Öflugasti Trans Am sem hefur verið framleitur er árgerð 89 3.8 v6 turbó. Held að ekki einu sinni nýustu bílanir hafi hann. Hann seldist illa útaf því að hann var v6. Corvetta átti ekki neitt í þennan bíl þegar hann kom á markað. Kveðja Magnús.
Hvaða breitingar hafa men verið að gera að þessum skiftingum til að þola snúning upp að 8, 9 þúsund. Einnig einhverjir spess diskar til að þola fleiri hestöfl. Mig vantar mælihvarða fyrir svona skiftingu, eða að kaupa svona jeppa skiftingu. Kveðja Magnús. sími 6642977.
Var þessi bíl ekki keirður heila keppni ólöglega. Keppundur eiga ekki að þurfa að standa í kjæruvesini. Til hvers er keppnisskoðun ef ekkert er gert við atugasemndum. Geta men konið á grind og keppt í gt flokki ef eingin keppandi kærir. Kveðja Magnús.
Er nokkuð mál að setja 50 kg í bílinn svo að hann sé löglegur. Má keira á hvaða bensíni sem er í þessum flokki. Þeir sem vikta bílinn fyrir keppni eiga að látta keppanda þyngja bílinn sé hann of léttur. Kveðja Magnús.
Hvað á að blása mikið. Ertu ekki hrættur um að fá forspreingingar með stál hedd og eingan kælir, ætlaru kanski að keira eingöngu á reis bensíni. Fráganur hjá þér er til fyrimyndar. Kveðja Magnús
Það væri gaman að sjá þessar regunar sem giltu fyrir þessa keppni, svo að maður sé ekki að fara með einhverjar fleipur. Ég ættlaði að mætta í jeppa flokk, má sem sagt vera á 4 svona dekkjum í jeppa flokk. Gott væri að vita það fyrir næsta sand. Kveðja Magnús.
Mér langar að óska siguvegarunum í þessum flokki til hamingju með sigurinn. Ég vona að mönum líði vel að vinna á þenan hátt, getur verið að einhver teings séu milli keppanda og keppnisstjórnar. Kanski tóku men ekki eftir því að þessi keppandi átti ekki heima í þessum flokk svona dekkjaður. Kveðja Magnús.