Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - GGe

Pages: [1]
1
BÍLAR til sölu. / Suzuki Baleno til sölu
« on: December 03, 2012, 20:26:33 »
2001 árgerð af Baleno til sölu. Sedan bíl , 1600cc beinskiptur, 4wd , rafmagnsrúður hiti í sætum. Ekinn 153.000km. Grænn á litinn. Nýskoðaður án athugasemda. Hann er á næstum nýjum Pirelli nagladekkjum og selst á þeim. Hann er með dráttarkrók.

Uplýsingar í síma 8680030.

Hann þarf að fara fljótt.... ásett var 300þús , fer á 200kall.

2
Varahlutir Til Sölu / Startari á LS1
« on: November 22, 2012, 14:23:07 »
 Á til sölu startara af ls1 , úr 2002 corvettu.

8680030, Geir

3
Varahlutir Til Sölu / TS LS1 olíupanna
« on: November 01, 2012, 21:57:09 »
 TS olíupanna af LS1 úr 2002 corvettu:

á kælipressu af þessum mótor líka. selst á lítið.



8680030

4
Alls konar röfl / Smurbætiefni
« on: April 20, 2012, 22:35:25 »
Hafið þið verið að nota einhver bætiefni í olíuna á bílunum ykkar?

Það er ákveðið efni sem ég nota alltaf eftir að ég sjá prufanir á þessu samanborið við önnur efni. Tók upp þegar ég setti þetta á Suzuki Vitara sem ég átti .

Án ...

Suzuki Vitara V6 without PowerUp Lubricant

Skellti því á og lét ganga ca. 2 mín.

Suzuki Vitara V6 with PowerUp oil additive

Ég testaði þetta á öllum mínum bílum, setti spíssahreinsinn frá þeim á bensínbílanna og diesel bætiefnið á díselbílanna. Olíubætiefnið í smurolíuna á þeim öllum .  Fyrir utan það að þagga niður bank í Accentinum og Avensisnum þá duttu þeir niður í eyðslu um 0,9-1,0ltr í eyðslu (mjög gott yfirlit um eyðslu á þeim í langann tíma). Porscheinn lækkaði í eyðslu , nálægt því jafn mikið og hinir tveir. Patrolinn steinhætti að glamra við kaldstart áður en hann náði upp fullum smurþrýstingi og hann varð sprækari.  Á BMW setti ég þetta á mótor og drif um leið og ég keypti þannig ég veit ekki hvað eyðslan minnkaði ... en hann er um 6,5ltr innanbæjar , díselbíll.

Mæli með þessu stöffi !   :)

5
Evrópskt / Porsche 944 -> LS1
« on: January 20, 2012, 11:01:30 »
Hvort þetta sé sniðugt það veit ég ekki................  en LS mótorinn er nánast alveg jafn þungur og Porsche mótorinn.





Er búinn að vera týna til það sem ég þarf í þetta...









Ég keypti kúplingu frá Spec ... Diskurinn er fyrir LS kúplingu en er með miðjunni fyrir drifskaftið úr 944 þannig ég nota Porsche kassann.











Þarf að taka vacum kútinn fyrir bremsurnar því það er ekki pláss...  Græja það með því að færa öxulinn á bremsupadalanum aðeins ofar (19mm) og keypti aðra höfuðdælu sem er með sverari stimpli.

6
Varahlutir Óskast Keyptir / Flywheel á ls1 ...?
« on: November 08, 2011, 23:56:19 »
  Eða á íslenskunni ... kasthjól á ls1 mótor.  Á einhver svoleiðis sem hann getur selt?

8680030 ... Geir , er sáralítið hér inná.

7
Varahlutir Til Sölu / Olíupanna af LS1 TS
« on: August 11, 2011, 19:10:00 »
 Ég á til olíupönnu af ls1 mótor úr c5 corvettu sem ég þarf ekki að nota og langar að losna við :)

Líka kælipressu af sama mótor. ...og rafdrifið throttle body.

8680030. Geir

8
Varahlutir Til Sölu / LS1 kælipressa
« on: March 30, 2011, 12:57:59 »
  Á til sölu kælipressu af LS1 mótor.

S. 8680030  , gge1985@gmail.com

9
Almennt Spjall / Hugleiðing um stöðuleika bíla
« on: May 10, 2004, 01:08:17 »
Ég sá video um daginn á netinu af bíl sem var að taka 360° á þurru malbiki. Þetta var BMW station bíll , man ekki alveg hvernig týpa. Það sem ég var mjög hissa á var það að þegar gaurinn var að snúa bílnum til baka eftir að hafa snúið honum 180° á góðri ferð, þá lyftist bíllinn upp að aftan og hendist á toppinn og rústast gjörsamlega!!
Þá fór ég að hugsa aðeins um þetta, ég hefi nú haldið að svona bíll myndi þola þetta.
Ég var oft að leika mér að þessu, bara á blautu malbiki... þarf svona 70-80kmh til að klára snúninginn almennilega.

Nú fer ég að fara fá minn kagga úr sprautun og þetta verður eitt af því fyrsta sem ég mun reyna á honum:D
Haldiði ekki að 944 hafi þetta??

...(þetta er mjög gaman, þarf að vera snöggur á stýrinu og gjöfinni;)

Pages: [1]