Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 31
121
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 19:56:09 »

Úff

Þið gáfuð upp boltann og báðuð um málefnalegar umræður og ég hef staðið við það. Þú verður bara að sætta þig við að ég er á annarri skoðun en þú um breytingar í MC. Ég er búinn að skýra þær rækilega hér að ofan og sendi KK hugmyndir mínar í fyrra og þær voru ekkert sérstaklega til hagsbóta fyrir mitt tæki (ef þú ert að ýja að slíku í skrifum þínum þá ertu kominn út á hálan ís). Þessi umræða er ekki enþá komin á þrasstigið en hún siglir þangað óðfluga og þessvegna mun ég kæta þig með því að reyna að hemja mig hér eftir á þessum þræði.

En ég óska enn eftir svörum og rökum fyrir hvaða líkur eru á að ný-tryllitækin sæki í MC út frá hugmyndum ykkar.

Að GAMNI tek ég að lokum síðustu málsgreinina úr bréfinu þínu hér að neðan og breyti henni örlítið til að þú sjáir svart á hvítu að ég tala líka fyrir breytingum í MC þær eru bara í allt aðra þveröfuga átt við þínar:

"Hverjir mæta til að keppa í MC? Jú þeir sem eiga bíla sem komast undir 13 sek. Hversu margir MC bílar komast undir 13 sek ? í mestalagi 10 stk. Hvað er þá málið að hinir 50 gömlu Amerísku bílarnir sem eru minna tjúnnaðir sjái einhverja möguleika að vera með. Það allavega koma kannski fleiri en 4 til keppni. Þið hafið engu að tapa allt að vinna. Sláum til og sínum í eitt sinn smá samstöðu og prufum þetta í sumar."

Góðar stundir

Err

---------------------
Sæll Ragnar.

Það má eiða nokkrum dögum í þras um hvað hverjum finnst og benda á allskonar bíla sem gætu hugsamlega mætt og eða hvort ég tala um þig í eintölu eða fleirtölu en þetta snýst ekki um það. Við erum að reyna að vinna í því fyrir KK að uppfæra reglur, stoppa í göt til bóta fyrir KK. Hagsmunir KK hljóta að fara saman með meðlimum KK en menn sem eru að keppa virðast alltaf hafa það eina markmið að reglur henti þeirra eigin tækjum og í hvert sinn þegar það er minnst á reglu breytingu hversu litlar sem þær eru þá er hver hendi upp á móti annarri og eigin samstaða með neitt. MC er örugglega 10 ár+ gamall og árgerð 2000 er gamall bíl en hvenær er hann nægjanlega gamall til að fá aðgang Hverjir mæta til að keppa í MC? Jú þeir sem eiga bíla sem komast undir 13 sek. Hversu margir MC bílar komast undir 13 sek ? í mestalagi 10 stk. Hvað er þá málið að hinir 10 Amerísku bílarnir sem eru nýrri en 90 árgerðin fái að vera með. Það allavega koma kannski fleiri en 4 til keppni. Þið hafið engu að tapa allt að vinna. Sláum til og sínum í eitt sinn smá samstöðu og prufum þetta í sumar.



Kv Ingó

122
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 17:41:01 »
Blessaður enn Ingólfur

Þótt þú hafir ekki orðið var við extra létta small block bíla í MC þá eru til býsna létt small block tryllitæki.  Til dæmis 67 Nova  2790 pund. Framleidd með 327 og mætti (miðað við 100 c.i. + regluna og ef hægt er að bora þá blokk svo mikið) vera með 427 c.i. small block í MC.  69 Dodge GTS  sem er 2884 pund, framleiddur með 340 small block og gæti verið allt að 440 c.i. Svona bílar gætu verið algjörar bombur í þessum flokki. Til samanburðar er bíllinn sem á núna MC metið 4118 pund. Þumalfingursreglan á 12-13 sek tímabeltinu er að fyrir hver 100 pund sem bíll léttist þá hrapar e.t. niður um 0,10 sek. Þar sem ég og Harry erum komnir niður í lágar 12 á mjög þungum bílum sem EKKI er búið að tjúnna til fulls þá sé ég ekki stórt vandamál að fara í 11.50.

