Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Kiddi

Pages: 1 ... 17 18 [19] 20 21 22
361
Almennt Spjall / Gamla KK fundarhúsið..
« on: November 29, 2005, 00:31:04 »
Hefur klúbburinn ekkert hugleitt það að leigja aftur gamla húsnæðið í Kaplahrauninu, var ákveðin stemning þarna og skemmtilegt á sumrin og vorin, mikið um bíla að rúnta og svona..
Ingi Photo er allavegana 100% sammála mér, hann var FÚLL síðast þegar ég talaði við hann :D

Kveðja,
Kiddi

363
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Rack & Pinion steering kit..
« on: October 24, 2005, 23:38:00 »
Rack and pinion maskína, með innri og ytri stírisendum, "rod-endar" geta fylgt, festingar ásamt liðum og sköftum upp í stýristúbuna, allir hlutirnir sem eru á myndinni.
Maskínan er nýleg frá Flaming River ásamt liðunum. Innri og ytri endarnir eru nýjir.
Fínt í einhvert mix s.s. Hot Rod, mustang, vega, camaro, allt jukkið.

40 þús.
Kiddi S: 616-1548

364
Almennt Spjall / Sýningin
« on: October 24, 2005, 10:33:42 »
Vill þakka fyrir mig, þetta var flott sýning og á fólk sem kom að henni hrós skilið fyrir frábæra vinnu 8)

Takk, Takk :)

365
15x7 afturfelgur (eru boraðar fyrir slikkaskrúfur, sem fylgja)
15x3,5 framfelgur
Lýta mjög vel út og eru ekkert skemmdar, góðar miðjur fylgja.
Gamlir Goodyear 24" front runnerar, óslitnir/komin smá fúi í þau
Sem nýjir Hoosier slikkar 26X9 (10 run á þeim), keyptir nýjir í sumar.

Var með þetta undir '97 Trans Am, allar rær (Nýjar 12mm) og skinnur + 2 stk. spacerar geta fylgt ef menn eru með 4th gen. GM bíl.
Fittar samt undir alla GM línuna þ.e. 5" X 4.75"

Verð: 100 þús. allur pakkinn, A.T.H. áhugasamir aðeins!!!!
Kiddi
Sími 616-1548

366
'88 árgerð af 350 SBC, algerlega orginal fyrir utan 650cfm Holley blöndung, ekin um 40 þús. mílur. Er í fullkomnu lagi.
Aftan á þessari vél er TH-400 skifting með millikassa. Er í mjög góðu lagi, enda keyrð það sama og vélin.
Selst saman eða sitt í hvoru lagi.

Rúólf
Sími 892-7929  Ekkert bull  :x

367
Almennt Spjall / Í sambandi við sölu/óskast dálkana...
« on: October 10, 2005, 19:27:40 »
Er ekki hægt að búa til nýjan dálk fyrir dót til sölu/óskast sem er tengt kvartmílu, finnst orðið of mikið af alls konar rusl bílum og drasli sem hinn venjulegi kvartmílumaður (V8 dúddi) hefur engan áhuga á. Svo þegar maður setur einhverja flotta auglýsingu inn, þá eru einhverjir utanaðkomandi menn (ekki í klúbbnum á ég við) komnir með mann niður listan um leið, með t.d. Suzuki Sidekick, 16" vetrardekk, avensis til sölu o.s.frv.  :x

Er ég einn um þetta eða?? Davíð/Racer/Sniff, ekki koma með einhverja steypu :evil:

Kiddi R.

368
Varahlutir Óskast Keyptir / Rúðuþurkumótor í gamlan GM vagn...
« on: October 08, 2005, 17:37:19 »
Mynd segir meira en þúsund orð.
Kiddi - 616-1548

369
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Trans Am..
« on: October 03, 2005, 23:28:46 »
Það var til svona bíll hérna, veit einhver meira um málið????

ps. hann var svona


371
Varahlutir Til Sölu / Mjög öflugur Chevrolet mótor til sölu - SBC
« on: September 26, 2005, 21:42:30 »
LT1 útgáfa af SBC sem hefur skilað '97 Trans Am (3800 pund - 1700kg) niður í 11.67-121mph með lélegu starti (60ft. 1.715), hef farið tvisvar með hann á Kvartmílubrautina.
Miklir möguleikar með þessa vél, hægt er að kaupa venjulega soggrein og nota blöndung ef menn vilja. Keyrir á 98okt. bensíni (mjög vel). PCM (tölva sem getur fylgt) var forrituð úti á Florida af Tony Bishop.
Mótor sem kemur léttum bíl í 9-10 sekúndur!  Mótor keyrður um 8 þús. mílur síðan allt var tekið í gegn

