Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Kristófer#99

Pages: 1 [2]
21
BÍLAR til sölu. / Ford Ranger'92 33"
« on: March 08, 2012, 00:15:16 »
Til sölu Ford Ranger '92 4l mótor EFI 33" breyttur fylgja kantar fyrir 35" þarf aðeins að pússa og dunda í þeim til þeir verði flottir
er á 33" dekkjum, hálfslitin,
Brotinn rúða í farþegahurð, Vantar rúðuna aftan í húsið en verður klárt fyrir næsta kaupanda
Númerin af bílnum liggja inni
 bíllinn lýtur svona út nánast eins og á myndini, fyrir utan það eru 35"kantar komnir á hann að framan og vantar hliðarrúðu
 Verð 300 en alltaf má bjóða, hægt að fá auka ganga af 33" dekkjum á felgum fyrir meira gjald

22
Ýmislegt Til Sölu/Óskast / Til sölu yamaha apex 1000
« on: January 20, 2012, 16:47:56 »
Til sölu Yamaha Apex 1000
nýlegt 162"belti, flottar spyrnur,
2006 model minnir mig

Sleðinn er allur ný yfirfarinn
 Það er búið að Airbrusha húddið og pústhlífarnar 

Ekinn í kringum 5000

Set á sleðann 1,1m  en er til í gott staðgreiðsluverð,

Skoða skipti á hinum ýmsu hlutum











fleyri upplýsingar
kristo@ba.is

23
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Le-742
« on: February 17, 2010, 22:36:14 »
Sælir

ég held að númerið sé LE-742 þetta er lancer 87 árg

ef einhver vill vera svo vænn að flétta upp eigandaferli á þessum bíl

-Kristófer

24
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar altenator
« on: February 07, 2010, 02:41:30 »
Mig vantar altenator í lancer 87 árg

sendið á mig einkapóst

-Kristófer

26
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar í Toyotu
« on: January 26, 2010, 18:04:58 »
Góðan dag,

Mig vantar hægra framljós með rafmagnsstillinguni þar sem maður getur breytt ljósinu inn í bíl.

Einnig vantar mig Vatnskassa í sama bíl Toyota Carina E 1996 Breskur bíll ef það skiptir einhverju.

Ég er að auglýsa fyrir félaga minn og símanúmerið hjá honum er 6626799

27
Alls konar röfl / Nýtt
« on: July 18, 2009, 22:26:51 »
Jæja, þá er http://www.10.is/sandspyrna    komin í gang aftur, kerfið hrundi og allt í veseni.

Nú óska ég eftir gömlum sandspyrnu myndum, og myndum af tækjum, jafnvel video um ef einhver er svo góður í sér að hjálpa mér að gera síðuna áhugaverða þá má hann hafa samband á kristo94@simnet.is

-Kristófer

28
Alls konar röfl / Sandspyrna
« on: May 31, 2009, 22:54:26 »
Sandspyrnan fór fram í dag á Akureyri

náði einn helvítri góði af Ásgeiri Bragasyni



Sumri eru þyngri á sér en aðrir

29
Alls konar röfl / Ný síða
« on: May 06, 2009, 21:28:26 »
Já drengir, fyrir ykkur sem hafið áhuga á sandspyrnu þá er komin síða www.10.is/sandspyrna
 
þið sem eruð að keppa sendið mer endilega upplýsingar um tækið og ykkur sjálfa og kannski 1-2 myndir með á kristo94@simnet.is

www.10.is/kristo

Hún er ekki full kláruð en klárast á næstu dögum

30
Varahlutir Óskast Keyptir / Altainator
« on: March 25, 2009, 17:44:09 »
óska eftir altainator í lancer 87 árg, á lítinn peninng, þarf að vera í lagi


svör óskast í pm

31
Alls konar röfl / Sandspyrna
« on: March 06, 2009, 21:23:45 »
Sælir kappar

ég er að spá hvort það væri áhugi fyrir sér sandspyrnusíðu þar sem kæmi inn fréttir,myndir,video,keppnisdagatal, og fleyra

þannig að spurningin er

Ef það yrði gerð Sanspyrnusíða myndir þú skoða hana og hafa áhuga á að senda inn myndir frá keppnum?

Kv Kristófer

32
Alls konar röfl / upplýsingar
« on: March 01, 2009, 22:19:25 »
Ekki vill svo heppilega til að einhver viti hvaða vél var í mitshubitshi lancer 87 árgerð station utgáfuni

þetta er 4wd bíll,  veit einhver hvað hún er í hestöflum og svo framvegins

fyrirframm þakkir. Kv Kristófer

33
Alls konar röfl / Er áhugi
« on: February 03, 2009, 19:53:07 »
Ég var að spá er einhver áhugi fyrir annari síðu eins og hrollur.is sem inniheldur bara myndir?

