Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 28 29 [30] 31
581
Pakkningasett Complett.S.B.305-350-400.Enginetech.Top Performance.Verð.8500.
               Tímagír Roller tvöfaldur.S.B.305-350-400.Verð.5800.
               Stangarlegur.S.B.305-350-400.-.STD.-020.Verð.5800.
               Höfuðlegur.S.B.305-350-400.-STD.-020.Verð.6200.
               Heddpakkningar.B.B.396-454.Verð.2800.
               Vatnsdæla Complett.305-350-400.Verð.7500.
               Vatnsdæla Complett.396-454.Verð.7500.
               Startkrans.Chervolet.168 tanna.Verð.7500.
               Kertaþræðir V8.305-350.74-87-UP.High Temperature 8 mm.Made in USA.Verð.4500.
               Kertaþræðir V8.65-73.Verð.4000.
               Undirlyftustangir.305-350-400.Chrome Moly.Vökva.57-93.Verð.6500.
               Undirlyftustangir.305-350.Chrome Moly.Roller Vökva.Verð.7500.
               Ventlagormar.Sett..S.B.305-350-400.Z28.Verð.5000.
               Mótorpúði G.M.58-72.Camaro 67-72.Chevelle.68-72.Verð.3500.
               Sjálfskiptipúði.G.M.Chervolet.Pont.Old.65-82+.Verð.3500.
               Köttát G.M.OLD.PONT.62-72.+.Verð.1500.
               Mótorpúði.G.M.72-81.Camaro Og fl..72-UP.Verð.3500.
               Stimplar Chervolet 350.030.std,þjatta.Verð.12000.
               Exhaust Gaskets.Chevy.S.B.Verð.1200.
               Kúpling á Viftuspaða.G.M.Verð.5500.
               Bremsuklossar Fr.Camaro.69-81,Caprice 71-96.Chevelle.69-77.Nova 69-79 og fl.Verð.5000.
 
   Gulli Emilss.
                 Símar 896-6397 og 486-6797

582
Varahlutir Til Sölu / Nýir Varahlutir í FORD!
« on: December 01, 2004, 22:10:24 »
Gulli Emilss. auglýsir!
                     
Lower control arm.  Spyrna með spindilkúlu fyrir Mustang 67-73; Cougar; Maverick; Torino, og fl.Verð: 8500-.
               
Spindilkúla efri í Mustang 67-73; Maverick,Cougar Torino,og fl. Verð: 4200-
     
Bremsuklossar að framan í Mustang 67-73 og fl. Verð: 5500-
 
Undirlyftustangir 69-85.í V-8 302-289-260. Blue Racer.HP.WG.1604.  Chrome Moly.  Performance cams. Listaverð $120.00.  Verð: 6500-
 
Mótorpúði 73-79 Small block Ford. Verð: 3500-
 
Sjálfskiptipúði SB.BB.66-78 Mustang; Cougar; Mercury: LTD. og fl. Verð: 3500-
 
Complett viðgerðarsett í Ford startara. Verð: 2500-
 
Kveikjulás með lyklum í Ford 65-67; Bronco 78-80; Mercury 65-68 og fl. Verð: 1500-
 
Stimplasett í 6.cyl. 300 .020" Verð: 15.000.
 
Frosttappasett í 289-302-351. Verð: 1500-
--------------------   429-460.  Verð: Verð.1500-
-------------------   351c-351m-400m. Verð: 1500-
 
                 
Símar: 896-6397 og 486-6797
   
Gulli Emilss.

583
Varahlutir Til Sölu / Varahlutir í Dodge Van
« on: November 17, 2004, 18:44:32 »
Er að rífa tvo Dodge Van bíla.
                  árgerð 92´og 88.
                 
                   896-6397 og 486-6797.

                             Gulli Emilss.

