Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Haffman

Pages: [1]
1
929 CBR rr til sölu,

Vill helst skipti á góðum bíl má vera dýrari þó ekki með láni. Lengingar fylgja.

2
Þar sem mótorhjól skipta öllu máli. Fimm manns fletta mótorhjólanetmiðlum allan daginn og reyna finna skemmtilegt efni, sem og það helsta sem er að gerast í keppnisbransanum heima og erlendis. Endilega hendið inn "Like" á síðuna og deilið til allra sem hafa gaman af vélfákum.

http://www.facebook.com/motorhaus.iceland

3
Mótorhjól / Keppnisreglur MSÍ taka gildi þann 1.des 2012
« on: November 14, 2012, 17:33:26 »
Regluverk fyrir hjól er enn í vinnslu en klárast fyrir 1.des.

En það sem er klárt verður ekki breytt úr þessu eru flokkarnir. Ég tel óþarfi að hafa það "leyndar mál" og ætla þvi að birta þá hérna, með fyrirvara um að regluverkið er ekki klárt og gæti breyst þó það teljist ólíklegt.

1. og 2. gr. Flokka skipting:
1.Kvartmíla, Götuspyrna, hjólamíla og aðrar spyrnur á malbiki

1.1.Krossarar (K)
1.1.1.Öll krosshjól leyfð
1.1.2.Ökutæki þarf ekki að vera á númerum
1.1.3.Dekkjabúnaður er frjáls
1.1.4.Neyðarádrepari sem hægt er að ná í með báðar hendur á stýri.

1.2.F hjól (F)
1.2.1.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.2.2.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir

1.3.Hippar (H)
1.3.1.Hippar með 3 cyl eða færri
1.3.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.3.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir

1.4.Götuhjól að 900cc (G-)
1.4.1.Götuhjól með 899 cc eða minni mótor
1.4.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.4.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.4.4.Strappar, lengingar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannaðar.
1.4.5.Aukaaflgjafar bannaðir

1.5.Götuhjól 900cc og yfir CC (G+)
1.5.1.Götuhjól með 900 cc eða stærri mótor
1.5.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.5.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.5.4.Strappar, lengingar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannaðar.
1.5.5.Aukaaflgjafar bannaðir
1.5.6.Leyfilegt er fyrir hjól með 600cc til 750cc mótor og mótorbreytingar að keppa í þessum flokk. Að öðrum kosti fara öll hjól með mótorbreytingar í O eða B flo

1.6. Breytt Götuhjól
1.6.1. Götuhjól með breytingar á mótor
1.6.2. Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.6.3. Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.6.4 ofrisvarnargrindur bannaðar.

1.7 Opinn flokkur (O)
1.7.1 Öll mótorhjól leyfð
1.7.2 Ökutæki þarf ekki að vera á númerum
1.7.3 Dekkjabúnaður er frjáls

1.8 Breyting á mótor
1.8.1 Í öllum flokkum nema opnum flokki skal nota mótor úr vélhjóli. Sé skipt um mótor, ákvarðar ný vél flokk ökutækis. Taka skal mið af rúmcentimetrum og þeim breytingum sem eru í vél/mótor ef einhverjar eru. Hjól með mótor annan en þann sem kom í hjólinu frá framleiðanda þurfa að standast löggilta aðalskoðun. Að öðru leitu þurfa hjól að vera Homologation frá FIM í flokkum K,G+,G-,B
1.8.2 Mótorbreytingar teljast allar breytingar sem átt er við mótor. Breytingar á þjöppu, stimplum, sveifarás, kambás, heddpakkningu og “blue print”. Þessi listi þarf ekki að vera tæmandi. Heimilt er að breyta og skipta um kúplingsbúnað, hvort sem er körfur, diska, gorma eða annað sem tilheyrir kúplingu.
1.8.3 Keppnistjóra er heimild til að vísa keppanda úr keppni fyrir brot á þessum reglum sé brotið vísvitandi eða færa keppanda um flokk séu aðrar ástæður fyrir broti.
1.8.4 Keppanda er skylt að kynna sér breytingar á keppnistæki, skrá sig í réttan flokk og gefa upp breytingar (eigi það við) telji skoðunarmaður, keppnisstjóri eða Götuhjóla og spyrnunefnd MSÍ ástæðu til.

