Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Unnar Már Magnússon

Pages: 1 2 [3] 4
41
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 05, 2010, 17:46:13 »

Við teljum óeðlilegt að hjól í I flokki (stock) sé nær hjólum í J (modd) flokki í endahraða en öðrum hjólum í sama flokki

Ég var að lesa þetta innlegg betur og það er rétt hjá þér að það er óeðlilegt að hjól í J (modd) flokki skuli ekki vera með meiri endahraða? Því að hjólið hjá Sigga Árna sem er eins hjól og Reynir er á í (I) stock flokki en er moddað af mér er að fara 160 mílur í endahraða á meðan Reynir er aðeins að fara mest 148 mílur í endahraða?  :roll:

42
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 05, 2010, 03:25:33 »

Get ég þá vitnað í það með þinni vitneskju að tvö önnur hjól sem hafa bæði keppt í þessum flokki sem mælast ,,tæplega" 170 / 167+ hestöfl fara ekki nema 140 til 142 mílur í endahraða á mjög góðum degi með 50 kg mann óskitinn og nýbúinn að slafra í sig Hlöllabát, vantar þá talsvert uppá þann hraða sem 170 hestöfleru eru greinilega að skila. Gæti ég trúað að þú vitir kannski meira um málið þar sem þú mældir og moddaðir öll þessi þrjú hjól.

Hvada 2 hjol eru thad fyrir utan hjolid hja Reynir? 


En aftur á móti setjum við okkur ekki upp á móti því að hjólið er sennilega kraft mikið og ökumaðurinn góður. Hinsvegar viljum við að þessar reglur verði endurskoðaðar og nelgdar niður því þeir sem eru að koma inn í þennan flokk eru ekki að fara neitt annað en út úr honum aftur því til þess að eiga möguleika þá þurfa þeir að fara fjárfesta í einhverjum hjálparbúnaði sem er leyfður einhverstaðar út í heimi, og hafa með sér pit mann til að droppa hjólinu og rífa síur úr ofl bull sem ekki á heima í stock flokki.

Eg er thvi alveg sammala ad thad thurfi ad skilgreina betur hvad ma og hvad ma ekki, varla verdur tho adstodarmadur bannadur ;) Thad er samt klart mal ad their sem eru tilbunir ad leggja meira a sig geta yfirleitt nad betri arangri.

Ef ad einhverjir hafa ahuga get eg bent theim a thau atridi sem vantar til ad na betri arangri, eg get lika tekid nokkur run a theirra hjolum til ad athuga hvort ad vandamalid liggi i hjolinu eda hja okumanninum.

43
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 03, 2010, 22:28:29 »
Skemmtilegar pælingar og það er greinilega nauðsynlegt að fá nánari úskýringu á ýmsu sem snertir þessar reglur.

Eitt situr þó í mér með þetta innlegg, að það sem var talið leyfilegt í fyrra af öllum er núna ekki æskilegt? Við þurfum þá klárlega einnig að endurskoða Íslandsmetið sem stendur í flokknum ef að við ætlum að njörva niður það sem að "mátti" gera í fyrra en ekki í dag.

Það er eitt hjól í standard flokki 1000cc sem er með útsláttarrofa fyrir eldsneytið og tengist sá rofi beint í PowerCommanderinn, þessi búnaður er leyfilegur í superstock hjá FIM og AMA þar sem að rafskiptar eru bannaðir. Það hefur verið mitt mat að þetta ætti að flokka á sama hátt. En ég er alls ekki að segja að svo sé rétt og væri gott að fá úr því skorið. Það hefur aldrei verið sett út á þetta fyrr, ekki frekar en það að Íslandsmetið sem sett var af vini mínum og meðlimi 67 Racing var með svo kallaðri Y pípu sem er EKKI hluti af slip-on kerfi heldur tekið af fullu race kerfi og gerir það að verkum að hvarfakútur er fjarlægður.

Þar sem að þessi umræða er komin upp þá tel ég að það yrði frábært ef hægt væri að fá fund með keppendum og þeim sem sömdu þessar reglur og njörva þetta niður til að hafa flesta sátta þannig að við getum eytt okkar orku í að hafa smá gaman af þessu í stað þess að rægja hvern annan og eyðileggja þann góða móral sem verið hefur upp á braut.

