Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - fordfjarkinn

Pages: 1 2 [3]
41
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Flokka breyting MC
« on: February 27, 2007, 21:36:12 »
Þetta var líka skoðað or kinnt á stjórnar fundi Miðvikudaginn 14 feb.



MC flokkurFLOKKSLÝSINGFlokkur fyrir bíla framleidda í USA frá og með 1933,  sem eru á númerum með óbreytta yfirbyggingu með öllum löglegum götubúnaði virkum.Ræst skal á jöfnu "full tree". Öll keppnistæki skulu geta gengið hægagang í minst eina minotu.VÉLBlokk:Vélarblokk verður að vera úr sama málmi og upphafleg blokk sem var í viðkomandi árgerð af ökutæki sem notað er. Vélarblokkir úr áli eða álblöndu eru ekki leyfðar, nema að þær hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl sömu árgerða og með sömu vélarstærð þá verður blokkin að vera nákvæmelega eins og sú upprunalega sem sé hægt að sanna með verksmiðjunúmerum. Bora má vélar block sem þurfa þykir einnig má vinna olíugöng og bæta olíkerfi til að bæta endingu vélar. Ekki má létta vélarblokkir svo að styrkur þeirra minki og geti gert þær hættulegar. Að öðru leyti má vinni blokkir mála og pólera að vild til að auka styrk og endingu. Vél:Verður að vera fjöldaframleidd bílvél sem er sömu gerðar og og strokka fjölda og viðkomandi ökutæki kom upprunalega með. Skipta má frá 6 strokka yfir í átta strokka, og frá "big block" yfir í "small block" eða öfugt, svo framarlega sem ekki sé sett önnur tegund af vél enn sem var fáanleg í viðkomandi ökutæki. Færa má vélar milli árgerða. Hámarks vélar stærð 470 CID.Hedd:Eftir markaðs ál hedd bönnuð.Bannað er að breyta útliti hedda með færslu porta, portplötum eða á annan hátt.Portun á heddum er leyfð.Fræsa má úr heddun til að koma fyrir "rockerarma" festingum (studs) þegar farið er í stillanlega "rockerarma" úr óstillanlegum(rail type) og til að geta notað stýriplötur (guid plates).   Ekki má víxla heddum á milli tegunda. Ef notuð eru pott hedd má porta þau, pólera fræsa og slípa eins og hver vill, þó má ekki breyta útliti þeirra (sjá að ofan). Ekki má nota hedd þar sem afstaða rockerarma eða kerta er önnur en original. ELDSNEYTISKERFISoggrein:Tveggja hæða soggrein miðast við einn 750 vacum blöndung. Beinar Innspitingar leifðar ef þær eru alveg óbreittar frá upprunalegu. Engin soggrein má vera svo há að hún passi ekki undir óbreytta vélarhlíf ökutækis, og ekki má heldur hækka blöndunga svo mikið að þeir komist ekki undir óbreytta vélarhlíf. Forþjöppur bannaðar.Nitro gas N2O bannaðBlöndungur:Einn 750 vacum sitjandi á tveggj hæða milliheddi (dual plane). Ekki má taka innsogsturnin af.Innspítingar leyfðar svo framarlega að þær séu uprunalegar og óbreittar.  Bensíntankur:Bensíntankur verður að vera original eða eins og original. Ef ekki er upprunalegur tankur til staðar verður sá sem fyrir hann er að líta eins út, taka sama magn, og vera í sömu festingum, og sá upprunalegi. Bensínleiðslur verða að vera teknar út úr tankinum á upprunalegum stað. "Sump" er bannað. Lofthreinsari:Lofthreinsari er aukahlutur og ráða menn hvort hann er notaður eða ekki.Eldsneyti:Aðeins bensín sem hægt er að kaupa af dælu á bensínstöð leyft.Öll almenn bensínbætiefni leyfð.ÚTBLÁSTURSKERFIFlækjur:Pústflækjur má setja í staðinn fyrir greinar. Leyft er að klippa úr innribrettum fyrir flækjum Og má ekki vera meira bil en 15mm frá röri að brún á gati. Sverleiki á rörum er frjáls, og einnig sverleiki á safnara. Safnari (collector) má ekki vera lengri en 60cm. Púströr:Púströr skulu ná út fyrir yfirbyggingu bíls svo að hægt verði að fá á þau skoðun.Sverleiki röra má ekki fara yfir 2,5" að innanmáli.H-pípa er leyfð.Hámark tvöfalt kerfiHljóðkútar: Inn og úttak má ekki fara yfir 2,5" í sverleika.Skiptir:Nota má hvaða eftirmarkaðs skiptir sem er eða standard skiptir. Fjarlægja má stokk milli framsæta til að koma fyrir skipti.Kúplingshús:Sprengihelt kúplingshús samkvæmt staðli æskilegt.Ef notað er standard hús er æskilegt að gólf sé styrkt.Hlífar:Æskilegt er að hafa bæði kashjólshlíf og skiptingahlíf samkvæmt staðli, eða löglega mottu utan um skiptingu í keppni. DRIFRÁS:Drifskaft:Æskilegt er að Baula sé utan um drifskaft á öllum bílum í þessum flokki, og skal hún staðsett samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda og reglum KK. Hásing&Drif:Frjálst val er á hásingum sem þýðir að setja má eina tegund af hásingu undir aðra tegund af bíl.Hásing skal þó aldrei vera lengri eða styttri en sú sem var orginal undir bílnum.Nota má hvaða drifhlutfall sem er. Læst drif leyfð. Þó er bannað að nota spólulæsingar, soðin eða steypt mismunadrif eru bönnuð. Æskilegt er að notaðir séu sterkari öxlar og sterkar boltar fyrir felgur.BÚKKAR & FJÖÐRUNFjöðrun:Fjöðrun og fjaðrakerfi má ekki breyta frá original í neinum bíl.Fjöðrunarkerfi verður að vera eins og hver tegund og gerð kom með frá verksmiðju.