2.Sandspyrna:
2.1.Unglingaflokkur (MU)
2.1.1.Krosshjólaflokkur fyrir 14, 15 og 16 ára unglinga
2.1.2.Krosshjól og endurohjól leyfð
2.1.3.Hámarks vélarstærð 250cc
2.1.4.Engin þyngdartakmörk
2.1.5.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.2.Mótorhjól 1 cyl (1C)
2.2.1.Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð Hjól (tvíhjól)
2.2.2.Hámarksvélarstærð 1 cyl
2.2.3.Engin þyngdartakmörk
2.2.4.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.3.Mótorhjól 2 cyl + (2C+)
2.3.1.Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð Hjól (tvíhjól)
2.3.2.Bílvélar bannaðar
2.3.3.Engin þyngdartakmörk
2.3.4.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.4.Fjórhjól (FJ)
2.4.1.Fjórhjól, þríhjól og sexhjól
2.4.2.Enginn hámarksstærð á vél, bílvélar bannaðar
2.4.3.Enginn þyngdartakmörkun

2.5.Vélsleðar (V)
2.5.1.Vélsleðar knúnir einu belti
2.5.2.Enginn hámarksstærð á vél, bílvélar bannaðar
2.5.3.Enginn þyngdartakmörkun
2.5.4.Skylt er að loka gati fremst á skíði tryggilega

Sé eitthvað sem mönnum finnst "ekki eiga rétt á sér" eru þeir vinsamlegast beðnir um að koma þeim skoðunum
til síns manns innan Götuhjóla og spyrnunefdar. Í BA tilfelli er það Björgvin og hjá KK er það Jón Bjarni þeir munu síðan ræða það áfram hvort breytingar séu nauðsinlegar.

4
Mótorhjól / Nýjar Reglur í Kvarmílu. Mótorhjól.
« on: January 25, 2011, 15:24:30 »
 
MSÍ er að leggja lokahönd á regluverkið.
Reglurnar eru birtar með fyrirvara um að ekkert
breytist í samþykktarferli MSÍ sem lýkur nú í Janúar.

MSÍ hefur farið yfir þessar reglur og gerir ekki athugasemd.
KK hefur einnig farið yfir þessar reglur og gerði ekki athugasemd.

Því að öllu óbreyttu eru þetta reglurnar og menn geta farið að
aðlaga sig að þeim.

Reglurnar eru samdar með ákveðnar þróanir í huga sem eiga sér stað í sportinu, með tilliti til
þáttöku og uppbyggingu. Einnig er verið að mæta óskum KK sem setti fram
ákveðin skilyrði sem höfð voru í huga þegar reglurnar voru endurskoðaðar og þeim breytt.

Fyrir Hönd MSÍ Götuhjólanefdarinnar
Hafsteinn Eyland



Keppnisreglur MSÍ fyrir Kvartmílu.


o 1.0 Flokka skipting:
o 1.1 Grunnflokkarnir eru fjórir, Götuhjólaflokkur,
modified,tímaflokkur og opinn.

o 1.2 Í Götuhjólaflokki eru eftirtaldar breytingar leyfðar.
Breytingar utan mótors þ.e.a.s. full system, TC, Power commander, Ignition
moduler, G-pack (limiteringa eyðir) ásamt keppnis kúplingskörfu.
Heimilt er að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólum, fjarlægja
loftsíu og stakka.

o 1.3 Óheimilt í götuhjólaflokk.
QS/skiptirofar (Quick shifter), loftskiptir, Delaybox. Tveggja,
margþrepa og slider kúplingar eru bannaðar. Lock up kúplingar aðrar en
OEM eru bannaðar.
Allar breytingar sem snúa að mótor eru óheimilar. Þ.e.a.s. Breytingar á
Knastásum, Head og packningu, stimplum, sveifarás og öðru innan mótors.
Bannað er að nota lengingar, strappa. Heimilt er að lækka framfjöðrum
um 2 cm frá efstu brún engin lækkun á afturfjöðrun.
Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna
Dekk skulu vera ætluð til götuhjólaaksturs og DOT merkt.

