Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Hr.Cummins

Pages: 1 ... 50 51 [52] 53 54 55
1021
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 13, 2010, 23:23:44 »
kannski að maður prófi það fyrst...

En annars er náttúrulega fæðidæla OEM hjá mér, en ekki hjá þér... OEM dælan á held ég a supply-a nóg fyrir 600hö held ég...

1022
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 13, 2010, 21:08:35 »
Faedidaelan er naest a dagskra asamt governor gormunum.

Eg aetla ad nota Air Dog 150, tharf ad skoda FASS lika en thetta kemur allt i ljos... uppfaeri um leid og hann fer ad prumpa hvitu..

Sidan eru thad ARP studdar...

1023
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 13, 2010, 18:03:39 »
fjúddi fjúúú  :) flott hja þér

Takk Alli, hvenær eigum við að skoða þessi túrbínumál okkar  :mrgreen:

1024
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 13, 2010, 00:42:18 »
Þetta er spennandi project 8-)

Takk Aron, ég er að vona að hann komist í málningu á næstu vikum...

hann verður þá málaður Cosmic-Schwarz-Metallic (BMW303)

man samt ekki hvort að ég setti það inn í fyrsta póstinn en næsta upgrade (á eftir kúplingunni) eru 60lbs ventlagormar... og þá ætti ég að geta snúið þessu 4000-4500rpm (ætla samt að fá mér 4000rpm governor)

1025
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 12, 2010, 21:35:44 »
VE er rosalega takmarkað, P7100 er náttúrulega rosalega öflugt verk....

draumurinn hér er að eignast 24ventla og swappa P7100 dótinu yfir á það...

ég er hinsvegar sæmilega fróður um þetta VE dót og það væri gaman að hittast og bera saman bækur ;)

þakka fyrir ábendinguna á síðuna, ég er hinsvegar skráður á www.dieselbombers.com og get þar fengið tilboð í allt sem að mér vantar (Request a Price dálkur þar inni) þú ættir að skrá þig...

keypti einmitt þessa Feramic kúplingu þar með swinghjóli fyrir 750$, en svona sett kosta á flestum stöðum 1100$

Áttu myndir einhverstaðar ?

1026
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 12, 2010, 15:21:04 »
Jólasveinninn kom snemma í ár:



1027
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 12, 2010, 14:59:54 »
þetta verður flottur trukkur hjá þér  8-) ég er samt ekki búinn að gleima því þegar Læðan tók hann í nefið hahahahaha

Það hefur ýmislegt breyst síðan þá frændi....

1028
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 12, 2010, 14:59:08 »
Ég var farinn að halda að ég væri einn :) hehehehe..

en ég sé í undirskriftinni hjá þér að þetta er 1500 bíll ?? er einhverstaðar þráður um þetta hjá þér og hvað ertu búinn að gera ???

hvaða árgerð ertu með (mótorinn) ?

1029
Bílarnir og Græjurnar / Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 06, 2010, 20:05:40 »
Þetta verður nú ábyggilega skotið niður strax hehehe, en ég ætla að setja þetta inn því að ég þykist ætla að setja einhverja met-tíma á brautinni ykkar á næsta ári ;)

Ég er með í smíðum Dodge RAM 2500HD, um er að ræða pallbíl sem að hefur fengið að vinna fyrir sínu alla sína ævi, en var fyrst notaður sem vinnubíll hjá einhverjum smið á Akureyri en er búinn að starfa ýmislegt síðan, m.a.s. sem bryggjurúntari hjá einhverri útgerð & so on...

Ég eignaðist þennan gæðing nokkrum dögum fyrir bíladaga, en hann var ætlaður sem dráttarbíll undir bílakerru svo að ég kæmist norður með BMW sem að ég á og ætlaði að nota í drift, svo brotnuðu fjaðrahengsli í honum og þá fór ég eitthvað að vinna í þessu og skoða þetta..

Það eina sem að virðist hafa hrjáð greyið voru þessi fjaðrahengsl en grindin er alveg óryðguð og það er lítið ryð í skrokknum annað en þetta venjulega í brettunum á þessum RAM gæjum..