Yfir mótorinn:
LT1 vél sem er “strókuð” í 383cid
'96 LT4 4ra bolta blokk úr Corvette
Slaglengd er 3.75” og Borvídd er 4.030”
6" Scat “H-beam” þrykktar stimpilstangir
Scat 9000 3.75” sveifarás
SRP +.030 “Flat top” þrykktir stimplar
Total Seal stimpilhringir 4.035” “file-fit”
Clevite 77 stanga- og höfuðlegur
Allir snúningshlutir vigtaðir saman “balancerað”
Orginal LT1 álhedd sem eru portuð af Heads Up performance
Flæðiprófuð upp að .600” lift með 260cfm á insogsventli og
230cfm á útblástursventli.
March trissa
Elgin rúllutímakeðja
Meziere rafmagnsvatnsdæla
BBK 58mm throttle body með JET air foil
36# SVO spíssar
Comp cams sérsmíðaður vökvarúlluknastás
Lift: .603/.608 við 1.6°
Duration við .050 er 230°/236°
Lobe Seperation 112.0°   
Comp pro magnum 1.6° rúlluarmar
2.00"/1.56" Ferrea ryðfríir ventlar
Comp gormar
Titanium retainerar
10° splitti
GMPP rúlluliftur
Comp Cams chromemolly undirlyftustangir
Melling olíudæla
Pickup TIG soðið við dælu
NGK TR55 kerti
Taylor Spiro Pro kveikjuþræðir
Opti-Spark kveikja

Margt getur fylgt ef viðunnandi tilboð fæst, s.s. keramik húðaðar flækjur (í 93-97 Camaro/Firebird), ýmsir aukahlutir o.fl..
Áhugasamir aðeins, (þetta er ekki 250 þús. kr mótor), skiljið mig!  :roll:
Kiddi sími 616-1548

372
Þá með svona græju 8)  8)

LS1 Single Turbo  :twisted:




373
Varahlutir Óskast Keyptir / Breiðum 15" dekkjum
« on: September 01, 2005, 17:30:46 »
Er að leyta að tveimur afturdekkjum, verða að vera DOT merkt( götulögleg), götuslikkar s.s. ET street Quick time pro, Nitto drag radial eða bara eitthvað breitt 15" :x

Kiddi 616-1548

374
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Æfingar út á braut??
« on: August 28, 2005, 21:16:05 »
Hvað gerir stjórnin ráð fyrir mörgum æfingum, það sem eftir er þessa árs? Verður eitthvað um að vera einhvern Laugadaginn eins og hefur tíðkast undanfarið.
Má gera ráð fyrir æfingu á næstu 2-3 fimmtudagskvöldum ef að það verður veður?

ps. Ekki 1/8 æfingu.

Svar óskast.
Kiddi R.

375
Bílarnir og Græjurnar / 904cid. Schubeck..... MMMmmmm
« on: August 28, 2005, 00:02:19 »
"The old saying, “there’s no substitute for cubic inches”, abundantly applies to the new “SCHUBECK 904” cubic inch, injected engine. This four cam and four valve per cylinder, naturally aspirated V8 power house will delivers 1200 ft. lbs. of torque on pump gasoline without complicated, noisy and cumbersome superchargers.

The engine incorporates a closed cooling system featuring a heat exchanger and utilizes both fresh and sea water pumps. The engine also features a four stage, dry sump, oil system, a power steering pump and alternator. The engine also supports the latest Accel/DFI Gen 7 electronic fuel injection system."
 8)  8)

376
Varahlutir Til Sölu / 11 sekúndu götubíll til sölu...
« on: August 27, 2005, 00:27:38 »
SELT

377
15x7 afturfelgur (eru boraðar fyrir slikkaskrúfur, sem fylgja)
15x3,5 framfelgur
Lýta mjög vel út og eru ekkert skemmdar, góðar miðjur fylgja.
Gamlir Goodyear 24" front runnerar, óslitnir/komin smá fúi í þau
Sem nýjir Hoosier slikkar 26X9 (10 run á þeim), keyptir nýjir í sumar.

