Get ég þá vitnað í það með þinni vitneskju að tvö önnur hjól sem hafa bæði keppt í þessum flokki sem mælast ,,tæplega" 170 / 167+ hestöfl fara ekki nema 140 til 142 mílur í endahraða á mjög góðum degi með 50 kg mann óskitinn og nýbúinn að slafra í sig Hlöllabát, vantar þá talsvert uppá þann hraða sem 170 hestöfleru eru greinilega að skila. Gæti ég trúað að þú vitir kannski meira um málið þar sem þú mældir og moddaðir öll þessi þrjú hjól.
Hvada 2 hjol eru thad fyrir utan hjolid hja Reynir?
En aftur á móti setjum við okkur ekki upp á móti því að hjólið er sennilega kraft mikið og ökumaðurinn góður. Hinsvegar viljum við að þessar reglur verði endurskoðaðar og nelgdar niður því þeir sem eru að koma inn í þennan flokk eru ekki að fara neitt annað en út úr honum aftur því til þess að eiga möguleika þá þurfa þeir að fara fjárfesta í einhverjum hjálparbúnaði sem er leyfður einhverstaðar út í heimi, og hafa með sér pit mann til að droppa hjólinu og rífa síur úr ofl bull sem ekki á heima í stock flokki.
Eg er thvi alveg sammala ad thad thurfi ad skilgreina betur hvad ma og hvad ma ekki, varla verdur tho adstodarmadur bannadur
Thad er samt klart mal ad their sem eru tilbunir ad leggja meira a sig geta yfirleitt nad betri arangri.
Ef ad einhverjir hafa ahuga get eg bent theim a thau atridi sem vantar til ad na betri arangri, eg get lika tekid nokkur run a theirra hjolum til ad athuga hvort ad vandamalid liggi i hjolinu eda hja okumanninum.