Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - PHH

Pages: [1] 2 3 4
1
En eru ekki bara til einhverjir tímaflokkar sem eru bara allir saman ?

Jú ég er nú búin að vera að impra á því í nokkur ár. Hægt er að keyra öll þessi 1000-1400 hjól saman í 9.90 flokk. Þá vinnur sá sem kemur fyrstur í mark ef að hann fer ekki undir 9.90



Algerlega sammála

Eina leiðin til að skapa almennilegan frið er 8.90 - 9.90 - 10.90 flokkar, þá geta allir verið með.

Og þá er líka ekki hægt að svindla  :D

2
Felgur geta fylgt með

3
Varahlutir Til Sölu / Re: Til sölu 38" dekk
« on: April 28, 2010, 20:01:57 »
Upp

4
Varahlutir Til Sölu / Re: Til sölu 38" dekk
« on: March 28, 2010, 21:44:43 »
Upp

5
Varahlutir Til Sölu / Til sölu 38" dekk, felgur geta fylgt
« on: March 21, 2010, 14:34:34 »
Til sölu

4 stk. 38" dekk Ground Hawk II 38/15,5 R 16,5 LB

Míkroskorin, mjög lítið slitin.

Varadekk getur fylgt með (Buckshot 78 x 16 LP) og 12" breiðar felgur (8-gata Ford)

Ásett verð 200þús

Uppl í síma: 896-2729 Guðbjörn


6
Til sölu  TOYOTA COROLLA 

SELDUR!

7
Almennt Spjall / Re: Hraðasekt
« on: January 31, 2009, 08:06:39 »
Held að það sé nær ómögulegt þar sem þeir hafa númerið á bílnum. Annað hvort þá gengst ég við að hafa verið ökumaður bílsins eða bendi á ef einhver annar var að keyra.

Þetta er ekki alveg rétt, það er ekki hægt að þvinga fram svona játningu ef ekki sést hver ekur(þó að þeir reyni...).

sbr. lög um meðferð sakamála 88/2008

118. gr.(var 51.gr. í gömlu lögunum) Vitni er rétt að skorast undan því að svara spurningu ef ætla má að í svari þess geti falist játning eða bending um að það hafi framið refsiverðan verknað eða atriði sem valdi því siðferðislegum hnekki eða tilfinnanlegu fjárhagstjóni.

8
Almennt Spjall / Re: Hraðasekt
« on: January 31, 2009, 07:58:14 »
81. gr. [Sök fyrnist á þeim tíma, er hér segir:
   1. Á 2 árum, þegar ekki liggur þyngri refsing við broti en 1 árs fangelsi eða refsing sú, sem til er unnið, fer ekki fram úr sektum.

9
Almennt Spjall / Re: Breytingar á bifreiðarskoðun
« on: November 07, 2008, 15:08:30 »
Hér er mailð sem á að koma athugasemdum að   

Drög að endurskoðaðri reglugerð um skoðun ökutækja eru nú til umsagnar á vef samgönguráðuneytis. Frestur til að skila umsögnum um ofangreind reglugerðardrög er til 14. nóvember og skulu þær sendar á netfangið postur@sam.stjr.is.

Búinn að senda mína athugasemd!

10
Almennt Spjall / Re: Lélegt bensín hjá N1...
« on: September 19, 2008, 17:52:31 »
Hef tekið v power núna í 2 ár á minn. og hef ekki lent í neinum vandræðum.

neyddist til þess að taka 95 á hann í danmörku þar sem þeir selja ekki hærra okt og hann bankaði rosalega á því, þurfti eginlega bara að keyra í vac. þannig að ef það væri einhverntíma einhvað að þessu v power sem er hér heima þá myndi ég taka eftir því

Enda er verið að ræða N1 bensínið, Vpower(Shell) hefur alltaf virkað hjá mér :wink:

11
Almennt Spjall / Re: HERO fornbílarallið
« on: September 19, 2008, 14:30:36 »
Einn flottur Bentley sem ég rakst á

12
761    Páll Heiðar Halldórsson

Borgaði í sjoppunni með vísa, líklega í júní/byrjun júlý...

