Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Saleen S351

Pages: 1 [2] 3 4 5
21
Bílarnir og Græjurnar / Re: Veturinn framundan
« on: February 21, 2010, 14:55:38 »
Var að koma frá USA í morgun með smá "nammi í poka"  :D

N'u er að skipuleggja bílskúrskvöldin til að ljúka verkinu fyrir sumarið!



Núna þarft þú bara að smíða veltibúr í bílinn..

Við mætum svo úr sveitinni þegar að viðrar vel og rúllum með ykkur :)

22
Almennt Spjall / Re: Kannast einhver við þennan??
« on: February 13, 2010, 21:46:53 »
var ekki auglýstur til sölu en þegar ég spurðist fyrir um hann áður en hann var sendur út var verðmiðinn ekki undir 5 milljónir  :wink:
efast um að það hafi nokkur "misst" af honum því að verðið er langt yfir þolmörk okkar hér heima  :-({|=
Helvítis vesen að hafa "misst" af þessum fyrir einungis 5 milljónir  :lol:

23
Óska eftir heddum, milliheddi, spíssum, stimplum, stöngum... os.frv

Einnig skoða ég flest allt dót í 94-98 Mustang

endilega sendið á mig póst eða saleen@simnet.is

24
afhverju var burnoutið svona spes þarna SPRSNK ?

http://www.youtube.com/watch?v=1Ik3pMu-Tfs

og hvað þýðir einkanúmerið þitt  :?:

spyr sá sem ekkert veit  :neutral:

SPRSNK=SuperSnake

Flottur GT500 hjá Ingimundi og hestaflatalan alltaf að aukast hjá honum 8-)

25
já nei ég átti ekki séns þarna :lol: bara spól spól spól ekkert trac hjá mér #-o en Diddi hefði senilega tekið fordin ef hann hefði náð að kæla smá en svona er bara götumíla  og til hamingju Sigursteinn og Diddi þetta var flott hjá ykkur =D> =D> =D>
Já þú náðir nánast engu gripi.. bara spól

En.....
Diddi var að keyra í 8-9 sek allan tíman og náði svo minnir mig 7.9 tvisvar.. Sigursteinn keyrði alltaf 7.5-6 í öllum ferðum.. ég var búinn að ákveða að ef að hann næði svipuðum tíma og Sigursteinn þá myndum við auka þrýstinginn á blásaranum aðeins en.. þess þurfti ekki  :D

Annars þá var þetta frábær keppni og vel að henni staðið


Bæzi.. þig sárvantaði bara grip.. mér fannst þú samt alltaf batna eftir hvert run. Hrikalega öflugur bíll hjá þér



26
Er Ford að tröllríða öllu fyrir Noðan.........? hélt reyndar að stórvinur minn hann Stjáni Skjól myndi vinna þetta.

Enn tími Fords er greinilega kominn á Íslandi ....Til hamingju Ford-menn  =D>


Takk fyrir það

Já Ford-inn er bara helvíti góður  :D




27
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 18:36:03 »
Já það er gaman af þessu og vonandi koma Ingó og Hafsteinn upp á braut.. alltaf gaman að spjalla við Hafstein.. toppmaður  :)
En Ingó hvernig er það með startið.. þarft þú ekki að byggja upp boostið með 2 step svo að hann stökkvi af stað ? hvernig ás er í bílnum ? er eitthvað traction í bílnum undir 80 á DR ET street ? Hlakka til að sjá þig upp á braut á honum þegar að tími gefst :)

hérna er svo einn glaðningur fyrir ykkur anti Ford kallana :)

http://www.youtube.com/watch?v=6n_EYDPZNwg&NR=1

28
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 15:30:03 »
Þið Ford menn vitið greinilega ekki hvern þið eruð að æsa upp..... :mrgreen: en gaman af því samt  =D>


:lol: já það verður eitthvað að gera til að fá þessu menn út úr bílskúrnum :)

29
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 15:02:31 »
Komdu bara upp á braut.. ég er búinn að vera þar í nánast allt sumar.. ættir nú ekki að eiga í erfiðleikum með mig  :mrgreen: En ég er bara með 4.6L, örlítinn blásara og allt annað stock :mrgreen:.. ætli ég eigi einhvern séns.. það er spurning  \:D/

Þú er búinn að standa þig vel 11,45  =D> ekki rétt en þú átt ekki glætu þó svo að þú setir minna hjól á blásarann. Þetta er svipaður tími og ég var að keira á gömlu rauðu Z06 með 425RWHP en sú gula er með 700+RWHP og 800+RWQT þetta er nýtt fyrir mér og það tekur smá tíma að læra á bílinn. Ég mæti þegar ég er búinn að finna út úr smávæginlegum olíu leka í kringum túrbínu kerfið. :???:

