Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Unnar Már Magnússon

Pages: [1] 2 3 4
1
Mótorhjól / Re: vantar uppl varðandi grind
« on: September 08, 2014, 22:15:27 »
Ólafur breytir og smíðar grindur https://www.facebook.com/arason.oli?fref=ts

2
Alls konar röfl / Óska eftir starfsmönnum í kvöld og helgarvaktir.
« on: September 24, 2012, 13:51:10 »
Óska eftir starfsmönnum í kvöld og helgarvaktir.

Störf vélamanna í Keiluhöllinni Egilshöll eru laus til umsóknar.

Erum að leita eftir starfsfólki til að vinna við keyrslu á keiluvélum, viðhaldi, viðgerðum og almennum störfum í starfstöð okkar í Keiluhöllinni Egilshöll, Fossaleyni.
 
Vinnutími

Mánudagar til fimmtudags er frá 16:00 – 24:00
Föstudagar 16:00 – 01:00
Laugardagar  og sunnudagar 11:00 – 18:00 og 18:00 – 01:00

Vaktir eru skipulagðar í samstarfi við vélamenn

Starfssvið

      Keyrsla, viðhald og þjónusta keiluvéla.
   Skýrslugerð vegna viðhalds og þjónustu véla
   Skráning lagers og viðhalds inn í tölvu
   Þrif og olíuburður brauta
      Ýmiss vinna er snýr að verkstæði Keiluhallarinnar í Egilshöll.
Menntunar- og hæfniskröfur
   
   Frumkvæði og hæfni til að vinna sjálfstætt.
Góðir samstarfshæfileikar og þjónustulund.

Viðkomandi þarf að hafa reynslu af viðgerðum og hafa almenna þekkingu og skilning á vélbúnaði og rafmótorum.

Umsóknir berist í tölvupóstfangið,  Unnar.magnusson@keiluhollin.is

Í umsókninni komi fram upplýsingar um þær hæfniskröfur sem gerðar eru.

Æskilegt er að starfsmaður geti hafið störf sem fyrst.

Nánari upplýsingar  um starfið veitir  Unnar Már í síma 617-1106

3
Óska eftir Motec M800 eða M880

4
Mótorhjól / Re: Svar Kawasaki við BMW S 1000 RR
« on: November 18, 2010, 17:58:06 »
Gallinn er samt sá að þetta er ekki í fyrsta skiptið sem að við sjáum svaðaleg spec frá Kawasaki en því miður hafa staðreyndir alltaf ekki staðist væntingar og loforð.
Ég vona þó innilega að þessi spec komi til með að mælast á par við S1000RR eða betur :)

5
Jæja, þá eru upplýsingar farnar að berast frá nágrönnum okkar á norðurlöndunum. Í Noregi, Svíþjóð og Danmörku keyra þeir street bike flokka sem skiftast í +10 sek og -10 sek. Í Noergi og Damörku eru allar breytingar leyfðar á vél en engar á gírkassa. Og svipað í Svíþjóð en aðeins frábrugið þó. En amk er alveg klárt að í þessum löndum er ALLUR hjálparbúnaður við gírskiftingar bannaður, alveg sama hvað hjólið heitir. Og reyndar sama hvar ég hef leitað þá hef ég hvergi fundið street bike flokk þar sem slíkur búnaður er leyfður amk ekki fyrir 2010 tímabilið. Hvað svo seinna verður........
Annars þá er þó nokkuð af gögnum komið í hús og verður birt samantekt einhvertíman á næstur tveimur vikum, þýðingar og staðfestingar taka sinn tíma.
En amk er nokkuð ljóst að okkar fyrirkomulag á flokkum er þó nokkuð sérstakt.
Kv, Ási J

Enda ertu ekki búin að finna stock flokk ennþá sem er stock ;)  Engir af þessum flokkum eru sambærilegir því sem að keppendur hér heima hafa verið að leitast eftir. Það nálægasta sem að við höfum eru Superstock flokkar FIM þar sem tekið er á öllum nýjungum og er hvergi keppt á þessum hjólum í eins stock formi og þar er hvorki road race né kvartmílu. Það er lítið gagn að vitna í flokka sem bjóða upp á reglur sem að við viljum ekki sjá en pikka svo út einn hluta þeirra sem hentar einhverjum málflutningi.  :^o  Við komum til með að fá þessa ádeilu á hverju ári þegar framleiðendur koma með ný tæki og þess vegna er svo einfalt að láta Superstock gerðarskráningu FIM útkljá á á hverju ári hvaða nýju hjól eru framleidd í nægjanlega miklu upplagi og með hvaða búnaði til að öðlast gerðarskráningu.