13
Almennt Spjall / Re: Lélegt bensín hjá N1...
« on: September 19, 2008, 10:42:37 »
Það er hægt að láta efnagreina bensínið.
Um að gera að taka stikkprufu og fara með í greiningu ef þú heldur að það sé verið að svindla á oktantölu.

Það er orðið of seint núna...Var fljótur að setja oktanbooster útí og fyllti upp með Vpower. En ég var bara að velta því fyrir mér hvort að einhver annar hefði orðið var við þetta.

14
Almennt Spjall / Lélegt bensín hjá N1...
« on: September 18, 2008, 18:01:52 »
Þannig er að ég er á bíl sem þarf almennilegt bensín(98okt).

Það væri svo sem ekki frá sögu færandi nema að um daginn verslaði ég 98okt(það var allavega merkingin á dælunni) bensín hjá N1 í Ártúnsbrekku. Á þessu meinta 98okt bensíni hafði ég ekki ekið lengi þegar bíllinn fór að banka undir álagi(þétt gjöf í háum gír). Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég lendi í þessu hjá N1. Síðasta skipti var fyrir ca. hálfu ári síðan og var þess valdandi að ég hef notað V-power á bílinn(nema í þessu eina tilviki um daginn).

Það er ekki nóg með að það sé okrað á bensíninu, heldur virðast þeir vera að setja eitthvað allt annað á dæluna en þeir eru að merkja...

Hefur einhver annar tekið eftir þessu hjá N1 ?

15
Alls konar röfl / Re: Mótmælaaðgerðir í dag
« on: April 23, 2008, 17:57:40 »
Það verður að mótmæla þessari meðferð á almennum borgurum. Ofbeldi er eitthvað sem við sem borgarar getum ekki liðið!

Ég legg til að fólk hópist niður á Austurvöll og mótmæli, ekki með því að loka umferð heldur að safnast saman og sýna yfirvöldum að svonalagað sættum við okkur ekki við.

Ekki væri úr vegi að krefjast afsagnar Björns Bjarnasonar við það tækifæri!

16
Mótorhjól / Re: Sprauta hjálma??
« on: April 15, 2008, 16:21:26 »
Sælt veri fólkið

Hvernig er það telst vera " í lagi " að sprauta hjálma?

Hafa menn eitthvað verið að gera þetta?

Trefjahjálma er í lagi að mála(enda koma þeir allir málaðir frá framleiðanda).

Plast(policarbon eða hvað þessir framleiðendur kalla þetta til að fela að þetta er plastdrasl) er EKKI í lagi að mála.
Til þess að fá lakk til að loða við plast þarf grunn, plastgrunnar innihalda acetone(eða önnur sambærileg ætandi leysiefni) sem veikir plastið.

Hinsvegar efast ég um að þú fáir almennilegan sprautara til að gera þetta fyrir mikið minni pening en flottur nýr hjálmur kostar...

17
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 15, 2008, 19:44:20 »
Quote from: "Hera"
Það eru alltaf kostir og gallar við allt sama hvað er. Eins og það að það hafa verið fáir keppendur og fáir flokkar spurning hvort standard/byrjendaflokkur gefi okkur séns á endurnýjun í sportinu nú ef ekki þá einfaldlega verður ekki kept í þeim og kanski engin skaði skeður það þurfa að vera 3 skráðir keppendur til að keppt sé í flokknum.



Ef ég man rétt, þá hefur verið keyrt en ekki gefin stig til íslandsmeistara ef  færri en 3 mæta.