Varðandi spurninguna um breytingarfælni hjá keppendum í MC þá er ég hingað til eini keppandinn sem hef svarað beiðni ykkar um umræðu um þetta. Mér þykir því vænt um að þú teljir mig a.m.k. tveggja manna maka og vísir til mín í fleirtölu. En það skal vera alveg skýrt að ég hræðist ekki breytingar í MC og hef (eins og þú sérð ef þú lest bréfin mín hér og skoðar tillögurnar sem ég sendi KK í fyrra) lagt til breytingar í MC en þær eru (one more time) í þá átt að fella útbúnaðareglur í flokknum að útbúnaði sem flestra klassískra amerískra tryllitækja sem eru hér á landi fyrir til þess að auka líkurnar á að slíkir bílar komi til keppni, því nóg er til að þeim. Ef slíkar breytingar yrðu að veruleika þá skapar það vinnu og kostnað fyrir sjálfan mig því þá þarf ég mögulega að de-tjúnna bílinn sem svo aftur gæti leitt til þess að bíllinn yrði ekki samkeppnishæfur við önnur tæki.  En það skiptir meira máli að breytingarnar leiðir til vaxtar í MC en að e.t. hjá mér lækki. Ég frábið mér því dylgjur um að ég sé að skara eld að minni köku. Eini flokkadraumurinn sem ég á væri að sjá F.A.S.T. líkan flokk hérlendis og MC breytingarhugmyndir  mínar ganga dálítið í þá átt.

En hvað hafið þið reglunefndarmenn fyrir ykkur sem rök fyrir því að hugmyndir ykkar um opnun flokksins muni leiða þar til fjölgunar? Ef skoðun Ingólfs er rétt um e.t. slíkra bíla, þá tel ég ólíklegt að eigendur þeirra vilji lenda í að einhverjir fornbílar séu að taka þá í nefið.

Góðar stundir

Err

----------------------
Sæll Ragnar.

Ég hef ekki orðið var við marga bíla í MC með SB og ég veit ekki til þess að það sé til extra léttir Camaro og Charger þó svo að þeir séu með SB.

Ég get ekki séð hverjir vilji sérsmíða MC bíla á radial dekkjum til að ná niður í 11,49 en þetta hljómar eins og formsatriði hjá þér að gera þetta. Vill þannig til að ég á verulega öfluga TT Corvettu og hún er ókeyrandi  á radial fyrir utan að vera stór hættuleg. Til að ná niður í 11,49 á radial þarf endahraðinn trúlega að vera 130-140 mílur.

Ég skil ekki þessa flokkafjölgunarfælni.  Mér finnst alveg  sjálfsagt að fjölga flokkum EF víst er að keppendur koma í þá.

Varðandi flokkafælni er ekki frekar breytingafælni hjá keppendum í MC?

Kv Ingó.

123
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 12:03:18 »
Blessaður Ingólfur

Við vitum ekki hvaða leið er best vegna þess að við höfum takmarkaðar upplýsingar um stöðuna núna hvað þá um komandi sumar.

Ég er nú ekki jafnsvartsýnn og þú á að small-block bílar eigi ekki sjens í MC. Með núverandi MC reglum má nota léttan bíl með small-block  með algengar vélarstærðir á bilinu 440-460 ci. Séu slíkar vélar hannaðar frekar fyrir hestöfl en tog (vinna mest á síðari hluta brautarinnar miðað við startið) þá geta þær rústað núverandi MC meti og legið í veltibogatíma.

Ég skil ekki þessa flokkafjölgunarfælni.  Mér finnst alveg  sjálfsagt að fjölga flokkum EF víst er að keppendur koma í þá.

Hálfdán er búinn að vera að þýða flokkareglur frá því elstu menn mældu fyrst 402,33 metra hérna.  Stundum hafa slíkar þýðingar komið vel út en stundum ekki.   En við keppnisflokkareglusmíðar hefur haglabyssuaðferðin stundum verið notuð; það er að þýða fyrst og spyrja svo hvort einhver vilji vera með (skjóta fyrst og skoða svo hvort einhver högl rötuðu á réttan stað).  Hvernig væri að snúa þessu við?  Væri ekki ráð að reglunefndin gerði könnun (ekki nafnlausa) meðal  lesenda þessa þráðar SEM eiga tryllitæki SEM falla utan núverandi MC reglna  OG hafa mikinn áhuga á að keppa um a: Hvort þeir vilja keppa í plain radial flokki og b: Hvort þeir vilji gera það í sérstökum ný-tryllitækjaflokki eða með fornbílunum í MC. Niðurstaða slíkrar könnunnar getur verið upplýsandi og auðveldað reglunefndinni að ákveða hvaða leið er best.