Þetta á við bæði um fram og aftur fjöðrun.Staðsetning fjöðrunarkerfis verður einnig að vera sú sama og var frá verksmiðju á hverri tegund og gerð. Ekki má færa fjaðrafestingar eða breyta þeim á nokkurn hátt.Breyta má stífleika fjaðra, gorma, vindustanga osf, bæta má blöðum í blaðfjaðrir eða fjarlægja eftir þörfum. einnig má mýkja eða stífa gorma/vindustangir eftir þörfum. Ekki má nota einblöðung sem afturfjöðrun. Löng fjaðrahengsli bönnuð.Búkkar:Allir venjulegir spyrnubúkkar leyfðir.Bannað er að nota "four link" eða "ladder link"Ekki má klippa úr yfirbyggingu til að koma búkkum fyrir.Demparar:Einn virkur dempari verður að vera á hvert fjaðrandi hjól.Keppnis demparar bannaðir. Það er allir demparar sem ekki eru ætlaðir í götuakstur.Að öðru leyti er hlutfall dempar frjálst og notkun gasdempara er leyfð.Ekki má bora dempara eða tappa af þeim vökva eða gasi.YFIRBYGGINGYfirbygging:Yfirbyggingu má ekki breyta á nokkurn hátt frá upprunalegri smíði frá verksmiðju.Allar léttingar og plast hlutir eru bannaðir með eftirfarandi undantekningum.Nota má plast frambretti svo framarlega sem mismun á þyngd þeirra og orginal bretta sé bætt við framan í bílinn á ca þeim stað sem hún hefði verið. Nota má plast húdd svo framarlega að það sé ekki með neinum öðrum opnunum en þeim sem voru til orginal á viðkomandi árgerð, gerð og tegund. Ef um opnun (scoop) er að ræða á vélarhlíf hvort sem hún er þar original eða hefur verið sett á má hún ekki vera að neinu leyti öðruvísi en original hægt var að fá á viðkomandi tegund, gerð og árgerð. Nota má áfastar opnanir(scoop) á vélarhlíf ef þær eru samkvæmt því sem hér fór á undan.Innribretti og hjólskálar verða að vera upprunalegar eða eins og upprunalegar og þá úr sömu efnum eins og upprunalega. Allar breytingar á hjólskálum og innribrettum bannaðar. Innrétting:Allir bílar verða að vera með upprunalegri innréttingu eða eins og upprunalegri innréttingu. Bannað er að fjarlægja eða færa til nokkurn hluta innréttingar þar með talið teppi. Klæða má innréttingu að vild og breyta þannig að hún ekki léttist. Gólfteppi verður að vera á öllu gólfi bíls eða eins og kom frá framleiðanda.Skipta má út framstólum fyrir keppnisstóla sem þó þurfa að vera í original staðsetningu.Taka má burt stokk milli framsæta eða hluta hans til að koma fyrir skipti.Aftursæti má fjarlægja til að koma fyrir veltiboga. Ganga verður snyrtilega frá opinu sem myndast þegar hlutar innréttingar eru fjarlægðir. Belti:Allir bílar verða að vera með amk. þriggja punkta öryggisbelti.Þeir bíla sem fara niður fyrir 11,99sek skulu hafa 5 punkta keppnisbelti.Grind:Allar breytingar á grind eru bannaðar. Þó er leyfilegt að styrkja grindur.Stýri:Bannað er að skipta frá orginalstýrisvél(snigill og sektor) og setja í staðinn tannstöng eða öfugt. Leyft er að skipta frá "power stýri yfir í "manual" og öfugt. Minnsta særð á stýrishjóli er 13" (34cm). DEKK & FELGURFelgur:Allar gerðir af felgum leyfðar. Felgur mega ekki vera minni en 13" og ekki stærri en 16". Nema að það hafi verið original fáanlegt á viðkomandi bíl árgerð og gerð. Hafa má hvaða breidd af felgum sem er. Þó mega þær ekki ná út fyrir yfirbyggingu.Dekk:Allir hjólbarðar verða að vera "DOT" merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28". Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Slikkar bannaðir. Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð. Öll diagonal dekk verða að vera minnst 6 strigalaga. Ofangreint gildir líka um framdekk.ÖKUMAÐUR:Ökumaður:Ökumaður verður að sitja í original staðsettu ökumannssæti og vera með staðlaðan hjálm á höfði. Tregbrennandi keppnisgalli æskilegur.
Ekki lagast það bið enn og aftur afsökunar á tölvu kunnáttu minni.

