Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Rampant

Pages: 1 ... 9 10 [11] 12
201
Bílarnir og Græjurnar / IHRA Nationals
« on: September 12, 2005, 05:05:05 »
Fleiri Myndir

202
Bílarnir og Græjurnar / IHRA Nationals
« on: September 12, 2005, 05:02:18 »
Ég fór á IHRA Nationals keppni á laugardaginn, sem var haldin á ný endurgerðri New England Dragway brautinni (qualifying). Veður skilyrðin voru eins og best var á kosið. Svalt veður og frábær brautar skilyrði urðu til þess að ég sá fjögur heimsmet sett. Þrjú í Pro Stock og eitt í Funny Car flokkunum. (Ég er ekki með það á hreinu hvort metin eru eingöngu IHRA met eða alsherjar heimsmet.) Ég sá tvo Pro Stock bíla vera fyrstu bílana að komast niður í 6,30s ET í sömu spyrnunni. Fyrstur var Ford Mustang á 6.395s ET á 219,44 mph. Tveimur þúsundustu úr sekúndu seinna kom Chevrolet 6.380s ET á 219,33 mph. Þetta var mjög spennandi.

Þessi kepni var fyrsta kepni sem ég hef séð Funy Car bíla og Top Fuel bíla keppa. Manni fanst FC bílarnir ansi hraðskreiðir og hávaða miklir. Eftir að hafa verið búinn að horfa á FC bílana þóttist ég vera vel undirbúinn að horfa á TF bílana. Fyrst, hvað hafa margir KK meðlimir haft tækifæri til þess að sjá TF bíla fara míluna undir 5s? Tilþrifin voru ansi mikil þegar þeir hituðu dekkin up. Ég gét sagt það að ég hef aldrei séð, heyrt eða fundið önnur eins læti þegar þeir fóru af stað. Mér hreinlega snar brá þegar þeir fóru af stað, þó svo að maður hafi vitað hvenær þeir færu af stað. Áhrorfenda pallarnir hreinlega skulfu eins og það væri jarðskjálfti. Hávaðinn var það mikill þegar Nitro Methane var blásið í gegnum mótorana.

Mótstjórarnir leyfðu síðan áhorfendum að fara inn á brautina að kepni lokinni til þess að leyfa þeim að finna hvernig það þarf að undirbúa brautina fyrir 8000 hö. Það er óhætt að segja að brautin hafi verið stamari heldur enn Kvartmílu brautin í Hafnarfyrði. Það var nóg af VHT klístri ofan á gúmí laginu. Skórnir límdust svo við brautina að maður varð að herða reimarnar svo að skórnir yrðu ekki eftir.

Ég læt fylgja með nokkar myndir, sem ég tók í pittinum. Batteríið í vélinni minni tæmdist þannig að ég náði engum myndum af kepninni.

203
Bílarnir og Græjurnar / Re: Turbonator
« on: September 06, 2005, 03:42:59 »
Quote from: "Nonni_"
Kannist þið eitthvað við þetta og haldið þið að þetta sé drasl eða kannski eitthvað sem vert er að skoða. Þetta er alls ekki mikill peningur.
http://www.turbonator.com/index.html?id=adWordsCamaro


Síðan hvenær hefur aukin loft mótstaða í soggrein aukið hestöfl?????
Þetta er algört rusl!

204
Almennt Spjall / Re: Pústskynjara blöffari
« on: July 24, 2005, 03:25:43 »
Quote from: "einarak"
Vantar smá aðstoð með pústskynjara draslið í Formulunni,
það er búið að taka burtu kvarfakútana, sem þýðir heitara púst sem þýðir leanari blanda sem þýðir minna power, meira slit og so on,
Hvað í fja****** heitir þetta viðnám eða það sem hægt er að nota til að leiðrétta O2 sensorinn?
Einhver sem hefur reynslu af þessu og/eða veit hvar ég finn þetta??


Athugaðu þetta.
http://www.thepartsbin.com/sitemap/bbk~m-dot-i-dot-l-dot-_eliminator_set~parts.html

http://www.nthcoast.com/Products/Steeda/MILEliminator.html

Skrollaðu neðst á þessarri blaðsíðu.
http://www.fordmuscle.com/archives/2004/12/Xhale/index.php#
Þar er slóð að teikningu sem sýnir hvernig það má búa til rás sem hermir eftir O2 skynjaranum.

205
Almennt Spjall / Hótel Höfðabrekka Torfæran
« on: July 24, 2005, 03:08:49 »
Ég gaftst up á að bíða eftir síðustu umferð í tíma þrautinni. Hver vann í endann?

