Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Racer on December 13, 2011, 20:30:49
-
Jæja Hvað segja menn um að við leikum okkur aðeins fyrst það er rólegi tíminn í sportinu hjá okkur og höfum smá drauma mótor smíði hér á spjallinu.
Ef þið fengu Kreditkort sem þið þyrftu aldrei að borga Visa reikning af og þyrftu að smíða nýjan mótor í bílinn/Hjólið osfv.
Hvaða stærð af mótor og frá hverjum væru partarnir og hvaða vinnslusvið væru þið að sækjast eftir og færi þetta í götubíl eða keppnistæki?
Vona að menn/konur nenna að taka þátt og reyna hafa þetta raunhæft t.d. að faratækið gæti höndla mótorinn en ekki reyna setja Top fuel mótor eða þotuhreyfill aftan í Mini :)
-
það væri 502 chevy og helst holley og edelbrock og þetta myndi fara í gamlann amerískann götubíl
-
Ég myndi velja mér BMW (jájá, ég veit, voða surprise) E46 body....
Og smíða ofan í það S50/52 mótor með built kjallara, dry sump og alvöru dóti..
CP stimpla 8.0:1 í þjöppu... +1,3mm bore
Carillo stangir með OEM stroke...
OEM heddpakkningu en fire rings...
e'h mega flott intake manifold og e'h mega flott exhaust manifold
Dual stage 1000cc spíssa... auka 1400cc spíssa (12 spíssa í allt) fyrir meth
VEMS standalone... kannski auka standalone fyrir meth, veit ekki hvort að VEMS pullar að keyra METH og breyta mappi með trigger takka...
ATS Aurora 3000 og Aurora 8000 túrbínur... í compound setup... fyrir MEGA POWER og next to none backpressure = 0% sjéns á drive pressure..
Myndi giska á 700whp streetable.... og svona 1300whp track setup... :)
-
1005 cid Sonnys mótor með 5 kerfi :D
-
280 cid Buick, jessel rokkerar,JE ,stimplar,Hogans millihedd fyrir tvo holley ,þá gæti maður kannski farið að bera höfuðið hátt (gott index)
-
1005 cid Sonnys mótor með 5 kerfi :D
samála \:D/
-
1005cid =P~
(http://i2.photobucket.com/albums/y40/outlawnick/97c7bfad-7fb6-3a35.jpg)
-
1005cid =P~
(http://i2.photobucket.com/albums/y40/outlawnick/97c7bfad-7fb6-3a35.jpg)
Hey þetta er minn motor ! hvar fengu þið mynd ?
-
Þeir hafa öruglega brotist inn hjá þér á meðann þú varst sofandi og náð þannig mynd af þessum álsteipu hlúnk.
-
1005cid =P~
(http://i2.photobucket.com/albums/y40/outlawnick/97c7bfad-7fb6-3a35.jpg)
Þessi Mótor er rosalegur!
-
Er ekki þessi hérna að duga :mrgreen:
http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_1009_8000hp_top_fuel_engine/viewall.html (http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_1009_8000hp_top_fuel_engine/viewall.html)
-
Ég er nú svo hógvær að ég myndi láta 540 Aluminum Hemi duga fyrir DART-inn :mrgreen:
-
Sælir félagar. :)
Jahhhhh þegar stórt er spurt.............................................
Maður verður að skipta þessu í tvo hluta, annars vegar götubíl og hinns vegar keppnisbíl.
Ef um væri að ræða keppnisbíl þá væri þetta klárlega óska-mótorinn:
(http://www.jonkaaseracingengines.com/images/stories/815fordhemi.jpg)
(http://www.jonkaaseracingengines.com/images/stories/bgtrigger.jpg)
820 Cubic Inch Pro Stock Ford HEMI Engine
1800+ horsepower
Aluminum 5.00 x 12.00 cylinder block
Bryant billet Crank
Dry sump oiling system
BME aluminum rods
Og síðan eitthvað þessu líkt í götuvagninn:
(http://www.jonkaaseracingengines.com/images/stories/598ford.jpg)
KAASE P-51 / KAASE BOSS NINE HEMI / C-460 / A-460 / FORD PRO STOCK HEMI HEADS
4.600" x 10.320" Cast Iron or Aluminum Block
4.50" Bryant Crank
Steel or Aluminium Rods
Wet or Dry Sump Oil System
Það má jú alltaf láta sig dreyma. :mrgreen:
Kv.
