Kvartmílan => Keppnishald / Úrslit og Reglur => Topic started by: Harry þór on July 30, 2012, 17:06:04
-
Sælir allir. Hver er staðan í íslandsmótinu 2012 ?
mbk harry Þór
-
Stigataflan er hér en Jón Bjarni á eftir að setja inn þriðju keppni sé ég :
http://kvartmila.is/is/sidur/stig-i-islandsmotinu-i-kvartmilu (http://kvartmila.is/is/sidur/stig-i-islandsmotinu-i-kvartmilu)
-
Hæ og takk fyrir skjót svör. það hlaut að vera, ég bara fann þetta ekki :roll:
mbk Harry Þór
-
Ekki málið :wink:
-
Sæl.
Ég ætla að taka að mér að vera sá leiðinlegi núna. Ég hef svo sem oft áður sagt það að keppendur þurfi ekki að kvarta og kæra. Þeir sem stjórna keppnum eiga að sjá um þetta. Á laugardaginn kom upp sú staða að einn keppandi í OF komst ekki í tímatökuferð á réttum tíma en samt sem áður leyft að keppa og endar sem sigurvegari.
Ég er næstum alveg viss um að tímatökuferð á tímatökutíma er forsenda fyrir að vera hæfur til keppni samkvæmt reglum. þegar við erum að keppa og sérstaklega í íslandsmóti þá verða reglur vera alveg á hreinu og þess vegna er gott að velta þessu upp og þá sérstaklega upp á framtíðina.
Segjum að Grétar hefði dottið út og Örn og Leifur farið ferð og Daddi setið hjá , allt önnur keppni ! Hvort þetta hefði sett strik í reikninginn til Íslandsmeistara veit ég ekki en það gæti gert það. Þess vegna verða reglur að vera reglur og það vita menn.
Ég ætla bara rétt að vona menn taki þessu röfli í góðu og ræði þetta á vitrænan hátt.
mbk Harry Þór
-
Eftir því sem ég kemst næst þá þarf ekki að fara tímatökuferðir, maður sér hjá NHRA non-qualifiers og þeir eru þá með einfaldlega með "lakasta tímann".
-
Ég hef þó ekki fundið þetta í reglunum.
-
Þetta er rétt hjá Frikka, auk þess er keppnisstjóri með mikið vald meðan á keppninni stendur. Hann getur til dæmis ákveðið hvort keppanda er vísað úr keppni eða ekki fari hann yfir miðlínu eða hliðarlínu. Fer eftir alvarleika og mati keppnisstjóra hvort viðkomandi keppnistæki er talið hættulegt ofl.. Keppnisstjóri hefur vald til að breyta auglýstum tíma t.d. hvenar keppnin hefst, tímatökur hefjist ofl. Keppnisstjóra má líkja við dómara í boltaleik, þar sem hann ákveður hvort mark er dæmt af eða ekki.
GF.
-
Í NHRA stigagjöfinni kemur þetta fram, þetta er greinilega uppfærð/breytt stigatafla frá því sem við erum með og við notumst líklega við þessa að ári tel ég:
NHRA FULL THROTTLE CHAMPIONSHIP
Contestants in each of the Full Throttle racing categories compete for the NHRA Full Throttle Drag Racing Series world championship title on the basis of total points earned at NHRA national events.
NHRA NATIONAL EVENTS
Winner 100
Runner-up 80
Third-round loser 60
Second-round loser 40
First-round loser 20
Additional points are awarded at national events as follows:
10 points to all contestants - one qualifying run required. (hér held ég að það sé átt við að til að fá þessi 10 stig verði keppandi að fara eina tímatökuferð ekki að viðkomandi keppandi sé "disqualified".
20 points for establishing an official e.t. record.
Performance bonus points are awarded for each qualifying session as follows:
Low e.t. of each session 3
Second-quickest 2
Third-quickest 1
Performance bonus points WILL NOT be awarded for any session unable to be completed.
http://www.nhra.net/stats/ptdescri.htm (http://www.nhra.net/stats/ptdescri.htm)
-
Ég hef misskilið þetta hjá NHRA, non-qualifier er ekki sjálfkrafa með í keppninni,en þar verður ökumaður að ná ferð innan tímamarka flokksins, eitthvað sem við erum ekki með hér, t.d
E.T. SUPER PRO 7.00 to 11.99, nái ökumaður ekki 11.99 er hann non-qualifier og er ekki með nema keppnistjóri ákveði annað.
En valdið er töluvert hjá keppnistjóranum og hann getur ákveðið hvort keppandi fær að keyra eða ekki :
"All qualifiers in Top Fuel, Funny Car, Pro Stock, Pro Stock Motorcycle, Top Alcohol Dragster, Top Alcohol Funny Car, Comp, Super Stock, Stock, Top Dragster, and Top Sportsman must have a valid elapsed time recorded to be placed into eliminator competition. If conditions should curtail scheduled qualifying attempts and the field is under the specified field size in Comp, Super Stock, Stock, Top Dragster, or Top Sportsman categories, the event director has the option of placing non-qualified entrants into the field."
-
Við höfum notast við IHRA stigagjöf hingað til.
-
Sælir. Þá er þetta bara á hreinu og ég get alveg verið sammála að keppnisstjóri er dómari á staðnum. Jón Bjarni hefur áður tekið erfiðar ákvarðanir í keppni og staðið undir því.
mbk harry þór
-
Við höfum notað IHRA stigagjöf en notast við NHRA reglur (trúlega síðan 80-og-eitthvað)
-
Þá höldum við því bara áfram :)