Ég sé hér að ofan að upprennandi racer (Geir) hefur áhuga á þessari umræðu og ég hvet aðra af hans kaliberi til að segja skoðun sína.

Góðar stundir

Err

124
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 21, 2008, 23:24:34 »
Ingó reit: "Það hlýtur að vera markmið KK að fjölga keppendum í flokkum og skapa keppni og það er markmiðið með þessari hugmynd."

Ingólfur,

Við erum sammála um að það þarf að finna leiðir til að fjölga keppendum og leitast líka við að gera keppni jafna (spennandi). Við erum bara ósammála um leiðirnar.

Ef breyta á MC reglunum þá tel ég vænlegra að færa þær nær þeim útbúnaði sem eru  í fleiri klassískum tryllitækjum hérlendis til að auka líkurnar á að eigendur þeirra mæti til keppni.  Jafnframt finnst sú hugmynd umræðuverð að gera nýjan plain radial flokk fyrir þessi tölvukeyrðu innspýttu tryllitæki. Kannski þætti sumum eigendum slíkra bíla nefnilega fúlt að tapa fyrir fornbíl en væru sáttari að etja kappi við bíl af sama sauðahúsi.

Góðar stundir

Ragnar

125
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 21, 2008, 20:58:46 »
Sælir strákar

Það stendur enþá í MC reglunum á þessum vef að 11.99 sé veltibogatími. Ég trúi öllu sem stendur í reglunum  :wink:

Svörin ykkar staðfesta að 11.49 (eða 11.99) verður eins og "index" tími fyrir þennan flokk. Hörku heads up keppni leggst þá af.

Ingó: Samkvæmt bréfinu ykkar munu þýskir og japanskir bílar verða skilgreindir sem musclecars. Over my dead body.

Hvað varðar þá spurningu þína hvort ég vilji ekki keppa við þessa bíla þá er því til að svara að það sem mestu máli skiptir er að fjölga keppendum. Ef þið eruð vissir um að það muni gerast svona þá skuluð þið endilega drífa í þessu.  En ég tel mjög líklegt að eigendur létttjúnnaðra klassískra amerískra tryllitækja munu líklega ekki keppa í slíkum flokki þannig að þessir nýju bílar mundu einfaldlega yfirtaka flokkinn. Það verður nefnilega hægt að ná 11.49 á þeim bílum sem þið viljið opna fyrir í flokkinn miðað við núgildandi útbúnaðarreglur. Tvö orð fyrir þá sem efast: Viper og Corvette. Einnig er nýji Challengerinn að fara á 12.10 með afar litlum breytingum.

Ein hugmynd til að fá ný-kagga á hreinum radialdekkjum til keppni væri að tvískipta þessum flokki í NMC (Neo-Muscle Cars) og CMC (Classic Muscle Cars). Við erum að tala um old school vs new school technology; blöndungar vs innspýtingar, tölvur vs. skrúfjárn. Það er í raun það margt sem greinir þessa bíla að, að rökin fyrir slíkri tvískiptingu eru nokkuð skýr.

Það væri kannski reynandi að sjá hver áhuginn væri á slíkum NMC flokki næsta sumar áður en farið er að hræra í núverandi MC reglum og opna þann flokk fyrir nýjum bílum? 

Góðar stundir

Err

126
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 21, 2008, 16:41:46 »
Sælir strákar

Í fljótu bragði sé ég tvennt sem þið þurfið að spá í.