o 1.4 Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka
aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er takmörkuð við track
slicka, drag slickar eru bannaðir.
Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir
rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

o 1.5 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu
standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt
reglum MSÍ.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2
ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera
sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari
sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg
tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir
til notkunar í kvartmílu. Hjól skulu vera með vökvabremsum framan og
aftan.

o 1.6 Tímaflokkar 9.90 og 10.90
Allar breytingar leyfðar innan mótors.
Bannað er að nota lengingar, ofrisvarnargrind, strappa og lækkanir.
Auka aflgjafar eru bannaðir. Hjól skal vera homologated.

o 2.0 Öryggisatriði:
o 2.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo
hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.

o 2.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.

o 2.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkenndri gerð,
ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.

o 2.4 Keppendur sem ná 160km endahraða verða að vera í leðurfatnaði
sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.

o 2.5 Að 160 km hraða skal vera viðurkenndur öryggisfatnaður ætlaður
til götuhjólaaksturs.

o 3.0 Hemlar:

o 3.1 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema
hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.

o 3.2Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn
diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru
notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
Í götuhjólaflokk skal bremsukerfi vera OEM.

o 4.0 Felgur:
o 4.1Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.

o 4.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.

o 5.0 Hjólbarðar:

o 5.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir spyrnu sé að lámarki
2mm að aftan og 2mm að framan.

o 5.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í
opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.
5.3 Sé búið að eiga við dekk telst dekkið ólöglegt.

o  6.0 Fjöðrun:

o 6.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.

o 6.2 Vökvademparar að framan skylda.

o 6.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er 50mm við 0,5 bar
þrýsting í dekkjum..

o 6.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörð þegar fjöðrun
er að fullu samanpressuð.

o 7.0 Kærur:
o 7.1 Keppnisstjóri hefur úrslitavald á mótstað. Keppandi sem er
ósáttur við úrskurð keppnisstjóra getur óskað efrit skýrslu
keppnisstjóra og lagt fram kæru á ákvörðun keppnisstjóra til dómstóls
MSÍ. Kærufrestur ákvarðanna keppnisstjóra til dómstóls er ein vika og
kærugjald er samkvæmt gjaldskrá MSÍ sem greiðist til MSÍ þegar kæra er
lögð fram. Nánari upplýsingar má sjá á vef MSÍ www.msisport.is

o 8.0 Keppnisfyrirkomulag:
o 8.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk eins og reglur
segja til um.

o 8.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 3 eða fleiri séu skráðir í
flokk.

o 8.3 Ef nægileg þátttaka næst ekki í flokk er keppanda heimilt að
reyna setja met í flokknum eða færa sig um flokk.

o 8.4 Lágmarks fjöldi keppna til íslandsmeistara eru þrjár. Öll stig í
keppni gilda til íslandsmeistara

o 8.5 Stigagjöf : 1.sæti 90 stig / 2.sæti 70 stig / 3-4. Sæti 50 stig
5-8 sæti 30 stig / 9-16 sæti 10 stig

8.6 Sá sem á betri tíma í tímatökum eða sá sem á betri tíma dagsins
á þeim stað í keppninni á fyrsta brautarval

o 8.7 Mætingarstig 10 stig

o 8.8 Íslandsmet 5 stig einungis hægt að setja eitt met í keppni. Besti tími
telst sem íslandsmet í flokk í keppni. Ef keppendur eru færri en 3 og
flokkur ekki keyrður má keppandi reyna við Íslandsmet og færa sig
samhliða milli flokka. Keppandi fær ekki stig til Íslandsmeistara í
þeim flokk sem met er sett í.

o 8.9 Mæting í allar keppnir gefa 31 stig

o 8.10 Tímatökustig: Eitt stig er gefið fyrir hvern keppanda í viðkomandi
flokk þ.e.a.s. Besti tími í tímatöku margfaldast með fjölda keppanda í
flokk og fer svo stig lækkandi eftir því sem neðar dregur.

