Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - hilmar

Pages: 1 [2]
21
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Comet GT 302 ´72
« on: December 26, 2007, 13:08:35 »
Góðan daginn, var að leita að gömlum myndum og fann slatta, m.a. af þessum Comet sem ég seldi til Ak. um haustið 1980.  Er hann ekki til ennþá fyrir norðan?

22
Ertu ekki að ruglast á Virgil Exner og Elwood Engel?

23
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Chevelle SS-396.
« on: February 15, 2007, 23:19:53 »
Hæ þú Harrý, ertu ekki hættur að éta sand?  Ég bið þig afsökunar ef ég hef stigið í sandkassann þinn.  Hef reyndar aldrei komið nálægt LÍA ef þér líður betur með það, þetta eru bara úrslitin í keppni síðan 1981!

24
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Chevelle SS-396.
« on: February 14, 2007, 21:35:09 »
Jæja,  þetta er skemmtileg saga, frábær Chevella og gaman að hún hefur varðveist. Hinsvegar hefur þetta aldrei flengt nokkurn skapaðan hlut sem skiptir máli í Rallý special eins og þið sjáið hér að neðan. Hins vegar var alveg hrikalega gaman að sjá þennan hval í brautinni enda var þetta smíðað til að fara beint áfram 402 metra í einu en ekki beygja!

Staðreyndir um þessa keppni sem  bíllinn tók þátt í:
Reykjavíkurflugvöllur 25. apríl 1981
Úrslit og tími:
1. sæti Ford Escort, 6.19,75
2. sæti Datsun 1600, 6.23,44
3. sæti Chevelle 327, 6.29,81
4. sæti Toyota Celica, 6.39,00
5. sæti Ford Cortina 2000, 6.49,48
6. sæti Ford Cortina 1600, 7.10,42
7. sæti Saab 96, 7.43,04
8. sæti Ford Escort 1300, 8.54,51

Í umfjöllun um þessa keppni á sínum tíma var sagt að 327 væri í húddinu og á myndum sést að skráningarnúmerið var G-13106.
Einhver virðist hafa photoshoppað annað númer á myndinni hér að framan.
Góðar stundir...

25
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Dodge Challanger 1974?
« on: November 30, 2005, 23:39:40 »
Kannski skýrir þetta eitthvað:

Þessi bíll var dálítið merkilegur fyrir þær sakir að hann kom nýr til landsins og var þ.a.l. "export" útgáfa og m.a. með km. mæli.  Það er rétt að hann var dökkblár og á honum var lengi númerið Y-69.  Ég eignaðist hann haustið ´87, vélarlausan og í hálf döpru ástandi.  Setti í hann 318 vél og meira dót úr ´72 Challenger, Kalli málaði gula litinn og útkoman varð bara nokkuð góð.  Myndin hér að ofan virðist tekin meðan ég átti hann.  

Nokkrum árum áður átti ég svo 1971 Chargerinn sem er nefndur hér að framan.  Sá var "fully loaded" upphaflega gunmetal grár en seinna svartur.  Mynd í myndasafni Mola.  Sá sem ég seldi þann bíl flutti hann til Danmerkur. Eignaðist síðan gula Challengerinn uppúr 1990 og þvældi honum líka til Danmerkur.  Nokkrum árum seinna hitti ég þennan ágæta mann og spurði hann um bílana.  Þeir enduðu báðir í Svíþjóð, Challengernum var breytt í keppnisbíl en eitthvað vissi hann minna um Chargerinn.

Þó þessi náungi sem er enn búsettur í Danaveldi hafi flutt út tvo Mopara fyrir 15-20 árum hefur hann nú líka flutt inn a.m.k. 1 stk. því hann á hérna heima gula 1970 340 blæju Challengerinn.  En það er önnur saga...

26
Bílarnir og Græjurnar / ´Cuda A-9905
« on: January 22, 2005, 22:01:10 »
Það sem ég veit um þennan bíl:

Fluttur til landsins í ársbyrjun 78, var alvöru ´Cuda og var með 340/auto og svartur.  Var alltaf svartur.

Fyrsta skráningarnúmer bílsins var Ö-30, þetta var einn flottasti bíllinn á klakanum þegar hann kom og vakti alveg gríðarlega athygli.

Átti skrautlega ævi og langa eigendasögu.  Mér var boðinn hann til kaups sumarið 87 en hann var þá orðinn hálfónýtur að flestu leyti svo ekkert varð úr því (ég fann betra E).

Afskráður í nóv. 1992

Pages: 1 [2]