Í 1. lagi þá munu hugmyndir ykkar gera MC að óopinberum index flokki vegna þess að bílar sem ná veltibogatíma verða ekki gjaldgengir í flokknum. Þetta verður því í raun 11.99 flokkur (miðað við núverandi veltibogareglur á vef KK). Þetta þýðir að það verður ekki mikið meiri framþróun í e.t. í þessum flokki sem er ekki gott.  Það á nefnilega að vera hægt að ná lágum 11 og jafnvel háum 10 sekúntum í þessum flokki út frá núverandi reglum. Þeir bílar sem hafa keppt mest í þessum flokki undanfarið eru hvorttveggja þungir og alls ekki tjúnnaðir til fulls miðað við regluheimildir en hafa þó verið í lágum 12. Verði hugmyndir ykkar að veruleika þá tjúnna keppendur bara fyrir 11.99. Þá dregur verulega úr gamaninu fyrir keppendur sem áhorfendur.

Í 2. lagi þá skil ég að þið viljið reyna að opna reglurnar til að fjölga keppendum. Því miður hefur verið fámennt í MC síðustu árin (fjórir bílar s.l. sumar) miðað við gullaldarárin c.a. 2003. Tilraunir til að fá eigendur tryllitækja til að koma í flokkinn hafa ekki gefið neitt af sér. En hér er hægt að fara tvær leiðir. Önnur leiðin er að þrengja enn meira reglurnar um hversu mikið má tjúnna til að auka líkurnar á að sá fjöldi lítið tjúnnaðra tryllitækja sem hér eru til mæti. Færa semsagt reglurnar nær búnaði þeirra tryllitækja sem eru á götunum hér. Keppnin skv. þessu yrði líklega jafnari og erfiðara væri fyrir einn keppanda að stinga hjörðina af. Hin leiðin er sú sem þið leggið til.  Ég hef ekki hugmynd um (og ég held að þið vitið það ekki heldur) hvort þá muni fjölga í flokknum. En það er morgunljóst að verði ykkar hugmynd að veruleika þá er þetta ekki lengur MC flokkur. Þetta væri nýr keppnisflokkur vegna þess að þar geta átt heima bílar sem aldrei geta skilgreinst sem tryllitæki/kaggar  (musclecars).  Þetta verður þá einhverskonar klósettflokkur þar sem margskonar bílum er sturtað inn. Hann gæti heitið WC :wink:.

Í fyrra lagði ég nokkra vinnu í að koma til KK hugmyndum um reglubreytingar í MC vegna þess að klúbburinn bauð upp á það. Ég hafði þrennt í huga við þá vinnu: Að gera MC reglurnar einfaldari, að gera keppnina jafnari og að draga úr möguleikum á svindli.  Ég sendi þær til KK en ekkert varð úr breytingum það árið. Þið látið mig bara vita ef þið hafið áhuga á að fá þessar hugmyndir sendar aftur.

Góðar stundir

Ragnar


127
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Á bílasölunni...
« on: December 06, 2008, 10:24:41 »
Allt að fyllast af Fjord (er ekki verið að ræða um hann þennan hér á öðrum þræði?)

128
Almennt Spjall / Re: Bílar seldir til Noregs.
« on: December 05, 2008, 22:53:17 »
Strákar

Ég veit að það vakir bara gott fyrir ykkur að lauma í þetta "nokkrum þúsundköllum" en við skulum ekkert vera að útvatna þetta. 30.000 kall or nothing og nafn viðkomandi meitlað á skúlptúr (gervijólatré?) sem standa mun þeim til heiðurs við brautina meðan stunduð er kvartmíla hér.

Ef 100 einstaklingar og fyrirtæki væru til í þetta þá er KK komið með 3 millur. 50= 1,5.  Það má kaupa nokkra fermetra af efni fyrir það.

Ef hugmynd sem þessari væri ýtt í framkvæmd þá gefst tækifæri fyrir menn sem hafa böðlast á brautinni frá því einhverntíman fyrir bankahrunið að sýna að þessari ÍÞRÓTT hollustu sína og að þeir vilja mikið til vinna að hún vaxi og dafni.

En það þarf meira fé til að gera brautina góða og þessvegna er ég að spá: Hefur verið skoðað hvort KK getur gert samning við Hafnarfjarðarbæ um að KK lánar sveitarfélaginu fyrir endurbótum á brautinni? Skilmálarnir væru að lánið yrði endurgreitt með gjaldögum eftir nokkur ár og að gjaldagarnir hæfðu spám um framtíðarfjárhag sveitarfélagsins.