Ég verð að segja að ég var nokkuð skúffaður yfir skipulagningunni og hvað þrautirnar voru auðveldar (litlar brekkur).

206
Bílarnir og Græjurnar / Myndir frá keppni 23.7.05
« on: July 24, 2005, 02:21:54 »
Frábærar myndir.
Ég vildi bara að ég hefði getað verið einni viku lengur á Íslandi svo ég hefði getað mætt á þessa kepni.
Fór samt og rúllaði eina ferð eftir brautinni á RAV4 :-).

207
Bílarnir og Græjurnar / Sorglegt
« on: July 24, 2005, 02:00:15 »
Aðvörun: Þetta er aðeins fyrir þá sem eru ekki viðkvæmir.

http://www.pbase.com/atrltd/bric2005

208
Quote from: "Moli"
Quote from: "strumpur1001"
Glory days

http://www.kvartmila.is/images/pitturinnamilunni.jpg
hhttp://www.kvartmila.is/images/19-7-2003-6.jpg
http://www.kvartmila.is/images/19-7-2003-4.jpg
http://www.kvartmila.is/images/keppni-17-8-2003-5.jpg


talandi um Glory Days.... SJÁIÐ FJÖLDAN!!  :shock:



Í gamladaga gripu meðlimir (þar á meðal undirritaður) stóran stafla af plakötum undir hendi og límdu upp út um allan bæ svo fólk vissi að það var kvartmílu kepni um helgina.  8)

209
Almennt Spjall / Auto Cross æfing 14 apríl
« on: April 18, 2005, 01:51:57 »
Quote from: "firebird400"
Rampant, þinn Mustang er þá einhvað mikið öðruvísi en sá sem við sáum hérna heima, sá bíll trakkar ekki neitt, hvorki áfram né í beygjum.

Japönsku bílarnir voru einfaldlega að rasskella hann.

Og mér þykir það að þú haldir í við M3 og EVO 8 vera ansi stór orð, bíllinn þinn getur ekki verið nálagt því einusinni að vera stock, þó að þetta sé "COBRA"


Ég sagði aldrei að Cobran mín væri stock. Undir vagninn er útfærður fyrir autocross og "ontrack". Þetta er mjög slæm úfærsla fyrir kvartmílu. Hún lyftist ekkert að framan og sígur lítið að aftan þegar tekið er af stað, þar af leiðir lítill þungi færist yfir á aftur dekkin. Það kemur líka fram í 60 feta tímanum mínum. Þar að auki nota ég DOT viðurkend keppnis dekk úr mjúku gúmíi.

Reynsla ökumannsins skiptir mun meira máli en bíllinn.

Ég sagðist ekki halda í við M3. Ég sagðist hafa verið á undan M3 (fleiri enn einum). Ég var u.þ.b. 2 s á eftir EVO á 140 sek braut. (Reyndar á undan í sumum ferðum, en hans fljótasti tími var uþb 2 s á undan mínum fljótasta tíma.)

Hvað finnst þér stórt við orð mín. Ég tala bara um staðreyndir úr kepnum sem ég hef tekið þátt í.

Ég læt fylgja með mynd af Cobrunni minni sem var tekin eftir að ég þurft að hægja á mér úr 125 km/klst hraða í beyjuna sem sést á myndinni. Eins og þú sérð þá legst Cobran ekki mikið. Það má líka sjá að ég hægði of seint á mér og yfirstýrði pínulítið. :-) Ég var altof langt frá keilunni. Þú getur líka séð að ytri hluti hægra framdekksins snertir ekki malbikið vegna þess að ég er með -3 gráðu camber að framan.

210
Bílarnir og Græjurnar / Lita Úrval
« on: April 10, 2005, 16:31:17 »
Hér er hægt að skoða Shelby Cobruna í mismunandi litum.

http://www.spectrummarcom.com/mustang/cobraPainter.html

211
Bílarnir og Græjurnar / Ný Cobra
« on: April 10, 2005, 16:28:23 »
Satt að segja hélt ég að þetta yrði næsti bíll frá Ford SVT deildinni  efitir að þeir hættu við SVT Focus og SVT Lightning. Ég hélt að ástæðan fyrir þessarri breitingu væri að SVT deildin þyrfti á öllum verkfræðingunum að halda til þess að hanna þessa Cobru eins og þeir gerðu með Ford GT. Ég var ekki eins viss eftir að hafa fengið að sjá Shelby Cobruna á Ford námskeiði, sem ég var á, áður enn hún var kynnt á New York sýningunni. Eftir að hafa síðan séð SVT Adrenalin trukkinn hefur mér snúist hugur. Mér þykir það orðið ólíklegt að þessi Cobra fari í framleiðslu á næstunni. Maður veit samt aldrei.

