Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Unnar Már Magnússon

Pages: 1 [2] 3 4
21
Sælir/Sælar
Nú er það svo að bílarnir og hjólin tilheyra sitthvoru batterínu í kerfinu, þe hjólin tilheyra MSÍ og bílarnir LÍA, þannig að samræming keppnisskilyrða þarf að fara fyrir sameiginlegan fund beggja.
Endanleg tilhögun keppnisregla verður að fara fyrir og vera samþykkt af götuhjólanefnd MSÍ sem leggur svo tillögur fyrir stjórn MSÍ sem svo samþykkir þær í framhaldinu, og ætla má þar af leiðandi að það sé verkefni stjórnar MSÍ að funda með LÍA til að ganga samræmingu fyrirkomulags keppna.
Í gangi er vinna við að afla upplýsinga um þær reglur sem gilda á nágrannalöndunum um hjóla kvartmílu, bæði í klúbba-og landskeppnum og mun götuhjólanefnd leggja þær fram hér til samanburðar um leið og öll gögn hafa borist.(svolítil "Jóhanna" í þessu::)
Ég vona að keppendur túlki ekki þetta innlegg á þann veg að götuhjólanefnd ætli sér að ganga sinn veg að hætti ríkisstjórnarinnar, heldur er stefnan að sjáfsögðu sú að leitast við að styrkja og efla sportið.
Unnar bað mig að koma með tillögur að flokkaskipun eftir minn síðasta póst og muna þær birtast eftir að þau gögn sem beðið er eftir hafa skilað sér.
Bestu kveðjur
Asi J

Hvenar var götuhjólanefnd stofnuð, af hverjum og hverjir eru í henni?

22
   Tillaga um flokkaskiptingu fyrir 2011

   Eftir mikil og sterk viðbrögð og ótal símtöl vegna flokka tillögur sem komu fram eftir seinasta fund er ég með aðra tillögu til að sjá hvort að hægt sé að sameina og ná sátt sem flestra. Eftir að hugsa málið betur sé ég ekki að það sé vandamál að það séu til fullt af flokkum, vandamálið að mínu mati eru fáir keppendur í hverjum flokki.

   Mín tillaga er að ekki sé flokkur viðurkenndur til Íslandsmeistara nema að hann hafi verið keyrður að lágmarki 3 sinnum og með að lágmarki 3 keppendum í hvert skipti. Að sjálfsögðu vil ég þá að sömu reglur gildi fyrir bílaflokkana. því það skal jafnt yfir alla ganga.

   Ég vil einnig að við höldum okkur við að bjóða upp á standard flokk fyrir þá sem eru að byrja eða vilja ekki breyta hjólunum sínum neitt.

 * 1.1 Flokka skifting:
          o 1.1.1 Grunnflokkarnir eru fjórir, standard, modified, opinn og ofurhjól.
          o 1.1.2 Í standardflokki eru engar breytingar leyfilegar. Ekki má breyta gíringu né lækka hjólið. Bannað er að nota lengingar, strappa og ofrisvarnargrindur.  Eingöngu má nota mótorhjóladekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum. Nota skal eingöngu blýlaust dælubensín án íblöndunarefna.
            Allar aðrar breytingar eru óheimilar.
          o 1.1.3. Í modified eru allar breytingar á vél aðrar en á kúplingu bannaðar. Heimilt er að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós, númerabracket o.þ.h. Leyfilegt er breyta inntaki, pústkerfi og rafkerfi. Bannað er að nota lengingar, strappa og ofrisvarnargrindur. Eingöngu má nota mótorhjóladekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum. Nota skal eingöngu blýlaust dælubensín án íblöndunarefna.
          o 1.1.4 Í opnum flokki er allar breytingar á vel leyfðar fyrir utan auka aflgjafa eins og hláturgas og forþjöppur. Leyfilegt er að nota lengingar, strappa. Dekkjanotkun er frjáls svo lengi sem dekk eru ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
          o 1.1.5 Allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
            Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.
    * 2.1 Öryggisatriði:
          o 2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
          o 2.1.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.
          o 2.1.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkenndri gerð, ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.
          o 2.1.4 Keppendur sem ná 100km endahraða verða að vera í leðurfatnaði sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.


    * 3.1 Hemlar:.
          o 3.1.2 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.
          o 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
          o 3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
            Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
            Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
            Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.