18
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 15, 2008, 19:39:21 »
Quote from: "Steini"
Þetta atriði með að leyfa flækjur í standard flokki eða ekki var eitt af því sem rætt var  um bæði í nefndinni og á fundinum.
Verið er að setja þessa standard flokka inn til að reyna að fá nýliða inn í KK.
Hvernig ætli nýliði sem hefur aldrei spyrnt uppi á braut og kemur á standard hjóli eins og það kom úr verksmiðju, án powercommanders, án slipons, og án þess að vera með flækjur, lítist á að spyrna við mótherja sem er búin að vera að spyrna uppi á baut í 1-2 ár eða meira með powercommander með slipon og með flækjur.
Ég er hræddur um að hann yrði flengdur svo gjörsamlega að hann kæmi aldrei aftur.

Það er aldrei hægt að gera öllum til hæfis, en þessir standard flokkar eru hugsaðir þannig að þeir séu fyrir byrjendur. Gömlu flokkarnir eru þarna ennþá. Okkur fannst eðlilegra að þeir sem hafa verið að spyrna og eru komnir með reynslu, horfi fram á veginn og takist á við ný markmið, heldur en á láta það bitna á byrjendum.
...
Varðandi hámarks stærð í SD flokki er það að segja, að fyrsta tillagan var um að hafa hann 1001 cc – 1500 cc.  Þá var farið að tala um t. d. þá sem eiga Kawasaki ZX12R árg. 2006, þeir eiga ekki séns í fjórtán Kawann og 2008 Busuna og mundu ekki koma.
Þá var ákveðið að hafa flokkinn 1001 – 1400 cc. Þá fóru þeir sem eiga eldri Busur að segja að þeir hafi ekki séns í fjórtán Kawann og 2008 Busuna. Þá var ákveðið að hafa tillöguna 1001 – 1300 cc.

Það er líka spurning hvort keppendur í flokkum séu fáir vegna þess að flokkar eru orðnir of margir eða vegna þess að fólk sér að það hefur ekki nokkurn möguleika á að ná verðlaunasæti.

Ég biðst afsökunar á þessum stutta fyrirvara, með fundinn.

Gaman hefði verið að fá fleiri tillögur. En núna er tækifærið til að senda inn tillögur fyrir aðalfund 2009 á meðan þið eruð fersk og nýbúin að hugsa hvað betur má fara.

Steini.


Allavegana frá mínum bæjardyrum séð, skiptir púst og PC mikklu minna máli en lengingar, lækkun og rafskiptir.

Ég er bara rosalega hræddur um að með svona skiptingu, eins og lögð er til þá verði ekki nægjanlega mörg hjól í hverju flokki til að ná einhverri keppni. Það er alveg glatað ef að 3 eða færri mæta í hvern flokk...

Ræddu menn ekkert um 8.90  9.90  10.90 flokka? Ég hef alltaf verið svoldið heitur fyrir þeirri skiptingu, því að þá getur maður á gamalli 1100 súkku keppt við nýlegt 600 hjól á jafnréttisgrundvelli osfr...

19
Mótorhjól / Re: Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.
« on: February 14, 2008, 17:37:58 »
Quote from: "Steini"
Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.

Þeir sem ætla að keppa í hjólaflokkum í sumar og aðrir þeir sem áhuga hafa eru hvattir til að mæta á fund í Álfafell, íþróttahúsið við Strandgötu Hafnarfirði miðvikudaginn 13 feb. kl 20:30.
Kynntar verða tillögur að reglubreytingum fyrir sumarið 2008.

Reglunefnd hjóla.


Það hefði nú mátt tilkynna þetta með meira en sólarhrings fyrirvara :wink:

20
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 14, 2008, 17:31:29 »
Þetta með standard flokk er svo sem ágætt, en mér finnst að það ætti að leyfa heilar flækjur, ekki bara slip-on.
Annars eru ansi margir sem koma ekki, því að sá sem er með flækjur en ekkert annað er ekki að gera mikið á móti hjóli sem er búið að breyta almennilega...

Og annað, ef að miðað er við 1300cc þá lendir 2007 Hayabusa í öðrum flokk en 2008 árg Busa og ZZR1400. Þá er orðin hætta á að ansi fámennt verði í hverjum flokk(allavegana í ljósi mætingar undanfarina ára)

Bara mín 2cent

Pages: [1] 2 3 4