Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Ingvar jóhannsson

Pages: [1] 2 3
1
Bílarnir og Græjurnar / Re: Chevy Malibu '79
« on: July 14, 2009, 23:21:37 »
Læt flakka það sem ég skrifaði um mallann 2001 þegar mágur minn keppti í MC og ég kóaði.  Tek fram að þetta er úr word skjali og var aldrei ætlað til birtingar, ritað af mér til mín sem minnispunktur. En áhugaverð lesning.

Uppsetning á 79, malibu fyrir sumarið 2001.

Kjallari  -  Standard shortblock úr 78, caprice classic, ekinn 140.000km, 2 bolta, diskastimplar, óupptekinn að undanskildum nýjum stangalegum og stock replacement Melling olíudælu.
Knastás  - Crane energizer 272 H10 216° inn og út við ,050 lift og ,484 lift með 1.6 rocker örmum, ásinn er renndur með 5° flýtingu og settur inn á núlli.
Hedd – 416 cast nr. Heddin fengum við af crossfire injection 305 sem kom úr 82 camaro. Heddin eru með 1.84 innsogsventlum og 1.5 fyrir útblástur. Það tók mig um 20 klst að porta heddin , aðal áherslan var á að porta í kringum stýringuna en portin sjálf stækkaði ég sem minnst. Ég sleppti allri póleringu og hafði yfirborðið hrjúft og hafði í huga eins og ég best gat að lögun skiptir öllu ekki stærð. Sprengirýmin mældust 58cc og 60cc eftir póleringu. Eftir þetta voru heddin plönuð og svo renndi pabbi bæði ventla og sæti. Því miður gleymdist að cc mæla eftir þetta. Á þessi hedd fóru svo standard ventlagormarnir sem fylgdu. Undir þá fóru ýmist 1 eða 2 ,030 skinnur til að halda 1.7” hæð. Einnig crane 1.6 rúllu rocker armar úr áli.
Inntak – Standard gm pottur með quadrajet flange. Portaður og lokað fyrir upphitunina, ofan á það kemur opinn spacer úr plasti sem er tomma á þykkt, ofan á hann kemur hita hlíf úr áli sem skýlir flotunum frá hita. Blöndungurinn er 650cfm holley spread bore quadrajet replacement, það tók mig um 10 klst að vinna hann. Innsogið var fjarlægt og allur inngangurinn mýktur, blöðkurnar voru voru brýndar, sköftin þynnt og svo skrúfuð saman með skrúfum sem höfðu minni haus. Yfir blöndunginn kemur álplata umkringd svampi (sem þurfti að skera úr rúmdýnu) sem liggur að opi í kvalbak þar kalt loft streymir inn og ofan á allt kemur svo 3” k&n filter.
Pústkerfi  - 1 5/8” flækjur sem við fengum gefins, 2 ½ tommu púst með óþekktum pústtúpum 2” h–pípu og fullt af allskonar beyjum sem enda fyrir framan afturdekk
Kvekjukerfi – Hypertech háspennukefli, lok og hamar. Msd high energy module, jacobs kertaþræðir og champion gold kerti.
Kælikerfi  - Þriggja raða vatnskassi sem komst fyrir eftir smá tiltal með slípirokk. B&m rafmagnsvifta tengd í switch og standard vatnsdæla. Útkoma, bíllinn fer aldrei yfir 200°.
Driflína  - TH350 með b&m transpak og b&m 11” converter. 7.5 gm 10-bolti með 4:10 hlutfalli og svona 100% læsingu.
Dekk  -  Gamlar 14” rocket felgur að framan. 15” stálfelgur og 26” mcgreary DOT slikkar að aftan.
Annað - Bíllinn er 1510kg án ökumanns. Best er að halda honum í 1000rpm og trampa, þannig nær hann að húkka. Skipt er um gír við 5500rpm og er hann við topp snúning yfir línuna. Besti tími þegar þetta er skrifað er 13.893 á 98.3 mílum.

Ingvar Jóhannsson 17.07.01


Besti tíminn var tekinn 21.07.01 ET=13.69 á 99.94 mílum

Vona að einhver hafi gaman af svona nísku tjúningum  \:D/



2
Bílarnir og Græjurnar / Re: Chevy Malibu '79
« on: July 14, 2009, 22:31:27 »

Þessi þráður er ekki complete án myndar af hinu alræmda rúmdýnu loftinntaki.
Gaman að lesa eftir þig og gangi þér vel með bílinn.

Kv
Ingvar

3
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Monte Carlo 86
« on: March 02, 2007, 01:57:03 »
Sæll Jonni, þetta er rétt hjá þér.  Bíllinn sem ég á er fluttur inn af pabba þínum.  Ég komst inn í ökutækjaskrána gegnum rsk.  Það var lengi vel sagt að þetta væri bíllinn sem Benni flutti inn.  Ég spyr þá hvaða Carlo flutti Benni inn?