6
Hvar og hvenar er næsti MSÍ nefndarfundur. Tími til kominn að skipta út þessari nefnd.  [-X

7

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur   :-"

 Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.

TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.

Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?

I rest my case! =;

8

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur   :-"

9

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

10
Hér eru FIM/UEM reglurnar ef að þið viljið keppa eftir þeim reglum, dálítið langt frá standard ;) http://www.uem-moto.eu/Sports/DragBike/SportingTechnicalRules/tabid/180/Default.aspx

11

Hér er nýjasta uppfærslan af þessum lista http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_06_July.pdf

Þessi FIM listi er notaður fyrir superstock, hann er ekki sérsniðin fyrir road and track heldur er hann notaður sem upplýsingar um hvað FIM telur vera gerðarskráð og leyfilegt í keppni. Þess vegna ættum við að geta notast við hann í ágreiningsmálum þar sem að þar er komin úrskurður um hvað er gerðarskráð (stock) og hvað ekki. Að sjálfsögðu eru ekki gömlu hjólin í þessum lista eða þau hjól sem eru ekki talin vera keppnishjól í dag enda er þar engin ágreiningur, hvorki hér heima né erlendis.

Við getum að sjálfsögðu tekið upp Pro stock og Pro street, þá fyrst yrði ég í skýjunum af gleði  :lol:  :-({|=  \:D/

12
Það er gott að við séum sammála að það þurfi að vera stock flokkur, þetta er allt í áttina  :-"

Við erum enn ósammála um flokkaskiptinguna.

Tilgangurinn með flokkaskiptingu er til þess að ekki sé verið að keyra saman hjól sem eru að ná mismunandi tímum, það er ekki vandamálið í þessu tilfelli og þar með er ástæða þess að hafa þau í sitt hvorum flokknum fallin. Við gætum alveg eins flokkað þau niður eftir litum og tegundum ef að það er málið  ](*,)

Afhverju viltu skipta þessu við 1150 en ekki 1199?

Það sem MSÍ er aðili að FIM er full ástæða til að nota homologation lista FIM fyrir superstock til að einfalda fyrir okkur hvað er leyft og hvað ekki. Þá þarf ekki að velta því fyrir sér á hverju ári hvað má og má ekki. Tökum hlutdrægnina út úr þessu máli og notumst við lista okkar alþjóðasamtaka. Það er einfaldara fyrir alla og útilokar öll vafaatriði.

13

 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

Rangt. Samkvæmt lista FIM er TC og QS homologated fyrir BMW S1000RR http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

Þú getur ekki keypt mótorsport týpuna hjá BMW án þess að fá QS hann er staðalbúnaður á því hjóli. Ef að FIM telur þetta staðalbúnað þá er þetta staðalbúnaður. Þó svo að það sé hægt að kaupa 3.8 V6 Mustang þá er 5.0 V8 Mustanginn ekki með þeirri vél sem aukabúnað.

Þar fyrir utan kostar QS einungis c.a. 30þ og sparar kúplingar verulega, QS er mun minna hjálpartæki í spyrnu en TC og fáránlegt að leyfa TC en banna QS.

14
Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

Nei, hjól án hvarfakúts getur verið undir þeim mörkum sem US setur í skoðun þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.

og PS Hver sagði að reglurnar ættu að vera eins og þú segir að þær eigi að vera ?
 

Til að tilgangnum sé náð að fá þjappa keppendum saman í flokka þá virka þínar tillögur ekki, það er ástæða þess að það á ekki að fara eftir þeim.

