Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Páll Sigurjónsson on January 11, 2011, 08:42:23
-
Jæja jæja
Nú er búið að ræsa fyrsta mótorinn sem er Balanceraður af okkur og tókst frábærlega eins og vélvirkin sagði silk smooth :D.Þetta er enn í smá þróun en lofar hrikalega góðu .Svo erum við líka að selja Royal Purple olíur og erum líka með olíusíur í þessa gömlu frá K&N .
Palli
-
Hverjir eru þið?
-
Blessaðir
Já sorry :oops: Við erum Stál og Stansar :wink:
Palli
-
Þetta hljómar vel...það verður spennandi að prófa þetta 8-)
Emailið hjá ykkur/Flemmings er ekki alveg fullnægjandi á heimasíðu Royal Purple: http://www.royalpurple.com/dealer-international.html
-
Þetta er flott. Hér er grein um þetta og myndir með útskýringum fyrir þá sem ekki þekkja til því það er ekki sama hvernig þetta er vigtað.
http://www.popularhotrodding.com/enginemasters/articles/hardcore/0412em_rotating_assembly/index.html
(http://image.popularhotrodding.com/f/9098448+w750+st0/0412em_14_z+rotating_assembly+.jpg)
-
Hvaða vél eru þið með og hvað væri verið á balanceringu?
-
Blessaðir
Já viktunin er það allra allra mikilvægasta í þessu og verður að vera framkvæmnd rétt .Við erum með öll tæki til að tjekka þetta af en og að vinna þetta .En það tekur rosalegan tímaog kostar mikið .Bekkurinn er frá Stewart&Warner.
Palli
-
Mailin okkar eru flemming@fjallabilar.is og palli@fjallabilar.is
Palli
-
Palli, það vantar "R" í Fjallabilar á netfangið á heimasíðu Royal purple :wink:
Stal Og Stansar Ehf
Vagnhofdi 7
Reykjavik, Iceland 110 Flemming Ho’lm
011-354-517-5000
flemming@fjallabila.is
-
Frikki minn
Þú ert engill :wink: Það er búið að láta Konunglega Fjólublá litin vita og þeir ætla að kippa þessu í liðin :wink:
Palli
-
Þetta er flott , =D> bara LOKSINS tók einhver á skarið og kefti svona græju til að gera þetta og að hugsa sér að það skuli vera komið 2011 , en betra seint en aldrei :)
-
Mæli með Royal Purple olíum, greinilega meiri vinnsla í þeim frost græna þegar ég fór að brúka hana :wink:
-
Ég keypti Royal Purple á RAM... bara gott stöff..
lyktin er líka eitthvað funky ;)
-
Til fróðleiks 8-)
http://www.youtube.com/v/zli_leFnotI?fs=1&hl=en_US
-
Algjör snilld =D>
-
Blessaðir
Já viktunin er það allra allra mikilvægasta í þessu og verður að vera framkvæmnd rétt .Við erum með öll tæki til að tjekka þetta af en og að vinna þetta .En það tekur rosalegan tímaog kostar mikið .Bekkurinn er frá Stewart&Warner.
Palli
Hvað þýðir Kostar mikið,, ???
-
Blessaðir
Mikið er mikið hehehe .Það er yllilega hægt að segja verð .En þetta er bara gert í tíma vinnu og svo er spurning hvað þetta tekur mikin tíma .Eins og sést á myndbandinu þá er þetta minnsta vinnan ef þetta er keypt vigtað og fínt en svo ef komið er með notað dót í einhveri vigt og einhverja stimpla þá er þetta mikil vinna .Við sáum fyrir okkur vinnu um 30 tíma á 8cyl mótor svo fer þetta eftir gæðunum í pörtunum sem við fáum að vinna úr .
Palli
-
Það er aðeins V byggðar vélar (V8, V6) þar sem að það þarf að setja eða bolta á sveifarás “hlutfallþyngd” (viktar) af stimpli, hringjum, stimpilbolta, litla og stóra enda á stöng, legur, boltar og olía meðan það er verið að ballancera.
