Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gstuning

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 17
41
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 02:09:12 »
Þessi 500cid runnar dælu bensín?
Varla.

Helvítið fyndið að 162hö/líter þessi 500cid er það sama og
Powertec V8 2.8 gerir á dælu bensíni. 455hö.

Þýðir lítið að pósta einhverjum dragstera vélum sem runna funky fuels.

Það er ekkert frá því komist að fleiri ventlar (euro og jap vélar) geta flætt meira loft miðað við bore stærð (takmörkun á ventlastærð)
þannig að það þýðir ekkert að röfla um þetta.

42
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 00:41:17 »
Þetta var nú lélegt og á ekkert heima í neinum samræðum um vélar sem þurfa að haldast samann lengur enn
per run eða per event ,

Það er bara stærðfræðilega þannig að vélar með
fjölventla hedd, fjöl cylendra (miðað við 1cyl vél ) og stutt stroke geta búið til fleiri hestöfl miðað við vélarstærð.
Það er það sem minn og allra vasareiknar segja og er svo.

Ég skil bara ekki afhverju 4ventla hedd hafa ekki verið standard á öllum amerískum V8 vélum,
Getur einhver sagt mér það?

Hvað er það sem ameríkönum finnst svona rangt við fleiri hestöfl á líter?
er það ofur togið í lágum snúningum sem menn halda svona fast í?




43
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 10, 2009, 11:52:54 »


Hefur þú lesið það sem verið er að tala um í þessum þræði? Lestu fyrst þráðinn áður en þú byrjar........

Það er enginn að tala um reglur FIA  :roll: og þessar % tölur sem þú kemur með eiga sér enga stoð í raunvöruleikanum nema á reiknivélinni þinni
Reglurnar eru margfalt flóknari en takmörk á sprengirými- t.d. RPM,Bensín og það sem skiptir mestu máli.. ventla og öndunarkerfi

Þú er stax búinn að sprengja loftbóluna þína með eigin rökum,ventla og innöndunarkerfið takmarkar af vélarinnar ekki sprengirými

Þar segir til um rúmmáls hámark. Ætlarru að segja mér að EITT keppnislið myndi þá nota wedge/hemi chamber 2ventla hedd

En þú mátt hafa þetta eins og þú vill það nennir engin að rökræða þetta við þig og er ekki umræðuefni í þessum þræði... ég sé enga nauðsyn fyrir að útskýra þetta frekar en það að þú getur ekki metið þetta úrfrá 1 breytu og flaggað síðan FIA reglunum




Ef þú getur haft sama tog á öðrum snúning þá breytist aflið á nýjum snúning.
tog * 5252 / rpm = hp
mjög einfalt
Og þær eiga sér nú alveg fullt gildi í raunveruleikanum. Ég nenni ekki að lista allar þær vélar sem eru með hámarks afl við 8-9k
til að reikna svo fyrir þig togið í þeim til að útskýra þetta nánar.

Bensín er þá algilt á keppnis seríu þannig að það er ekki tilgangur í að tala um það.

Ég er bara að commenta á svar þitt um að hp/líter skipti engu máli og segji ekkert um skilvirkni vélar.

44
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 09, 2009, 21:26:05 »


HP vs Cid er eins heimsk mælieingin á skilvirkni sem getur hugsast nema sé verið að bera saman eins vélar með sama ventlabúnað og stærð ventla


Þetta er án efa fáránlegasta comment sem ég hef séð.
Hefurru skoðað sumar FIA reglurnar?

Þar segir til um rúmmáls hámark. Ætlarru að segja mér að EITT keppnislið myndi þá nota wedge/hemi chamber 2ventla hedd
og takmarka hestöflin sem það hefur í vélinni sinni, því það telur að vélin sé fullkomlega skilvirk svoleiðis?
Hversu æfur heldurru að driverinn væri þegar það taka allir framúr honum?
Það munar heilum 16% í afli við að hafa ákveðið tog í 6k rpm og 7k,
og það munar 42% afli á því að hafa ákveðið tog í 7k og 10k snúningum.