    * 4.1 Felgur:
          o 4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
          o 4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.


    * 5.1 Hjólbarðar:
          o 5.1.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir keppni sé að lámarki 2mm að aftan og 2mm að framan.
          o 5.1.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.


    * 6.3 Fjöðrun:
          o 6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.
          o 6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.
          o 6.3.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er og 0,5 bar þrýsting dekkjum er 50 mm.
          o 6.3.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð.


    * 7.1 Kærur:
          o 7.1.1 Feli kæra það í sér að kostnaður hljótist af rannsókn, skal kærandi bera þann kostnað sem af því hlýst ef kæran reynist ekki á rökum reist.
            Standi kæran ber ákærði allan kostnað.


    * 8.1 Keppnisfyrirkomulag:
          o 8.1.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk þegar um er að ræða rúmtak en ekki fækkun strokka
          o 8.1.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 2 eða fleiri séu skráðir í flokk.


Keppnisflokkar.

    * A flokkur standard
          o að 49cc
    * B flokkur mod
          o að 120cc

    * E flokkur Standard
          o 4 Strokka að 600cc
    * F flokkur Mod
          o 4 Strokka að 600cc
    * G flokkur Standard
          o 4 Strokka að 800cc
    * H flokkur Mod
          o 4 Strokka að 800cc
    * I flokkur Standard
          o 4 Strokka að 1000cc
    * J flokkur Mod
          o 4 Strokka að 1000cc
    * K flokkur Standard
          o 4-8 Strokka að 1001-1300cc
    * L flokkur Mod
          o 4-8 Strokka að 1001-1300cc
    * M flokkur Standard
          o 4-8 Strokka að 1301-1500cc
    * N flokkur Mod
          o 4-8 Strokka að 1301-1500cc

    * O flokkur Standard
          o 2 Strokka að 1500
    * P flokkur Mod
          o 2 Strokka að 1500

    * Q flokkur Standard
          o 2 Strokka 1501-2000
    * R flokkur Mod
          o 2 Strokka 1501-200

Opnir flokkar

    * S
          -900 
    * T
          +900

Ofurhjólaflokkur

    * X
          Ótakmarkað rúmtak

Einnig vil ég bæta við tveimur flokkum til reynslu og vil ég að þar sem ekki nást 3 keppendur í flokk að þeim keppendum verði boðið að velja að fara í annan af tveimur flokkum 9.90 og 10.90 flokk. Í þessum flokkum er í raun allt leyfilegt fyrir utan auka aflgjafa, lengingar, strappar og ofrisvarnargrindur. Í þessum flokki vinnur sá sem kemur fyrstur í mark, nema að hann fari undir tímamörkum flokksins og þá er sú ferð þess sem á í hlut töpuð.

23
En eru ekki bara til einhverjir tímaflokkar sem eru bara allir saman ?

Jú ég er nú búin að vera að impra á því í nokkur ár. Hægt er að keyra öll þessi 1000-1400 hjól saman í 9.90 flokk. Þá vinnur sá sem kemur fyrstur í mark ef að hann fer ekki undir 9.90


24
Fór Doddi ekki undir 10 sek í sumar á busuni ?

Allavega ekki í keppni samkvæmt þeim sem eru inni í úrslit í keppnum?

Það er þá spurning um að hafa flokkana eins og þeir eru eða með smávægilegum breytingum en að það verði engir flokkar keyrðir nema að lágmarki séu 3 keppendur og það þurfi að keyra flokkinn að lágmarki 3 til að hann sé gildur til Íslandsmeistara. Ef að það næst ekki fullur flokkur keppenda í þeim rúmsentimetra stærðum sem eru undir og yfir 800cc þá verða þau hjól sem ekki ná að fylla flokk ekin saman í undir og yfir 800cc.

Samkvæmt þeirri reglu hefði 600cc flokkurinn verið keyrður einu sinni 2010 og 1000cc flokkurinn í öllum keppnum 2010

25
Hrærið bara nógu mikið í þessu ](*,) og hafið einn flokk..... þá kemur enginn
Ég er ekki sammála að setja 1000 og 1300+ saman og Gen 1 Busan hefur lítið í 1000 hjólinn og ekki er það hvetjandi.

