Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Nonni

Pages: 1 [2] 3 4 ... 6
21
Er með ónotaða Truetrac læsingu sem var keypt í Summit (enn í kassanum, aldrei verið svo mikið sem mátuð í hásingu).  

Hún er fyrir 28 rillu 9 tommu.

Þetta er sama læsing: http://www.summitracing.com/parts/DTL-912A587/

Eru mjög skemmtilegar læsingar hvort sem er í jeppa eða götubíl, engin læti í beygjum og virka bara :)

Tekið af síðu eaton:

"The Detroit Truetrac was the first helical gear differential ever introduced into the automotive aftermarket as an Eaton brand. It remains the leading helical gear-type limited slip differential in the industry. Detroit Truetrac's proven helical gear design eliminates the need for wearable parts, resulting in maintenance free traction recognized not only for its toughness, but its smooth and quiet operation as well.

Proven design, low cost and effective performance all make the Detroit Truetrac limited slip differential the ideal choice for a wide variety of vehicle applications. No maintenance -   Just Traction."

Verðhugmynd 70.000

kv. Jón Hörður
s. 898-0375
jhg@alfabokhald.is
eða pm

22
Alls konar röfl / Enn eitt vandamál hjá Toyota
« on: July 23, 2010, 13:53:11 »
Nú var Toyota að semja við uppfinningarmann, eftir margra ára lagaströgl, útaf hybrid tækninni.  Ekki oft sem að Davíð vinnur Golíat en gerist samt betur fer enn  :smt029

http://jalopnik.com/5592533/this-man-fought-toyota-for-stealing-his-hybrid-tech-and-won?skyline=true&s=i

23
þ.e. rafmagns kælivifta.

Jón H.
S. 898-0375
jhg@alfabokhald.is
nonni1972@hotmail.com
eða bara pm

24
Óska eftir rafmagnsviftu úr 4th gen F-body.  Einnig ef einhver á tvöfallda viftu úr Ford Windstar.

kv. Jón H.

nonni1972@hotmail.com
S. 898-0375

25
Bílarnir og Græjurnar / Reynsla manna með "lausa" túrbínu
« on: June 24, 2010, 15:02:57 »
Sælir,

Ég setti túrbínu sem stallar í 2500 í Transaminn, ég var búinn að heyra að ef hún væri "laus" þá myndi skiptingin líklegast skipta sér mjög hratt upp.  Það kom á daginn, ég var kominn í fjórða þrep með lockupi á 60 km hraða (og vélin að lulla á rúmum 1000 snúningum).

Þetta fór svolítið í taugarnar á mér þar sem að hann var alltaf að sleppa lockupinu og taka það aftur og ég ætlaði ekkert að fara keyra neitt mikið hraðar.  Er þetta svona almennt hjá mönnum og ef það er svo, er ég sá eini sem þetta fer í taugarnar á?  ](*,)

26
Aðstoð / Hitaskynjari fyrir rafmagnsviftu, tengingar?
« on: June 19, 2010, 22:04:35 »
Ég setti nýjan Hypertech rofa í mótorinn minn sem á að láta viftuna fara í gang við um 180 gráður F.  Ég tengdi viftuna þannig að það er stöðugur plús en rofinn gefur mínus (get ekki séð hvernig það eigi að vera öðruvísi).  Viftan virkar ef ég tengi jörð í vírinn sem tengist annars við rofann sem er í heddinu farþegamegin (ætla reyndar að setja líka manual rofa á þetta).  Er ég að misskilja eitthvað hvernig þessi rofi á að virka?

27
Ég skipti um Chevy small block í bíl (setti aðeins stærri) og var að velta því hvort ég ætti að láta umferðarstofu skrá breytinguna eða hvort maður ætti bara að sleppa því.  Eru menn almennt að gera þetta?

28
Til sölu BF Goodrich 235/60R15 og 255/60R15

235 dekkin eru með 6/7 millimetra eftir
255 dekkin eru með 4-5 millimetra eftir

Ný dekk myndu kosta um 125 þús. kr.

Verð 60.000

kv. Jón Hörður
jhg@alfabokhald.is
s. 898-0375

29
Um helgina var nýja vélin í Transaminum loksins sett í gang.  Kveikjan grófsett á tíma, farið inní bíl, pumpað tvisvar og startað.  Það leið ekki sekúnda þangað til að rellan var komin í gang enda um gæða Chevrolet vél að ræða  8-)

Hljóðið er ótrúlega flott (tók vídeó en næ ekki að setja það hér inn, verð líklegast að henda því inná youtube fyrst) og gangurinn strax þéttur og góður (þó bara grófstilltur).  Læt eina mynd af rellunni fylgja með :)

30
Almennt Spjall / Breyting á spjalli
« on: March 06, 2010, 11:20:51 »
Vil bara þakka stjórninni fyrir að reyna að finna hinn gullna meðalveg.  Held að lausnin sem þeir hafi fundið sé mjög góð málamiðlun  =D>

31
Alls konar röfl / Dæmdur fyrir morð eftir árekstur: Toyota gallar?
« on: February 25, 2010, 10:00:54 »
Þetta er svakalegt mál, og enginn trúði kallanganum:

http://www.m5.is/?gluggi=frett&id=104973

32
Varahlutir Óskast Keyptir / ÓE NP203 millikassa
« on: February 03, 2010, 23:32:42 »
Vantar NP203 millikassa, best að senda mér skilaboð eða póst á jhg@alfabokhald.is

kv. Jón H.