Hálfdán, :roll:
-
Ég héldi mig í LS dótinu
LSX 454ci og Direct nitrous system fyrir 500 skot (og svo powerglide aftaní)
(http://www.camaro5.com/forums/attachment.php?attachmentid=191793&stc=1&d=1292290550)
eitthvað í þessum dúr....
kv Bæzi
-
327, holley blöndungur, edelbrock millihedd, ram horn pústgreinar, annars bara sem einfaldasta í einhver lowriding götubíl sem kann að fara áfram og mynda fallegt hljóð
eitthvað svona held ég bara:
(http://www.proformanceunlimited.com/specs/327_vi.jpg)
-
454LSX
-
groflega svona fyrir trans am minn
custom billet block from Dart
6 bolta
455 cc
7.5l
VVT 32v cnc heads
top rpm @9000
Quad Turbo systems
:mrgreen:
-
6 cyl línu síðuventlamótor (flathedd) með keflablásara og keirður á Nitrometani.
KV TEDDI Skrítni.
-
427 ls6 8-)
-
6 cyl línu síðuventlamótor (flathedd) með keflablásara og keirður á Nitrometani.
KV TEDDI Skrítni.
(http://images.icanhascheezburger.com/completestore/2009/5/1/128856982388957240.jpg)
-
Tjahh ...
Mitt val væri ZL1 427
(http://www.instablogsimages.com/images/2007/11/03/chevrolet-427-zl-1-engine_5965.jpg)
Væntanlega myndi maður drullast til að klára bodymálin svona.
(http://image.camaroperformers.com/f/featured-camaros/1st-gen-camaro-1967-1969/camp-1007-1969-chevy-camaro-zl1/34021173+pheader_460x1000/camp_1007_10_o+1969_chevy_camaro_zl1+front_left.jpg)
-
225 Big Block Slant six
-
bíddu Jón Geir áttu þú ekki drauma vélina þína!!! bara þorir ekki að nota hana þar sem þá kemur í ljós að hún er bara 10 sek hemi mótor he he kveðja KS
-
225 Big Block Slant six
-
bíddu Jón Geir áttu þú ekki drauma vélina þína!!! bara þorir ekki að nota hana þar sem þá kemur í ljós að hún er bara 10 sek hemi mótor he he kveðja KS
Þessi 1967 Pro Mod Camaro virkaði t.d aldrei neitt, nema þegar í hann var sett Hemi................. :mrgreen:
-
Þessi nýlegi 427 crate mótor frá Ford Racing myndi sæma sér vel í Mustang:
(http://www.dragzine.com/files/2010/03/4404d1267552321-new-427-crate-engine-ford-racing-attachment.jpg)
Svo væri ekki leiðinlegt ef 572 myndir leynast í Novunni.
(http://4.bp.blogspot.com/_ZOZoMD3Ftps/SrVOVxCFT7I/AAAAAAAAACw/WrYhplr-c0E/s400/572.jpg)
-
Ég héldi mig í LS dótinu
LSX 454ci og Direct nitrous system fyrir 500 skot (og svo powerglide aftaní)
(http://lh3.ggpht.com/_k-_3RzKDQig/SWY2RJccyzI/AAAAAAAAANw/E5SV92aY2AE/IMG_1616.JPG)
-
he he já Jón það er staðreind :D
-
347 Small Block Engine
(http://image.truckinweb.com/f/33848022/1010tr_12+1955_ford_f100+347_small_block_engine.jpg)
-
ég mundi segja eitt stikki chevy 350
(http://image.customclassictrucks.com/f/11249037/0811cct_05_z+1968_chevy_c10_truck+350_chevy_small_block.jpg)
og svo væri náttúrulega æðislegt að fá chevy 572
(http://img.polizen.net/di-1612962421617.jpg)
og setja þetta í concoursinn.
-
já held að það sé bara málið
-
(http://www.novak-adapt.com/images/pics/engines/amc_v8.jpg)
\:D/
-
(http://www.novak-adapt.com/images/pics/engines/amc_v8.jpg)
\:D/
Já Sæll Þetta Hef Ég Ekki Litið Augum Á :mrgreen:
-
AMC? 401??