HP / Líter er name of the game þegar maður keppnir við takmarkanir.
Hverskonar skilvirkni ert þú eiginlega að tala um?
ég er að tala um þá sem vinnur keppnir..


45
Austurlenskt / Re: Smá Evo og DSM
« on: January 06, 2009, 00:19:13 »
Mér sýnist þetta ekki vera T3 compressor :)

Flottir tímar fyrir sub 150cui vélar  :lol:


46
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum - almennt
« on: January 06, 2009, 00:11:01 »
Hér er ein tillaga.

Reglum í flokk er ekki hægt að breyta nema með X ára millibili eða regla er hlýtur að ákveðnum hlut bílsins er ekki hægt að breyta nema með X ára millibili.

t.d ef flokkur hefur 4lítra takmark að sú regla geti ekki verið breytt nema á 3-4ára fresti.


Það tekur ekki alla haust og vor að gera bíl hentugann í einhvern flokk, svo ef flokknum er breytt til að víkka hann að þá sé peningurinn sem eytt hefur verið ekki nægur til að gera vel í flokknum eða val á pörtum orðið rangt, þótt að kostnaður við "réttu" partanna hefði ekki verið meiri.

Flokkar fyrst. Svo smíða/velja bíla til að keppa ekki öfugt.


47
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum - RS
« on: January 06, 2009, 00:05:15 »
Allar svona reglur enda alltaf á einhverjum X tíma sem er ekki hægt að komast í gegnum útaf reglunum.

Til að spara mönnum leitina þá held ég að svona tíma regla sé mjög sniðug.
Fullt af bílum sem myndu passa í RS sem gætu farið undir 10sek í núverandi reglum.

48
Bílarnir og Græjurnar / Re: Flæðibekkur, Flowbench.
« on: January 04, 2009, 17:14:02 »
Ok,
spurning um að smíða þá bekk eða kaupa nema einhver annar eigi?

49
Bílarnir og Græjurnar / Re: Flæðibekkur, Flowbench.
« on: January 04, 2009, 12:58:22 »
Ok, ertu ekki enn úti?
Er hægt að semja um aðgang í bekkinn í sumar einhvern tímann við tækifæri ef þú ert heima,.

Á í alvöru enginn annar bekk :)

50
Bílarnir og Græjurnar / Flæðibekkur, Flowbench.
« on: January 04, 2009, 02:15:32 »
Á einhver svona á íslandi?

51
Almennt Spjall / Re: Góð kynning/auglýsing fyrir KK?
« on: December 24, 2008, 12:15:07 »
Góð hugmynd en afhverju ekki til styrktar okkur?

Hefur ekki verið gefið út dagatal með bílum frá KK eða sýningum til styrktar KK?

Þetta er til styrktar klúbbnum , bara óbeint,
þetta vekur umfjöllun í samfélaginu, sem er betra enn hreinar auglýsingar.
Og mun auka áhorfendur, sem á endanum eykur þáttakendur.

52
GM / Re: Fallegasti Gamli sportbílinn 50-71 árg
« on: December 18, 2008, 00:15:48 »
GM sportbíll að undanskildri vettunni?
musclecar <> sportscar


Hérna er allaveganna alvöru sportbíll


53
Bílarnir og Græjurnar / Re: Turbo
« on: December 01, 2008, 00:43:55 »
Aftur ,. blöndungar og eins kveikjukefla kveikjur,
þvílíkt djók.

Bara lítill BMW með trailing arma fjöðrun. innspýtting og turbo.



http://www.youtube.com/watch?v=Aqyu_s41wCU

http://www.youtube.com/watch?v=hoGfqK2HKDg

Þessi hérna fer 8,06sek
201 m / 660 feet
5.261 sec @ 220 km/h

60 foot : 1.248 sec.
Innspýtting og 237cubic tommur 6cyl.

http://uk.youtube.com/watch?v=scNxIY3W674





















Metið hjá svíunum í BMW er 7,8sek í E30 M3 skel með 2,5 lítra bensín vél
innspýtting og túrbó.

