Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: Ramcharger on August 11, 2010, 16:15:31
-
Sælir.
Ein spurning.
Er sniðugt að setja Militec á gírkassa :?:
Þetta er í Nissan sem er sídrifin (4x4) :mrgreen:
Koma svo :idea:
-
ég veit nú ekki hvað maður ætti að græða á því...........afhverju ertu að spá í því?
-
Af því að ég hef heyrt að það sé leguvandamál í þeim.
Hvort að sé hægt að fyrirbyggja það með þessu vítamíni :mrgreen:
-
ég myndi bara passa að hafa alltaf góða olíu á kassanum og skipta reglulega.
ég gæti trúað að militecið setjist á synchroin og þá verður hann verri í gíra.
-
Ég sendi nokkrum olíufyrirtækjum fyrirspurn fyrir nokkrum árum varðandi þessi efni öll, svarið var það sama frá öllum að ef þessi galdraefni væru svona góð þá myndu olíuframleiðendur einfaldlega setja þau í olíuna sjálfir.
-
Það er reyndar til olía sem er Pro long blönduð tilbúinn á brúsa eða tunnu beint frá framleiðanda ,hver mundi lýka viðurkenna að olían frá þeim sé ekki nógu góð og það borgi sig að setja olúbæti efni í hana
-
Miðað við verið á millitec kemur það mér ekkert á óvart að það sé ekki sett í olíur frá framleiðanda. Enginn vill selja dýrustu olíuna.
Svo er þessi blanda líka örugglega eitthvað einkaleyfisbundin.
Ég hef allavega trú á millitec þó ég sé eins og stendur ekki að nota það á neitt sem ég á.
-
Eitt dæmi strákar, sem er reyndar vélartengt.
Ég á mér nokkra (h)eldri bílabraskaravini sem hafa tröllatrú á þessu og því geri ég það líka (æ, þið vitið hvernig það er þegar e-ð er innprenntað í mann í uppeldinu) og mér varð hugsað til þeirra fyrir skemmstu þegar mér fannst "frúar"bíllinn vera farinn að eyða/nota mun meira benzín og smurolíu en mér fannst ráðlegt/eðlilegt.
-þó svo að hægri fóturinn á mér hafi nú alltaf verið mun þyngri en sá vinstri- :-k
Við erum að tala um 1800cc 4x4 Toyotu Corolla Touring ´90oge-ð og þar þurfti að bæta full reglulega (og skipta um síu) á smurolíuna og fylla leiðinlega oft á tankinn miðað við ekna kílómetra. Ég smellti mér á Millitech brúsa (kostar alveg fullt sko) og skvetti, samkvæmt leiðbeiningum, réttu magni miðað við smurolíu -ég skipti líka um olíu/síu sko :D
Eftir þetta mátti ég skrúfa hægaganginn niður um 200rp/m, bíllinn eyðir/notar 1,5 lítra minna pr/100km og eftir 5000km akstur hefur EKKERT þurft að bæta smurolíu á vélina =D>
Militech = undraefni -veit ekki, en það virkaði samt mjög vel fyrir mig í þesu tilviki
kv
Ottó P
-
Militec virkar.
-
Ég setti þetta á Volvo B20B blöndungsvél hér í den og það var sama og kom fram áður, rpm í lausagangi jókst og ég varð að skrúfa það niður. Þegar sama blanda og magn skilar hærri snúning þá er freistandi að ímynda sér að núningur hafi minnkað.
-
Ég er með Dodge Durango 2004 vél 4,7 eftir hver olíuskipti er settur á hann militec og hann eyðir 14.3 í blönduðum akstri áður var hann í 17.5, ég set militec á alla mína bíla og versla eingöngu við stillingu því þar er hann ódýrastur.
Ég ók á honum 772km á einum tanki í sumar ég þakka militec fyrir það.
http://stilling.is/vorur/vara/DE16OZ/
-
Sammála ,Militec virkar ,setti þetta á Justy sem ég átti,"hafði hann í gangi í vinnunni,kom að honum dauðum,hélt að hann hefði brætt úr sér.því að hann var ekki lengur í gangi þegar ég vitjaði hans 2 tímum seinna,kom í ljós kæliviftan virkaði ekki. og vélin ofhitnaði En mótorinn var ekki fastur,kom í ljós að ástæðan fyrir því að hann drap á sér var sú að kveikjulokið bráðnaði :mrgreen:
En vélin var í lagi hehe..:
-
upphaflega spurningin hjá honum var samt hvort hann ætti að setja þetta í gírkassa!
-
Ég setti militec á mótorinn í honum og eyðslan er 10 innan en um 7 utan.
Sem ég tel bara ágætt miðað við að þetta er 18 ára gamalt, sídrifin og ekin rúm 212,000 :mrgreen:
-
Það er ekkert sem mælir á móti því að þú gerir það,hann versnar allavega ekki
-
ég setti þetta á gírkassa sem var ómögulegur í kulda (stífur í gírana)hann snarbatnaði við militec :)