4
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Monte Carlo 86
« on: March 02, 2007, 01:34:34 »
Nei, ekkert notað hann að viti í nokkur ár.  Staða: boddý vinna en þó í biðstöðu.  En að öðru leiti í lagi :) .  Ég ætla að skoða þetta með skráninguna á morgun.  Posta því við tækifæri.

5
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Monte Carlo 86
« on: March 02, 2007, 01:05:11 »
Það má vel vera að pabbi þinn hafi átt bílinn en ég er nánast viss að þetta er bíllinn sem Benni flutti inn.  Á tímabili var mynd af honum í Bílabúð Benna.  En það er langt síðan ég fór yfir þessi mál.  Ég held það sé kominn tími á að yfirfara eiganda skrána til að fullyrða þetta.  Ef ég man rétt var bíllinn fluttur inn sirka árs gamall.  Ég er búinn að eiga bílinn frá sirka 1996.  

Kveðja
Ingvar

6
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar
« on: March 02, 2007, 00:52:26 »
1969 Cougar, upprunalega með 351w, fjögurra hólfa og beinskiptur.  Pabbi (Jóhann Sæmundsson) átti bílinn í nokkur ár og setti 460 í hann og seldi fljótlega eftir að ég fæddist.  Það er samt ekki mér að kenna, það var mamma sem hataði bílinn.  Það eru sögusagnir af honum á Neskaupstað með illa farið gólf eftir að skiptingin fór.  Veit einhver meira um bílinn?



7
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Monte Carlo 86
« on: March 01, 2007, 23:40:46 »
Smá leiðrétting.  Monte carlo-inn minn er fluttur inn af Benna Eyólfs.  Lengi vel vissi ég bara af mínum og þessum svarta (líklega þessi á myndinni).  Þessi svarti var án t-topps.  En eftir að ég keypti hann sá ég tvisvar silfraðann SS bíl sem ég veit ekkert um.  Sá hann með nokkura ára millibili og seinna skiptið var hann greinilega farinn að ryðga.  Er það bíllinn af vellinum???  Svo fór að bera á öðrum vínrauðum sem ég sá stundum lagt við borgarspítalann.  Jonni, er það bíllinn sem pabbi þinn átti?

Kv
Ingvar

8
BÍLAR til sölu. / Corvette 1981 L-82
« on: January 26, 2007, 22:49:15 »
Fluttur inn síðasta vor á 5500$ + 1000$ í flutning auk tolls. Er á númerum en þarfnast aðhalds.  Engin skipti.  Tilboð sem samsvara innflutningskostnaði skoðuð.

Nánari upplýsingar gefur Jón í síma 6611616

9
Bílarnir og Græjurnar / mín 12 sec Impreza STi *VIDEO*
« on: May 16, 2006, 01:48:53 »
Ég reikna með að mæta á æfingar þegar það fer að líða á sumarið.  Ekkert turbo fyrir Neoninn.  Bíllinn orðinn of lítill fyrir fimm manna fjölskyldu og til sölu.  Það fer öll orkan þessa dagana í að hressa við nýja fjölskydubílinn :)

10
Bílarnir og Græjurnar / mín 12 sec Impreza STi *VIDEO*
« on: May 15, 2006, 02:08:03 »
Til  hamingju með tímann.  Þó verðmiðinn á þessum bíl sé úr færi fyrir flesta eru þetta útrúlega góð kaup.  12.6 á nánast stock bíl, ótrúlegt.
Það er er bara eitt til ráða, það verður að banna þessa bíla :)
Kv
Ingvar

12
Almennt Spjall / mín skoðun
« on: January 20, 2006, 02:20:25 »
Mín skoðun

Of
Gf
Se
Mc
Gt
13.90
14.90
Mótorhjólafokkarnir


Of:  Þekki ekki nógu vel reglurnar til að hafa skoðun.
 
Gf: Er sammála Agga með númera skylduna.  Það sparar keppendum talsverðan aur að sleppa númerunum.  Keppendur yrðu samt að standast skoðun á skoðunarstöð.  Pústkerfi yrði undantekning.

Se:  Inni en vantar fleiri kúbik og þyngdarþrep heldur en 415cid lágmark 1350kg/515cid lágmark 1550Kg.  Þessi tvö þyngdar og kúbik kombó eru þau einu sem eru virkilega samkeppnis fær.  Það vantar að hægt sé að keppa með ódýrari 302cid og 350cid vélum svo eitthvað sé nefnt.  Koma með hugmyndir.

Mc:  Flokkur fyrir þá sem rúlla í bíó á kagganum daginn fyrir keppni.  Flokkur með fullt af takmörkunum til að laða að hinn almenna rúntara.  Slikkar og softcompound bannað.  

Gt:  Við meigum ekki gleyma að það er til fullt af sporturum þarna úti með mikla möguleika til að gera góða hluti.  Það var bara gaman að fylgjast með Hafsteini og Big red um árið (Blown LS1 Camaro vs. mmc 3000vr4).  Kúbburinn þarf á þessum flokk að halda til að losna við ímyndina að þeir sem mæta með annað en gamla áttu verði tjargaðir og fiðraðir.