Á línuvélum er þetta ekki eins mikið mál - Sveifarásinn bara ballaneraður einn og sér án þess að þurfa þessa hlutfallsþyngd.
Eins og sagt hefur verið hér í póstum að ofan þá er mesta vinnan í svona V8 ballanceringu að vikta hlutina og jafna vikt á öllum hlutum uppá gramm.
Hægt er að spara sér alveg gríðarlega vinnu með því að kaupa alvöru stimpla og stangir sem er þá framleitt uppá skekkju innan við gramm.
Ef slíkt quality er keypt þá er það tiltölulega einfalt að vikta alla hlutina og setja upp hlutfallsviktina fyrir sveifarásinn. Jafnverl koma allar viktartölur með.
Hinsvegar þá eru svona standard V8 stimplilstangir sennilega mesta málið. Þar er yfirleitt verulegur þyngdarmunur á milli stanga - amk ef að þetta er svona old school USA mótor.
Það þarf að vikta stangirnar með þær hengdar upp í sérstaka rólu og þá vikta hvorn enda fyrir sig og skrá viktina niður. Síðan er slípað af stöngunum (endunum) þannig að allar stangirnar séu í þeirri vikt sem léttust er. Þetta er gert fyrir hvorn enda og viktun er marg-endurtekin eða þar til að þessu viktar-jöfnunarmarkmiði er náð uppá gramm.
Ef að þessi stangarvinna á að vera pró, þá er það venjan að slípa og pússa hliðar á stöngunum og jafnvel pólera þær og auðvitað setja ARP boltana í.
Slíka vinnu þarf alla að framkvæma áður en farið er í að vikta stangirnar og jafna.
Stimplana þarf líka að vikta og jafna alla í sömu vikt en er mun einfaldara.
Yfirleitt tekið efni innanúr þeim í rennibekk.
Þegar allt hefur verið viktað og jafnað uppá gramm, þá eru viktarnar lagðar saman þannig að það er notuð 100% rotating weight plús 4-6gr og 50% resiprocating weight.
Þetta er notað til að búa til hlutfallsviktina sem er svo boltuð með 90% horni á hverja sveif á sveifarás. Þá er hægt að ballancera sveifarásinn með sucess..
Hlynur
-
Glæsilegar fréttir! Eðalmenn þarna hjá Stál & Stönsum :) Löngu orðið tímabært að fá þessa þjónustu í gang.
Ég á pottþétt eftir að kaupa eitthvað af þessari olíu líka, menn fyrir vestan tilbiðja þetta bókstaflega.
PS. Gaman að sjá þig hérna á spjallinu Hlynur.. velkomin!
Kv,
Kiddi
-
Til fróðleiks 8-)
http://www.youtube.com/v/zli_leFnotI?fs=1&hl=en_US
snilld 8-)
-
Það tekur mig ekki nema um 2-3klst að Balancera V8 vél
Viktin á stöngunum og því er ekki það sem þarf að balacera upp á 0.5grömm eða álíka það er algegnur misskilningur en það er auðvitað rétta að koma því sem næst hvert öðru
Mótviktirnar á sveifarásnum eru það sem balancera út þyngdina og þær þarf að stilla inn(létta eða þyngja) en það er aðeins gert í bekk með tölvu
Annars flott frammtak
-
Ætli klukkutímarnir fækka ekki við hverja vél, þar sem þeir eru nýbyrjaðir :)
-
þetta er flott
-
Hér eru nokkrar myndir.
Vona að þessi linkur virki.
http://www.dropbox.com/gallery/11188002/1/401?h=7cef46
Hlynur
-
Ætli klukkutímarnir fækka ekki við hverja vél, þar sem þeir eru nýbyrjaðir :)
Alveg pott þétt - Sérstaklega ef að menn fara að vinna í þessu alla daga.
Svo er líka hægt að kaupa þetta allt ballancerað og klárt frá USA - Nú eða senda dótið sitt út í ballanceringu.
Hlynur
-
Linkurinn virkar flott, gerðirðu þetta sjálfur hér heima? Er þetta kannski umræddur mótor sem var í balanceringu.
-
Daginn
Já þetta er umræddur mótor
Palli