584
Gulli Emilss auglýsir!
 
      Álvatnsdæla með sterkari öxli.318-340-360.
      Knastás Mech.484,lift.318-340-360.
      Mech.liftur + Mech undirlyftust.318-340-360.
      Vökvaundirlyftur.318-340-360-383-400-440.
      Stimpilhringir.360.std.og.030.
      Stimplar 360.060.þj.9.0-9.5.
      Bensíndæla.318-340-360.
      Bensíndæla 383-400-440.
      Rúllu undirlyftur vökva 318-84-up.360-88-up.
      Vökva rúlluknastás Ram std.318-360.
      Hedd pakkningar B.B.383-440.
      Plata undir millihedd.383-400.og.440.
      Bremsu höfuðdæla Ál fyrir diska br.Vinsæl fyrir Race bila.
      Bremsu höfuðdæla orginal,fyrir diska A.B.E.Body.
      Slettiplata í olíupönnu.B.B.383-440.
      Race Startari Mini S.B-B.B.318-340-360-383-400-440.
      Conventer 727,Concenter 904.
      Complett Sett í 727 skiptingu.
      Sett sía + pakningar 727-904.
      Mótorpúðar B.body.66-73.E body 70-74.SB.-BB.
      Mótorpúðar A body 73-76.SB.318-340-360.
      Mótorpúðar A body 65-72 SB.273-318-340-360.
      Sjálfskiptipúði A.B.E.body.727-904.SB.-BB.
      Kveikjubox Elec.4.pinna 72-up
      Köttát 70-up Mopar. Köttát 69 og eldri.
      Klafafóðringar A.B.E.body.Challenger-Cornet-Dart,og fl.
      Spindilkúlur.B.body 62-73.E.body70-74.A.body.73-76.
 
      Uppl. í 896-6397 og  486-6797.   Gulli.

585
Varahlutir Til Sölu / Nýir varahlutir í FORD!
« on: November 04, 2004, 18:07:40 »
Gulli Emilss. auglýsir!



                                      FORD.
                        Varahlutir til sölu,nýtt í Ford.
 
  Mótorpúðar 66-72. 289-302-351. Mustang,Cougar,Torino.og fl.
   
  Sjálfskiptipúði,SB.BB. 66-78.Mustang,Cougar,Torino,LTD,og fl.
 
  Swiss Igniton Switsh with keys.Ford.65-67.Bronco 78-80 Mercury 65-68.og fl.
 
  Complet viðgerðarsett í Ford startara.
 
  Frosttappasett í 289-302-351w.
 
  Frosttappasett í 429-460.
 
  Frosttappasett í 351c-351m-400.
 
  Stimplasett í 020. 6.c 300 cc.

 
      Uppl.  896-6397 og 486-6797.   Gulli.

586
Varahlutir Til Sölu / Ýmislegt nýtt í GM V-8!
« on: October 25, 2004, 09:17:26 »
Gulli Emilss. auglýsir:

Nýjir varahlutir í GM:

Startkrans Chervolet 168 tanna.
Startkrans G.M Pontiac Oldsmobile 168 tanna.
Vatnsdæla Chervolet Small Block 305-350 400.
Vatnsdæla Chervolet Big Block 396-454.
Tímagír Roller tvöfaldur Small Block 305-327-350-400.
Stangarlegur Chervolet.305-350.-Std.-010.-020.
Höfuðlegur Chervolet 305-350.Std.-020.
Pakkningasett Small Block Chervolet 350.
Heddpakkningar B.B 396-454. stál.
Viðgerðarsett í G.M. Alternator.
Kertaþræðir G.M.305-350.74-87.-up.High Temperature 8 mm Made in USA.Verð 5000.
Mótorpúði Chervolet 58-72.Camaro 67-71.Chevelle.68-72.Chevy II 64-72.Verð.3800.
Sjálfskiptipúði G.M.Chervolet.Pont.Old.65-82.Verð.3500.
Köttát G.M.Old.Pont.62-72.Verð.1800.
Stimplar 350 030.std þjappa.

Gulli Emilss

896-6397 og 486-6797.

587
Sæll Biggi
Ég kann lítið í sænsku og er ekki mikill aðdáandi þess sem þaðan kemur (fyrir utan SAABinn hans Nóna).  En í stuttu máli:
-Létta má bíl um 30 kg. og eru kröfustólar og léttmálmsfelgur ekki með í þeirri tölu.
-Nitro bannað
-480 c.i. hámark nema bíll hafi komið með stærri vél frá verksmiðju.
-Dominator bannaður
-Original framfjöðrun
-Bolta má dót á afturfjöðrun til að bæta bit.
-Færa má fjöðrun aðeins innar og breyta aðeins hjólskál ef dekk snertir hjólskál
-Hámark 9"x30 slikkar eða DOT dekk með 265 mm bana.