Ég veit ekki hvað þú hefur fyrir þér í þessu? Í fyrsta skipti sem að ég spyrnti busu var alveg stock hjól, óstrappað, ólækkað og ólengt. Suzuki GSXR1300 1999 ég fór á því í fyrstu keppni og hafði aldrei ekið slíku hjóli áður. Því var ekið upp á braut fyrir mig. 10.13 Þetta var á þeim tíma Íslandsmet og er betri tími en flest 1000cc hjólin voru að gera í sumar. Árið eftir var búið að setja Powercommander í hjólið og fullt Yoshimura pústkerfi. Það var ekki lækkað og Það var einnig óstrappað vegna þess að þegar ég prufaði að strappa það þá náði ég engu gripi vegna lélegs dekks og tók strappana af. 9:89 og nýtt íslandsmet. Ekki segja mér að Gen 1 Busa virki ekki.

Þar fyrir utan sá ég ekki margar Gen 1 busur mæta í keppni í sumar. Þetta virðist vera sama sagan hvar sem er spurt þeir sem eru á 1300-1400 hjólunum hræðast 1000cc hjólin og svo öfugt. Viljið þið ekki bara fá flokk fyrir ykkar nöfn og fá bikarana í pósti?

Finnst þér þú vera verðugur Íslandsmeistari eftir sumarið?

26

PS:

 BA - Flokka kerfið 800+ og 800-  [-X

 Takið þessa teikningu og hendið henni í ruslið ef hún er enn á borðinu.


 Veit að þetta hljómar stupid en hvað jafnrétti varðar þá er þetta kefri sennilega best.
 550-749
 750-996
 996 - 1199
 1200-1450
 1451 +

Staðreyndir er samt sú að Það þarf að fækka flokkum og fjölga keppendum í þeim flokkum sem eru keyrðir.

Í einni keppni sumarsins var 750cc ekið í -800cc flokki og er staðreyndin sú að það hjól átti engan tíma undir bestu tímum þeirra sem óku í -600cc í sumar. Staðreyndir er því sú að 600cc voru með yfirburði í öllum keppnum sumarsins. Á þeim forsendum ætti því að vera hægt að aka þeim í -800cc

Ef að skoðaðir eru tímar allra þeirra sem óku í þeim flokkum sem ekið var í yfir 1000cc ólengd var niðurstaðan sú sama 1000cc hjól átti besta tíman í öllum keppnunum.

Að hvaða leiti er þessi 800 yfir/undir flokkaskipting vond. Koma með rök!

Það er ömurlegt eins og þú veist sjálfur að sjá 1-2 í flokk. Persónulega finnst mér að ekki eigi að keyra flokkinn ef að ekki eru skráðir minnst 3 í hann.

Eins og sumarið sýndi okkur þá var það einungis 600cc og 1000cc flokkarnir sem að í voru að lágmarki 3 keppendur. Í hinum flokkunum var aldrei meira en 1-2

27


Honda CBR 1000 er í dag hægt að fá með og án ABS væri ABS bannað í keppni ætti ABS týpan að vera bönnuð því það er til
,,striped" útgáfa án ABS sem er væntanlega ódýrari.


Kv Haffman

Kvartmíla hefur aldrei snúist um að spara krónur og þá væri alveg eins gott að stofna krónuflokk. Það er líka fáránlegt að banna "sum" stock hjól í stock flokk á þeim forsendum að framleiðendur framleiði líka budget harlem týpur. Hvernig ætlaðir t.d. þú að banna Ducati Desmosedici á þessum forsendum?

Þróun í mótorhjólum er góð og eigum við að taka henni fagnandi í stað þess að banna hana á grundvelli þess að það sé hægt að kaupa ódýrara.....

