Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Hr.Cummins

Pages: 1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 55
1001
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: May 04, 2011, 03:09:01 »
Þessi er búinn að vera iðinn við að brjóta drifsköpt og slíta niður drifskaptsupphengjur....

Drifskaptsupphengjan sem að var í síðast.... entist 6600km... en þar á undan brotnuðu 3 sköpt...

Núna var bara smíðað Custom one-piece skapt í hann úr 6" hólk...

Þetta virðist halda enn... þrátt fyrir 3gírs launch og 4gírs spól :)

1002
má ég líka vera með :D  [-o<

Alveg eins Alli minn, hvaða tíma á Civic aftur best...

11,7 @ 127mph  :wink:

Ég er að vona að ég verði í sömu deild tímalega séð.... en ég verð auðvitað RWD og efast um að ég nái þessum hraða... en hver veit....

annars er það einna helst að frétta að tíkin fór í gang... en custom-útskorna motormountið mitt gaf sig... og ég pantaði OEM E46 330d motormount sem að vonandi verða bara direct fit....

er búinn að ganga frá öllu rafkerfi sem að kemur að stýringu vélar og ljósa.... á eftir að ganga frá loftpúðanemum, ABS skynjaraleiðslum og tengingum í hurðar (svo að rafdrifnar rúður virki)...

hlakka til að keyra uppi á braut í sumar ;)

1003
ætla að setja inn nokkrar myndir handa ykkur, svo að menn sjái að ég sé að gera eitthvað...





1004
Bílarnir og Græjurnar / Re: Balanceringar á klakan
« on: January 12, 2011, 16:03:21 »
Ég keypti Royal Purple á RAM... bara gott stöff..

lyktin er líka eitthvað funky ;)

1005
Jæja, komið á smá skrið... er búinn að strippa úr bílnum mestan hluta af E36 rafkerfinu og er að implanta E39 rafkerfi sem að verður síðan E36/E39 hybrid..

Þannig fæ ég alla fítusa sem að E39 bíllinn hafði... þ.e. ASC+T (spólvörn, og skriðvörn) og ýmislegt annað...

hérna eru tvær myndir fyrir ykkur...



og svo ein rosa sæt af kjéddlinum:


1006
má ég líka vera með :D  [-o<

Alveg eins Alli minn, hvaða tíma á Civic aftur best...

1007
Viktor þú spyrnir við minn trans am sjáum hvað skeður þá ;) , en þetta verður flott hjá þér, alldaf flott að gera einhvað öðvrísi :)

Skal glaður gera það.... hvað er Trans-Am hjá þér þungur :) ?? hvað stefniru á í hp&nm speccunum ?

1008
Skoðum þetta þegar að þetta verður klárt :P

1009
hehe nokkuð góður sleeper  8-) gætir send nokkar civic krakka heim með tárin í augum  :mrgreen:

Sennilega þennan Trans-Am þinn líka  :mrgreen:

1010
hehe, þú sérð nú í fyrirsögninni að þetta eru ekki OEM hestafla/tog-speccar :)

1011
Quote
En fyrir þá sem að ekki vita hvaða mótor M57TUD30 er þá er það sami mótor og er í 530d E60 sem
að fór 13,9 @ 108mph einhverntíma árið 2007


Jæja Viktor nú ertu aðeins að fara fram úr þér.

Sá bíll var nú mappaður til að það sé nú í sögunni og ég tók 1/4 á 13.9@102mph og 2.184 í 60 ft til að hafa þetta rétt.

Og heldur þú að ég ætli að rönna stock map á þennan Nonni minn :)

og fyrirgefðu, mig minnti 108mph :) farðu ekki að grenja :D hehehehehe

1012
Bílarnir og Græjurnar / BMW E36/5 3.0 TURBO DIESEL 300hp+ & 700nm+
« on: December 31, 2010, 15:54:32 »
Ég verð víst að sýna ykkur líka hvað ég er að gera...

Hérna er á ferðinni BMW 316ti (eða Compact eins og flestir þekkja hann)...

Orginal var þessi bíll með 1.6i mótor, mótorheiti M43B16...

Eftir að hafa keyrt um með þá "sleggju" í húddinu í c.a. 3 daga fékk ég hálfgert GUBBUKAST...

Reif þá mótorinn uppúr og seldi fyrir litlar 20þús krónur :!:

Svo vildi það heppilega til að mér áskotnaðist 3.0 TD Common Rail mótor úr X5, mótorheiti M57TUD30
og eftir 15mínútu hugsanagang ákvað ég að púsla mótornum í og sjá hvað þyrfti að græja og gera til
að þetta gengi nú alltsaman upp.