Góðar stundir

Err

129
Almennt Spjall / Re: Bílar seldir til Noregs.
« on: December 05, 2008, 18:22:58 »
Það er nú gott og blessað að umræðan um ástand brautarinnar hefur drekkt upphaflegri ástæðunni fyrir þessum þræði. Megi sem fæstir bílar vera seldir úr landi!

Ég fagna því að verið er að skoða malbikunarmál. Að mínu mati ætti þó að vera í forgangi að tryggja bremsukaflann og umhverfi brautarinnar til að öll þau öflugu tæki sem nú eru til eigi nokkuð góða möguleika á að stöðvast ef eitthvað fer úrskeiðis. Slíkt skiptir miklu meira máli en að 60 ft. tímar lækki um .10 sek.

En ÞEGAR loks kemur að malbikun brautarinnar þá langar mig að varpa fram hugmynd:  Að einstaklingar geti gefið tja 30.000 kall í malbikunarsjóð. Nöfn gefenda yrðu greipt á eitthvert gervijólatré sem sett yrði upp sem skúlptúr við klúbbhúsið.

Ég hef fengið mikið út úr að keppa þarna og mun glaður leggja í púkkið.

Góðar stundir

Err

130
Varahlutir Til Sölu / Varahlutir í Mazda 323 station
« on: December 01, 2008, 15:03:23 »
Til sölu allskonar varahlutir í Mazda 323 station 1997:

-Frambetti, grill, húdd, allar hurðir ( með innréttingu og upphölurum sem virka), afturhleri.  Allt óryðgað og óbeyglað. 
-Allt rúðugler nema framrúða.
-Öll ljósagler framan sem aftan (aðalljós, stefnuljós, parkljós)
-Felgusett á dekkjum

Þetta fæst á smánarpening

Ragnar, 482-3199 á kvöldin

131
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Gamlir en ekki tíndir
« on: November 02, 2008, 15:30:14 »
Magnaðar myndir Nonni.  Takk fyrir að sýna okkur þær.

Þessi græni er 318 original. VINXP29F9B335543.  Fast númer EA561. Byggður í samsetningarverksmiðju Chrysler í Hamtramck, Michigan.  Pabbi þinn flytur hann inn c.a. 1973. Þetta mun vera Chargerinn sem Jónas Karl eignaðist síðar (R-64444) eða um 1980-81. Kalli setti í hann big block 440 og síðar 383, keppir á honum á mílunni og selur hann 1993 til Vestmannaeyja.  Hann er svo keyptur upp á land síðar.  Það hafa verið nokkrar myndir af þessum á sveimi á þessari síðu í núverandi og ömurlegu  ástandi.

Err

132
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: 69 dart GTS
« on: October 24, 2008, 10:35:35 »
Toni er í tómu stressi
út af týndum getéessi.
Ráða þarf úr þessu messi
svo Moparguðinn hann nú blessi.

133
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Chrysler LeBaron 1979
« on: October 13, 2008, 21:03:28 »
Þegar hér er komið sögu er vert að skjóta inn mynd af H-bílnum, og auðvitað verður eigandinn að fljóta með; Mister Beggi Boeing. Það er sko völlur á kallinum þeim......flugvöllur.

Góðar stundir

Err

134
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Dart GTS
« on: October 12, 2008, 23:49:51 »


Og hver á svo að dást af þessum gersemum, lokuðum inní skúr ??

Annars, ef menn vilja selja sína bíla þá eiga aðrir ekki að skipta sér af því.

Ég er svo mikill pervert að ég dáist oft af bílum inni í skúrum.

Og hvað afskiptin varðar þá er ég nú frjáls af að hafa skoðanir á þessu máli.



135
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:32:17 »
That´s all folks

136
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:28:44 »
Ein fyrir hjólafólkið

137
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:27:22 »
Evoinn magnaði.....

138
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:25:29 »
Daniel frændi minn kom frá Hvammstanga til að hjálpa til og horfa á bílana sem hann hafði verið að lesa um á þessari vefsíðu. Dagurinn hans var "æðislegur."

139
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:23:32 »
Í þessari keppni steig Leifur á Stíg

140
Almennt Spjall / Re: Myndir frá keppni?
« on: October 12, 2008, 23:17:35 »
Það hefur margt fallegt verið smíðað í Hafnarfirði

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 31