Það breytir því samt ekki að þó að hjólið sem um ræðir verði án útsláttarrofans og með loftsíu og efri stacka að það fer samt sem áður á 145-148 mílum í endahraða. Það er einfaldlega vegna þess að það skilar 170 hestöflum í afturdekk.

44
Ýmislegt Til Sölu/Óskast / 700 TCI Streetfighter skipting
« on: June 09, 2009, 17:01:16 »
Ný/ónotuð 700 TCI streetfighter skipting til sölu, verð 200.000 kr

Unnar Már
s:8923409

45
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: STIG UPPFÆRÐ!
« on: September 25, 2008, 10:51:30 »
það vantar stig fyrir íslandsmet í hjólaflokki 1000 standard held ég ! og svo er ég Jón K Jacobsen skráður með 100 stig í einni keppni og  Reinir með 116  en ég hef unnið allar keppninar svo það stemmir ekki hjá ykkur !
 kveðja Lobo 

46
Almennt Spjall / Re: Fundur vegna Team Iceland Endurance
« on: September 23, 2008, 10:11:11 »
Cool að sjá að það sé fólk að spá í að fara út til að keppa  :smt023



Engin að spá, það er nóg af spámönnum og öðrum vitringum. Það verður farið  :lol:

47
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur og flokkar fyrir bifhjól
« on: June 27, 2008, 16:20:33 »
Þetta er afrit af tillögum sem ræddar voru á fundi vegna reglubreytinga og síðan samþykktar á aðalfund 2008. http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28612.0
Sjá neðstu setninguna.   


Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Steini.................   er hægt að svara spurningunni minni?

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem  ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ). 

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af.   http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc  ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).

 
 
  Logged 
 


Steini er hægt að svara spurningunni minni?

48
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur og flokkar fyrir bifhjól
« on: June 26, 2008, 20:50:44 »
Bifhjólareglur - Kvartmíla

Kvartmíluklúbburinn 15.maí 2002

Bifhjól

2.1 Almennt:
2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
3.1 Hemlar:
3.1.1 Hemlar sem virka á öll dekk skylda.
3.1.2 Hemlar eiga að vera aðskildir og virka á bæði hjól. 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan. 3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
4.1 Felgur:
4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.
5.1 Hjólbarðar:
5.1.1 Keppenda verður vísað frá keppni ef sést í striga eða vírlag hjólbarða.
5.1.2 Hjólbarðarnir verða að vera framleiddir fyrir bifhjól.
6.1 Fjöðrun:
6.1.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm
6.1.2 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni og 0,5 bar þrýsting í dekkjum er 50mm
6.1.3 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð
Skellinöðrur.
Skellinöðrur: SK 50 1 strokka að 120 cc
8.2 Vél:
8.2.1 Vél skal upprunalega ekki vera stærri en 49 cc.
8.2.2 Sveifarás og sveifaráshús skal vera upprunalegt.
9.2. Bannað:
9.2.1 Hláturgas og forþjöppur eru bannaðar.
9.2.2 Annað eldsneyti en bensín bannað
Sporthjól.
Sporthjól: SA 600 2 strokka að 750 cc 3 strokka að 700 cc
4 strokka að 600 cc
Sporthjól: SB 750 2 strokka að 1000 cc
3 strokka að 900 cc 4 strokka að 750 cc
Sporthjól: SC 1000 2 strokka að 1800 cc 3 strokka að 1300 cc 4 strokka að 1000 cc
Sporthjól: SD 1300 4 - 8 strokka að 1300 cc

5.3 Hjólbarðar:
5.3.1 Hjólbarðar verða að vera DOT merktir og vera með lágmark 2 mm eftir af slitmunstri í upphafi keppni fyrir tímatökur.
6.3 Fjöðrun:
6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm.
6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.