28
Sæll Ási,

Endilega komdu með tillögur að nýjum flokkum ;)

Ef að við komum okkur niður á jörðina og tölum um staðreyndir þá eru þær í dag að árið 2010 fór ekkert hjól undir 800cc hraðar eða á betri tíma en 600cc hjól voru að ná í sumar né heldur nálægt metinu 600cc metinu. Sama sagan er í 1000cc flokki þar sem ekkert undir stock wheelbase 1400cc hjól fór á betri tíma en það sem náðist best í 1000cc flokki. Önnur staðreynd er sú að ALLIR þeir sem hafa verið að keppa í mod 1000 vilja fá frjálst val í dekkjamálum og er það í sumum tilfellum ódýrara en að halda sig við þau dekk sem eru í boði fyrir þá í dag og virka. Það virðist vera mál manna að rafskiptar séu kúplingshlífandi og kaupverð sem er einungis c.a. 30þ ef að þú ert með Powercommander sem er leyfður er því í raun sparnaður sem margborgar sig. Traction control sem er standard í hjólum er ekki hægt að banna vegna þess að það er ekki svo einfalt að aftengja, þar fyrir utan hef ég spyrnt BMW með TC og notaði það ekki og er það ekki notað af þeim sem eru að spyrna þessum hjólum. Samkvæmt jafnræðisreglunni þinni er því heldur ekki hægt að banna öðrum að setja slíkt í. Stór hluti þeirra sem eru að keppa í standard 1000cc vilja rýmri breytingar í þeim flokki þó svo að það eigi eftir að nást sátt um hverjar slíkar breytingar eru. Ég setti fram hugmynd að lengingar yrðu bannaðar nema í ofurflokki og að núverandi standard flokkur yrði mod með einhverjum breytingum og að það yrði settur nýr stock flokkur sem væri alveg stock og þar væri reglan sú að ef að þú hefðir orðið Íslandsmeistari þá fengir þú ekki að taka þátt í honum en það virtist engin áhugi fyrir því að virtust menn vera á því máli að þeir sem að kvarta og kveina yfir því að þeir tæku ekki þátt nema að allt væri stock og þeir hefðu sigurmöguleika væru hvort eð ekki að mæta.




29
Bifhjólareglur – Kvartmíla
▪   1.1    Flokka skipting:
▪   1.1.1 Grunnflokkarnir eru þrír, standard, modified og opinn.
▪   1.1.2 Í standardflokki eru vélabreytingar aðrar en á kúplingu bannaðar. Breytingar á vélartölvu, rafkerfi, loftinntaki, útblásturskerfi og gíringu leyfilegar.Heimilt er að taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós, númerabracket o.þ.h.
 Bannað er að nota lengingar og strappa. Leyfilegt er að droppa framdempurum í demparaklemmum mest 20mm. 
Óleyfilegt að að breyta fjöðrun til að lækka hjólið meira. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna. Einungis eru leyfð DOT dekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum.
▪   1.1.3. Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er frjáls svo framarlega að þau séu ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
▪   1.1.4 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.

        2.1 Öryggisatriði:
▪   2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
▪   2.1.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.
▪   2.1.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkendri gerð, ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.
▪   2.1.4 Keppendur sem ná 100km endahraða verða að vera í leðurfatnaði sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.

▪   3.1 Hemlar:.
▪   3.1.2 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.
▪   3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
▪   3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.

▪   4.1    Felgur:
▪   4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
▪   4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.

▪   5.1    Hjólbarðar:
▪   5.1.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir keppni sé að     lámarki 2mm að aftan og 2mm að framan.
▪   5.1.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.

▪   6.3    Fjöðrun:
▪   6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.
▪   6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.
▪   6.3.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er og 0,5 bar þrýsting dekkjum er 50 mm.
▪   6.3.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð.

▪   7.1    Kærur:
▪   7.1.1 Feli kæra það í sér að kostnaður hljótist af rannsókn, skal kærandi bera þann kostnað sem af því hlýst ef kæran reynist ekki á rökum reist.
Standi kæran ber ákærði allan kostnað.

▪   8.1    Keppnisfyrirkomulag:
▪   8.1.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk þegar um er að ræða rúmtak en ekki fækkun strokka
▪   8.1.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 2 eða fleiri séu skráðir í flokk.

Keppnisflokkar.
▪   A flokkur standard
▪   - 49cc
▪   B flokkur mod
▪   - 120cc
▪   C flokkur Standard
▪   - 800cc
▪   D flokkur Mod
▪   - 800cc
▪   E flokkur Standard
▪   + 800cc
▪   F flokkur Mod
▪   + 800cc
▪   G flokkur Standard
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   H flokkur Mod
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   O Ofur flokkur
▪   + 2000cc

30
Takk sömuleiðis,

Það er rétt hjá þér, það er villa í þessari tillögu, og set ég hana því upp aftur




Sæll Unnar takk fyrir daginn í dag, var ekki verið að tala um í dag að leyfa í std. flokk rafskipti, og tracktion control????

