21
Bílarnir og Græjurnar / Re: Crash
« on: November 23, 2012, 21:12:29 »
pirrandi þegar það springur hjá manni á 300
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...
Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...
1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day
Hérna eru svo 942WHP handa þér og 1800lb.ft !!
Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single
no low-end = no towing / street use
Enormous skill isn't required to pilot a Shelby GT500, but a little common sense is necessary if you're going to keep the 500-horsepower beast on the road.
Ég man sögu sem einn kennarinn minn (í usa) sagði okkur, hann var chief mechanic fyrir Chevrolet Racing í Nascar, og þeir höfðu sett saman vél í bíl og sett hann í test run á braut,, bíllinn tók einhverja 10 hringi, kom inn og var athugað með olíu, og kom þá í ljós að gleymst hafði að setja oliu á vélina. Vélin var rifin og kom í ljós að allt var eins og nýtt,, ástæðan var að það var sett assembly lube á allt draslið í samsetningu og dugði þessi litla olía alla þessa hringi..hann sagði að ass-lubið var meira að segja enn á legunum,, þannig að "bæti"efni gera alveg sitt gagn við réttar kringumstæður.
(hlýtur að segja eitthvað til um gæði líka því flugvélarframleiðandinn Boeing og þyrluframleiðandinn Bell nota þessi smurbætiefni)
GTR anyday
2012 Nissan GT R Nurburgring lap record