Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Aron Fridrik

Pages: [1]
1
BÍLAR til sölu. / Re: Willys CJ2-A Verkefni til sölu
« on: June 01, 2014, 19:51:16 »


Er einhver til í að losa mig við þetta ;) Þetta er eina myndin sem ég á af bílnum. Frambretti og húdd fylgja ekki með.

2
BÍLAR til sölu. / Selt
« on: May 24, 2014, 16:46:27 »
Selt

3
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 13, 2009, 23:02:07 »
vantar líka inn í þetta hvernig mótorinn gengur..

þarftu að hafa hæganganginn í 1500 bara svo að mótorinn haldist í gangi og ertu með 3000hp kvartmílu mótor sem endist hvað 10 keppnir.. það er sirka 80 km..

eða ertu með reliable mótor með mikið af hestöflum helling af togi og síðan mjúkan hægagang..

4
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 13, 2009, 18:58:11 »
sælir.þú ert í einhverri krisju það er greinilegt,spyrð hverja vanhugsaða hroka spurninguna eftir aðra.málið er þetta þú veist ekkert um kvartmílu bara ekkert þannig kemur þinn málfluttningur mér fyrir sjónir.ef ég má ráða þér heilt það er að segja ef þú ert áhugamaður fyrir íþróttinni þá skaltu kynna þér sportið frá öllum hliðum,nú svo eru félagsfundir á miðvikudögum kl.8 allir velkomnir ég er þar oftast og er þér velkomið að bera þig á tal við mig og skal ég reyna að fræða þig eins vel og ég hef tök á.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Ertu menntaður eitthvað í bílum ?

5
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 13, 2009, 07:42:42 »
en drengir það er engin af ykkur buinn ad svara spurningu minni og samt eru komnar 3siður.. vitiði til þess ad þær hafi verið settar i ameríska bila? ef ekki hvi þá? er einhvad sem mælir gegn þvi ad setja þyskav8 i drekann og þa er eg ekki ad meina 1000-8000hp dragstera bara venjulegan v8 götubil

þýskar vélar kosta meira og eru alltaf með flóknari ECU

6
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 20:06:23 »
Ertu með link á þessa vél?
Hvernig er hún meira impressive heldur enn F1 vél?

Humm... ég skal spreyta mig á að skjóta.

þessi vél er 1000hö en formúlu vélin hvað...750 ...ish?

Einnig treisti ég mér til að giska á að þessi sé með allavega 1 núlli minna í verðmiðanum en F1 vélin
og smíðuð af gúrú í skúrnum sínum en ekki landsliði af overpayed bókabéusum.

Svo að sjálfsögðu snýst þetta um að menn nota þann búnað sem þeir hafa áhuga á og velja sér svo flokk eftir
því, og þessvegna kemur það okkur voðalega lítið við hvað mundi virka best í RS eða GT....  :roll:


F1 vélar voru komnar upp í 900 hö NA áður en þeir voru skyldaðir til að fara niðrí V8 vélar

þá var bmw vélin 900hö og 91kg


ég ætla nú samt að vona að þú sért ekki að hæðast af vélarverkfræðingum  :roll:

7
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 02:10:38 »
Eru menn ekki að gleyma sér aðeins, kaninn kom t.d með 4.6 V8 álvél (cobra) fjölventla einhver 300 hp, GM kom með vél í corvette að mig minnir 1992 fjölventla, svo er GM með álvélar í dag (og hafa verið lengi þannig séð) sem eru að skila sínu hlutverki bara þokkalega.....ég sé ekkert annað en léttleika og hestöfl í þessum USA vélum.....og ef menn vilja fullkomna mótora var 4.6 vélin í Caddy ein fullkomnasta fjödaframleidda vélin í heiminum frá 1993 og lengur, sama vél kom minni í Olds Aurora eins fullkomin svo ekki sé t.d talað um 2.5 v6 Mopar vélina sem er snilldar smíði í alla staði, byggður upp eins og flottasti race motor og endingin frábær. Nota munnin þegar menn tala en  ekki rassinn, rassinn er notaður í allt aðra hluti elskurnar.
Kv. Anton
P.s Þetta eru tryggilega ekki tæmadi uppl sem ég hef, eflaust fleiri motorar frá USA sem eru verðugir kandidatar.

Lotus hannaði það fyrir kanann..


annars er gumpert apollo 880 hö út úr 4.2 lítra vél (260 tommu kúbik).. ég er ekki að sjá fjöldaframleiddan bíl í usa með þær hö tölur

Pages: [1]