Tillaga að lagabreytingum og flokkaskiptingu.

Endilega komið með uppbyggilega gagnrýni og rökstyðjið mál ykkar ;)


Bifhjólareglur – Kvartmíla
▪   1.1    Flokka skipting:
▪   1.1.1 Grunnflokkarnir eru þrír, standard, modified og opinn.
▪   1.1.2 Í standardflokki eru vélabreytingar aðrar en á kúplingu bannaðar. Breytingar á vélartölvu, rafkerfi, loftinntaki, útblásturskerfi og gíringu leyfilegar.Heimilt er að taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós, númerabracket o.þ.h.
Allar aðrar breytingar eru óheimilar. Bannað er að nota lengingar og strappa. Leyfilegt er að droppa framdempurum í demparaklemmum mest 20mm. 
Óleyfilegt að að breyta fjöðrun til að lækka hjólið meira. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna. Einungis eru leyfð DOT dekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum.
▪   1.1.3. Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er frjáls svo framarlega að þau séu ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
▪   1.1.4 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.

        2.1 Öryggisatriði:
▪   2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
▪   2.1.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.
▪   2.1.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkendri gerð, ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.
▪   2.1.4 Keppendur sem ná 100km endahraða verða að vera í leðurfatnaði sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.

▪   3.1 Hemlar:.
▪   3.1.2 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.
▪   3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
▪   3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.

▪   4.1    Felgur:
▪   4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
▪   4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.

▪   5.1    Hjólbarðar:
▪   5.1.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir keppni sé að     lámarki 2mm að aftan og 2mm að framan.
▪   5.1.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.

▪   6.3    Fjöðrun:
▪   6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.
▪   6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.
▪   6.3.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er og 0,5 bar þrýsting dekkjum er 50 mm.
▪   6.3.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð.

▪   7.1    Kærur:
▪   7.1.1 Feli kæra það í sér að kostnaður hljótist af rannsókn, skal kærandi bera þann kostnað sem af því hlýst ef kæran reynist ekki á rökum reist.
Standi kæran ber ákærði allan kostnað.

▪   8.1    Keppnisfyrirkomulag:
▪   8.1.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk þegar um er að ræða rúmtak en ekki fækkun strokka
▪   8.1.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 2 eða fleiri séu skráðir í flokk.

Keppnisflokkar.
▪   A flokkur standard
▪   - 49cc
▪   B flokkur mod
▪   - 120cc
▪   C flokkur Standard
▪   - 800cc
▪   D flokkur Mod
▪   - 800cc
▪   E flokkur Standard
▪   + 800cc
▪   F flokkur Mod
▪   + 800cc
▪   G flokkur Standard
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   H flokkur Mod
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   O Ofur flokkur
▪   + 2000cc


31
Tillaga að lagabreytingum og flokkaskiptingu.

Endilega komið með uppbyggilega gagnrýni og rökstyðjið mál ykkar ;)


Bifhjólareglur – Kvartmíla
▪   1.1    Flokka skipting:
▪   1.1.1 Grunnflokkarnir eru þrír, standard, modified og opinn.
▪   1.1.2 Í standardflokki eru vélabreytingar aðrar en á kúplingu bannaðar. Breytingar á vélartölvu, rafkerfi, loftinntaki, útblásturskerfi og gíringu leyfilegar.Heimilt er að taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós, númerabracket o.þ.h.
Allar aðrar breytingar eru óheimilar. Bannað er að nota lengingar og strappa. Leyfilegt er að droppa framdempurum í demparaklemmum mest 20mm. 
Óleyfilegt að að breyta fjöðrun til að lækka hjólið meira. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna. Einungis eru leyfð DOT dekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum.
▪   1.1.3. Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er frjáls svo framarlega að þau séu ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
▪   1.1.4 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.

        2.1 Öryggisatriði:
▪   2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
▪   2.1.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.
▪   2.1.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkendri gerð, ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.
▪   2.1.4 Keppendur sem ná 100km endahraða verða að vera í leðurfatnaði sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.

▪   3.1 Hemlar:.
▪   3.1.2 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.
▪   3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
▪   3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.