Klósett tjúningar árið 2008 .......................
Í alvöru? Hvernig væri að lesa sig til um innspýttingar, þær eru ekki eins flóknar og menn halda.

54
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Næsta Sumar
« on: December 01, 2008, 00:31:07 »
Menn sem eru að mæta á brautina eru að reyna slá met.
Þau met eru mæld í fjórðungsmílu ekki áttung.

Frekar uppfæra brautina til að henta 1/4 heldur enn að draga alla í 1/8.
Það er nú ekki eins og íslendingar séu að fara hvað hraðast.
Þessa braut má laga til að henta ALVÖRU kvartmílu.

1/4 eingöngu, annars stór efa ég að hægir bílar nenni að mæta,

55
Bílarnir og Græjurnar / Re: Turbo
« on: November 29, 2008, 01:38:33 »
Blöndungar LOL

56
Bílarnir og Græjurnar / Re: Hvaða dót er búið að selja út
« on: November 23, 2008, 10:55:33 »
Ég heyrði að þessi vél ætti að seljast sem 1400hp+ með alkóhól innspýtingu en kaupandinn nennti því ekki og lét því lækka hp töluna og sleppa vodkanu.  Svo var smíðuð skipting við þetta með tölvu sem er í harmony við vélina og allt í svoddan gleði að allir gleyma kreppunni á meðan þetta er sett í gang........  Anywhoo þá er þetta víst einhver 700 hp við 1200 snúninga og 1100 fetpund undir 4000 sn......
Þetta eru bara nýjustu kjaftasögur en  örugglega meira að marka en nokkkuð sem Geirharður segir okkur.....

700hp við 1200snúninga? Það er þá 3063fet pund tog.


57
Aðstoð / Re: Turbo pælingar
« on: September 30, 2008, 18:46:37 »
http://www.google.co.uk/search?client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&channel=s&hl=en&q=turbo+faq&meta=&btnG=Google+Search

Kíktu á eitthvað af þessum linkum og reyndu að fá smá mynd á það sem þú þarft að gera.

58
Bílarnir og Græjurnar / BMW Törbó x Tveir
« on: August 29, 2008, 10:59:43 »
Helvíti ágætur bara með M5 twin turbo vél.

9.11sek@247kmh
http://media.savarturbo.se/mats/wolverine911.247.avi

8.74@258kmh
http://www.youtube.com/watch?v=YNHWkQhVghg
http://www.youtube.com/watch?v=2kF-7FEvWQA


http://media.savarturbo.se/mats/wheelstandwolv.avi

8.06@280kmh er núverandi best.
Best í 201m er

201 m / 660 feet
5.261 sec @ 220 km/h

60 foot : 1.248 sec.



Meira info
http://www.wolverineracing.com/byggbilder07/
og nokkrar myndir




Túrbogrein eins og þær gerast bestar







59
Hlekkir / Re: Mjög svo einkennileg vélasmíði
« on: August 28, 2008, 17:08:35 »
Hæ.
 

   En eitt af þessum gullkornum var..  í ísl þýðingu.  "Turbo var hannað fyrir menn sem kunna ekki að smíða vélar"

                                                                                                                                             ENZO FERRARI

  En hvað veit hann um motora.



Við vitum að hann vill fjölventla vélar.
Ef kallinn segir það þá hlýtur það að vera gott :)

60
Hlekkir / Re: Mjög svo einkennileg vélasmíði
« on: August 27, 2008, 18:29:24 »
Var það ekki bad boy racing sem vildi meina að túrbó kallar og 4cyl gengið kynni ekki neitt og pældi ekki í neinu  :-"

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 17