Ef að við breytum flokkunum að 800 fjölgum við engum keppendum þar vegna þess að einungis 600cc hjól hafa tekið átt í íslandsmótinu 2010

Ef að við höfum flokk þar fyrir ofan upp að 1150 þá erum við ennþá með sama keppendafjölda í þeim flokki miðað við keppendur í Íslandsmótinu 2010

Í flokk þar fyrir ofan yrði einungis einn keppandi miðað við keppendur sem kepptu 2010, vegna þess að Guðjón er á 1200cc hjóli og samkvæmt þínum reglum má hann ekki vera með. í 1150 vegna þess að hann er með tæp 50cc meira. Þórir Hálfdánar og Þórir Hilmars ætla að fara í lengda flokkinn á næsta ári og eru búnir að fjárfesta í lengingum og Biggi Kr er búin að tjóna ZX-14R

Diddi verður líklega einn með lengingar í að 1150 og Þórirarnir verða líklega 2 með lengingar þar fyrir ofan.

Vandamálið með fáliðun í flokkum enn til staðar og breytingarnar til einskis, eða hvað?

Ef að flokkaskiptingin yrði -800 og svo +800 gætu 1000cc 1200 og 1400cc keppt í sama flokk, það ætti ekki að koma að sök þar sem öll þessi hjól eru á svipuðum tíma ef skoðuð eru Íslandsmet.
I    Jón Kr.                    Yamaha R1            9,859    145,62 mph   
K    Guðjón Þórarinsson    Kawasaki ZX-12R    10,167    141,51 mph   
M    Þórir Hálfdánarson    Susuki Hayabusa 2008    10.166    141.96 mph

Besti tími í 1000cc í sumar var 9.98 og voru bestu tímar 1200cc og 1400cc á svipuðum stað.

Eftir að hafa talað við alla keppendur í 1000cc mod hafa þeir allir sagt það vera í lagi sín vegna að fá 1200cc og 1400cc í sinn flokk og hef ég einnig fengið það staðfest hjá öðrum Þórirnum að slíkt sé í lagi sín vegna.

Við þurfum að líta fram á veginn og gera okkar besta til að flokkarnir geti staðið óbreyttir í alla vega 4 til 5 ár. Staðreyndir er sú að flest þeirra hjóla sem eru í dag að keppa í 1000 standard, standast ekki skoðun með þeim pústkerfum sem þau eru með og miða við þær fréttir sem að við fáum reglulega og eru við lýði í flestum nágrannalöndum okkar að það er stranglega bannað að breyta pústkerfi á götuskráðum hjólum ( anti tampering law ) svo erum við einnig að horfa á að þó að við sleppum með Euro 3 í dag fer það fljótt að breytast þar sem að mótorhjólin eru c.a. 7 árum á eftir bílum varðandi kröfur um mengun og megum við reikna með að mjög fljótlega verðum við sett á sama stað.

Þar fyrir utan var tllgangurinn með standard flokk að fá keppendur af götunni til að koma og keppa án þess að þurfa að fjárfesta í dýrum aukahlutum eða eins og þú orðaðir sjálfur á öðrum þræði að keppendu ættu ekki að þurfa að koma með verkfæri til að fjarlægja dót af hjólinu eða vera í veseni með að lækka hjólið.

Og við þurfum skilgreina hvaða hjól mega vera með og með hvaða búnaði eftir því sem að FIM gefur út fyrir Superstock hjól http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