Ég treysti mér í að græja svona síðu en það þarf að vera áhugi fyrir henni og að senda inn myndir á hana.

Endilega segið ykkar skoðanir hér á spjallinu.

Mundir þú senda inn mynd/ir ef þessi síða yrði gerð?

34
Ýmislegt Til Sölu/Óskast / TIl sölu
« on: January 06, 2009, 17:32:24 »
Já ég er með til sölu peysubrynju

hún er að gerðini Azonic og er í stærð small í fullorðins stærð

tilboð óskast í pm

Kv Kristófer

35
Bifhjól/Bifhjólahlutir Til Sölu/Óskast / Til sölu
« on: January 06, 2009, 17:31:41 »
Já ég er með til sölu peysubrynju

hún er að gerðini Azonic og er í stærð small í fullorðins stærð

tilboð óskast í pm

Kv Kristófer

36
Alls konar röfl / Knastásar
« on: September 15, 2008, 20:36:10 »
Knastás er heili vélarinnar sem stjórnar því hvernig hp/tog kúrvan er og á hvaða snúningssviði með mismunandi opnunar og lokunarferlum ventlanna sem hleypa loftinu inn og út úr sprengirýminu og í gegnum heddið og út í pústgreinarnar og stjórnar hvernig lausagangurinn er(idle)
Knastásinn snýst á hálfum véla hraða,gírinn fyrir knastásinn er því helmindi stærri(helmingi fleiri tennur)heldur en sveifatás gírinn
Tíminn (í gráðum) sem lifta er framhvæmd er kölluð ferli kambsins
Til að bera saman tvo ása verða þeir að vera eins við 0.050 opnun til að sjá munun er notast við ferið @.006,því lægra ferli @.006 því mun sneggra ferli.og betra power band.Ef þú veist (advertised duration (.006)) geturu reiknað út hversu snöggt ferlið er.Þú tekur ferlið við .006 og dregur það frá ferlinu @.0.050,ef talar er hærri en 53 er ásinn mildur,frá 53 til 49 er hann voldgur en undir 49 er hann virkilega heitur,ójafn gangur-mikið overlap

Intaksventillinn opnast á undann toppstöðu stimpils en lokast á eftir botnstöðu stimpilsins.
Pústventillinn opnast á undann botnstöðu stimpilsins en lokast eftir toppstöðu stimpilsins

Overlap er þegar báðir ventlarnir eru opnir samtímis þegar stimpillinn er að losa sig við afgasið og er að taka inn nýtt loft(er að hreinsa út)

Duration er mælt í gráðum og segir til um hversu lengi ventillinn er opinn en 360 gráður þá er ventillinn alltaf opinn,því hærra Duration því lengur er vélin að soga inn nýtt loft,ventillinn er opinn lengur

Lift" segir til um hversu hátt kamburinn nær upp fyrir radíus grunnhringsins á kömbunum,semsagt mismunurinn,til að vita liftu og duration með öðrum hlutföllum á rockerum deiliru uppgefinni liftu með hlutfallinu á rockerunum t.d lift .525/1.6 rockers=.328,125 og margfaldas svo með nýja hlutfallinu á rockerunum t.d. .328*1.7=.557,þá er liftan .557 og það sama er gert með Duration

LSA,Lobe seperation angle segir til um muninn í knastásgráðum á miðlínunni á inntaks og púst kambinum,Miðlínan er lína sem er tekinn eftir miðjum kambnum endilöngum,meira Duration þýðir meira overlap
Þegar þú skiptir um knastás þá verðuru að skipta um ventlagorma,því önnur lifta þarf annan stífleika og lengd gorma

Installed spring height:Þá er mæld lengdin frá ventlasæti heddana að utanverðum gormunum að retainernum ofan á gorminum þegar ventillinn er lokaður.

Til að breyta hæð gormanna er sett nýtt sæti,skífu undir gorminn og/eða þykkari retainer ofan á gorminn til að hækka eða lækka hæðina hæðina
Sætis þrýstingur verður að vera réttur til að ventlarnir hoppa ekki í sætunum,ef þeir gera það verður verulegur aflmissir og brotnað getur úr ventlunum(bless bless vél)
Hærri sætisþrýstingur þýðir ekki minni hestöfl

*edit*

Undirlyftustagir:Færa hreifinguna frá kanstásnum yfir á rockerinn sem opnar ventilinn
Til að athuga hvort rétt stærð af undirlyftusaungum sé skaltu taka rockerinn af og lita hausinn(með túss) á ventlinum,setja rockerinn aftur á(stillan rétt) og snúa vélinn nokkra hringi(með höndunum)þegar þú tekur rockerinn af á að vera mjó lína á hausnum þar sem rockerinn snertir ventilhausinn,ef hún er mjó og í miðjuni er stærðin á undirliftunum rétt,ef línan er utarlega eru stangirnar og langar en ef hún er innarlega eru þær of stuttar