o 8.11 Þrjár ferðir hámark í tímatökur (ef farið er fleiri ferðir en
þrjár gilda fyrstu þrjár)

o 8.12 Setja þarf lágmark einn tíma í tímatökum til að skrást í keppni.

o 9.0 Keyrslu reglur tímaflokka

o 9.1 Keyrsluröðun ákvarðast af tímatökum. Fari keppandi undir
tímamörk flokks í öllum ferðum fer hann aftastur í rásröð (skráist  með
lagasta tíma í tímatökum)

o 9.2 Fari keppandi undir tíma flokksins telst það sem töpuð ferð.

o 9.3 Tímatökuflokkar eru ekki keyrðir til Íslandsmets og fæst því
ekki stig fyrir Íslandsmet til Íslandsmeistara.

o10.0 ÚTLIT:

Hver einstakur aðili í starfandi aðstoðarliði sé vel vakandi sé hann
staddur í uppstillingu, ræsingu eða viðgerðarhluta brautarinnar. Skór
eru skylda. Stuttbuxur og berir handleggir og fætur eru bannaðir.
o 10.1 FRAMKOMA:
Ökutæki í keppni skulu vera snyrtileg og frambærileg á öllum tímum.
Þau sem talin eru vanbúin getur verið hafnað af skoðunarmönnum
(MSÍnefnd). Framkoma þess fólks sem stendur að ökutækjum er jafn
mikilvæg, og er háð sömu skilyrðum.

o 10.2 SKILRÍKI:
Allir keppendur verða að hafa gilt ökuskírteini í keppni.

Keppnisflokkar.


* A flokkur Unglinga
Keyrður á bracket cc eftir aldursheimild.

B Tímaflokkur 10.90
(Ótakmörkuð cc stærð)

C Tímaflokkur 9.90
(Ótakmörkuð cc stærð)

* E flokkur Götuhjól
 4 Strokka að 700cc
 2 Strokka að 848cc

G Flokkur Götuhjól
4 strokkar 701cc til 950cc
2 strokkar 849cc til 998cc

* I flokkur Götuhjól
 4 Strokka 951cc til 1150cc
 2 Strokka 999cc til 1198cc

* M flokkur Götuhjól
 4 Strokka 1151cc+
 2 Strokka 1191cc+

* H flokkur Mod
o 4 Strokka að - 800cc
o 2 Strokka að -1150cc 

* J flokkur Mod
o 4 Strokka  800cc+
o 2 Strokka 1151cc +

Opnir flokkar

* X
o 1+ Strokka

CC = Cubic centemeters
Önnur hjól svo sem 2t eða 3,5,6,8 strokka og fleiri, flokkast eftir umreikningarreglum um cc ef ekki liggur fyrir augljós flokkur fyrir hjól.

14 Maí - Fyrsta umferð íslandsmeistaramótsins
28 Maí - Önnur umferð íslandsmeistaramótsins
25 Júní - Þriðja umferð íslandsmeistaramótsins
13 Ágúst - Fjórða umferð íslandsmeistaramótsins
27 Ágúst - 1/8 Míla


                                                                                                   
                                                                           

5
Mótorhjól / Flokkar og Reglugerðir
« on: December 29, 2009, 23:56:09 »

 Í hvaða flokk fer 1000cc hjól með Nítró ?

 Af ég skil þetta rétt !

# 1.1.3. Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er frjáls svo lengi sem dekk eru DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
# 1.1.4 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.

 Skilgreinist Nitro sem aukaaflgjafi ?

 Semsagt:
 # X opinn flokkur ?

    * 3-8 Strokka 901+









6

Óska eftir dóti í hjól.

Gaffal og felgu á GSX-R 1100
Plast fyrir GSX-R 1100 (Skoða allt má vera brotið)
Orginal Clip on
Orginal Ljósabúnað á GSX-R 1100
Alla varahluti fyrir Hondu CBR F2 (Skoða allt)
Gaffal og Felgu fyrir Hondu CBR F2
Nítrókerfi fyrir mótorhjól.
Skófludekk á götuhjól.

