Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - rockstone

Pages: 1 [2] 3
21
Til sölu Jeep Cherokee sem þarfnast viðgerða.

Árgerð 1988, fornbíll á næsta ári.
Litur vínrauður.
Vél 4.0l 6 cylendra línu vél.
Grá leðursæti.
Bíll er á mjög góðum nagladekkjum sem eru eins og ný. 29-30" minnir mig.
ekinn um 135þ mílur (~220þ km)
Fjórhjóladrif og Afturdrif (millikassi)
Rafmagn í rúðum
Rafmagn í sætum
Filmur í aftari gluggum

Einnig fylgir með DER fyrir ofan framrúðu og spoiler á afturhlera.

Púst á að vera nýlegt, búið að opna það aðeins.

Bíllinn hefur ekki verið á númerum í nokkur ár, seinast var hann með 2006 skoðun.
Hann er ekki á númerum, og selst svoleiðis.


Gallar sem ég er búinn að finna:
Þarf að skipta um diska og klossa að framan, er búinn að kaupa diska og klossa, það fylgir með.
Hjólalega v/m að framan er mikið slag í, búinn að kaupa glænýja legu sem fylgir með.
Bílstjórasætið er pínu laust.
Rafmagn í rúðum, en ekki alveg í toppstandi. T.d. má ekki setja rúðu bílstjóramegin alveg niður.
Pínu rið hér og þar en ekki mikið, var útá landi þessi bíll, Sílsar eru heilir sem er sjaldgæft.
Lakk hefur séð betri tíma, glæra mikið flögnuð.
Dropar einhverstaðar vélarolíu, veit ekki hvar samt.
Bíll fer í gang og keyrir, en ef maður fer af gjöf og snúningarnir fara niður fyrir 1þ rpm þá fer hann alveg niður og drepur á sér? en þegar maður en ný búinn að kveikja á honum, þá gengur hann hægagang.
Rafgeymir er ónýtur og fylgir ekki.
Klæðning í innréttingu, toppinum, byrjuð að síga.
Skottpumpur voru ónýtar, fylgja aðrar með sem virka.
Það þarf einhvað að skoða rúðpiss.
Það þarf að skoða ljós, sum kveikna ekki á og sum kveikna á þegar annað ljós er kveikt á, getur verið jarðtenging, en ekki viss.
Spegill farþegamegin, festingin fyrir hann er skemmd, þannig hann rétt tollir á.
Ekki fleira sem ég man í augnablikinu.

Númerið á bílnum er RB-224

Veit ekki hvaða verð maður á að setja á þetta, en óska eftir tilboði.

Fleiri myndir: http://s848.photobucket.com/albums/ab43/bmwmontrealblau/Cherokee%201988/

Ein mynd, en kem með betri myndir um helgina.


22
Fyrirtæki / Auglýstu varahlutina þína á partalistinn.is
« on: September 25, 2012, 23:21:43 »
Auglýstu varahlutina þína frítt á PARTALISTINN.IS

23
BÍLAR til sölu. / BMW E36 328i 1995 LeMans Blue - Skoða öll tilboð!
« on: September 20, 2012, 09:52:34 »
BMW E36 328i
Árgerð 1995
Skoðaður athugasemdalaust 2013.


Það sem er nýlegt í bílnum er eftirfarandi.
Mótorpúðar.
Gírkassapúðar.
Kúpling (diskur, pressa, lega).
Allar fóðringar í afturhjólastelli, með poly í subframe-i, og plast framan í drifið.
Allar bremsur (Diskar, klossar, borðar, barkar, bremsuslöngur (vírofnar), vökvi)
Spyrnufóðringar að framan, m-tech.
Nýleg kerti.
Hjólalega hægra megin að framan.
Hjólalegur báðu megin að aftan.
M-tech frammstuðari, með öllum listum og svuntu.
M-tech hliðarlistar.
Schmiedmann merktar taumottur.
Skiptistangirnar + fóðringarnar.
Ásamt z3 shortshifter.
M-tech gírhnúður.
M-tech styrkingar undir subframe-ið sem er soðið í hann.
Stillanlegar camber stífur að aftan.
Millibilstöng milli demparaturna að framan úr áli.
M50 manifold með nýjum soggreinarpakkningum.

Var að kaupa og setja í glænýja demparapúða/legur toppa að framan.

Ekinn 204.xxx km
bsk 5 gíra.
blá fjólublá tausæti með stillianlegum bakpúðum að framan.
leður armpúði milli sæta.
Bakkskynjarar
airbag í stýri og mælaborði.
coilovers (veit ekki hvaða tegund)

Bíllinn er sprautaður í maí LeMans Blue að utan og í hurðaföls.
Ásamt bodyvinnu sem fólst í því að toga brettin út til að taka á móti breiðari felgum.