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
LS9 er t.d. klukkuð, 6.2l small block 620hp orginal... En drauma vélin veltur náttúrulega á því hvað ætti að setja hana í... þessi væri draumur í götubílinn
(http://image.superchevy.com/f/8767622/vemp_0712w_01_z+2009_corvette_ZR1_LS9_engine+.jpg)
-
Ég er sammála Einari... LS9 fyrir mig ef að það þarf að vera frá USA :!:
Ef að það þarf að vera bensínblandari en ekki innspýting þá tæki ég splunkunýja 440 SixPack og bíl í stíl til að skrúfa hana ofaní :!:
Þó svo að 70 Chevelle SS sé efst á lista :!:
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl. :lol:
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl. :lol:
s.s. bara ekta Ford 8)
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl. :lol:
s.s. bara ekta Ford 8)
nei, bara brandarakall? =D>
...og nei í rauninni ekki, aldrei pústað inn neinn í Ford sem ég hef átt, enda skotheldir bílar. 8-)
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl. :lol:
Hehe, svona verða menn ef það pústar of lengi inn í bílinn hjá þeim
-
Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?
Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl. :lol:
Hehe, svona verða menn ef það pústar of lengi inn í bílinn hjá þeim
Hef heldur aldrei talið mig eðlilegan. :lol:
-
af LS mótorunum tæki ég nú hvað sýst ls9, hef aldrei skilið hvað mönnum finnst svona merkilegt við hann, bara basic LS mótor með blásara.
-
Strákar mínir pissið ekki í ykkur nánast allar race nítróvélar og n/a race vélar eru með blöndung og hafa menn verið að reyna að þróa efi stöffið áfram en ekki enn náð sama poweri og með domma.Pat Musi hefur verið mjög ötull að nota efi en því miður fyrir hann er hann svolítð á eftir hinum powerlega séð.Kv Árni Kjartans
-
Ok.... eigum við að fara aftur út í hp/cid pælingarnar :?:
NA... þá held ég að EFI eigi pottþétt vinninginn...
BMW S42... 158 hp/L... 2.59hp/cid...
enginn grófur lausagangur, væri nothæfur mótor í daily driver.... innspýting a'la BOSCH :!:
jájájá, ég veit... eflaust til e'h sem að er magnaðara og flottara... en þetta er 2000cc mótor, og enginn blásari ekki neitt... bara bensín og loft sem að sogast inn í strokkana...
-
Ef að pælingin er max hestöfl á mjög þröngu snúningssviði, þá er ekki teljandi munur á blöndungi og innspýtingu ef bæði eru af bestu sort og ef innspýtingin er ekki sem best útfærð getur blöndungurinn alveg haft vinninginn. Það hefur alveg orðið þróun á blöndungum síðastliðin 40 ár eins og á innspýtingunum.
Það sem tölvuinnspýtingin hefur umfram klósettið er fyrirfram ákveðið magn af bensíni við allar aðstæður, hægt er að leana út í 8000rpm án þess að hafa áhrif á blönduna í 7000rpm, miklu breiðara vinnslusvið og einnig minni munur á blöndunni eftir lofthita og baroþrýstingi. Innspýtingin hefur heldur ekki sama vandamál með stærðina, að blöndungur sem er nógu stór til þess að flæða öllu sem vélin þarf á 8000rpm blandar ekki vel á 1000rpm.
-
Innspýting vs Blöndungur er sambærilegt og Camaro vs Mustang, Bæði hafa sína galla og kosti :)
-
Ætli þetta sé ekki ofarlega á listanum hjá mér NRE 632cid twin turbo :
http://www.nelsonracingengines.com/assets/images/pdfs/dynosheets2010/632-tt-crw.pdf (http://www.nelsonracingengines.com/assets/images/pdfs/dynosheets2010/632-tt-crw.pdf)
(http://www.nelsonracingengines.com/assets/images/engines/racing-engines/chevy/tt-crw.jpg)
-
Ok.... eigum við að fara aftur út í hp/cid pælingarnar :?:
NA... þá held ég að EFI eigi pottþétt vinninginn...
BMW S42... 158 hp/L... 2.59hp/cid...
enginn grófur lausagangur, væri nothæfur mótor í daily driver.... innspýting a'la BOSCH :!:
jájájá, ég veit... eflaust til e'h sem að er magnaðara og flottara... en þetta er 2000cc mótor, og enginn blásari ekki neitt... bara bensín og loft sem að sogast inn í strokkana...