KV. TEDDI

© Kvartmíluklúbburinnwebmaster@kvartmila.is

42
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Regglubreitingar tillaga SE
« on: February 27, 2007, 21:27:35 »
Sátum sveittir yfir þessu eitt kvöld í januar, Teddi, Aggi og Kristján.
Kynntum þær á stjórnar fundi miðvikudaginn 14 feb og almenum fundi
miðvikudaginn 21 feb.

SE. FLOKKUR.FLOKKALÝSING Flokkur fyrir bíla sem keyrðir eru á götum,með fulla skoðun og löglegir skv. Íslenskum lögum og tilbúnir til skoðunar í löglegri skoðunarstöð. Keppnistæki skulu auðkennd með: SE/ og númeri ökumanns. Eftirfarandi Þyngdartakmörk eru í flokknum: Ökutæk með vélarstærð 0-410, 1300 KG. Ökutæki með vélarstærð 411 – 499 1400 KG.Ökutæki með vélarstærð 500 + 1500 KgRæsikerfi: "Full tree MÁL OG STAÐLAR1. VÉLVÉL:Skal vera bílvél. Allar mekanískar tjúnningar.Forþjöppur turbo bannað.ÚTBLÁSTURSKERFI:Útblásturskerfi verður að vera til staðar í bílum í keppni samkvæmt reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi. Kerfið má ekki beinast að vagni eða dekkjum , og vera tilbúið til skoðunar hjá viðurkenndri skoðunar stöð hvenær sem þurfa þykir. Hámarks sverleiki röra er 3,5"(8,89cm). Hámarks sverleiki röra er 4". ELDSNEYTISKERFI:Fjarlæga má upprunalegan eldsneytistank. Ef það er gert verður að nota viðkennda eldsneytis sellu (fuel cell). Og verður hún að vera loftræst út fyrir yfirbyggingu ökutækis. Ef eldsneytis sella er notuð verður að gera eldvegg milli farangursrýmis og ökumannsklefa úr áli eða stáli. Einnig verður rafgeymir sem staðsettur er hjá eldsneytissellu að vera í kassa og einangraður frá selluni. Leggja má nýar eldsneytisleiðslur og nota má þann sverleika sem þurfa þykir. Ef eldsneytisleiðslur eru aðrar en upprunalegar skulu þær vera vírofnar eða úr málmi. Gera má þró (sump) í eldsneytistank. Sjá aðalreglur 1:5. ELDSNEYTI:Nítró gas N2O (glaðloft) og alkohól bannað. VÖKVAYFIRFALL:Vökvayfirfalls tankur er skylda á öllum keppnisbílum og verður minnst að taka ½ lítra. Sjá aðalreglur 1:7.    INNGJÖF:Skal stjórnast af ökumanni og má enginn búnaður hvorki rafmagns, loft, vökva eða annar hafa áhrif á stjórnun inngjafar. Sjá aðalreglur 1:14. 2. DRIFRÁSTENGSLI, KASTJÓL & KASTJÓLSHLÍF:Séu tengsli og kasthjól ekki upprunaleg eða frá upprunalegum framleiðanda, verða þau að vera samkvæmt staðli SFI Spec 1.1. Æskilegt er að allir bílar noti sprengihelt kúplingshús, og er það skylda þegar um er að ræða bíla sem komnir eru niður fyrir 11,00sek og/eða á meira en 110 mílna endahraða 180km, og/eða eru með götuslikka. Sprengiheld kúplingshús verað að vera eftir staðli SFI Spec 6.1. eða 6.2. DRIFSKAFT:Baula utan um drifskaft er skilda á öllum bílum. AFTURÁS:Nota má hvaða afturás sem er bur séð frá gerð og árgerð. Æskilegt er að sérsmíðaðir öxlar séu notaðir.SJÁLFSKIPTINGAR:Allar sjálfskiptingar verða að nota vökvatengsli (converter). Gírfjöldi og skiftiröð frjálst þó verða allar skiptingar að hafa fleiri en einn gír og virkann bakkgír. SJÁLFSKIPTINGARHLÍF:Sjálfskiptingarhlíf er skilda á öllum bílum.  