Ef eitthvað í þessari þýðingu er vitlaust þá vinsaml. leiðréttið mig.


Sæll Smári:
Mér finnst vanta fleiri keppendur á tryllitækjum og það helst í heads up flokki án stera, á bílum sem hægt er að renna á í bíó og sviðakjamma án þess að menn missi út úr sér fölsku tennurnar (burtséð frá hvort þú eða ég keppum þar þegar við erum komnir með falskar).  Enginn lagði í að smíða bíl eftir nýju OSCA reglunum vegna þess að gömlu reglunum var ekki kasserað. Þessvegna er þessi þarfa umræða í gangi núna.
   Fyrr í haust gafst mér tækifæri að kaupa slikka fyrir Mild Street, en....í ljósi þess að ekkert er á hreinu með þetta notaði ég dalina í annað.  

Það þarf að búa til einfaldar reglur sem snúa mest að breytingum á dóti sem hægt er að sjá með berum augum (til að draga úr líkum á ásökunum um svindl)  Reglunar þurfa svo að gilda óbreyttar (f. utan mögul. öryggisbreytingar) a.m.k. næstu 3 árin.

Hvernig væri að þessir rúml. 30 sem eru í MC deild KK létu heyra hvað þeir vilja?

588
Sælir piltar,

Ég sé fimm sentin hans Vals og hækka í 10.
Ég held að til fjölga keppendum á tryllitækjum (sem sumir hafa valið orðskrípið vöðvabílar sem ætti betur við bisnessfarartæki kjötkaupmanna) þarf að vera til entry flokkur fyrir slíka bíla, þar sem sterar (power adders) eru bannaðir og verulegar takmarkanir gerðar varðandi dekkjagerðir/stærðir. Það eru margir slíkir flokkar keyrðir víða.  F.A.S.T. flokkarnir í USA eru t.d. dæmi.  Til gamans eru hér reglur fyrir flokk af þessu tagi sem keyrður hefur verið í Suður-Svíþjóð:

SydCupen: Standard Street   
      
Originalbilar med max 30kg lättning. Byte till säkerhetsförarstol samt till aluminiumfälgar eller motordelar räknas ej som lättning. Ej lustgas eller överladdning. Motorer på max 480cui, endast originalmotorer får vara större.  Original aluminiumblock godkänt på originalbil. Ej eftermarknads aluminiumblock. Ej fler cylindrar än som finns original till bilmodellen.  Fabriksgjutet insug, endast en förgasare tillåtet, ej dominator. Vid användning av originalinsug tillåts fler originalförgasare.  Originalinsprutning tillåtet på originalbilar.  Original framvagn.  Tractionstag av "Bulta på typ" tillåtet.Stag för hjulupphängning får bytas om montering sker i originalhålen.  Bakre hjulhusen och original hjulupphängning får modifieras minimalt för att få plats med däck enligt nedan. Slicks tillåtet med märkning max 9,0x30 tum alternativt DOT-däck med slitbanebredd max 265mm. Ljuddämpning enl. ET-reg. Avgassystem enl. DRT 1.3. Zoomieheaders ej tillåtna.

589
Varahlutir Til Sölu / Ekki fyrir börn.....
« on: October 09, 2004, 16:04:45 »
Eftir litla tiltekt í skúrnum er þetta til sölu:

Fyrir öll tryllitæki:

Fyrir þá sem vilja létta bílinn sinn mikið en nenna ekki í megrun:
Körfustólar með svörtu leðurlíkisáklæði og svampfóðri.  Fisléttir (circle track útgáfa) 10.000 kr.

Fyrir GM:

Fyrir kleinuhringjagerðarmenn með bilað drif:
Richmond: Lager í 7,5" GM hásingu 10 bolta  árgerð 1982-2002. Partnr 83-1044-1.  8.000 kall.

Fyrir þá sem eru ekki í stuði:
MSD: Lok(#8433) og hamar (#8467) fyrir GM venjulega kveikju.  Glænýtt og ónotað. 3.500 kall

Fyrir MOPAR big block:

Fyrir alla sem óttast lekanda:
Mopar Performance: Race útgáfa af olíuþéttingasetti f. 3/8" ventla MP3690963.  4.000 kall

Fyrir þá sem þurfa að anda djúpt og mikið inn:
Mancini Racing: Sett af ónotuðum 2,08" stál innsogsventlum 4.000 kall

Fyrir sveigjanlega Moparkallinn:
B & M: Flexplata (#10230) f. 6 bolta internally balanseraðan stálsveifarás SFI vottuð. Ný og ónotuð. 9.000 kr.


