Já Maggi, eclipseinn er fuck þungur og ótrúlegt að öxlarnir hafi haldið powerinu svona lengi. Áldrifskaftið hjálpar við það og ég hef alltaf spólað í launchinu.
En í 9.6 tímanum var 1/8 tíminn 6.28@114.8mph 60ft 1.53. Bestu 60ft hjá mér er 1.51
Shii hvað ég hlakka til að komast aftur uppá braut að keyra!
Pund/cid er 25.4098360655738 Bíll sem keppir í OF flokki sem vigtar 3100 lbs og er með 122 ci vél skal hafa index tíma 15.94 sec í 1/4 eða 10.20 í 1/8. ATH: Þessi bíll er of þungur til þess að komast í OF með þessa vél!
Ég sló mínum inn lítið eitt léttari en hann er og uppgefinn 1/8 er hærri en ég næ í 1/4
Flott hjá þér að fara í turbo mótor. Ég hef séð myndir að þessu projecti hjá þér og þetta lítur rosa vel út. Hlakka til að sjá þetta tæki sprengja einhverjar hengjur!
Sælir, þetta hefur ekkert með sandkassaleik eða að vera "tötsí".
Mig einfaldlega langar bara að leiðrétta útbreiddan misskilning um turbofræði meðal margra og þá sérstaklega meðal margra kvartmílumanna á íslandi. Það að vera með 1L vél við eitt bar (1athm) gerir hana ekki að 2L við 2bör (2athm) og svo framvegis. Það er FLÆÐIÐ ekki þrýstingurinn sem skiptir máli. Túrbína sem flæðir ekki nóg og vél sem er með lága nýtni nær aldrei að auka rúmtakið á lofri um tvöfalt við að tvöfalda þrýstinginn. Túrbínur eru með mismunandi nýtni og VE (volumetric efficiency) véla er mismunandi. Svo eru auðvitað fullt af öðrum breytum sem allir þekkja (t.d. hæð yfir sjávarmáli, virkni intercoolers, eldsneyti, lofthiti og litur á sokkum ökumanns)
Það er engin einföld marföldun til sem segir að x psi = x mörg cid Valur. Það eru margar aðrar breytur sem koma inní eins og þjappa mótors, eldneyti og kveikja.
Hvað varð um einföldu 1.7 x L = uppreiknuð vélarstærð. Sem breytir samt engu. Mótorinn er ekkert að stækka....
Ég væri alveg til í skoða að koma þarna yfir og hitta hópinn. En það sem heillar mig mikið er að fara á Top Fuel keppni, t.d. á Tierps Arena http://tierparena.com/page/