7. 3 Hámarkslengd:
7.3.1 Hámarks hjólabil á Sporthjól: SA 600 er 1550 mm
SB 750 er 1600 mm
SC 1000 er 1650 mm
SD 1300 er 1700 mm

8.3 Vél:
8.3.1 Allar breytingar á vél leyfilegar ef rúmmál helst innan flokks.

9.3 Bannað:
9.3.1 Hláturgas, ofrisvarnargrindur bannað. Forþjöppur bannaðar nema á þeim hjólum sem framleidd eru með þær. 9.3.2 Annað eldsneyti en bensín bannað.
9.4 Lágmarksþyngd:
9.4.1 Lágmarksþyngd er 167 kg. 9.4.2 Lágmarksþyngd miðast við keppnishæft bifhjól með öllum nauðsynlegum vökvum, en án eldsneytis og ökumanns.

Ofurhjól.

Ofurhjól: OA -900 1 - 8 strokka að 900cc
Ofurhjól: OB +900 1 - 8 strokka ótakmarkað rúmmál

2.4 Almennt:
2.4.1 Öll hjól eru leyfð.
2.4.2 Allar breytingar eru leyfðar.
2.4.3 Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð undir fullu vélarálagi, minnst 2 ferðir áður en tímataka hefst. 2.1.2 Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. 2.4.4 Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda. 2.4.5 Hámarks þyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.

49
Mótorhjól / Re: Keppnisflokkar hjóla
« on: June 26, 2008, 20:43:40 »
Samkvæmt reglunum sem voru var 750 4 cyl 900 3 cyl og 1000 2 cyl í sama flokki, var samþykkt breyting á því?

Ég veit að þetta var inni vegna þess að ég samdi þær reglur
Bifhjólareglur - Kvartmíla

Kvartmíluklúbburinn 15.maí 2002

Bifhjól

2.1 Almennt:
2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
3.1 Hemlar:
3.1.1 Hemlar sem virka á öll dekk skylda.
3.1.2 Hemlar eiga að vera aðskildir og virka á bæði hjól. 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan. 3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
4.1 Felgur:
4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.
5.1 Hjólbarðar:
5.1.1 Keppenda verður vísað frá keppni ef sést í striga eða vírlag hjólbarða.
5.1.2 Hjólbarðarnir verða að vera framleiddir fyrir bifhjól.
6.1 Fjöðrun:
6.1.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm
6.1.2 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni og 0,5 bar þrýsting í dekkjum er 50mm
6.1.3 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð
Skellinöðrur.
Skellinöðrur: SK 50 1 strokka að 120 cc
8.2 Vél:
8.2.1 Vél skal upprunalega ekki vera stærri en 49 cc.
8.2.2 Sveifarás og sveifaráshús skal vera upprunalegt.
9.2. Bannað:
9.2.1 Hláturgas og forþjöppur eru bannaðar.
9.2.2 Annað eldsneyti en bensín bannað
Sporthjól.
Sporthjól: SA 600 2 strokka að 750 cc 3 strokka að 700 cc
4 strokka að 600 cc
Sporthjól: SB 750 2 strokka að 1000 cc
3 strokka að 900 cc 4 strokka að 750 cc
Sporthjól: SC 1000 2 strokka að 1800 cc 3 strokka að 1300 cc 4 strokka að 1000 cc
Sporthjól: SD 1300 4 - 8 strokka að 1300 cc

5.3 Hjólbarðar:
5.3.1 Hjólbarðar verða að vera DOT merktir og vera með lágmark 2 mm eftir af slitmunstri í upphafi keppni fyrir tímatökur.
6.3 Fjöðrun:
6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm.
6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.

7. 3 Hámarkslengd:
7.3.1 Hámarks hjólabil á Sporthjól: SA 600 er 1550 mm
SB 750 er 1600 mm
SC 1000 er 1650 mm
SD 1300 er 1700 mm

8.3 Vél:
8.3.1 Allar breytingar á vél leyfilegar ef rúmmál helst innan flokks.

9.3 Bannað:
9.3.1 Hláturgas, ofrisvarnargrindur bannað. Forþjöppur bannaðar nema á þeim hjólum sem framleidd eru með þær. 9.3.2 Annað eldsneyti en bensín bannað.
9.4 Lágmarksþyngd:
9.4.1 Lágmarksþyngd er 167 kg. 9.4.2 Lágmarksþyngd miðast við keppnishæft bifhjól með öllum nauðsynlegum vökvum, en án eldsneytis og ökumanns.