212
Bílarnir og Græjurnar / Re: 2007 Shelby Cobra GT-500
« on: April 09, 2005, 04:51:13 »
Quote from: "Þórður Ó Traustason"
Mér datt í hug fyrst minnst er á Corvette og Ford þá var grein sem ég sá í Hot Rod eða Car Craft,held að það hafi 2002 frekar en 2003.Þar var Ford Lighting picup (TRUCK) vs. Corvette og þar hafði Fordinn betur í tveimur af þremur spyrnum ef ég man rétt.Yfirskriftin á forsíðunni var ef minnið bregst ekki Corvette vs. Lighting,you will puke when see who von. En hvað um það, Rampant fer ekki svona Mustang í skúrinn hjá þér þegar framleiðsla hefst. Er ekki nóg af plássi.


Lightning trukkurinn hefur meitt marga. Ein félagi minn stútar mílunni á rúmum 10s í eldingunni sinni.
Fyrir þá sem hafa áhuga þá er hér slóð að nýja arftakanum fyrir Ford lightning, Adrenalin. Þetta er bíll með sama 390 hö mótor og ´03-´04 Cobran og með fjórhjóla drif ofan á það. Það verður gaman að sjá hver verður fyrstur að setja 38" hjól undir þennan.

http://www.autoweek.com/files/specials/2005_newyork/sportrac/pages/1.htm

Það ætti ekki að vera mikið vandamál að finna pláss í skúrnum fyrir Shelby Cobruna Óli. :roll:

213
Almennt Spjall / Auto Cross æfing 14 apríl
« on: April 09, 2005, 03:38:47 »
Quote from: "stefan325i"
þetta er flott ég mæti örugglega á mínum, en þessir amerísku gaurar geta ekkert beygt á þraungri braut þeir undrstyra bara eins og kvennalistabelja.


Ég er algjörlega ósammála þér. Ég held í við Mitsubishi EVO og er á undan M3 BMV og Corvettu og stundum Viper í Cobrunni minni. Yfirstýring er oft meira vandamál fyrir mig en undirstýring.  8) BMV 325i er piece of cake eins og maður segir. :wink:

Fyrir þá sem hafa áhuga þá er hér hlekkur að nokrum myndum úr Autocross kepni hjá SVT (SVTOA, SVT Owners Association) klúbnum mínum.

http://www.svtoa.org/events_04_ax_03_results_pics.html

Hér er hugmynd fyrir Kvartmílu Klúbbinn. Afhverju notið þið ekki brautina fyrir autocross. Þið getið jafnvel notað kvartmílu tímatöku tækin til þess að mæla tímann. Allt sem þarf eru keilur og bílar. Þið ættuð að geta fengið ágætis tekjur af þessu. Autocross er aðal tekjulindin fyrir SVT klúbbinn minn. Ég man eftir því þegar sandspyrna var aðal tekjulindin fyrir Kvartmílu Klúbbinn í den. Kanski getur Autocross orðið að auka tekjulind fyrir Kvartmílu Klúbbinn.
Það má gera ráð fyrir því að Kvartmílu áhuga menn séu þegar farnir að fussa. Ég sem kvartmílu áhugamaður og fyrverandi meðlimur í kvartmílu klúbbnum fussaði líka þangað til ég prófaði autocross. Ég hef núna meira gaman að autocrossi en kvartmílu. (Ég hef samt enn þá gaman af kvartmílu.) Sumir kvarta yfir því að það sé ekki nægur hraði í autocrossi. Það er lítill vandi að keyra beint á 100 mílna hraða en það getur þurft ansi mikla ökumans hæfileika að keyra á 50 mílna hraða í autocrossi. Sem dæmi get ég nefnt að ég hef séð hraðamælinn minn snerta 80 mílur í autocrossi sem er aðeins 22 mílum hægar en ég fer í kvartmílunni. Hver veit, þið gætuð haft gaman af autocrossi, ef ekki þá gæti það samt orðið auka tekjulind fyrir klúbbinn og stuðlað að aukinni notkun á brautinni.