SFI Spec 4.1. 3. BREMSUR OG FJÖÐRUNBREMSUR:Vökvaknúnar bremsur á öllum hjólum skylda. Sjá aðalreglur 3:1. BALLEST:Leyfð. Sjá aðalreglur 4:2.STÝRI:Aðeins venjuleg fjöldaframleidd stýri leyfð. Minnsta stærð á stýrishjóli er 13" (33,02cm). Breyta má frá "power"stýri yfir í "manual" og öfugt. Ef breytt er frá stýrisvél (snigill og sektor) yfir í tannstöng verður að nota tannstangarstýri sem gert er fyrir viðkomandi bíl, þyngd, stýrisgang og hjólbarða. FJÖÐRUN:Ekki má breyta frá fjaðrablöðum yfir í gorma eða vindustangir eða öfugt, þar sem það er ekki upprunalegt. Breyta má stífleika fjöðrunar með því að taka úr blöð, gorma, vindustangir og setja mýkri/stífari samskonar í staðin. Sambyggðir gormahöggdeyfar bannaðir nema að þeir hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl. Einn virkur höggdeyfir verður að vera á hvert fjaðrandi hjól amk. Fjaðrir má færa til hliðar, enn ekki ofar eða neðar, fram eða aftur til að koma stærri dekjum fyrir.ekki má breita grind á nokkurn hátt nema fyrir fjaðrakassa. SPYRNUBÚKKAR:Spyrnubúkkar leyfðir. Sjá aðalreglur 3:5.PRJÓNGRINDUR:Prjóngrindur leyfðar, þó ekki með málmhjólum.4. GRINDBALLEST:Ballest leyfð. Sjá aðalreglur 4:2. STUÐARAR:Stuðarar upprunalegir eða eins og upprunalegir skylda. Séu notaðir plast stuðarar skulu þeir líta út eins og upprunalegir GRIND:Grind skal vera upprunalegeða eins og upprunaleg og þá úr eins efnum. Styrkingar á grind leyfðar. Tengja má grindarbita saman til að hindra að bíllinn snúi upp á sig. Bannað er að breyta grind á nokkurn hátt. Fyrir utan að það má setja fjöðrunar kassa þar sem það á við. Sjá aðalreglur 4:1, 4:4, 4:10. HÆÐ FRÁ JÖRÐU:Minnsta hæð frá jörðu er 3" (7,62cm) frá fremsta punkti bíls að punkti 12"(30.48cm) aftan við miðlínu framhjóla. Síðan 2"(5,08cm) fyrir það sem eftir er af bílnum nema olíupanna og flækjur. VELTIGRIND OG BÚR:Allir bílar sem fara 11,99sek og/eða 120míl (195km) undir þurfa veltigrind. Bílar sem fara 10,99sek og/eða 140míl (225km) undir þurfa veltibúr. Blæju og þaklausir bílar sem fara á undir 13,90sek þurfa veltigrind, og þurfa síðan veltibúr þegar þeir fara undir 12,99sek. Sjá aðalreglur 4:10. 5. HJÓLBARÐAR OG FELGURHJÓLBARÐAR:Slikkar leifðir. 