Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Nonni on March 11, 2010, 23:50:21
-
Um helgina var nýja vélin í Transaminum loksins sett í gang. Kveikjan grófsett á tíma, farið inní bíl, pumpað tvisvar og startað. Það leið ekki sekúnda þangað til að rellan var komin í gang enda um gæða Chevrolet vél að ræða 8-)
Hljóðið er ótrúlega flott (tók vídeó en næ ekki að setja það hér inn, verð líklegast að henda því inná youtube fyrst) og gangurinn strax þéttur og góður (þó bara grófstilltur). Læt eina mynd af rellunni fylgja með :)
-
=D>
-
(http://www.zwatla.com/emo/2007/gros-emoticones-002/420.gif)
-
Þú hefur þá fundið einhvern startara sem er í lagi. Þetta lítur bara vel út. :cool:
-
Þú hefur þá fundið einhvern startara sem er í lagi. Þetta lítur bara vel út. :cool:
Endaði á að kaupa annan að utan, treysti ekki gallaða startaranum eftir viðgerð og nú er hann uppí hillu sem varahlutur.
-
Til hamingju með áfangann =D>
-
Takk kærlega :), nú þarf ég að hugsa málið hvort ég eigi að setja hann í stillingu eða láta duga að stilla hann sjálfur. Ætli Mótorstilling gæti ekki stillt Q-jet (endurbættan af SMI) þannig að maður fái sem mest útúr þessu?
-
Uppáhalds blöndugurinn hans Bogga er Q-jet þannig að jú hann getur stillt þetta fyrir þig með bundið fyrir augun :mrgreen:
-
Frábært, enda eru þetta gæða blöndungar ef þeir eru í lagi og menn kunna á þá 8-)
-
Glæsilegt
Hvað er í þessum mótor hjá þér
-
youtubaðu helvítið þannig maður geti heyrt
Til lukku
Halli
-
Glæsilegt
Hvað er í þessum mótor hjá þér
Standard ZZ383 http://www.gmhorsepower.com/ZZ-383.php
Annars í fljótu bragði:
ZZ383/425 TECH SPECS:
Part Number: 12498772
Engine type: Chevy small-block V-8
Displacement (cu in): 383
Bore x stroke (in): 4.00 x 3.80
Block (P/N 88962516): Cast iron with 4-bolt main caps
Crankshaft (P/N 12489436): Forged steel
Connecting rods (P/N 12497624): Heavy-duty PM steel
Pistons (P/N 12499103): Hypereutectic aluminum
Camshaft type (P/N 12370846): Hydraulic roller
Camshaft lift (in): .509 intake / .528 exhaust
Camshaft duration (@.050 in): 222'c1 intake / 230'c1 exhaust
Cylinder heads (P/N 12464298): Fast Burn aluminum; 62cc chambers
Valve size (in): 2.00 intake / 1.55 exhaust
Compression ratio: 9.6:1
Rocker arms (P/N 12367345): Aluminum roller style
Rocker arm ratio: 1.5:1
Recommended fuel: 92 octane
Ignition timing: 32'c1 total @ 3000 rpm with vacuum advance disconnected
Maximum rpm: 6000
-
Til lukku flott stöff 8-)
-
Til lukku flott stöff 8-)
Takk, ég tek samt ekki alveg svona mikið útur vélinni, er með dual plane millihedd (til að koma þessu undir húddið) og stall um 2500 rpm en markmiðið er skemmtilegur og áreiðanlegur götubíll en ekki kvartmílubíll (þó maður geti látið sjá sig á brautinni). Það væri eflaust hægt að ná miklu meira útur þessu dóti ef markmiðið væri að keppa í kvartmílu.
-
Til lukku flott stöff 8-)
Takk, ég tek samt ekki alveg svona mikið útur vélinni, er með dual plane millihedd (til að koma þessu undir húddið) og stall um 2500 rpm en markmiðið er skemmtilegur og áreiðanlegur götubíll en ekki kvartmílubíll (þó maður geti látið sjá sig á brautinni). Það væri eflaust hægt að ná miklu meira útur þessu dóti ef markmiðið væri að keppa í kvartmílu.
Sjáum til með það,kvartmílupaddan bítur helvíti fast 8-)
-
Sjáum til með það,kvartmílupaddan bítur helvíti fast 8-)
Þú ættir að þekkja það :D