Ingó. :)
Það er gaman af þessu :D
Spurning hvort að þú komir þessu eitthvað af stað ?? Ertu með 2 step ?
Mustanginn er í 6-8 psi en blásarinn ræður við 30 psi.. Við höfum ekki getað keyrt hann á meira boosti því að reimin hefur spólað og við vorum að bíða eftir nýrri tölvu..  Þessi bíll hér er með eins blásara.. sömu fjöðrun. sömu skiptingu. sama tune fyrir 16 psi
2005 Whipple Mustang GT 10.67 @ 128mph

Reyndu að finna út úr þessum leka og komdu og slökktu í þessum GT flokk.. ættir að fara létt með það :mrgreen:


30
Almennt Spjall / Re: Fyrsti Mustang Hittingur
« on: August 10, 2008, 21:48:05 »
Flottir :) verst að búa ekki á suðurlandinu á svona dögum

31
Þetta er æðislegur þráður
og hvad er svona´æðislegt við hann :roll: svona "rifrildi" eru svo löngu orðin þreytt
jamm.. maður er bara orðinn þreyttur á þegar að menn eru að drulla yfir Ford og svo þegar að maður biður um rök þá kemur bara bull.. alveg eins og allir 4gen Camaro-arnir með heitu prikin og vetturnar og allir þessir GM vagnar sem að eru sagðir miklu betri en Ford.. það mætir enginn af þessum bílum upp á braut.. nei frekar að skrifa á netið hvað Ford séu kraftlausir..

32
Hér tekur einn dyno run á gt500.. Smá breytingar samt..
Quote
2007 Shelby Mustang GT500 Dyno Session. Car makes 551 hp and 502lbs tq with Kooks Headers & Catted X pipe, Corsa Mufflers and an Experimental Mass Air Meter. No tune was installed in car.

<a href="http://videos.streetfire.net/vidiac.swf?video=3670c54e-26b6-401d-a6cf-9904013a0ed4" target="_blank" class="new_win">http://videos.streetfire.net/vidiac.swf?video=3670c54e-26b6-401d-a6cf-9904013a0ed4</a>

Kvartmílutímar frá einum bonestock..
1/4 Mile ET:    12.200
1/4 Mile MPH:    115.220
Hvað segir hestaflareiknirinn?

Gengur illa að finna dynorun frá orginal..  Menn vilja líklega ekki pósta þeim tölum  :lol:

Einn með '08 GT500 póstar þessu..
Quote
Before (factory stock, 2415 miles, 91 octane, 12/01/07)
Max. Tq: 414@4475, Max. Rwhp: 394@5400

After (Steeda CAI, JBA 3" cat-back exhaust, custom program thru Xcal2 & dyno tuning, 2468 miles, 91 octane, 12/03/07)
Max. Tq: 472@4350, Max. Rwhp: 502@6275

Work was done at JBA Racing in San Diego (same people who did R&D for Super Snake exhaust and tune) on a Dyno Dynamics Dynamometer I did the cat-back exhaust after the base runs, then did the intake and tune today. Total cost: $2121.79 (including base run) ~ that's less than $20 per "horse" gained at the rear wheel.
http://www.mustangevolution.com/forum/t29990/

Gengur illa að finna Dynorun frá Original GT500..


http://www.modularfords.com/forums/showthread.php?t=91217 452 rwhp

http://www.teamshelby.com/forums/index.php?showtopic=23894 430 rwhp

http://videos.streetfire.net/video/Shelby-GT500-dyno-run-and_67502.htm 434 rwhp

Þetta fann ég á 20 sek


33
Málið er bara það að allir bílar nú til dags eru gefnir upp með flywheel hp.. hvort sem að það er Ford eða GM eða eitthvað allt annað.. það var ég að reyna að benda þér á.. mér finnst heimskulegt að segja að GT500 sé ekki 500 hp þegar að hann vissulega er það..  Ætti ég þá að pósta í einhvern þráð með C6 LS2 Corvette að hún sé ekkert 400hp.. bara 360hp  :?:

Ps.. ég las allan þráðinn og þú mátt glaður kalla mig fábjána.. en það breytir samt engu með það að GT 500 er 500 hp og C6 LS2 er 400 hp  :)

34
Trunta
Quote
Er mjög neikvætt orð og það er notað yfir hesta sem eru ekki nógu góðir.


Mustangi 500 er ekki 500 hp út í hjól
Vá hvað þú ert tregur :evil: Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. GT 500 er víst 500 hp  ](*,)

og EG Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. motorinn er kannski 500 hp en þau komast ekki öll aftur i hjól eða bara um 447 hp  :smt098

<a href="http://www.youtube.com/v/i0s4OAMISN4&amp;hl=en&amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/i0s4OAMISN4&amp;hl=en&amp;fs=1</a>

Segðu mér þá eitt.. hvað er það sem að gerir mig að fábjána ?? Eru þá allir aðrir bílar nema GT500 sem að eru með uppgefin hestöfl út í hjól ??  ekki vera heimskur.. það er enginn bíll frá framleiðanda gefin upp RWHP  :smt098    Ef að þú vilt ræða þetta eitthvað meira við mig um hestöfl í GT500 og koma með rök fyrir því að Ford sé að fara með vitleysu þá er ég oftast upp á braut á svörtum Mustang..  hann er að fara 11 sek niður brautina.. en þú ???   Mér finnst allt í góðu þegar að menn eru að pósta einhverri gagnrýni af viti en þegar að menn láta heimsku sína skína í gegn þá bara verð ég að tjá mig