Nei verum ekkert að því... það nefnilega skiftir engu máli þú skilur :)
-
5.9 L Cummins Diesel 12v,alvöru beininnspýting(Bosch 7100),stórir spíssar,2 x Holset turbinur(HTB3 & HX40),4" púst= 650hp/1250lb-ft
Hljóðið og lyktin -DÁSAMLEGT!!! \:D/ \:D/
(http://)
-
Blöndungar eru frá risaeðlutímabilinu en alltaf jafna auðvelt að henda á relluna og setja í gang
EFI mun alltaf vinna blöndunginn á poweri og skilvirkni en setupin á soggrein og heddum eru
olík frá carba og EFI og þessvegna erfitt að bera saman en ef grunnskilningur á velum er fyrir hendi þá á það ekki að fara milli mála hvort er skilvirkara en þetta er allt spuring um setup-búnað og kostnað
Custom Race Sheetmetal soggrein með spíssum er mjög dýr
Pat er á eftir í poweri vegna vélasamsetningar ekki EFI
-
Minn drauma motor er 500+ci bbc. með F3R procharger, blása í gegnum blöndung og keyra hann á alcohol
(http://inlinethumb38.webshots.com/22885/2199814560087494360S500x500Q85.jpg)
-
Ég ætla nú ekkert að hafa drauminn mjög fjarlægan... hérna er smá skot
PS. Gleðileg áramót drengir :-({|= :-({|=
-
ég held bara að ég sé kominn með minn draumamótor. 8-)
-
(http://img.photobucket.com/albums/v628/461poncho/Terry_PS_Daytona20093.jpg)
Í Caprice 8-)
-
Áttu ekki stóra mynd ?
-
Áttu ekki stóra mynd ?
:mrgreen:
-
þetta er bara svona stór vél :mrgreen:
-
ÞETTA ER GEGGJAÐ SPENNANDI ÞRÁÐUR BÍÐ SPENNTUR EFTIR NÆSTA INNSLAGI :^o ÞAÐ VANTAR BARA STÆRRI MYNDIR OG STÆRRI STAFI HJÁ YKKUR :mrgreen:
-
Biðst afsökunar á ALLTOF stórri mynd :oops: er ekki mikill tölvu maður...
-
Þetta er nú bara grín :mrgreen: ég fixaði þetta fyrir þig.
-
Svona í nettann götubíl/krúser væri ekkert verra að hafa td svona álklump
(http://www.ultrastreet.net/images/540_engine_realstreet_lite.jpg)
Shafiroff All Aluminum Big Block 540 =P~
-
Gleymdi auðvitað að setja inn minn (langar ekki 1000+ cid)
Proline 670cid Twin Turbo 4000+ hp capacity
(http://www.dragzine.com/files/2010/06/lynchmob_vette3_02jun10.jpg)
-
500ci Pro stock HEMI úr áli.
(http://s3.racingjunk.com/ui/1/05/21409051-915-undefined.jpg)
Með PSI screwcharger og alka
(http://www.performanceboats.com/attachment.php?attachmentid=123318&stc=1&thumb=1&d=1310698170)
-
Smíða svona einn daginn í pro mod chassis :wink:
(http://www.jbp-pontiac.com/images/FeaturedCars/RButlerTempest/engineinCar2.jpg)
-
Er þetta small block chevy :---)
-
500ci Pro stock HEMI úr áli.
(http://s3.racingjunk.com/ui/1/05/21409051-915-undefined.jpg)
Með PSI screwcharger og alka
(http://www.performanceboats.com/attachment.php?attachmentid=123318&stc=1&thumb=1&d=1310698170)
Like á HEMI ! 8-)
-
Verið þið ekki svona gamaldags MYT er eina vitið :D
The Mighty Engineˇ by Raphial Morgado (http://www.youtube.com/watch?v=_MBYg1NPzMY#)
-
já þetta er töff :!: en hvað þetta gert 2005 og nú er 2012 og ekkert að gerast með þetta dæmi hummmm hvað klikkaði #-o :mrgreen:
-
Þetta er bara enn eitt conceptið sem virkar ekki, smíðað til þess að svíkja peninga út úr auðtrúa fjárfestum og stjórnmálamönnum.
-
Eftir alla þessa svaka mótara sem hafa verið sýndir hérna þá segi ég bara 4 þrepa miðstöðvarmótor 12v :lol:
-
:mrgreen:
-
já sumir eiga bara ekki stærri drauma en það he he ps ég á svoleiðis handa þér :mrgreen:
-
Hæ.
Jú jú maður á svosem drauma, en ég er nú svo nægjusamur að ég væri glaður með eitthvað sem væri með stálsveifarás og höfuðlegubökkum sem ekkii væru að klappa blokkinni uppúr 650 hö.
Ætli næsta þrep hjá manni verði ekki 5,7 Hemi svo maður geti uppfært um kannski svona 75 hp.
en þegar ég vinn Víkingalottóið þá kemur náttúrlega millistór Hemi með nokkrar túrbínur. E85..........,
draumar eru yndislegir.... sigh.
Kveðja
Valur Vífilss. vildégværimeð