Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Arni-Snær on July 10, 2010, 18:47:08

Title: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 10, 2010, 18:47:08
Þar sem ég get ekki postað inná Almennu spjalli þá langaði mig til að benda á að ég tók 98 okt bensín uppá Ártúnshöfða eftir umrædda helgi, ég hef áður tekið 98okt og það hefur verið í lagi. Ég tek semsagt bensín þarna, fyrst á 2 brúsa þar sem bíllinn var bensínlaus og aftur þegar ég kem uppá stöð, ég keyri útaf stöðinni og þá kemur þetta hrikalega kveikjubank hjá mér.  Ég er reyndar með 12.25 í þjöppu en ég gat áður notað 98okt en í þetta skipti var það allt annað en í lagi.  Ég fór til öryggis og fékk skráð hvenær ég tek bensínið þar sem ég er að dæla 98 á myndavél og þar sem ég borga til þess að fá það staðfest að ég hafi ekki ruglast á dælu sem ég gerði ekki.  Ég lét vita af þessu en ég þurfti að tappa öllu af hjá mér.  Ég vona að ég hafi ekki skemmt eitthvað, það gengur hreinlega ekki að geta ekki treyst því að bensínið sem maður er að taki sé það sem það á að vera, sérstaklega ef maður er alveg á mörkunum.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: 1965 Chevy II on July 10, 2010, 21:13:25
Þú ert nú í línudansi með 98okt með svona háa þjöppu,ég myndi ekki nota neitt nema 100okt (100LL flugvélabensínið) með svona háa þjöppu.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Kiddicamaro on July 10, 2010, 22:29:50
98 okt er vonlaust fyrir svo háa þjöppu.þú nærð ekki að flýta kveikunni nóg til að þetta sé að skila sér.ég var með 12,2 og ég náði kveikuni ekki upp fyrir 33-34 gráður á 98 okt.og að lokum stóð stönginn niður úr pönnuni hjá mér. :cry:.ég myndi ekki fara mikið upp fyrir 11 á dælubensíni
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 11, 2010, 11:55:42
Ég er að prufa 100LL núna.... Það virðist vera fínt.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: 1965 Chevy II on July 11, 2010, 17:48:27
Í usa setja margir smá slúmp af tvígengisolíu út í 100LL sem smurningu,það má svo sem vera að það sé búið að setja bætiefni útí hér fyrir almenna sölu.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 12, 2010, 21:00:35
Það er svo rosalega misjaft hvað menn eru að segja, sumir segja að 100LL sé mjög fínt en aðrir segja mér að nota frekar 98 því 100LL sem selt er á dælu sé gamalt bensín, svo hef ég líka lesið á netinu að AV100LL sé sniðugt því það skipti ekki máli þótt það sé gamalt eða ekki útaf blýi.  Er einhver með reynslu af þessu bensíni á vél með háa þjöppu?
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: baldur on July 12, 2010, 21:33:21
Tja 100LL ætti að eldast betur heldur en 98 vegna þess að oktanaukandi efnin í 98 oktana bensíninu eru rokgjörn og gufa frekar upp heldur en blýið sem er helsta oktanbæti efnið í 100LL.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Ziggi on July 12, 2010, 21:55:15
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: 1965 Chevy II on July 12, 2010, 22:01:10
Ég var að nota 100LL með 13 í þjöppu,grófasta dæmi sem ég fann þegar ég var að stússast í þessu var 13.8 í þjöppu á small block chevy með flat top stimpla og 500hp skot af nítrói,hann notaði þann mótor í mörg ár að eigin sögn.
Baldur hefur líka rétt fyrir sér með að geymsluþol 100LL er mjög gott og ástæðan fyrir því að menn tala um að það sé gamalt er örugglega komin af því að þetta er "gamalt" flugvélabensín,
en kröfur um eldsneyti á flugvélar eru eðlilega mjög strangar og 100LL fær bara ákveðin tíma á vellinum áður en því er skellt á dælu í við öskjuhlíðina.

Það er mælt með að stækka jetta um 1 til 2 númer frá því sem þú ert með á venjulegu eldsneyti

Það væri gaman að vita hvort shell bæti smurefnum í 100LL áður en það fer á dælu,það er það eina sem vantar í 100LL,smá smurefni.

Hér er góð grein sem ég hef haldið upp á, sem pdf viðhengi.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Lindemann on July 12, 2010, 22:17:55
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli

hefur einhver hugmynd um hvað svona græjur eru að kosta mikið??
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: einarak on July 13, 2010, 21:48:11
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli

hefur einhver hugmynd um hvað svona græjur eru að kosta mikið??


4000$
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: 1965 Chevy II on July 14, 2010, 00:28:41
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli
Ekki klúbburinn kannski en olíufélögin ættu að eiga svona að sjálfsögðu.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Lindemann on July 14, 2010, 07:50:58
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli
Ekki klúbburinn kannski en olíufélögin ættu að eiga svona að sjálfsögðu.

já en best væri ef það væri óháður aðili sem sæi um svona prófanir,
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Daníel Már on July 14, 2010, 15:52:30
knock knock knock knock knock!! ](*,)
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 16, 2010, 00:29:13
Þá er mótorinn farinn á stangarlegu eftir um 60km akstur eftir þetta æðislega kveikjubank... Takk fyrir það N1
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Ziggi on July 16, 2010, 17:55:27
Ætti klúbburinn ekki bara að kaupa svona græju? Og þá er enginn vafi á ferð.

http://www.shatox.com/octanemeter.html

http://www.mastrad.com/octan.htm


Kv. Sigurður Óli
Ekki klúbburinn kannski en olíufélögin ættu að eiga svona að sjálfsögðu.

Jújú að sjálfsögðu, en oft hafa komið upp ásakanir í keppnum að hinir og þessir séu að keyra á hærra octani en flokkurinn þeirra leyfir.
Það var nú bara það sem ég átti við.


En er virkilega ekki til octan mælitæki hér á landi?


Kv. Sigurður Óli
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 19, 2010, 22:09:08
Leiðrétting, mótorinn er enn í góðum gír eftir skoðun og mælingar.  Var síðan settur í gang í vélarstand og allt í þessu fína.  Hefur einhver fengið óhljóð innan úr ónýtum converter? Þá meina ég óhljóð eins og stöng væri brotin í tvennt óhljóð?
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Kristján Stefánsson on July 19, 2010, 22:50:05
Gekkstu úr skugga um það að Converter boltarnir hafi verið full hertir, Þeir valda svona skemmtinlegum óhljóðum séu þeir lausir  :-"
Kv.
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: 1965 Chevy II on July 19, 2010, 22:56:09
Leiðrétting, mótorinn er enn í góðum gír eftir skoðun og mælingar.  Var síðan settur í gang í vélarstand og allt í þessu fína.  Hefur einhver fengið óhljóð innan úr ónýtum converter? Þá meina ég óhljóð eins og stöng væri brotin í tvennt óhljóð?
Frábært að heyra að mótorinn sé í lagi  =D>
Title: Re: 98 okt. Bensín hjá Esso
Post by: Arni-Snær on July 19, 2010, 23:13:31
Allt vel hert.  Það sem ég tók eftir er að þegar við vorum að ýta bílnum vélarlausum en skiptingin bundin upp og í N þá snérist converterinn með, er það ekki eitthvað skrítið?