214
Bílarnir og Græjurnar / Re: flott vél
« on: March 27, 2005, 20:07:36 »
Quote from: "Harry"
http://popularhotrodding.com/tech/0504phr_ls7/



Það er ekki hægt að neita því að þetta er glæsi mótor.  :)

215
Bílarnir og Græjurnar / 2007 Shelby Cobra GT 500
« on: March 27, 2005, 20:01:06 »
Quote from: "einarak"
er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)


Mér geyrist GM aðdáendur vera svolítið spældir. ímyndaðu þér C6 Corvettu og Shelby Gt 500 Cobru stilla sér upp á kvartmílu brautinni. Hver heldur þú að fái að sjá bremsu ljósin þegar stigið verður á bremsurnar eftir að kvartmílan er öll. Ökumaður Shelby Cóbrunnar eða ökumaður C6 Corvettunnar?  :lol:
Ford GT sér um Z06 Corvettuna.  :lol:

Fynnst mönnum það ekki sniðug að það er farið að bera Mustanginn saman við Corvettu. Það hefði engum dottið það í hug fyrir nokrum árum.  :wink:

216
Bílarnir og Græjurnar / 2007 Shelby Cobra GT 500
« on: March 27, 2005, 19:48:48 »
Quote from: "siggik"
ég hefði verið impressed ef hann hefði verið :

Horsepower @ RPM:     550@6,500
Torque @ RPM (lb ft):    500@3,750

einsog gt bílinn er, þarsem mustanginn ertöluvert þyngri .....


Þessum Mustang er ekki ætlað að vera í sama klassa og GT. Þú kanski veist þetta ekki en ´03 ´- ´04 Cobran er gefin up sem 390 Hö frá Ford, en í reyndinni er hann uþb 430 Hö við sveifarásinn.  Þessi Shelby Cobra sem þér þykir ekki kraftmikil er gefin up sem "að minsta kosti" 450 Hö. Hér er pínulítið hint. Hvað heldur þú að GT 500 standi fyrir? Hér er annað hint. Mótorinn í Shelby Coburunni er að stórum hluta til sami mótor og er í GT bílnum.   :twisted:

217
Bílarnir og Græjurnar / 2007 Shelby Cobra GT 500
« on: March 27, 2005, 19:17:13 »
Quote from: "firebird400"
Þetta færir skömm á Shelby GT 500 nafnið :evil:


Þú ert greinilega ekki sömu skoðunar og Carol Shelby sjálfur. Hann er mjög ánægður með þennan Mustang. Hann hefði ekki leyft Ford að nota nafnið ef honum líkaði Mustanginn ekki.   :wink:

218
Bílarnir og Græjurnar / 2007 Shelby Cobra GT 500
« on: March 25, 2005, 23:26:25 »
Hér eru upplýsingar um nýjasta Ford Djásnið. :mrgreen:

Ford Shelby Cobra GT500
The GT500, which is essentially the next-generation SVT Cobra in everything but name, promises upward of 450 hp and 450 lb-ft of torque from its supercharged 5.4-liter V8 (a detuned version of the same engine riding midship in the Ford GT supercar). Yes, the rear suspension is a live-axle setup, but Ford engineers say we should drive it before we start complaining. GT500 is expected to go on sale by summer of 2006.

The cast-iron-block, four-valve engine is force-fed an air-and-fuel mixture via a screw-type supercharger at 8.5 pounds per square inch of boost. Aluminum cylinder heads, piston rings and bearings sourced from the Ford GT program bring a high level of proven durability to the drivetrain, while upgraded cooling components promise longevity. “Powered by SVT” camshaft covers are the finishing touch to the engine.

Myndir hér:
http://www.autoweek.com/files/specials/2005_newyork/mustang/pages/1.htm

http://www.autoweek.com/news.cms?newsId=102047

http://www.autoweek.com/files/specials/2005_newyork/mustang/mustang_info.doc

219
Almennt Spjall / Fun Ford Weekend 2004
« on: September 20, 2004, 04:57:59 »
Hér er ein góð slóð frá Huston Texas. Þetta eru úrslitin saman sett í eitt video. Varúð, þetta er 7 mín. video.

http://video.funfordevents.com/FFW/2004/Houston/finals.wmv

Áfram Ford  :wink:

220
Quote from: "Moli"
Ford ER Snilld

ég held því samt fram að Gunni hafi farið á 15.2 og bíllinn hans Helga/Kára hafi farið á 15.7 býður einhver betur?

annars náði ég video af ferðunum þeirra, hér er önnur ferðin....  8)

http://www.internet.is/bilavefur/stuff/2xF-350.MPG


Já Ford er Snild! :mrgreen:

Hér má sjá kuningja minn ná sér í Fyrsta sæti á F150 (Silfur Lightning) á 11.54.

http://video.funfordevents.com/FFW/2004/Richmond/Finial_Truck.wmv

Honum hefur einu sinni tekist að komast niður í 10 sek.
Takið eftir því hvernig veltibúrið þarf að fara í gegnum aftur gluggann.

Pages: 1 ... 9 10 [11] 12