Undir honum eru 18" Rondell 58, Staggered, 10" breiðar að aftan ET10 og 8,5" að framan ET13.
Hvítar miðjur, póleraður kanntur og glænýjar OEM miðjur úr umboði.

Ný afturljós og stefnuljós á bílnum.
Nýr pústkútur.
Nýir númerarammar.


Hægt að sjá þráðinn minn hér http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=56496

Myndir:














































Myndir úr vélarrými:





Mynd frá Sindra Skarph:


Og einnig Emil:




Verð, 1.500þ. 1.400þ stgr.
Verð án 18" rondell 58, 1.250þ. 1.200þ stgr.
Skoða öll tilboð!
Felgur ekki til sölu sér.

Það fær ekki hver sem er að kaupa þennan bíl, vill ekki sjá hann ónýtann eftir viku.

Offtopic afþakkað.

24
Mig vantar 2x 215/35/r18 og 2x 225/35/R18.

25
BÍLAR til sölu. / Til sölu Subaru Legacy 1998
« on: May 11, 2012, 23:41:18 »
Er að auglýsa fyrir félaga minn.

Subaru Legacy Wagon
Árgerð 1998
Ekinn sirka 220þ
Fjarstýrðar samlæsingar
Dráttarkrókur
Dökkgrænn að lit
Vélin er 2.0L Bensín
Sjálfskiptur
Hann er á 15" álfelgum á nýlegum sumardekkjum

Þetta er góður bíll, í góðu ástandi.

Eigandi hefur haldið bílnum mjög vel við.

T.d. það sem er nýlega búið að gera:
Skipta um tímareimapakka í 210þ
Skipt um kerti og kertaþræði í sirka 200þ
Skipt um knock skynjara í sirka 200þ
Ný hjólalega vinstra megin að aftan
Nýir bremsuklossar að aftan
Stutt síðan hann var smurður

Verðhugmynd er 390þ en skoða öll tilboð.
Endilega hafið samband í Birgir Örn í síma 8228045 eða 6960669. Einnig í tölvupósti, birgir@bl.is


Myndir:




26
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Chevrolet Impala 1967?
« on: February 27, 2012, 21:43:42 »
Eru einhverjir Chevrolet Impala 1967 Sedan/4door hér á landi?


27
Varahlutir Til Sölu / Nardi stýri
« on: September 18, 2011, 19:07:54 »





Nardi 8)  http://en.wikipedia.org/wiki/Nardi

Er voða lítið hér inná.
bdae@simnet.is

Verð: Tilboð

28
(einn sem veit ekkert hvað þið eruð að gera)

tilhvers að skera í malbikið og setja svona dót undir og svo steypu? :S

29
Þetta eru myndirnar sem ég tók. Samtals 149 myndir ;)

Linkur á allar 149 myndirnar - http://s848.photobucket.com/albums/ab43/bmwmontrealblau/Burnout%202011%20by%20Rocky/?start=all





31
Subaru Impreza GT
Vélarstærð: 2000
Hvítur - Heilsprautaður fyrir áramót!
Aflgjafi: Bensín
2000cc - 218 hestöfl -
Skipting: Beinskipting - Tekinn upp í 169.xxxkm (fyrir stuttu) og sett 2007 wrx innvols í hann.
Ekinn 170.xxx km á boddý. Vél var tekin upp og skipt um allt í 130þ, og túrbínan tekin upp rétt á undan vélinni!
Númer á bíl: NB-345

Búnaður:

Rafdrifin Topplúga
Rafdrifnar Rúður
Körfustólar
Túrbína
Pluss áklæði
16" álfelgur á vetrardekkjum
Geislaspilari
Samlæsingar



Ástand:

Heilsprautaður fyrir nokkrum mánuðum- Tekið var loftnetið af og fyllt uppí, þannig það þarf að fá sér svona loftnet í gluggann.
Vél tekin upp í 130þ og skipt um allt á subaruverkstæði.
Túrbínan tekin upp rétt á undan vélinni
Gírkassi nýupptekinn, innvols úr 2007 wrx kassa.
Búið að skipta um kælivökva
Diskar að framan nýlegir
Ný smurður 02.03.2011
Fylgir með ósprautaður STI spoiler og orginal ósprautaður GT spoiler.

Verð:
1600þ í skiptum - Skoða bara taka uppí/skipti á BMW
1400þ staðgreitt
[COLOR="red"]Tilboð 1300þ staðgreitt![/COLOR]
Annars bara að bjóða


PM eða bdae@simnet.is

sími: 8488851 - Bergsteinn - Enga dekkjasparkara takk
Allt Skítkast afþakkað.