33
Aðstoð / Vandræði með startara (SBC)
« on: January 14, 2010, 22:28:37 »
Ég ætlaði að setja Transaminn í gang í kvöld og allt virtist ganga vel.....reyndar of vel....því að startarinn vildi ekki hætta að starta.  Ég tók startarann undan og hann var með lágmarkstengingar (plús frá rafgeimi og stýristraumur.  Engu að síður vildi hann ekki hætta að starta.  Ég spjallaði við þjónustufulltrúa hjá Summit og hann sagði mér að það væri líklegast relay sem stæði á sér inni í startaranum.  Þetta er Summit mini startari (protorque) fyrir SBC (í raun einskonar Nippondenso startari).

Ég var að pæla í því hvaða fyrirtæki hér heima gætu reddað þessu (dettur helst Bílaraf í hug en eflaust miklu fleiri fyrirtæki).

kv. Jón Hörður

34
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1982-1992 Firebird
« on: January 02, 2010, 01:49:07 »
Mér datt í hug að forvitnast um hvaða 3rd gen Firebird væru eftir á klakanum og helst að fá myndir af þeim bílum sem eru til (ekki heilt myndasafn um hvern bíl, 1-3 myndir ættu að duga).

Minn er 1986 Pontiac Firebird Transam, KE-215


35
Aðstoð / Götuslikkar, hvernig sé ég hvenær þeir eru búnir?
« on: January 02, 2010, 01:17:46 »
Ég fékk götuslikka með felgum sem ég keypti.  Seljandinn sagði mér að þeir væru slitnir og það þyrfti að skipta um þá.  Rákir eftir endilöngum slikkunum eru nánast horfnar.  Það er kannski erfitt að dæma hvort þeir séu búnir án þess að sjá þá en eftir hverju dæma menn hvort að götuslikkar séu búnir eða ekki?

37
Aðstoð / Rafgeymir í 3rd og 4th gen Firebird/Transam
« on: October 27, 2009, 13:05:21 »
Ég hef hingað til notað hlussu geymi (110ah) í Transaminn en hann hefur enganveginn passað í bakkann.  Nú langar mig til að láta þetta líta betur út og vil setja geymi sem passar í bakkann og er búinn að verða mér úti um kapla fyrir hliðarpóla.  Ég fór í Rafgeymasöluna í Hafnarfirði (kaupi nú yfirleitt ekki geyma annarsstaðar....) og eini geymirinn sem passar í bakkann er 60ah en bakkinn er rétt um 24 cm á lengd.  80ah geymir er 25 cm svo það er spurning hvort maður geti massað þetta aðeins til til að koma honum fyrir.

Hvernig er reynslan að vera með svona litla geyma við sbc?  Bíllinn er nú bara sumar rúntari (verður ekki notaður á vetrum) og er með Mini startara.

kv. Jón H.

38
Óska eftir 17 tommu orginal felgum undan 2005 og yngri Jeep Grand Cherokee (sjá mynd).  Ekki væri verra ef loftþrýstingsskynjararnir væru einnig á staðnum.  Kemur einnig til greina að kaupa þær með gúmmíi ef það er á þeim.

Ef einhver vill losna við svona fyrir sanngjarna greiðslu sendið mér þá skilaboð eða hringið.

Jón H.
s. 898-0375

39
Aðstoð / Smurolía fyrir tilkeyrslu (5w-30)
« on: June 20, 2009, 22:13:11 »
Ég er að fara að ræsa sbc (gen I) í fyrsta skipti (ný vél).  Hún er með rúlluás svo ég þarf ekki að hafa miklar áhyggjur af knastásinum.  Ég var að leita mér að olíu í þeirri þykkt sem að GM vill að ég noti, það er 5w-30 en eina sem ég sá hjá N1-Bílanaust í réttri þykkt er synthetísk olía en ég vil ekki sjá hana fyrr en mótorinn er búinn að fá að ganga smá. 

Veit einhver hvar ég fæ rétta olíu?

40
Bílarnir og Græjurnar / 3rd gen Firehawk og Ronal R15
« on: June 03, 2009, 00:11:01 »
Mig minnir að hafa heyrt af þriðju kynslóðar Firehawk (og þeir voru jú með Ronal R15) hér á klakanum (fyrir löngu síðan) en er ekki viss.  Væri gaman að vita það og að fá myndir af honum ef hann er til. 

Einnig er ég voðalega forvitinn að vita hversu mörg pör af þessum felgum leynast hér á klakanum.

Pages: 1 [2] 3 4 ... 6