6. INNRÉTTINGSÆTI:Keppnisstólar skilda. BODDÝSTÁL:Allt í ökumanns og farþegarými verður að vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og þá úr eins efni og framleiðandi notaði. Það sama á við um ál. Magnesíum er bannað. KLÆÐNING:Allir bílar skulu vera með fulla innréttingu í keppni. Fjarlæja má aftursæti.7. YFIRBYGGINGYFIRBYGGING:Allir bílar skulu vera með yfirbyggingu eins og þeir komu með úr verksmiðju og úr sömu efnum. Trefjaplast vélarhlíf leyfð. Trefjaplast bretti eru leyfð að framan.Trefjaplast hurðar og skotlok leyfðar. Trefjaplast samstæður bannaðar. Að öðru leyti en að framan verður yfirbygging að vera ú sömu efnum og komu frá viðkomandi framleiðanda. Bannað er að klippa úr yfirbyggingu hvort sem um er að ræða tvöföldun eða eitthvað annað. BRETTI:Allir bílar verða að vera með samskonar bretti og þeir komu með úr verksmiðju. Innribretti verða að upprunalega lögun enn meiga vera úr plasti. Ekki er leyft að klippa úr létta eða breyta innribrettum á nokkurn hátt nema til að koma fyrir pústflækjum og má þá ekki klippa meira en svo að brún brettis má ekki vera meira en 15mm frá ystu brún röra. Breita má innri brettum að aftan til að koma fyrir stærri dekkjum. Notast verður við samskonar efni og það sem var fjarlægt. Ekki má breita grind neitt utan fjaðravasa.GÓLF:Upprunalegt gólf eða gólf sem lítur út sem upprunalegt og er úr samskonar efnum og upprunalegt skylda. Sjá aðalreglur 7:6. GÖTUAKSTURSBÚNAÐUR:Allur götuakstursbúnaður sem skyldugur er skv.reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi er skylda í keppni. Meða götuakstursbúnaði er verið að tala um virkar þurrkur, miðstöð, rúðu upphalara, ljós, hurðalæsingar o.s.f. RÚÐUR:Nota má Makron í hliðarrúður og afturrúður. Framrúða verður að vera úr örigisgleri. Plexi glass er bannað.8. RAFKERFIRAFGEYMAR:Mest tveir leyfðir. Staðsetning frjáls, þó ekki inní ökumanns eða farþegarými. Nota má sýru og/eða þurrgeymi. Sjá aðalreglur 8:1. TÖLVUR OG GAGNAÖFLUN:Sjá aðalreglur 8:2.KVEIKIKERFI:Allar tegundir kveikikerfa leyfðar. Þó má ekki nota tímastillt kveikibox (stutter box). Ef notaðar eru Magnetukveikjur verða þær að vera tengdar þannig að bíllinn drepi á sér þegar svissað er af honum með straumlás(sviss) eins og upprunalega er gert ráð fyrir. Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5. HÖFUÐROFI:Höfuðrofi á rafkerfi er æskilegur í öllum bílum og er skylda í bílum sem fara undir 11,99 og hraðar en 120mílur 195km. AKSTURSLJÓS:Allir bílar skulu vera útbúnir ökuljósum skv. Íslenskum lögum og eins og viðkomandi bíll kom með frá verksmiðju. 9. STUÐNINGSFLOKKURDRÁTTARTÆKI:Dráttartæki bönnuð.10. ÖKUMAÐURSKÍRTEINI OG RÉTTINDI:Almenn ökuréttindi og gillt ökuskírteini skylda. STAÐSETNING ÖKUMANNS:Ökumaður skal staðsettur í ökumannssæti sem þarf að vera á sama stað og upprunalega var gert ráð fyrir. ÖRYGGISBELTI:Keppnis öriggisbelti skilda. HJÁLMUR:Sjá reglur.HLÍFÐARFÖT:Hlífðarföt úr tregbrennandi efnum skylda. Þegar komið er neðar en 10,99 og í 140mílur verður ökumaður að vera í hlífðarfötum, jakka og buxum eða samfesting sem stenst staðal SFI Spec 3-2A/5. UPPHITUN:Sjá aðalreglur 9:10.
Þið fyrirgefið vonandi hörmulega uppsetningu. Ég er frekkar lélegur tölvu kall