15
Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

16
MODEL
HONDA CBR 600 RR (PC40) HONDA CBR 600 RR (PC40)
KAWASAKI ZX 600 P (ZX-6RR) KAWASAKI ZX 600 R F (ZX-6R) SUZUKI GSX 600 R (K6) SUZUKI GSX 600 R (K8)
TRIUMPH DAYTONA 675 TRIUMPH DAYTONA 675
YAMAHA YZFR6 YAMAHA YZFR6
MODEL
APRILIA RSV 1000 RR APRILIA RSV4 1000 Factory APRILIA RSV4 1000 Factory/2
BMW S 1000 RR
BMW S 1000 RR
DUCATI 999 R (H4) DUCATI 1098 S (H7) DUCATI 1098 R (1198cc) DUCATI 1198 S (1198cc)
HONDA CBR 1000 RR (SC57) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59)
KAWASAKI ZX 10 RR KAWASAKI ZX 10 RR
KTM RC8 KTM RC8 R
MV AGUSTA F4 1000 R (+1) MV AGUSTA F4 1000 R (312 +1)
SUZUKI GSX R 750 (K6) SUZUKI GSX R 1000 (K7) SUZUKI GSX R 1000 (K9)
Y AMAHA   YZF   R1   (2006   model) YAMAHA YZFR1-SP(2006model) YAMAHA YZFR1(2007model) YAMAHA YZFR1(2009model)
JAN 06 - present JAN 09 – present DEC 09 – present (new crankcases + various updates)
JAN 09 – present
FEB 10 – present (+ ABS, DTC, Electronic Gear Assist.)
MAR06–end JAN 07 – present JAN 07 – present JAN 09 – present
JAN06–end JAN08–end JAN 10 – present (new crankshaft) JAN 09 – present (STD + ABS version) JAN 10 – present (STD + ABS version) – new crankshaft
JAN06-end JAN 08 – present (fairing –facelift of frontal section)
MARCH 08 – present MARCH 09 – present
APRIL 06 – present APRIL 07 – present
JAN 06 – present JAN07–end JAN 09 – present
JAN06–end JAN06–end JAN07–end JAN09-present
Last update: 24 February 2010 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- About the FIM (www.fim-live.com) The FIM (Fédération Internationale de Motocyclisme) founded in 1904, is the world governing body for motorcycle sport and is an independent association formed by 101 National Federations throughout the world. It is recognised as the sole competent authority in motorcycle sport by the International Olympic Committee (IOC). Among its 49 FIM World Championships the main events are MotoGP, Superbike, Endurance, Motocross, Supercross, Trial, Enduro and Speedway. The FIM also deals with non-sporting matters such as leisure motorcycling, mobility, transport, road safety, public policy and the environment. The FIM was the first International Sporting Federation to enforce an Environmental Code in 1994.

http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

17
Flokkar:

Standard samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. (engar breytingar leyfilegar, má ekki lækka) Lengingar og prjóngrindur bannaðar

-800cc

+800cc

Modified samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. (Vél verður að vera stock að undanskildu kúplingu, má breyta blöndungum/innspýtingu, pústkerfi og rafkerfi. Rafskiptar og skiptiljós leyfileg.) lengingar og prjóngrindur bannaðar.

-800cc

+800cc

Tímaflokkar:

Allar breytingar leyfilegar. Lengingar og prjóngrindur bannaðar. (startað á jöfnu, sá sem er fyrstur í mark sigrar nema ef að hann fari undir tímamörkum þá tapar hann þeirri ferð.)

+9.90

+10.90

Ofurflokkar

Full mod án nitro og túrbo ótakmarkað cc Lengingar leyfðar en prjóngrindur bannaðar

Full mod ótakmarkaðar breytingar og cc Lengingar og prjóngrindur leyfðar.

Ef að FIM telur búnað löglegan í superstock ættum við að geta samþykkt hann sem stock ;)

18
MSÍ nefndin og KK komust að nokkuð góðu sameiginlegri og niðurstöðu í þessu flokkamáli.

 Til að gefa innsýn í það hvað er í kortunum þá lítur þetta ,,gróflega" svona út í dag.

 Ungligaflokkar
 Allur aldur keyrður saman í Bracket.

 Flokkar að 799 CC
 Stock og modflokkur

 Flokkar frá 800 til 1150
 Stock og Modflokkur

 Flokkar frá 1151+
 Stock og moddflokkur

X flokkur
Bracket flokkur
Opinn Hippaflokkur.
 
2cyl  að 915 cc fara að öllum líkindum í 799 flokk
2cyl  916 fer í 800 til 1050

Stock reglur
Sömu reglur og voru á síðasta ári með smá skilgreininga áherslum.
Slip on - Orginal pípur (headerar) en allt eftir það er umskiptanlegt (slip on)
Allur  hjálpabúnaður til skiptinga er bannaður.
Max 2cm sem er leyfilegt að droppa í gaffalbrúm
Skiptiljós leyfð í öll hjól.
Hjól með rafskipti eða öðrum hjálparbúnaði eru því bönnuð í þennan flokk.
Traction control kemur orginal í einhverjum hjól og er því
ekki bannað.

Moddflokkur fær að fara á "racedekk"
aðrar reglur eru eins.