35
Trunta
Quote
Er mjög neikvætt orð og það er notað yfir hesta sem eru ekki nógu góðir.


Mustangi 500 er ekki 500 hp út í hjól
Vá hvað þú ert tregur :evil: Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. GT 500 er víst 500 hp  ](*,)

36
Bílarnir og Græjurnar / Re: Hvaða "project" er í gangi?
« on: August 01, 2008, 22:11:11 »
215 hp Fiat nama að hann se ur cobru þá er hann handsmiðaru hjá Ford Romeo í Michigan og um 305 hp sem ætti að henda honum áfram

http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Modular_engine#4-valve

The 4-valve DOHC 4.6 L engine was on the Ward's 10 Best Engines list for 1996.
Quote from: wikipedia
    * 1993-1998 Lincoln Mark VIII, 280 hp (209 kW) and 285 lb·ft (386 N·m)
    * 1995-1997 Lincoln Continental, 260 hp (194 kW) and 265 lb·ft (359 N·m)
    * 1996-1998 Ford Mustang SVT Cobra, 305 hp (227 kW) and 300 lb·ft (407 N·m)
    * 1997-1998 Lincoln Mark VIII LSC, 290 hp (216 kW) and 290 lb·ft (393 N·m)
    * 1998-2002 Lincoln Continental, 275 hp (205 kW) and 275 lb·ft (373 N·m)
    * 1999/2001 Ford Mustang SVT Cobra, 320 hp (239 kW) and 317 lb·ft (430 N·m)
    * 2003 Ford Mustang Mach 1, 305 hp (227 kW) and 320 lb·ft (434 N·m)
    * 2004 Ford Mustang Mach 1, 310 hp (231 kW) and 335 lb·ft (454 N·m) [6]
    * 2003-2004 Mercury Marauder, 302 hp (225 kW) and 318 lb·ft (431 N·m)
    * 2003-2005 Lincoln Aviator, 302 hp (225 kW) and 318 lb·ft (431 N·m)
    * 2003-2004 Ford Mustang SVT Cobra, Iron block, Supercharged, 390 hp (291 kW) and 390 lb·ft (529 N·m)

Þetta er mótorinn, 280hp. Það eru nákvæmlega sama blokk og hedd á cobrunni og mark 8 bílnum (sama serial no), munurinn er að í cobruni eru hertur sveifarás, stangir og stimplar, annað milli hedd og örlítið graðari ásar. Megnið af aflmuninum liggur samt í intakinu (milliheddinu). Og jú það að Cobru mótorinn er handsamsettur af SVT einsog þú nefndir. Það ætti ekki að muna miklu á afli þegar ég er búinn að setja cobru millið heddið á, svo er ég með alvöru throttle body og shorty stæl flækur svo þetta ætti að komast fjandi nærri aflinu í "orginal" cobru mótornum.

Eini mótorinn sem að er með Forged internals (stál ás, H stangir og manley hertir simplar) er 03-04 Cobra mótorinn og sá mótor er úr járni en ekki áli út af blásaranum.. annars skiptir það ekki öllu máli.. flott project hjá þér með flottum mótor :)

37
Hvað eru menn að tala um háar 11.x, hann fer að nálgast alla bjórkassana

Svarti 2006 Mustanginn fór 11.8

38
Frábært kvöld!  8-)

By the way.. FYRSTA æfingin sem ég sé sem áhorfandi EVER!  :shock:  BARA gaman  :D

Honda Civic á 11,997 minnir mig og Evo á 11,025  :shock:
Og svo mustangar á 16+ eins og venjulega  :lol: :oops:  Neinei, einhverjir Mustangarnir fóru nú niður í 11,x en háar samt..  Þeir fara lægra næst vonandi..:)

en þetta var stuð.. 8-)
jamm.. blásarareimin var að stríða svarta Mustangnum þannig að hann tók "bara" 11.8 í kvöld :)  en það verður lagað næst og þá kíkir hann í lágar 11

39
Smá pæling samt? 2001 Cobran var hún ekki með Tremec 3650 5 gíra kassanum en GT mustanginn með T-45?
Og þá önnur pæling ef ekki hvaðan kemur þá Tremec 3650?
Kassinn sem ég á sem fer aftaná 4.6 32V mótorinn minn er Tremec 3650 og sagður úr 2001 Cobru?
Þessi gírkassi er í 2001.5-2004 Mustang GT.. 03-04 Mach 1.. 2001 Cobru og Bullit..  03-04 Cobran er svo með T56

40
Almennt Spjall / Re: Vantar að vita hverjir þetta eru..
« on: July 29, 2008, 23:21:38 »
Saleen - Gunnlaugur Sigvaldsson
Impreza - Árni Fannar Þráinsson

Pages: 1 [2] 3 4 5