Hægt að senda pm eða mail á hafsteinn@67racing.is

7

Mig vantar skófludekk fyrir götuhjól skoða allt

s:8209083

8
Almennt Spjall / Áhugamenn um brautarakstur !!!
« on: March 05, 2009, 20:02:09 »
Sælir motorsportunnendur. Eins og flestir vita þá eru kosningar framundan. Nú hefur Helga Sigrún Harðardóttir ákveðið að bjóða sig fram í 1. Sæti framsóknar í SV kjördæmi. Fyrir þá sem ekki vita þá er þetta sú sama Sigrún og kallar vélhjólamenn nauðgara.
Vélhjólamenn óska nú eftri stuðning ykkar þar sem hún er einnig alfarið á móti ykkar sporti þar sem sportbílar eins og ykkar eru margir hverjir gerðir fyrir brautarakstur.

Hér er slóð á hóp á facebook. Þar eru allar upplýsingar.
http://www.facebook.com/inbox/?ref=m...id=66182341943

Hér má sjá blogg Helgu.
http://helgasigrun.blog.is/blog/helg...3503/#comments

Helga Skrifar.
Nú ætla ég ekki að gera lítið úr vélhjólasportinu og mótorhjólaeigendum hefur fjölgað mikið á undanförnum árum. Úr 2300 í 4400 frá 2004-2006. En óneitnalega velti ég því fyrir mér hversu margir í þessum hópi tilheyra lögbrjótunum. Eru þeir 200? Eða 400 sem "neyðast til að stinga af" eins og kemur fram í athugasemdum á heimasíðu Sniglanna. Þá vil ég gjarnan benda á það hér að ofsaakstur er lögbrot sem knattspyrna er ekki. Fyrir það er ég ekki tilbúin að borga sem skattgreiðandi. Og hvað væri þá næst? Æfingasvæði fyrir nauðgara?
Svo væri ég alveg til í að ríkið kostaði eins og eina góða laxveiðiá fyrir mig og þær þúsundir veiðimanna sem í landinu eru. Að öðrum kosti gæti okkur dottið í hug að leggja undir okkur Bankastrætið og Ráðhústorgið á Akureyri til að æfa köstin.
Í athugasemdum við kröfugerðina kemur fram að helsti rökstuðningurinn er sá að hið opinbera leggi í mikinn kostnað við fótboltavelli og því sé eðlilegt að vélhjólamenn fái brautir til að leika sér á og að ef menn fá að æfa sig á lokaðri braut verði þeir betri ökumenn í umferðinni. Það held ég að sé hin mesta firra og í raun finnst mér um hótun að ræða þar sem menn telja að kostnaður við slys í umferðinni sé röksemd fyrir því að hið opinbera eigi að byggja brautir um land allt fyrir hundruðir milljóna. Ef hið opinbera byggir ekki keppnisbrautir fyrir hundruðir milljóna þá ætlar þessi fámenni hópur að halda áfram að reyna að drepa mig? Væru slíkar brautir lagðar fyrir þá 4.400 vélhjólaeigendur sem finna má í landinu eða aðeins fyrir fámennan hóp lögbrjóta?

9
Óska eftir Gömlu hjóli
Hondu CB eða einhverju álíka. Þarf að vera gangfært og doubble Shock fjöðrun að aftan.

Er með eitthvað af gangfærum hjólum í skipti og skoða alskondar wheela og díla. 

einnig tilbúinn að borga vel fyrir gott hjól.

sendið mér póst á hafsteinn@nitro.is eða 8209083

10
BÍLAR til sölu. / Góður og ódýr hjólabíll til sölu
« on: January 16, 2009, 19:25:25 »
Nissan Vanett sendibíll
árgerð 1997
Keyrður 165 þús
Sk '10
Á góðum nýlegum vetrardekkjum
í topp standi og flottur hjólabíll
Ný smurður og ný kerti
Ásett verð 250.000
Upplýsingar í Síma 820-9083
eða email hafsteinn@nitro.is

Pages: [1]