Myndir 17.04.2011








32
BÍLAR til sölu. / Re: Golf GTI Mk4 Hvítur
« on: February 20, 2010, 15:55:08 »
ttt

33
BÍLAR til sölu. / Re: Golf GTI Mk4 Hvítur
« on: February 17, 2010, 15:54:12 »
ttt þarf að fara sem fyrst, fer á góðu verði

35
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Hver á þessa 80's celicu?
« on: February 09, 2010, 16:19:05 »
er hann falur? hann er alveg að grotna niður þarna.

36
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Hver á þessa 80's celicu?
« on: February 09, 2010, 15:57:28 »
Hver á þessa græju?








37
Bílarnir og Græjurnar / toyota celica 80's?
« on: February 09, 2010, 15:39:48 »
Hver á þessa græju?








38
Alls konar röfl / Hver á þennan?
« on: December 19, 2009, 19:44:44 »
Hver á þennan, og er hann falur?
Pm upplýsingar um eiganda
Langar svakalega að gera svona upp
eina sem ég veit er að hann er útá landi
 :eek: :eek: :eek:


40
8488851 eða bdae@simnet.is fyrir frekari spurningar

Ég skal sjá um að skrúfa þetta í sundur og setja saman ef viðkomandi treystir sér ekki í það
passar bæði af Vw Bora sedan og Wagon/station


einhverjum sem langar í golf mk4 framenda í skiptum við þinn mk4 Boru framenda? skiptir ekki máli hvernig hann er á litinn.

á að vera mjög auðvelt:

Step 1: Remove the hood

What you want to do first is simply open the hood. On the far left side you will see plumbing going into the hood for the window washer unit. Pop the rubber cap off and give this a little pull. Next disconnect the sprayers (Pull down from the hood, will pop off with some force) and disconnect the hosing (Warning: if yours have headed nozzles like mine did, we simply cut the wires and reattached them later on. If you have a better way to do it, be my guest). Once the washer units are disconnected it should slide right out of the hood.

Then simply remove the 4 bolts (13mm) holding the hood on (two on the left, two on the right) and remove the arms on the right that props the hood open (will be a bolt on the top holding it to the hood).



Step 2: Removing fender lining

Like the hood, this is another easy removal process (we recommend removing the front wheels to make this step easier). The fender lining is the plastic liner under the fender which keeps dirt from entering the bay. Holding this on is 12 t25 torx bolts holding this on (on each side, 24 total) which can be easily removed. One off the fender liner should simple slide right out.

Once the fender liners are off you can easily remove the side markers which release by popping them in. I also recommend not removing the turn signals which you remove by pushing the corner in, sliding it forward and it should pop right out. Simply remove the plug from the back and lay these somewhere.



Step 3: Removing the front grill

This was most likely the least written about subject and one that gave me the most problems. In order to remove the grill you must snap it out of place (do not be afraid of breaking it).

On the top left and right of the grill are 4 snaps. Simple pry them off and it will snap lose, same goes for the bottom snaps. Now in order to remove pull tab for the hood (when you pop your hood, the little handle pops out to open the hood)… at the end of the tab (part connected to the actual mech.) you will see a metal clip, pry the clip back and then pull the tab off the two plastic prongs (may take a few tries. we found it best to remove by putting a piece of metal like a small wrench in between the two connectors and turning it to an angle to pry it apart. May take a few minutes to get it off).
After you do that the grill will slide right off.



Step 4: Removing the front bumper

The front bumper is pretty simple to remove. It is held on by 5 bolts found where the grill used to be and 2 bolts found on the bottom of the bumper where the plastic inserts are (located on the outside inserts, no need to remove middle insert). To remove the plastic inserts simply pry the top down until it snaps off. After the bolts are removed the bumper should slide right out.


Step 5: Removing the lights

To remove the lights there will be 2 bolts on the top and 1 on the bottom (I cant remember if there are others because I did not do the lights, Kenny did, but I remember there only being 3). The lights should slide right out with ease.


Step 6: Removing the fenders

This is the hardest and most time consuming part… Holding the fender on will be 4 10mm bolts on the top of the engine bay where the hood used to rest, 4 bolts behind the bumpers, and 4 inside the wheel well where the fender liner covered.

The bolts in the wheel well will give you the most trouble. Covering these 4 bolts is a hard dried compound of undercoating which has to first be removed. The most talked about method is heating it up with a hair dyer and then scraping it off. But we decided to just chisel it off (high highly recommended, because it’s fastest and who cares since its all covered by a liner anyways). To chisel it off we used a screwdriver and a hammer. Rest is self-explanatory.




Step 7: Installation

Once you have done this to two cars it gets rather easy. So in order to put the car back together you simply reverse the steps. Save the fenders, this is the most time consuming step. Most of the pieces such as the fender, bumper, and hood have to be lined up so it all matches, which tends to be a 2 person job. And we recommend placing some fabric where the hood used to be for when you reinstall it or you may chip a lot of paint.



Step 8: Enjoy, take pictures




Mynd af mínum:

Pages: 1 [2] 3