Ekki hefur verið breytt neinu en þetta er niðurstaðan eins og hún er í dag.

Phew maður fær kvef og getur ekki mætt á einn fund og þið komið með tillögu að allra heimskustu reglur sem að ég veit um. TC leyft en QS ekki, voruð þið að droppa sýru?

Var engin að hlusta? KK kom með tillögu um að breyta flokkunum til að fækka flokkum til að fá fleirri keppendur í færri flokka. Þá komið þið með tillögu um að hafa skiptinguna þannig að miðað við að sömu keppendur keppi 2011 þá eru ennþá allir á sama stað?

Það er ekki hægt að bjóða keppendum um að það þurfi að aðlaga standard flokkinn á hverju ári. HÖFUM hann standard, ENGAR breytingar, ekki leyft að droppa og notast við lista FIM á hverju ári fyrir þau hjól sem eru lögleg í superstock flokk og þá með þeim búnaði sem er leyfður þar, að öðru leiti alveg óbreytt.

Flokkar:

Standard samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól.

-800cc

+800cc

Modified samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. + breytingar

-800cc

+800cc

(Breytingar umfram stock búnað samkvæmt samkomulagi) Lengingar og prjóngrindur bannaðar.

Full mod án nitro og túrbo ótakmarkað cc Lengingar leyfðar en prjóngrindur bannaðar

Full mod ótakmarkaðar breytingar og cc Lengingar og prjóngrindur leyfðar.

19

Hvað þau hjól varðar sem komin eru með ákveðna aukahluti þá er það mín skoðun að ef framleiðandi framleiðir hjólið þá er það löglegt.
Hinsvegar tel ég að það eigi banna þau hjól sem hægt er að fá með eða án aukabúnaðar.
TD -

Honda CBR 1000 er í dag hægt að fá með og án ABS væri ABS bannað í keppni ætti ABS týpan að vera bönnuð því það er til
,,striped" útgáfa án ABS sem er væntanlega ódýrari.

Þetta er mín skoðun.

Kv Haffman

Eins og reglurnar eru í dag eru Bazzaz Z-Fi TC tölvur bannaðar vegna þess að í þeim er boðið upp á einhverskonar traction control. Á næsta ári kemur Kawasaki ZX10-R sem verður stock með traction control og það í basic útgáfu, ABS verður boðið í sér útgáfu. BMW, Ducati, MV Agusta og aprilia bjóða upp á traction control í sínum dýrari gerðum. Samkvæmt því ætti Kawasaki bara að fá að vera með ;)

20

 Ein spuning varðandi ?

 o 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.

 Þetta þýðir semsagt að ef ég eignast einhverntíma gamlan 650 Norton, BJS eða álíka gamlan café racer
 þá má ég ekki koma og keppa á því ?

 Þessi hjól eru öll meira og minna með skálabremsur 500cc +

 Mér finnst að það þurfi aðeins að hugsa út fyrir rammann.

Þar sem það er ekki eitt einasta hjól að fara mæta með skálabremsur í keppni í þá
 flokka sem er verið að ákveða en þessar reglur er nokkuð skýrar fyrir mér og banna hreinlega
 önnur hjól sem ekki flokkast undir ,,norm"

Já er ekki lífið ósanngjarnt  :lol:

Í alvöru talað voru þessar reglur settar sem öryggisreglur til að það kæmi ekki einhver með einhverja heimska ofursmíði með enga skynsemi. Þér er velkomið að koma að reglum um vintage flokk og þeim reglum sem þar eigi að gilda. FIM, AMA, NHRA, etc. eru öll með öryggisreglur um bremsur á þessum sömu nótum og væri því ekki hægt að koma á gömlum skálabremsu cafe racer í keppni. Sum félög setja reglur um að það þurfi að vera vökvabremsur bæði að framan og aftan, aðrir banna eldri en 1999 árgerðir í flokkum. Hvar sérðu fyrir þér að skálabremsu cafe racer myndir keppa hjá þessum félögum? Og í hvaða flokk viltu keppa í hjá KK?

Það þarf nefnilega að hugsa mun lengra út fyrir ramman en þú virðist gera í þessu tilviki.  :roll:

 

Pages: [1] 2 3 4