Rockerar:Þrýsta niður á ventilhausinn og ventlagorminn til að opna ventilinn,Hærri hlutföll á rockerum hækka duration og lift(sjá utreikninga að ofan)

Symmetrical ferli:Speglun,Þá er hraði ferlisins það sama báðumeginn opnunar og lokunar ferlið á kambinum og skipt náhvæmlega til helminga við centerlinið/miðlínuna

Asymmetrical: þá er ferliið á kambnum tvískipt,opnunarferli kambsins er hraðara/hægar en lokunarferlið(tvískipt ferli)


Vona að þetta skýri eitthvað?

37
Alls konar röfl / Saga Chevy small block vélarinar
« on: September 02, 2008, 21:18:40 »
Þegar Chevrolet hóf að smíða bíla þá voru þeir knúnir af sex strokka 4.9L (299 rúmtommu) vélum. Bílarnir gátu náð 105 km/klst hraða “án áreynslu” og hröðun var frá 0 km til 80 km/klst (0 til 50 mph) á 15 sekúndum sem þótti gífurlegt upptak á þeim tímum. Nú þykir þetta ekki merkilegt upptak en á þeim tímum (1912) voru Chevrolet bifreiðar með hraðskreiðustu götubifreiðum.

Á upphafsárum Chevrolet var mikið unnið að rannsóknum og þróun tileinkað því að framleiða aflmikla vél fyrir lítinn pening. Fyrsta V8 vél Chevy var kynnt til sögunnar 1917. Þessi 90° ventla í strokkloki hönnun var sett í D útgáfu Chevrolet bílanna sem var síðasta útgáfa af upphaflegu hönnun lengri gerða bílanna. Ekki er ólíklegt að í ´strokklokaloki´ þessa mótors hafi verið upphleypt Chevrolet vörumerki eins og þeirra vélar hafa verið þekktar fyrir.

Átta strokka vélin var einungis í framleiðslu í um 2 ár og hætti Chevrolet framleiðslu þeirra til að hanna fjögurra strokka vél. Það var síðan ekki fyrr en 1929 sem sex strokka vél sá dagsins ljós og V8 vél kom ekki til sögunnar á ný fyrr en hin goðsagnakennda Chevrolet small block var kynnt árið 1955 eða 36 árum seinna.

Eins og flestir Chevy áhugamenn vita þá hafði tilkoma Chevy ´55 mikil áhrif á bílaheiminn þegar hann birtist og að miklu leiti var það vegna hinnar nýju 265 rúmtommu (um 4.35 Ltr)vélar undir húddinu. Vélin var tæknilegur hornsteinn sem breytti ásýnd Chevy á einni nóttu. Nýja vélin var spræk, mjúk, sterk og tók lítið pláss og umfram keppinauta sýna þá var hún mjög létt. Vélin varð þekkt sem Músin (The Mouse motor) og henni jókst afl nokkuð hratt fyrstu árin. Í upprunalegu útgáfu sinni skilaði hún 180 hestöflum en það jókst strax næsta ár í 211 hestöfl í 1956.

Árið 1957 var vélin búinn að stækka að rúmtaki í 283 rúmtommur (um 4630 rúmsentimetra – 4.6 Ltr) og ekki nóg með það þá var vélin líka boðin með beina innspýtingu sem aukabúnað. Með þeim búnaði náði vélin því afreki sem svo margir framleiðendur höfðu reynt að ná en það var eitt hestafl á rúmtommu! Það tókst með 283 Fuel injected vélinni sem var 283 hestöfl.

Síðar komu útgáfur af Small block vélinni sem voru stærri að rúmtaki. Vélar eins og 302 vélin og hin öfluga 350 vél héldu á lofti merkjum Chevrolet með léttar og áreiðanlegar en öflugar vélar.

Um 1970 kom síðan á markað Big block (Rat engine) frá Chevy sem var 400 rúmtommur og síðar voru einnig small block vélar sem voru breyttar fyrir keppnisbíla smíðaðar af stærðum frá 365, 377, 383 og 406 Small block og einnig var 400 cid Small block í boði beint frá Chevy t.d. í Blazer og Suburban.

Árið 1976 kom á markaðinn 305 vél frá Chevrolet sem svar við kröfum markaðarins um eyðslu granna vél og kröfum yfirvalda og minni útblástur mengandi efna frá vélum. 305 vélin var boðinn í flestum útgáfum Chevrolet bíla með vissum undantekningum þó s.s. Corvette og Police Interceptor bílar sem voru með öflugum 350 vélum.