KV TEDDI

© Kvartmíluklúbburinnwebmaster@kvartmila.is

43
Keppnishald / Úrslit og Reglur / NHRA reglubók
« on: December 06, 2006, 12:56:21 »
Er ekki einhver sem getur lánað eða selt mér svona bók.
Er alveg sáttur við að fá 2002-3-4-5-6.
Síminn hjá mér er 8257427.
Með fyrirfram þökk til einhvers velviljaðs.

44
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Dót
« on: May 16, 2006, 23:15:42 »
Knastás
Nýr Edelbrock performer RPM. PN7102. Kr 10.000
Króm ventlalok
Ný Edelbrock Fyrir AMC. Kr 4000.
Flækju safnarar.
Nýir flowmaster force 2 scavenger series collectors 2 1/8 X 3 1/2 PN C-218250350. Kr 6000
Flækjur í Toyota 4 runner V6. kr 5000.
S. 8257427.

45
Almennt Spjall / AARRRG
« on: May 05, 2006, 22:27:09 »
Búúhið að hætta við æfinguna. AFHVERJU AFHVERJU !!!!!! Sob sob gerið þið mér þetta bú hú hu. Ég sem var búinn að undirbúa kvöldið í heila viku, þvo og bóna húndæinn, þvo og straua sparifötin. Ætlaði meira að segja í bað í tilefni dagsins. Fá frí hjá konuni (það var nú gert með tíu daga fyrirvara).
Enn nei nei þvílík vonbrigði (grátur). Ef ég ætti ekki von á diskum með kvartmílu efni frá Einari KR, veit ég ekki hvar þetta svartnætti sem heltist yfir mig mindi hafa endað (ekka sog).

K.V. TEDDI Í þúnglindiskasti.
P.S Alt alt KK að kenna. (grátkast)

46
Varahlutir Óskast Keyptir / Óska eftir Mustang
« on: March 27, 2006, 20:33:27 »
Árgerð 1980 til 1993 í þokkalegu standi. Mótor stærð skiftir engu máli.
U.P.L 8257427

47
Bílarnir og Græjurnar / OF kallar
« on: January 24, 2006, 22:22:41 »
Jæja félagar nú er komið nýtt ár og forvitnin alveg að drepa mig.
þið sem eruð að breita og betrumbæta jafnvel að smíða nýtt,látið nú í ykkur heira og uplýsið oss sauðsvartan almúgan um gang mála svo að maður geti látið sér hlakka til sumarsins að horfa á öll þessi fallegu og góðu mikið smíðuðu keppnistæki.
EINAR Hvernig gengur með nýja camaroin?
RÚDÓLF Með í sumar á nýja plast pontiac gripnum ?
ARI Klár í slaginn?
STÍGUR Krippan að verða klár með nýja mótornum?
AGGI Verður loftpressan ekki troðin af alcohóli í sumar?
LEIFUR Er einhvað verið að föndra?
VALUR Á ekki að vera með?
og allir hinir of ökuþórarnir sem ég kann ekki að nefna.
brjótið nú odd af oflæti ykkar og póstið inn nokrum orðum okkur til ánæju og indisauka.