Ofurhjól.

Ofurhjól: OA -900 1 - 8 strokka að 900cc
Ofurhjól: OB +900 1 - 8 strokka ótakmarkað rúmmál

2.4 Almennt:
2.4.1 Öll hjól eru leyfð.
2.4.2 Allar breytingar eru leyfðar.
2.4.3 Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð undir fullu vélarálagi, minnst 2 ferðir áður en tímataka hefst. 2.1.2 Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. 2.4.4 Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda. 2.4.5 Hámarks þyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.

Var samþykkt að láta V2 detta út?

50
Mótorhjól / Re: Keppnisflokkar hjóla
« on: June 26, 2008, 00:48:48 »
Já hvað er málið með að V2 eru dottin út?


kv,

Unnar Már

51
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur og flokkar fyrir bifhjól
« on: June 26, 2008, 00:47:58 »
Ég sé að 2 strokka flokkarnir eru dottnir út?

Er einhver sérstök ástæða fyrir því?

Kv,

Unnar Már


52
Mótorhjól / Næsta Sumar
« on: December 20, 2007, 01:32:42 »
Gaman væri að vita cc á því  :twisted:

53
Mótorhjól / Næsta Sumar
« on: December 19, 2007, 19:42:53 »
Já það þarf eflaust að fara yfir þessar reglur og færa nær nútímanum, það er bara erfitt að gera öllum til geðs.............

54
Mótorhjól / Næsta Sumar
« on: December 19, 2007, 12:38:18 »
Í hvaða flokk verðurðu með Buell?

55
Til sölu Ný GM 700R4 TCI streetfighter sjálfskipting með TCI streetfighter converter.

TCI® StreetFighter® Transmission Packages

The TCI® StreetFighter® transmission is tough enough to withstand the rigors of even the toughest street machines. It is ideal for vehicles powered by engines producing 450 horsepower with a non-supercharged system using pump gasoline.

Verð 200.000kr

Uppl. í síma 8923409

eða í email aprilia@aprilia.is

Unnar Már

56
Mótorhjól / gsxr 1100 árg91
« on: June 05, 2007, 00:49:01 »
Quote from: "NOS"
já hún er stock  en þú talar um að strappa meinarðu þá að strappa framfjöðrun saman  :shock:


Að hluta til, alla vega það mikið að dauða slagið fari úr henni.

57
Mótorhjól / gsxr 1100 árg91
« on: June 04, 2007, 09:03:31 »
Ef að þessi súkka er c.a. stock og í góðu standi má reikna með 10.20 - 10.40 á henni eftir því hvernig aðstæður eru og hvort að hún sé lækkuð og ströppuð

58
Mótorhjól / hvartmíla á hjóli
« on: May 25, 2007, 15:36:47 »
Quote from: "Unnar Már Magnússon"
Flokkurinn heitir SK50,

Leyfilegt er að stækka rúmtak í allt að 120cc

Það er háð þeim takmörkunum að mótorinn verður að hafa verið upprunalega 50cc og ekki má breyta neinu í kjallara, það er að segja sveifarás og vélarblokk.


Þessi takmörkun á að útiloka 85cc krossmótorana og aðra keppnismótora

59
Mótorhjól / hvartmíla á hjóli
« on: May 25, 2007, 15:32:39 »
Flokkurinn heitir SK50,

Leyfilegt er að stækka rúmtak í allt að 120cc

Það er háð þeim takmörkunum að mótorinn verður að hafa verið upprunalega 50cc og ekki má breyta neinu í kjallara, það er að segja sveifarás og vélarblokk.

60
Mótorhjól / newton metrar
« on: April 11, 2007, 15:04:16 »
Tog (torque) er gott,
Mikið tog er betra,
Eftir því sem togið er meira á hærri snúning, þeim mun betra því þá er hægt að nýta sér gírhlutföllin betur.

Eftir því sem að togsvið vélarinnar nær hærra upp á snúningssvið vélarinnar, skilar hún fleiri hestöflum  :D

Pages: 1 2 [3] 4