)  Ætli Opek kallarnir hafi tekið þetta af markaði til að halda eyðslunni uppi og bensínverði líka.?  

     Þetta er kannski þröngsýni hjá mér, en ég held að þetta sé farið að hafa áhrif strax.  Allavega er Einar Birgis að selja sinn eðalvagn.

        Leiðinlegt hvernig fór með handboltann.

   Valur Vífilss. Vantrúaður.

Pages: 1 ... 18 19 [20] 21