▪   4.1    Felgur:
▪   4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
▪   4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.

▪   5.1    Hjólbarðar:
▪   5.1.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir keppni sé að     lámarki 2mm að aftan og 2mm að framan.
▪   5.1.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.

▪   6.3    Fjöðrun:
▪   6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.
▪   6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.
▪   6.3.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er og 0,5 bar þrýsting dekkjum er 50 mm.
▪   6.3.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð.

▪   7.1    Kærur:
▪   7.1.1 Feli kæra það í sér að kostnaður hljótist af rannsókn, skal kærandi bera þann kostnað sem af því hlýst ef kæran reynist ekki á rökum reist.
Standi kæran ber ákærði allan kostnað.

▪   8.1    Keppnisfyrirkomulag:
▪   8.1.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk þegar um er að ræða rúmtak en ekki fækkun strokka
▪   8.1.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 2 eða fleiri séu skráðir í flokk.

Keppnisflokkar.
▪   A flokkur standard
▪   - 49cc
▪   B flokkur mod
▪   - 120cc
▪   C flokkur Standard
▪   - 800cc
▪   D flokkur Mod
▪   - 800cc
▪   E flokkur Standard
▪   + 800cc
▪   F flokkur Mod
▪   + 800cc
▪   G flokkur Standard
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   H flokkur Mod
▪   2 Strokka hippar - 2000cc
▪   O Ofur flokkur
▪   + 2000cc

32
Mótorhjól / Re: FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR
« on: September 23, 2010, 21:20:20 »
Já það er ágætis tími ef að það næst sæmileg mæting. Ekkert vit í því að mæta bara 2-3..........

33

Erum við að tala um allgjörlega óbreytt?

34
Mótorhjól / Re: FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR
« on: September 14, 2010, 10:43:21 »
ég er á lausu 23 - 26 sept og 7 - 10 okt  :D

Báðar þessar helgar eru líka fínar fyrir mig.

35
Mótorhjól / Re: FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR
« on: September 07, 2010, 18:17:00 »
Ég er tilbúinn að gefa kost á mér í þetta verkefni og væri ég til í að hitta þá sem vilja að þessu koma helgina 18-19 sept.

36
Bílarnir og Græjurnar / Re: Bensín - 99 V-Power
« on: June 24, 2010, 12:13:00 »
Ég verð að taka undir með Didda og fleirri aðilum sem benda á að V-Power er ekki að virka. Ég hef einnig dynotestað 95 - 98 - V-Power - LL100 og mín niðurstaða að 95 gefur mesta aflið á þeim vélum sem ekki þurfa hærra octane vegna þess að þær eru með háa þjöppu. hægt er að ná svipuðu afli úr 98 og LL100 með því að flýta kveikju vegna seinni brunahraða þess eldsneytis. Til gamans má geta að ég bauð innflytjendum V-Power að dynotesta það eldsneyti fyrir þá undir eftirliti fjölmiðla, eftir að hafa ráðfært sig við tæknimenn fyrirtækisins var það afþakkað  :twisted:

37
Mótorhjól / Re: Keppnin 3 júlí
« on: June 23, 2010, 10:26:30 »
snysr ekki að kk að uppfylla örikis málinn þau atriði sem átti fyrir löngu að
vera búið að græa ,er 'Oli ekki aðeins að vinna sína vinnu .


Ég tel það gott mál ef verið er að vinna af heilum hug vegna öryggismála, en hvaða öryggismál eru í ólagi?

38
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 12, 2010, 09:15:33 »
Er ekki verið að flækja skoðunarferlið nokkuð með því að láta aldur ráða hvað má og má ekki gera?

Er ekki einfaldast að hafa stock street(engar breytingar leyfðar) og svo street modified(svipað og stock er í dag) og svo unlimited?
Allavegana uppá það að gera þetta "byrjenda" vænt...þeas að menn geti mætt á sýnum götuhjólum án þess að hafa það í kollinum að einhverjir bestu hjólamoddarar landsins eru búnir að vera að vinna í öðrum hjólum í þessum svokallaða "stock" hóp...




'Eg er sammala thessu, enda var thad min tillaga thegar verid var ad semja thessa flokka seinast ad i stock flokki yrdu stock hjol.

