Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Grill

Pages: 1 ... 6 7 [8] 9
141
Varahlutir Óskast Keyptir / Óska eftir Ferozu
« on: April 26, 2005, 13:16:22 »
Daihadsu Ferosa óskast - helst vélarvana.  Stgr í boði

Hallmar
891-8486

142
Varahlutir Til Sölu / lincoln varahlutir
« on: March 21, 2005, 21:03:08 »
á flest allt í Lincoln Continental árg 1989-1993

891-8486

143
Varahlutir Til Sölu / Continental
« on: February 28, 2005, 22:17:37 »
Til sölu Lincoln continental 1989 - með öllu.  Mikið af varahlutum fylgir

Verð : Tilboð!

8918486 eða hallmarh@simnet.is

144
Varahlutir Til Sölu / Góður bíll til sölu
« on: February 28, 2005, 15:04:02 »
Til Sölu MMC Lancer 1995

Ek. 160 þús Vínrauður, álfelgur, spoiler, fallegur bíll að norðan.

Ásett 360þús. Óska eftir tilboði
Jörundur
864-7815 & 5626629

145
Varahlutir Óskast Keyptir / Rangr Rover óskast..
« on: February 21, 2005, 12:40:49 »
Range Rover óskast með beinni innsp. og helst sjsk.

8918486 & hallmarh@simnet.is

146
Aðstoð / skottinu..
« on: November 15, 2004, 20:34:12 »
Eg atti einu sinni MMC Sigma og i honum var unit i skottinu fyrir thetta.  

Ef Brimborg hefur att thennan bil sidastlidin 3 arin, slepptu thessu..... ekki illa meint.......  Thetta er yfirleitt tekid ur sambandi ef thetta bilar, soddan olukkuutbunadur og half islensku fjarlogin kostnadurinn vid ad koma thessu i lag...

147
Varahlutir Til Sölu / Explorer
« on: September 21, 2004, 10:54:39 »
Til Sölu Ford Explorer 1993, rauður, ssk, leður, r/ö CD, skoðaður 05, nýleg dekk, 8918486

148
Varahlutir Óskast Keyptir / startari á bátsvél
« on: August 01, 2004, 14:44:49 »
Mig vantar startara á 165hp Volvo Penta bátsvél. 12V

8918486

149
Varahlutir Til Sölu / explorer
« on: July 08, 2004, 14:41:40 »
Explorer 1992 ek 132.000milur, sjsk, leður, rafm öllu, ný dekk, nýsk.
400.000 eða tilboð

891-8486

150
Varahlutir Óskast Keyptir / PickUp
« on: June 08, 2004, 20:57:48 »
Sælir, er að horfa á eftir amerískum pickup, árg 1985-1992, helst bensín, ssk, annað splittar ekki diff.

891-8486 24-7

151
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar skúffu í sleðann
« on: May 01, 2004, 18:56:30 »
VAntar skúffu í sleðann hjá mér. Passar úr 1994-1997 SkiDoo formula, mach 1 og mach Z

891-8486

152
Bílarnir og Græjurnar / sælir
« on: April 22, 2004, 05:15:25 »
búið að rífa, græja og gera.  Pakkningin á plötunni neðan í milliheddinu var farinn, farin útúr á 4 stöðum.

Setti nýja úr blikki frá jörlunum í HJónssyni, skipti svo auddað um kerti.

Allavega, smurolíubrennslan er úr sögunni og allir ánægðir.

Þó svo að ég hafi talað um að bíllinn brenndi engu, þá er ég að meina að hann sé ekki að brenna meir en eðlilegt sé, kanski 0,5 - 1 ltr milli smura?

Kveðjur úr Kuldanum

H.

153
Bílarnir og Græjurnar / sælir
« on: April 19, 2004, 03:25:45 »
blasa Valur, þakka þér fyrir svarið

Þótt ótrúlegt megi virðast þá lekur mótorinn, sem og annað í bílnum, engri smurolíu, ekki dropa!  Hinsvegar þá eru kertin engu skárri en í gömlum snjósleða, alveg hraukuð af svertu og ógeði, og það öll átta alveg jafn ógeðslega ljót!  

Með tilliti til þess að þjappan er mjög góð ( jöfn á öllum, skv manualnum )
og að gangurinn er mjög þýður og góður þá ætla ég að opna þetta og skoða hvort ég finni eitthvað skrýtið.  Ég er búinn að athuga allar vacumslöngur  sem og tengi og það virðist allt vera í orden.

Haust 2003 voru hedd þrýstiprófuð og plönuð í heddpakningaskiptum, getur verið að það sé eitthvað að klikka :?:  :!:  :?:

154
Bílarnir og Græjurnar / 318...
« on: April 18, 2004, 20:30:02 »
Kanski smá ýkjur með brennslumagnið, en bíllinn eyðir 1,5 líter á hverja 1.000 km, byrjaði á því í síðustu viku, brenndi ekki dropa fyrr enda ekki ekinn nema um 90.000

Þjappan er mjög jöfn og góð

Smurolían er mjög góð, búinn að keyra rétt um 1.000 á henni og hún er varla farinn að litast.

155
Bílarnir og Græjurnar / þakkir
« on: April 18, 2004, 19:48:25 »
ég er í brasi með 318, vélin notar jafn mikið af smurolíu og bensíni (sem er töluvert)  

VAr að skoða á netinu umfjöllun um vandamálið, og þar var talað um plenium pan gasket failure sem orsakaði þetta.  On nottla hafði ég ekki hugmynd um hvað plenium pan væri, frekar en intake manifold

Hafðu þakkir

156
Bílarnir og Græjurnar / Hvað er plenium pan?
« on: April 18, 2004, 19:21:47 »
sælir drengir

2 spurningar

Hvað er Plenium pan?

Hvað er Intake manifold?

Ég er nokkuð góður á Enskuna en nú kem ég af fjöllum þegar kemur að einhverju bílatengdu he he

157
Varahlutir Til Sölu / Vantar Veltiboga á Trukkinn
« on: April 18, 2004, 02:26:06 »
Óska eftir að kaupa veltigrind á amerískan pallbíl

Cash

891-8486

158
Aðstoð / bank/brak í 318
« on: April 08, 2004, 04:44:59 »
hallóó ég er með 318 með beinni innspýtingu í pikkanum hjá mér.  

Stundum þegar ég er að taka af stað á bílnum heitum (sérstaklega eftir að hann hefur gengið lausagang um stund) kemur svona bank-brak á áhveðnum snúningi, eða frá 2500-3000rpm...  Hvað getur þetta verið?  Er kveikjan vitlaus/biluð?  Any suggestons gladly taken

159
Bílarnir og Græjurnar / Volvo 850 GLE 2.0
« on: March 24, 2004, 16:09:41 »
ok grunaði það : :wink:

160
Bílarnir og Græjurnar / 5cyl
« on: March 08, 2004, 16:41:23 »
Sæll

Ég hef átt 2 svona 850 bíla og líkaði afar vel, en þetta eru engar spíttkerrur, þ.e. þeir eru lengi upp nema þétt sé stigið á bensíngjöfina, og er þar helst um að kenna að 1sti er mjög hátt gíraður, stutt er á milli gíra og því er 4 ekkert svo hár.  Sjálfskiptingin í þessum bílum kemur frá JAPAN sem útskýrir margt.

ALLT ER VÆNST SEM VEL ER SÆNSKT ( Nóni )

P.S. Býrðu nokkuð á Húsavík??

Pages: 1 ... 6 7 [8] 9