482-3199 á kvöldin

Ragnar

590
Almennt Spjall / Skráning á Sumarmót KK 14. ágúst 2004
« on: July 27, 2004, 20:26:14 »
Fín hugmynd!


Dodge Charger R/T 1970
Gunnlaugur Emilsson
486-6797


Dodge Charger 1966
Ragnar S. Ragnarsson
482-3199

591
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: July 01, 2004, 18:49:34 »
Ekki málið Stígur.
Þú ert maður að mínu skapi.
Vertu líka alltaf velkominn norður á 17. júní ;)

Ragnar

592
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: July 01, 2004, 16:54:37 »
Blessaður Guðmundur

Þú ert með þessi tengsl alveg á hreinu.
1979.  Ég var í stjórn BA um þetta leyti og við höfðum nokkru áður samþykkt að lána KK aura fyrir malbiki í brautina.  Guli hraðsuðuketilinn og 428 Willysinn hans Benna komu á sýningu BA og Shelby Cobran tróndi upp á flutningavagni sem festur var við gamlan Dodge Weapon 4x4.  Þá áður hafði Shelby-inn verið sýndur með sama móti á páskasýningu KK í Laugardalshöll.  Eftir sautjándann tóku við götuspyrnur í úti við Dvergastein hvar 350 Nova (nú eign Einsa B), 390 Mustang 4-ra gíra og 290 Javelin öttu kappi við ketilinn í kvöldsólinni, þar til sjóða fór á þeim síðastnefnda og Jói fékk flensu (sem hann hafði örugglega smitast af fyrir sunnan).  Nokkrum árum síðar gerðist það að Javelineigandinn varð að éta hattinn sinn, eins og hann hafði lofað ef að AMC inn (sem þá var orðinn 401) mundi tapa fyrir Indíánatjaldinu (340 Duster) í spyrnu út með hlíð.  Það var svo upp úr því að Valur Vífilsson og Co. fóru að venja komur sínar í bæinn, öllum til ánægju nema lögreglu staðarins.  EVA Racing voru flottir á því; allir með matching rauðar spanjólur á hausnum.  Þvílíkt hafði aldrei sést í höfuðstað Norðurlands.  Valur var með ýmsar kúnstir í þessum götuspyrnum.  Eitt sinn kældi hann vatnskassann á milli spyrna með því að hella yfir hann vatni  (það eru þessir hitar sem stundum ætla allt að drepa þarna fyrir norðan).  Skömmu eftir yfirhellinginn renndi að bílnum hans frægur gamall kall á Valashrauðum  Land Rover pick up (Gísli í Árnesi sem var pioneer í að flytja risastóra olíutanka hérlendis) leit á pollinn undir bílnum og spurði Valsarann í aumkvunarverðum tón hvort hann vantaði ekki annan vatnskassa.  Ég tel víst að Valur hafi verið með tveggja platínu kveikju á þessum árum, enda mígvann Valiantinn ;)

Ragnar

593
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: June 30, 2004, 21:30:19 »
Auðvitað mæti ég Ari!
Og meira en það........ef stórvinir mínir í stjórn KK samþykkja það þá bæti ég hér með 10 þúsund kalli við verðlaunaféð ykkar.
Kemurðu kannski með grillið?
Pylsur eða hamborgarar?
Það er ómögulegt að standa í þrætum á fastandi maga, sérstaklega ef maður er einn á móti fimm.

Ragnar

594
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: June 30, 2004, 17:09:57 »
Blessaður og sæll Ari
Þú mátt ekki fara á límingunum þótt ég gagnrýni KK málefnalega.  Þú kannt það ráð eitt að reyna að gera lítið úr mér og reyna að gera mér upp þá fáránlegu skoðun að allt við KK og allir sem þar starfa séu glataðir, í stað þess að koma með hugmyndir að farsælli lausn á þessu sýningarmáli.  Þú lítur jafnframt framhjá þeim skiptum sem ég hef hrósað KK á þessari síðu fyrir hluti sem þar hafa og eru vel gerðir, enda hentar það þér ekki.  Þessi augliti til auglitis High Noon stemming, once and for all, you against me and my buddies……hugmynd þín er dálítið gamaldags auk þess sem ég þekki enga vonlausa KK meðlimi, bara baráttujaxla sem fara stundum fram úr sjálfum sér í ákafanum alveg eins og ég og………………….þú ;)