Aftan á þetta skrúfaði ég single mass (solid) swinghjól, 218mm kúplingu og Getrag 250 gírkassa og
er þetta sennilega veikasti hlekkurinn.

Mér býðst hinsvegar ZF 260 úr 525tds ásamt kúplingu og swinghjóli sem að ég stekk sennilega á
en svo er sennilega líka í boði ZF 260 úr 520d (E39) sem að er með stærra kúplingshús og þá gæti ég
sennilega notað kúplingu úr E39 M5, en hún ætti vonandi að halda vel í bíl sem að er tæpum 700kg
léttari en E39 þó að togið sé um 200nm meira !

En fyrir þá sem að ekki vita hvaða mótor M57TUD30 er þá er það sami mótor og er í 530d E60 sem
að fór 13,9 @ 108mph einhverntíma árið 2007 og er sá bíll tæp 1900kg en þessi Compact rétt tæp
1200kg með mótor kassa og öllu klabbinu !

Hérna eru svo myndir fyrir ykkur til að glápa á :)








1013
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: December 28, 2010, 18:44:28 »
Hann er flottur hjá þér DieselPower :)

hlakka til að taka við þig rönn ;)

Sé samt að þú ert enn með orginal rörin undir honum...

annars er staðan sú hjá mér að sá sem að seldi mér trukkinn sagði mér að hann væri nýbúinn að endurnýja alla vökva á bílnum þegar að hann seldi mér hann og haldiði að kvikindið hafi ekki ælt úr sér einum frost-tappa í gaddinum fyrir jól, það voru nú öll gæðin í frostlögnum... vonandi er þetta ekkert fleira... þessi Cummins mótorar eru nú ekki þekktir fyrir það að brjóta sig undir þessum kringumstæðum ;) annars er það bara ESAB 8)

en þetta gefur mér líka kost á því að græja ventlagormana í allmennilega og fiffa og mála mótor og gera allmennilegt :)

1014
Bílarnir og Græjurnar / Re: Best geymda leyndarmálið í bænum
« on: November 30, 2010, 23:48:43 »
12.11.1981    Guðmundur Þór Kristjánsson    Garðbraut 72 -- Gummi í DREAM CAR ???

1015
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 30, 2010, 23:46:32 »
Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p

Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...

Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!

En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)


Ég hef heyrt að cummingsvélin sé gríðalega þung. Þá er hún kanski ekki svo hentug í fjallajeppa. Annars veit ég ekkert um vigtatölur á þessum vélum. En Ég hugsa nú að pattinn myndi nú aldeilis verða frískur með svona vél :)

Hann verður það eflaust, enda held ég að 46" sem að er ætluð undir hann verði algjört lágmark...

1016
Bílarnir og Græjurnar / Re: LT1 396
« on: November 30, 2010, 23:45:33 »
Ungur nemur gamall temur held að gamla leiðist ekki þettað verkefni
gángi ykkur vel . 8-)
Nei það er sko ekki hægt að leiðast þetta, bara gaman.
Ruglaður, svona á að gera þetta :D hehehe

ætliði að nota blásarann á nýja mótor ?? eða var búið að spyrja að þessu hérna ?

1017
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 25, 2010, 02:34:16 »
Hvernig er da clutch?

Heldur allavega enn sem komið er fæ ventlagormana og governor kittið þegar að Gæi kemur heim ;)

Þá get ég loksins snúið þessu, er að vona að ég nái í Lalla Diesel í næstu viku uppá að setja tímann á 17° ;)

Þá kannski stökkvum við yfir 480whp :)

1018
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 22, 2010, 03:49:38 »
Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p

Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...

Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!

En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)

1019
Bílarnir og Græjurnar / Re: Camaro 86
« on: November 17, 2010, 00:34:25 »
Rosalega flottur, langar í 87 IROC (verður að vera 87 og helst framleiddur í Júní  :mrgreen:)

en ég myndi samt ekkert slá hendinni við þessum :)
hahaha hvaða sérviska er það eiginlega :???:


veit eitthver hvort þessi bíll sé upprunalega iroc-z eða hvort að þetta eru bara felgur af öðrum bíl ? langar rosalega að vita það :)

Sú sérviska byggir á því að ég er fæddur 28. Júní 1987 ;)

Væri gaman að eiga IROC jafnaldra ;)

En myndi auðvitað vilja eiga bara IROC yfir höfuð :)

1020
Bílarnir og Græjurnar / Re: Camaro 86
« on: November 15, 2010, 12:18:16 »
Rosalega flottur, langar í 87 IROC (verður að vera 87 og helst framleiddur í Júní  :mrgreen:)

en ég myndi samt ekkert slá hendinni við þessum :)

Pages: 1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 55