Í byrjun 1990 kynnti Chevrolet til sögunnar svokallaða aðra kynslóð Small block (Gen II) vélarinnar. Sú vél er þekkt sem LT1 og seinna LT4. Vélin var með vélahluta sem ollu minna viðnámi, bakrennslis kælingu og endurhönnuð strokklok ásamt öflugu kveikjukerfi. Þessi vél var fyrst kynnt í Corvette og afkastaði þá 300 hestöflum en var kynnt 1993 í Camaro Z28, Impala SS og Police Interceptor Caprice.

Chevrolet kynnti einnig til sögunnar nýja útgáfu af Chevrolet Corvette í 1990. Sú útgáfa hét Corvette ZR1 og var hönnuð sem samstarfsverkefni á milli General Motors og Lotus. Vélin hét LT5 og var með 4 yfirliggjandi knastása, 32 ventla og 16 kveikjukerti og framleiddi 375 hestöfl. Árið 1993 var vélin endurbætt og framleiddi þá ótrúleg 405 hestöfl.

Það var ekki litið framhjá pallbílum Chevy þó ekki væri eins tekið eftir því. En margir 1500 og 2500 bílar voru pantaðir með togmikilli 454 big block vél. Ein útgáfa bílanna var kynnt sem nokkurskonar sportbíls útgáfa (performance version) og var kallaður 454 SS.

Undir húddi 454 SS bílsins var 454 rúmtommu Mark V Big Block V-8 en þrátt fyrir glæsilegt útlit og stóra vél að rúmtaki þá voru hestafla tölurnar ekki í samræmi enda vélin hönnuð sem trukkamótor. Bíllin gerði samt keppinautana órólega og hann dugði mjög vel til þess að flytja rusl á haugana án þess að finna fyrir hlassinu.

Í dag eru Vortec og LS sería vélanna að sýna frábær afköst og mjög ásættanlega eldsneytiseyðslu sérstaklega þegar tekið er tillit til afkasta vélanna.

Öflugasta verksmiðju framleidda Chevy small bock vélin í dag er LS7, 427 rúmtommu (7.0 Ltr) vél sem er með stimpilstangir úr titanium, þurrpönnu olíukerfi, og blokk og heddi úr áli. Sú vél framleiðir 505 hestöfl af verksmiðjugólfinu og er í boði í 2006 Corvette Z06.

Vélin dugar til að skutla Corvettunni úr 0 til 100 km hraða á 3.5 sekúndum og fer kvartmíluna á 11.50 sekúndum og áfram í 315 km hámarkshraða sem gerir Corvettuna einn öflugasta sportbíl okkar tíma ef ekki þann öflugasta sérstaklega þegar litið er til verksmiðju fjölda-framleiddra bíla auk þess að Umhverfisstofnun Bandaríkjanna (EPA) hefur mælt eyðslu þessa bíls í þjóðvegaakstri sem 9.04 Ltr/100km sem verður að teljast frábært afrek fyrir vél sem býr yfir þessari orku að geta skilað af sér yfir 500 hestöflum með því einu að stíga aðeins fastar á bensíngjöfina.

Við enda árs 2005 höfðu um 90 milljón eintök af Chevy small block vélinni verið framleidd. Vélin á sér einstæða og frábæra sögu og virðist ekkert vera því til fyrirstöðu að hún komi til að eiga sér frábæra framtíð með stöðugri og þrotlausri þróunarvinnu GM sem vinnur stöðugt að nýrri tækni til að vera skrefi á undan keppinautunum með vél sem verður jafnvel knúinn af tilbúnu eldsneyti s.s. Methanól eða álíka.

Ég vona að lesendur hafi haft ánægju að lestri greinarinnar, ég geri mér grein fyrir að hún fjallar ekki beinlínis um kvartmílutæki en á þó við þar sem fjöldamargir bílar eru með þessa vél og þó að bílarnir heiti ford eða mopar eða hvað þetta heitir nú allt
þá eru þeir örugglega orðnir betri bílar við það að fá Chevy vél undir húddið ; )

38
Alls konar röfl / Fallegt eða hvað?
« on: August 24, 2008, 11:13:46 »

Hrikalega eru falleg hljóð í þessum chevrolett vélum

http://www.youtube.com/watch?v=IauqIQuOX0E&feature=related

39
Bifhjól/Bifhjólahlutir Til Sölu/Óskast / Enduro hjól
« on: December 15, 2007, 21:07:24 »
Ekki vill svo til að einhver er með enduro hjól sem er 450cc eða meira til sölu á lítinn pening það má allveg vera gamalt

kv Kristófer

hafið samband í ep

40
Varahlutir Óskast Keyptir / Alteinator
« on: November 17, 2007, 21:59:05 »
óska eftir alteinator í lancer gamlan hafið samband i ep

Pages: 1 [2]