Thad eru einnig til flokkar erlendis thar sem breytingar eru nanast otakmarkadar, nema ad prjongrindur og lengingar eru bannadar. Thad eru svokalladir timaflokkar. sem dæmi 9.90 og 10.90 flokkar. I theim er startad a jofnu og vinnur sa sem kemur fyrr i mark svo framarlega sem ad hann fer ekki undir tima flokksins. Med thvi ad stofna svoleidis flokka væri hægt ad keyra saman allt fra thvi ad hafa mikid breytt 600cc hjol yfir i stock 1400cc hjol.

Annars thurfa keppendur ekki ad ottast thær krofur sem eru settar i stock flokknum i dag. Thad eru ekki neinar storvægilegar breyting bunar ad eiga ser stad a thvi hjoli sem vann seinustu keppni. Fyrir utan PowerCommander (med utslattarrofa) og Slip-on kuta er buid ad lækka thad og stilla fjodrun, taka ur loftsiu og efri stacka. thetta tekur max 20 min. ad framkvæma fyrir einn adila.

Thar sem ad nuna hefur komid i ljos ad ekki er leyfilegt ad fjarlægja efri stacka og utslattarrofinn verid dæmdur sem aukahlutur verdur thvi sleppt i næstu keppni. Svo er andrumsloftid mjog afslappad og hafa allir keppendur getad leitad til min med spurningar um hvad hægt er ad gera til ad bæta tima sinn med breytingum a aksturslagi eda finstillingum a hjoli. Thessi smaatridi geta nefnilega lika komid ser vel uti a gotu vid almenna notkun. Ekki ma heldur gleyma thvi ad kvartmila snyst ekki bara um ad sigra andstædinginn, heldur einnig ad bæta tima fra fyrri keppnum. Thad ad bæta sinn besta tima gefur nefnilega ekki minni anægju en ad sigra keppnina, thvi tha veistu ad thu ert ad na framforum og um thad snyst thetta sport.

I stad thess ad kvarta og kveina yfir thvi ad adrir nai betri arangri væri nefnilega mun skemmtilegra ad fa hjalp til ad bæta sig sjalfar og hjolid og hækka adeins standardinn a milunni her heima.

Team One er nuna i vidrædum vid erlenda keppendur um ad koma hingad til lands til ad halda sma fyrirlestu og kennslu i spyrnu motorhjola fyrir tha sem hafa ahuga a thvi (opid ollum)

39
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 07, 2010, 19:30:17 »
Koma tímar og koma ráð,,,  BMWinum hefur verið gert að aftengja rafskiftinn í stokkinu úti. BMWinn er bara það fyrsta af sjálfsagt þeim öllum að koma með þennan búnað stokk.

 Jafnréttið er erfitt að tækla, allir fá sér viðlíka búnað og er í bmw hjóli, sem mætir svo kannski bara í eina keppni?
 
Þessir hlutir verða að fá að þróast með græjunum sem mæta, við verðum einnig að fylgjast með þróuninni úti, og hvernig tekið er á þessum málum þar.

 
 persónulega  vil ég frekar sjá fimm 92árgerð af hjólum að keppa en tvo bmw.


En svona af tilefninu þá er hér vídjó af einu Brocks módifæd BMW sem þeir segja að sé með stock mótor

http://www.youtube.com/watch?v=OxcBK0IuC0o

Ja í útlandinu má bæði plan hedd og gráða inn ása og complete flækjur leyfðar svo að ekki er endalaust hægt að miða við þá.

40
Mótorhjól / Re: Reglugerð og skoðun.
« on: June 07, 2010, 11:13:06 »
Takk fyrir snögg og góð svör,

Það eru nokkur atriði enn sem að mig langar að fá að vita. Nýja BMW S1000 RR hjólið er hægt að fá með ABS, spól, skrið, prjónvörn og rafskipti sem staðalbúnaði. Verður það hjól þá bannað eða sá búnaður sem í því er? Eða verður öðrum leyft að setja slíkan búnað í sín hjól til að geta keppt á jafnréttisgrundvelli? Sem dæmi þá eru flest hjól komin með skiptiljós sem staðabúnað, en ekki öll! Er þeim sem ekki eru með skiptiljós leyfilegt að setja slík á sín tæki eða flokkast það sem óleyfilegur aukabúnaður?

Kveðja,

Unnar Már

Pages: 1 [2] 3 4