Var með þetta undir '97 Trans Am, allar rær (Nýjar 12mm) og skinnur + 2 stk. spacerar geta fylgt ef menn eru með 4th gen. GM bíl.
Fittar samt undir alla GM línuna þ.e.  5" X 4.75"

Verð: 100 þús. allur pakkinn, A.T.H. áhugasamir aðeins!!!!
Kiddi
Sími 616-1548

378
Þessir klassísku, eru með nýjum Vinyl áklæðum og universal festingum sem ég smíðaði sjálfur. Black on Black 8)

SELT

379
Bílarnir og Græjurnar / Bíllinn er að skríða saman..
« on: July 09, 2005, 23:50:30 »
Þetta er að hafast, myndir segja meira en þúsund orð 8)



380
Bíll:
1997 Pontiac Trans Am WS6 Ram Air

Vél:          
LT1 vél sem er “strókuð” í 383cid
'96 LT4 4ra bolta blokk úr Corvette
Slaglengd er 3.75” og Borvídd er 4.030”
6" Scat “H-beam” þrykktar stimpilstangir
Scat 9000 3.75” sveifarás
SRP +.030 “Flat top” þrykktir stimplar
Total Seal stimpilhringir 4.035” “file-fit”
Clevite 77 stanga- og höfuðlegur
Allir snúningshlutir vigtaðir saman “balancerað”
Orginal LT1 álhedd sem eru portuð af Heads Up performance
Flæðiprófuð upp að .600” lift með 260cfm á insogsventli og
230cfm á útblástursventli.
K&N filter og “ghetto ram air”
Granatelli maf sensor
March trissa
Elgin rúllutímakeðja
Meziere rafmagnsvatnsdæla
BBK 58mm throttle body með JET air foil
36# SVO spíssar
Comp cams sérsmíðaður vökvarúlluknastás
Lift: .603/.608 við 1.6°
Duration við .050 er 230°/236°
Lobe Seperation 112.0°   
Comp pro magnum 1.6° rúlluarmar
2.00"/1.56" Ferrea ryðfríir ventlar
Comp gormar
Titanium retainerar
10° splitti
GMPP rúlluliftur
Comp Cams chromemolly undirlyftustangir
Melling olíudæla
Pickup TIG soðið við dælu
NGK TR55 kerti
Taylor Spiro Pro kveikjuþræðir
OEM Opti-Spark kveikja

Pústkerfi:    
2.5" True Dual púskerfi
Ceramic húðaðar Hooker Long Tubes flækjur 1 ¾”
Dynomax Bullet hljóðkútar
X-pípa frá Summit Racing
Sérsmíðuð “cut outs”
 
Undirvagn:   
SLP Lower Control Armar/boxaðir með polyurethan fóðringum
SLP panhard stöng/boxuð með polyurethan fóðringum
MAC grindartengingar/rafsoðnar í
OEM demparar
Loftpúðar í afturgormum
Sérsmíðaðuð “Lower control arm relocating brackets”
Allt annað s.s. gormar, balncestangir eru allt orginal WS6

Gírkassi:      
OEM T-56 Borg Warner 6 gíra kassi
5. og 6. gírar eru yfirgírar
B&M Ripper gírskiftir
SPEC III kúpling með 4-puck diski

Bremsur:        
Diskabremsur allan hringinn allt OEM í bremsum
(nýjir klossar)          


Drif:            
Ný Moser Engineering 12 bolta hásing
Motive 4.10:1 hlutfall (8.875” kambur)
Moser “girdle” driflok
33 rillu Moser öxlar
Eaton posi driflæsing
3 channel ABS

Felgur:        
17” OEM WS6 póleraðar álfelgur

Dekk:      
245/40/17 Cooper Zeon að framan
275/40/17 Nitto Extreme Drag að aftan
         
Tölvuvinna:
PCM endurforritað af Tony Bishop
Forritað í Laptop með Tunercat forriti
LT4 Knock Module

Besti tími:  
11.81-116mph með 1.73 60 Ft. í Kapelluhrauninu –
tekið í fyrstu tilraun á slikkum og með opið púst. Á eitthvað inni.   

Annað:   
Bíllinn var fluttur inn í byrjun Mars 2005, Boddy er keyrt
62.800 mílur og var allt kram tekið í gegn fyrir um 5-6 þús. mílum síðan.
Bíllinn eyðir 18L/100km í innanbæjarkeyrslu og rúmum
15L/100km í blönduðum akstri. Var að skifta um olíur á öllu (synthetic Valvoline á vél og Castrol á kassa og drif fyrir 21 þús. krónur!)
Ég er annar eigandi frá upphafi. Nótur fyrir fleiri hundruð þúsund fylgja. Pappírar til síðan hann var nýr. Ekkert áhvílandi.
Áætluð hestöfl er í kringum 450hö út í hjól.
ATH þetta er ekki bíll fyrir hvern sem er, þ.e.a.s. þetta er mjög aflmikill bíll sem þarfnast mikla "umhyggju" (bílamenn vita hvað ég meina), alltaf keyrður á 98 octane bensíni, búin að fara mikill tími og peningar í þennan bíl. Ástæða sölu er að ég á annan 8cyl. bíl og er að klára skóla :)


Áhugasamir aðeins hafa samband!!
Óska eftir tilboði, athuga skifti á ódýrari.
Kiddi, sími 616-1548

Pages: 1 ... 17 18 [19] 20 21 22