1
Bílarnir og Græjurnar / Pontiac Trans Am Twin Turbo
« on: March 21, 2013, 01:39:14 »
Ég er búinn að eiga þennan bíll í einhver tæp 14 ár í dag og þar sem það er alvega að fara koma sumar
og þar með nýtt kvartmílu ár að fara að byrja ætla ég að setja hérna smá upplýsingar um bílinn minn um hvað er
búið að gera við hann í gegnum tíðinna.
Svona leit hann út áður en ég setti hann inni skúr 2007.
Í janúar 2008 þá ákvað ég að gera hann beinskiptan,
og þá var keyptur T-56 stage-2 kassi. Þannig að maður fór á fullt að redda sér restinni í swapið.
og svo var byrjað að rífa:D
þarna er ég kominn með manual pedalana
Fidanza Aluminum Billet Flywheel, ekki nema 13 pound
LS7 Pressure Plate & Disc
T-56 crossmember
þarna er flywheel komið í
og kúplingin
síðan fékk maður sér bæði orginal hurst og standard skiptir til að velja á milli
UMI Short Stick eða orginal
þarna var allt tilbúið, búinn að tengja alla skynjara og forrita hann fyrir M6 með efilive
Síðan þegar T56 kassinn var kominn í var byrjað á aðal dæminnu.
Tjúna og styrkja mótorinn fyrir komandi átök;) og almálun.
flottir stymplar miðað við 63000 mi.
hluti af dóti sem mér vantar að losna við
tilbúinn til að fara raða saman aftur
orginal ásinn og nýji ásinn 233/239 11x 6xx/6xx
Ls2 tíma keðja
lokið alveg eins og nýtt
ásinn kominn í og ný öfluri olíu dæla
ASP Crank Pulley og orginal crank pulley, einginn smá stærðar munur og það munar tæpum 2 kílóum á þeim
boraði í þetta. þetta er mælt með til að bæta olíu hringrásina í mótorinum.
var síðan að klára að rífa inréttinguna úr bílnum í kvöld.
og þar með nýtt kvartmílu ár að fara að byrja ætla ég að setja hérna smá upplýsingar um bílinn minn um hvað er
búið að gera við hann í gegnum tíðinna.
Svona leit hann út áður en ég setti hann inni skúr 2007.
Í janúar 2008 þá ákvað ég að gera hann beinskiptan,
og þá var keyptur T-56 stage-2 kassi. Þannig að maður fór á fullt að redda sér restinni í swapið.
og svo var byrjað að rífa:D
þarna er ég kominn með manual pedalana
Fidanza Aluminum Billet Flywheel, ekki nema 13 pound
LS7 Pressure Plate & Disc
T-56 crossmember
þarna er flywheel komið í
og kúplingin
síðan fékk maður sér bæði orginal hurst og standard skiptir til að velja á milli
UMI Short Stick eða orginal
þarna var allt tilbúið, búinn að tengja alla skynjara og forrita hann fyrir M6 með efilive
Síðan þegar T56 kassinn var kominn í var byrjað á aðal dæminnu.
Tjúna og styrkja mótorinn fyrir komandi átök;) og almálun.
flottir stymplar miðað við 63000 mi.
hluti af dóti sem mér vantar að losna við
tilbúinn til að fara raða saman aftur
orginal ásinn og nýji ásinn 233/239 11x 6xx/6xx
Ls2 tíma keðja
lokið alveg eins og nýtt
ásinn kominn í og ný öfluri olíu dæla
ASP Crank Pulley og orginal crank pulley, einginn smá stærðar munur og það munar tæpum 2 kílóum á þeim
boraði í þetta. þetta er mælt með til að bæta olíu hringrásina í mótorinum.
var síðan að klára að rífa inréttinguna úr bílnum í kvöld.