48
Almennt Spjall / Fjarka metið
« on: January 21, 2006, 12:51:37 »
Hvað er aftur fljótasti fjögra cyl tíminn upp á braut og hver var þar að verki á hvaða bíl turbo laus + nitro laus.
Aldei að vita hvort það verður reint við það á Hondu að sjálfsögðu.
KV. TEDDI

49
Varahlutir Óskast Keyptir / vantar c 4
« on: July 05, 2005, 20:55:22 »
vantar c4 ford skiftingu ástand skiftir ekki máli sími 8257427

50
Varahlutir Óskast Keyptir / ford 4 cyl
« on: May 18, 2005, 23:21:13 »
vantar ýmislegt 4 cyl dót úr mustang eða thunderbird turbo eða venjulegum.
t.d. vél , gírkassa, kúplings, dót, startara.
sími. 8527427

51
Varahlutir Til Sölu / Til sölu cheeroke
« on: April 20, 2005, 10:34:13 »
'arg 85 8 cyl 307 chevy. Þarfnast örlitilar snirtingar.
verð 50 þ'us.
simi 8257427

52
Varahlutir Óskast Keyptir / 'Oska eftir mustang
« on: April 18, 2005, 20:32:06 »
80 til 93 .vélarsærð skiftir engu máli.
simi 8257427.

53
Varahlutir Til Sölu / 9" ford +cherokee
« on: March 07, 2005, 20:19:18 »
85 cherokee 8cyl 307 chevy
9" undan sextíuogeinhvað ford pramma.31rillu öxlar.
upl. sími 8257427.

54
Varahlutir Óskast Keyptir / Óska eftir c 4
« on: March 07, 2005, 20:07:15 »
þokkaleg C4 óskast.
u.p.l.sími 8257427

55
Almennt Spjall / Halló Halló
« on: February 10, 2005, 20:55:04 »
Sælir hátvirtu keppendur. Fyrverandi , núverandi og tilvonandi. Nú væri gaman að fá að frétta af  gangi mála hjá ykkur mílu köllunum.
Til dæmis hvernig gangi með breitingar og þessháttar.
Gaman væri að fá fréttir af gangi mála hjá, til dæmis.
Ara 69 camaro
Rudólf með nýja pontiacinn
Leifur Pinto
Valur 360 rörið
þórður TOP FUEL ?
DR Aggi Alcohol
Grétar Franks steisjón Vega
Grétar Jóns Græn Grind
Gísli challen
Fribbi valiant
Kalli sprautari einhvað nýtt ?
Siggi jak gremmi
Einar Norðan Nova
Stígur Krippa
Haffi 65 nóva
Og svo framvegis.
Og svo einhverjir sem komust ekki á listan í öllum hamagangnum við að hamra þetta inn. Vona að þeir fyrirgefi mér.
Pllíííssss góðu keppendur og kraftmílukagga eigundur væruð þið ekki til í að upplísa okkur sauðsvartan almúan um stöðu ykkar í leitini að hinu eina sanna feikilega afli.
Okkur tilvonandi áhorfendum mjög vænt um ef einhverjir af ykkur gæti svo lítið sem stungið nyður puttum á liklaborðið til að upplísa okkur hvers við megum vænta á komandi summri
Vonandi að allir nái að mæta og fara framm úr sínum björtustu vonum.

Fyrir fram þökk óupplýstur áhorfandi

56
Almennt Spjall / Græjur
« on: February 09, 2005, 20:19:05 »
Hvernig er það. Eru ekki einhverjar spirnu hetjur að fiytja inn almenilegar Kvartmílu græjur. Allur þessi innflutningur á Amerískum vertaka vörubílavinnuvélum segir manni bara að það eru bara gamlir kallar sem eru að fylla einhvert skarð sem hefur mindast á milli fótana á þeim eftir því sem aldurin hefur færst yfir og bæta upp með mikklum járn kaupum.

57
Varahlutir Óskast Keyptir / vantar í ford 2,3
« on: December 02, 2004, 20:59:04 »
Vantar 5 gíra kassa + kúplings dót í ford 2,3 passar úr mustang, tunderbird, eða pick up.
Sími 8699835.

Pages: 1 2 [3]