14.90 og 13.90:  Mér líst illa á 12.90 – 10.90.  Ég held að þessir flokkar ræni keppendum úr flokkum eins og SE (nefndur sem dæmi) sem þurfa sárlega á þeim að halda.  Mér líst betur á 14.90 – 13.90.  Stílað inn á þá sem eru að taka sín fyrstu skref í kvartmílu og eiga ekki gamlan MC.  Það var góð þáttaka í þessum flokkum í sumar og klúbburinn þarf á keppendum að halda.  Þetta er sennilega ekki það áhorfenda vænsta en kannski er hægt að vinna þetta upp með berbrjósta ræsir.

Athugasemdir og uppbyggileg gagnrýni eru vel þegin, skítkast afþakkað.  Það er lítið mál að finna rangfærslur þegar skrifað er um alla flokkana í einu.  Menn meiga hafa skoðun hvort sem sem þeir hafa keppt einu sinni eða 100 sinnum.  Það er ósanngjarnt að kæfa góða hugmynd á þeim forsendu.  Tökum stubbana til fyrirmyndar og verum góðir við hvorn annan (líka Ford kallana) :)

Kveðja Ingvar

13
Bílarnir og Græjurnar / TURBO LT1
« on: January 05, 2006, 02:02:51 »
Quote from: "Nonni_Z28"
Quote from: "nonni vett"
Er þetta ekki hálf kjánalegur búnaður í slabbinu og vibbanum hér.

Einmitt það sem ég var að hugsa líka. En mér finnst þetta soldið dýrt komið til landsins.

Bíllinn er orginal 275 hp en minn er kominn upp í 309 hp og er þetta TURBO að gefa allt uppí 394 hp með 7 psi þannig að minn ætti að geta farið allt upp í 420 hp með 7 psi.
En svo er það bara keppnis að fara alla leiðina í 12 psi
Boost: 12 psi
Rear Wheel Horsepower: 598
Rear Wheel Torque: 637

Sláðu inn verð í USD (FOB): $3,995
Flutningur, tollur of fl. kr:   183,296
Virðisaukaskattur kr:          106,512
Samtals gjöld kr:            289,807   
Alls:                                 541,253


Túrbína er vélavarahlutur.  Þú þarft bara að greiða virðisauka af henni eins og öllum vélavarahlutum. Það munar um það.

14
Varahlutir Til Sölu / Snowflake felgur
« on: December 08, 2005, 00:22:23 »
Til  sölu: Snowflake felgur 15x7 undan 77árg af Trans Am.
Frekari upplýsingar gefur Gummi í síma 8983935

15
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Hooker flækjur
« on: December 08, 2005, 00:09:09 »
Til sölu Hooker flækjur f/Pontiac 326-455 f - body.  Nýjar og í kassanum :!:   Part no 4109
Frekari upplýsingar gefur Gummi í síma 8983935

16
Almennt Spjall / Spjallið komið aftur í action.
« on: November 21, 2005, 22:23:59 »
Takk Baldur.  Það er ekker líf án þessa spjalls :)

17
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Neon ACR 96 árg
« on: October 18, 2005, 23:22:48 »
Jæja þá er kominn tími til að þessi fari. Station er það eina sem þýðir þegar fjölskyldan stækkar.

Plymouth neon acr sedan árg 96.
Ekinn 128.000km
5 gíra
2 lítra vél 132hestöfl +++

Bíllinn er ACR týpa og hefur eftirfarandi umfram flesta Neon.
Koni dempara
Diska bremsur allan hringinn
Sverari jafnvægisstöng að framan
Jafnvægisstöng að aftan
Styttra stýrishlutfall (16:1 vs 18:1)
Osfv...
ACR var boðið sem option fyrir þá sem vildu keppa í SCCA og autocross.
Bílinn viktar rétt rúm 1100kg og er frábær í autocrossi og ekkert slor heldur á mílunni. Besti tími er 14.66 á 90.5 mílum.
Áætlaður 6.2 sec í hundraðið.

Þessi bíll er óbreyttur fyrir utan vélina, sem hefur fengið talsvert aðhald. Allt um það á þessari síðu + fullt af myndum.
http://www.cardomain.com/ride/695726/6

Bílinn er á álfelgum 14" og sumardekkjum
15" álfelgur fylja og low profile dekk 205/50
svo fylgir ýmislegt annað svo sem hedd, kambásar osfv.

Verðhugmynd 350 þúsund.
Vinsamlegast notið einkapóst eða hringið í 8651709



18
Bílarnir og Græjurnar / myndbönd
« on: October 18, 2005, 23:06:37 »
Hjá car craft er hægt að skoða nokkur myndbönd frá lesendum.  Það er kannski einhver með frambærilegt íslenskt myndband fyrir þá?
http://carcraft.com/av/116_cc_live/

19
Bílarnir og Græjurnar / Team ice í erlendum fjölmiðli
« on: October 12, 2005, 23:15:32 »

20
Almennt Spjall / Verðlaun
« on: August 20, 2005, 23:16:22 »
Til hamingju, náðirðu að klára hann :D

Pages: [1] 2 3