595
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: June 29, 2004, 19:03:32 »
Blessaður Stígur

Það er örugglega rétt hjá þér að bæjarstjóranum í Hafnarfirði þótti vænt um að þið skylduð sýna og örugglega vill hann fá ykkur aftur. Bæjaryfirvöld eru nefnilega loksins farin að átta sig á að það koma aurar í bæjarfélagið þeirra þegar fólk sem kemur á bílasýningar og keppnir kaupir þjónustu þar. En þessar forsendur mega ekki verða til þess að menn verði prinsipplausir í tilraunum sínum til að fá goodwill hjá bæjaryfirvöldum.
   Það kemur fram í bréfi Björgvins hér að ofan að bæjaryfirvöld á Akureyri hafi margoft beðið BA um að setja upp bílasýningu um páska og að BA hafi neitað því til að VIRÐA HEFÐ KK um páskasýningarhald.
   Þú heldur þeim möguleika opnum að KK endurtaki sjóvið að ári. Verði svo, þá er alveg ljóst að KK er að sýna BA virðingarleysi.  
   Til að kæta bæjaryfirvöldin ykkar ættuð þið bara að halda páskasýningu KK í Hafnarfirði framvegis.  Ef þið gerið það þá munu þau ekki einu sinni fara fram á þjóðdansaatriði frá KK á sautjándanum.  

Ragnar

596
Almennt Spjall / Akureyri 2004
« on: June 25, 2004, 16:49:00 »
Undirritaður vill líka lýsa sérstakri ánægju með Bíladaga B.A.  Meðlimir B.A. lögðu margir á sig geysilega vinnu til að gera þessa helgi að velheppnaðri og glæsilegri bílahátíð sem hefur vaxið árlega frá 1974.  Eitt höfuðmarkmið svona hátíðar er að safna aur í kassann til þess að koma upp KVARTMÍLUBRAUT Á AKUREYRI.   Í ljósi þess verður að líta á það sem mistök af stjórn KK að efna til bílasýningar á sama tíma vegna þess að skemmir fyrir framgangi kvartmíluíþróttarinnar.  Ég er viss um að þorri félagsmanna B.A. og KK hefur engan áhuga á að standa í stríði út af keppnis- og sýningardögum í framtíðinni og ég óska þess að næsta stjórn KK efni ekki til bílasýningar á 17. júní 2005, í óþökk B.A.  Samstarf þessara klúbba á sér langa og jákvæða forsögu sem má ekki eyðileggja með vanhugsuðum skyndiákvörðunum.

Ragnar

597
Bílarnir og Græjurnar / Og áfram streyma þeir til landisns
« on: June 08, 2004, 09:26:35 »
Jaaumingjastefánaðeigasvonadrengósofinnogómargtannað

Quote from: "Racer"
sagt er að "börnin eru helmingi verri en foreldrar" og ég héld að það má þýða sem:

598
Keppnishald / Úrslit og Reglur / 1. KEPPNI ÍSLANDSMÓTSINS
« on: May 30, 2004, 12:59:29 »
Saell Smari

Thakka thjer kaerlega fyrir ad upplysa mig um thetta.  Vonandi verdur allt komid i lag hja tjher fyrir naestu keppni.

599
Almennt Spjall / Góð byrjun á keppnistímabilinu.
« on: May 30, 2004, 01:36:20 »
Godan daginn
Er ekki einhver godur til i a segja mer og fleirum sem gatum ekki vappad tharna um i hrauninu i dag helstu urslit og bestu tima, a.m.k. i bilaflokkunum?

600
Keppnishald / Úrslit og Reglur / 1. KEPPNI ÍSLANDSMÓTSINS
« on: May 29, 2004, 22:50:44 »
Eg er nu staddur dalitid langt i burtu fra ykkur i augnablikinu.  Vaeri einhver til i ad koma med helstu urslit og bestu timana i bilaflokkunum a.m.k.  Thad vaeri nu vel thegid.

Pages: 1 ... 28 29 [30] 31