Trukkurinn sem að er framleiddur 1995, en telst til árgerðar 1996 er ekinn 325.000km, var upprunalega keyptur í Canada en við þurfum ekkert að rekja söguna þangað.. á þessari árgerð Cummins véla var BOSCH P-7100 olíuverk sem að við nánari rannsókn reyndist vera ansi hamlað úr verksmiðju...

Umræddur trukkur virðist þó vera kraftmesta útgáfan af RAM, 235hö en venjulega var boðið uppá 160,180,210hö útgáfur, ég endaði á að skoða gaumgæfilega þessi mál og hvað væri hægt að gera til að auka aflið, en þá kom í ljós að það er mjög einfalt..

Þar sem að ég var með beinskiptan trukk með NV4500 gírkassa var þröskuldurinn 350hö, en þau var auðvelt að fá með því að breyta "eldsneytistakmarkaranum" í olíuverkinu eða svokölluðu (fuel plate) en ég bjó mér til CUSTOM plate #0, síðan slakaði ég á gorminum í AFC (Air Fuel Control) hausnum til að flýta fyrir uppspólun túrbínunnar (Spool) og vilja fróðir menn erlendis meina að með þessum breytingum (ásamt því að hafa breytt Holset HX35 í HX40 hybrid og lokað wastegate) ætti ég að vera nálægt 380-400whp... (hef mest séð 47psi boost, en ég er að leita að Borg Warner S300 serie, til að geta verið í 60psi c.a. án þess að vera með inntakshitann alveg í hámarki)

Við þetta brann kúplingin fljótt upp (eins og búið var að vara mig við) en ég fæ núna á mánudaginn South Bend 13125-OFEK kit sem að ætti að geta skilað mér í 500hö og ætti að henta í DRAG race (kvartmílu) auk DAILY driving... (Það eru ekki til TRANSFER SLED keppnir hér heima, svo að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af því)

Eins og ég er búinn að "tjúna" þetta þá reykir hann ekki mikið, (eitthvað þó, þetta er Cummins)

hér er mynd af umræddu ökutæki, bara svona til að vera með... en er að vona að ég verði í lágum 14sek (passa mig að setja mér ekki of hátt markmið)


1030
ttt

1031
Þetta apparat mitt er til sölu, skoða skipti á einhverju ódýrara + milligjöf...

Ég keypti hann svona tjónaðan, og hef alltaf verið á leiðinni að laga þetta en ég er búinn að verða mér úti um pall á hann fyrir litlar 200þús í þeim díl fylgir pall-lok og tailgate..

Húsið er viðgerðarhæft og er ég búinn að fá tilboð upp á 350þ fyrir viðgerðina + málningu á tjónuðu hliðinni...

Þá kostar rúmar 100þ að mála skúffuna og voila menn eru komnir með fínan trukk sem að fúnkerar flott..

Drifbúnaðurinn undir bílnum er 14bolta Full Floating með 11,5" ring&pinion, í þessari hásingu er Eaton G80 Posi-Lock..

Bíllinn er með Towing Package (Increased Payload Capacity) og er ekki í neinum vandræðum með að þvælast með hitt og þetta hangandi aftaní, sem dæmi má taka að ég fór með 6tonna vagnlest (Pickupinn, bílakerra og Chevrolet Tahoe) austur á selfoss (ljónsstaði) og til baka og það var gert án allra vandræða..

Tilboð óskast í PM eða með SMS í síma 8462367, ég er sofandi á ólíklegustu tímum svo að SMS hentar betur en símtal og ég myndi þá hringja bara til baka...

Ekinn 34000km, 2004árgerð, pluss og það vantar í hann útvarpstækið (CD) en því var stolið...

Sambærilegur bíll á bílasölur.is í lagi:
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=47&cid=141042&sid=95848&schid=c46bcd12-8f0d-4eb2-bf9d-63369b73f7c4&schpage=1







1032
Bílarnir og Græjurnar / Re: BMW....
« on: October 16, 2008, 04:01:19 »
Þessi lenti í skítatjóni í sumar.... og allt búið að vera stopp afþví að Tryggingafélagið neitar að borga...

Húddið getur víst ekki fokið upp nema það sé 30m/sek rok... ???

Þvílík della..

1033
Mótorhjól / Re: Sýnið hjólin ykkar
« on: October 09, 2008, 18:30:28 »


Er þetta gamli ravinn hans Júlla Ævars þarna á bakvið... :lol:

FB-***

1034
Bílarnir og Græjurnar / Re: Bentley S3-E-5 Consept car
« on: October 09, 2008, 18:06:47 »
niggah' plííís...

1035
Bílarnir og Græjurnar / Re: einn gamall og þreyttur
« on: October 09, 2008, 16:14:53 »
Tempting...

1036
Bílarnir og Græjurnar / Re: BMW....
« on: May 07, 2008, 19:39:37 »
jæja, komin vigtun á þennan.... 280kg léttari en OEM M5...

svo er auðvitað einhver pínu aflaukning.... heitari ásar...

Tommi tók 13,1.... ég ætla neðar :twisted:

Snilld 8-)

Hvað eru það þá mörg kg í heildina, svona fyrir okkur sem vitum ekki upp á gramm hvað E39 M5 vigtar?

1470kg.... sem að er BARA SKRÝTIÐ :lol:

En það er líka bara gaman 8)

Ég veit ekki hvaða hestaflatölur ég ætti að giska á.... en allavega þá hreyfist hann vel hressilega...

Audi RS6 á Reykjanesbrautinni í dag.... og átti ekki sjéns... 70-***

Þannig... 420 hö c.a. og 560 nm c.a. - ætla samt engu að lofa... hann fer í dyno þegar að bekkurinn í TB er orðinn klár :!:

Þá á eftir að mappa..... Mr.X sér um það...

Ég ætla að gera mér vonir um 450hp....

ROSALEGT hvað þetta dót getur spólað :!:

Fer samt að koma tími á ein stuck ny kupplung :!:

Ætla að kaupa UUC þegar að því kemur, reyni að taka rólega á dótinu þartil ;)

rólega jáá okei veit nú ekki betur en við fórum á 270 á helguvíkur veginum :D

vonandi ertu ekki að meina þetta :lol: þvi það er BULL!!!! ekki sens að þið náið 270 á helguvikurveginum

haha, ekki 270... en Vmax 8)

1037
Bílarnir og Græjurnar / Re: BMW....
« on: May 04, 2008, 00:03:42 »
jæja, komin vigtun á þennan.... 280kg léttari en OEM M5...

svo er auðvitað einhver pínu aflaukning.... heitari ásar...

Tommi tók 13,1.... ég ætla neðar :twisted:

Snilld 8-)

Hvað eru það þá mörg kg í heildina, svona fyrir okkur sem vitum ekki upp á gramm hvað E39 M5 vigtar?

1470kg.... sem að er BARA SKRÝTIÐ :lol:

En það er líka bara gaman 8)

Ég veit ekki hvaða hestaflatölur ég ætti að giska á.... en allavega þá hreyfist hann vel hressilega...

Audi RS6 á Reykjanesbrautinni í dag.... og átti ekki sjéns... 70-***

Þannig... 420 hö c.a. og 560 nm c.a. - ætla samt engu að lofa... hann fer í dyno þegar að bekkurinn í TB er orðinn klár :!:

Þá á eftir að mappa..... Mr.X sér um það...

Ég ætla að gera mér vonir um 450hp....

ROSALEGT hvað þetta dót getur spólað :!:

Fer samt að koma tími á ein stuck ny kupplung :!:

Ætla að kaupa UUC þegar að því kemur, reyni að taka rólega á dótinu þartil ;)

1038
Bílarnir og Græjurnar / Re: BMW....
« on: April 27, 2008, 04:30:30 »
flottur bimmi  :), er þetta bara E-39 M5 mótor ?

BARA :?:

Þetta er sko HELDUR BETUR M5 mótor :drunk:

1039
Bílarnir og Græjurnar / Re: BMW....
« on: April 26, 2008, 21:40:58 »
jæja, komin vigtun á þennan.... 280kg léttari en OEM M5...

svo er auðvitað einhver pínu aflaukning.... heitari ásar...

Tommi tók 13,1.... ég ætla neðar :twisted:

1040
DLS / Rockford !

Pages: 1 ... 50 51 [52] 53 54 55