Kvartmílan => Keppnishald / Úrslit og Reglur => Topic started by: 1965 Chevy II on March 22, 2011, 19:32:46
-
Það voru umræður á síðasta fundi um að sumum fyndist vanta flokkur sem tæki inn flesta N/A götubílana samanber SE flokk
nema aðeins rýmri og einfaldari reglur. Hér í viðhengi er hugmynd að slíkum flokk.
Það verða allir flokkarnir í boði í sumar sem eru á forsíðunni plús bracket sem ég á eftir að setja inn, það þarf
þrjá keppendur til að flokkarnir verði keyrðir. Það verður forvitnilegt hvaða fyrirkomulag verður vinsælast þó það megi búast við rólegu
keppnisári sökum efnahagsástandsins en við vonum það besta. O:)
-
Aðeins bensín leyft sem eldsneyti.
sem sagt dælu og keppnis bensin er leyft.
-
Allt bensín leyft.
-
Daaagggiinn
Skilgreining á Bensíni ? :twisted:
Palli
-
Veskú:
Bensín er eldfimur vökvi unnin úr hráolíu, sem notaður er sem eldsneyti í brunahreyflum, en einnig sem leysiefni, til dæmis leysir bensín málningu. Bensín samastendur aðallega af alifatískum kolvetnum og er gerð með þrepaeimingu hráolíu. Tólúeni og bensóli er oft bætt við bensín til þess að auka oktangildi þess. Oft eru bætiefni, t.d. etanóli, blandað í bensín til að auka vinnslu brunahreyfla eða minnka mengun.
Bensín er framleitt á olíuhreinsistöðvum. Bensín samanstendur af efnum úr hráolíu og öðrum kolvetnum. Flest þessara kolvetna eru talin spilliefni, og dæmigert blýlaust bensín inniheldur fimmtán spillefni. Þau eru bensól (5%), tólúen (35%), naftalín (allt að 1%), trímetýlbensól (allt að 7%) og MTBE (allt að 18%), ásamt tíu annarra. O:)
Alcahol og Etanól er t.d ekki bensín heldur annarskonar eldsneyti.
-
Daginn
Það má sem sagt blanda bensín með bætiefnum :roll:
Palli
-
Já. O:)
-
Það verða allir flokkarnir í boði í sumar sem eru á forsíðunni plús bracket sem ég á eftir að setja inn, það þarf
þrjá keppendur til að flokkarnir verði keyrðir. Það verður forvitnilegt hvaða fyrirkomulag verður vinsælast þó það megi búast við rólegu
keppnisári sökum efnahagsástandsins en við vonum það besta. O:)
Verður þá GT flokkur keyrður í sumar eins og er á forsíðuni =D>
kv Bæzi
-
:D takk fyrir góð svör Frikki minn. Allt sem ég þurfti að vita [-o<
-
Það verða allir flokkarnir í boði í sumar sem eru á forsíðunni plús bracket sem ég á eftir að setja inn, það þarf
þrjá keppendur til að flokkarnir verði keyrðir. Það verður forvitnilegt hvaða fyrirkomulag verður vinsælast þó það megi búast við rólegu
keppnisári sökum efnahagsástandsins en við vonum það besta. O:)
Verður þá GT flokkur keyrður í sumar eins og er á forsíðuni =D>
kv Bæzi
Ef það skrá sig 3 eða fleiri í hann
-
Ekki málið minn kæri Páll. Líklega væri best að hafa þetta "Allt eldsneyti og íblöndunarefni leyfileg fyrir utan Alcohol og Nitromethane." :-& O:)
Af fenginni reynslu verður ekki nóg að 3 skrái sig heldur verða lágmark 3 að vera mættir til keppni, verði forföll verður samráð haft við keppendur og reynt að sameina í flokka.
O:)
-
Sælir félagar.
Er þá verið að tala um skoðaða bíla (á númerum)ef svo er þá þarf að skilgreina
reglurnar aðeins betur.........jafnvel að bæta aðeins við.
Þetta er mjög áhugaverður flokkur ,einfalt og gott.
-
Blessaðir
Væri ekki snild að hafa þetta allir orkugjafar ???????????? Svo að maður þurfi ekki að fara að kaupa Bensín á yfir 1000 ,- pr líter ?????.Runið er hlev dýrt ca 7000,- kr . :oops:
Palli
-
Sælir,
Sigurjón, engin númeraskylda, ég er alfarið á móti númeraskyldu því flokkareglurnar geta hæglega stýrt hverning bílar eru í flokknum.
Ef einhver er með bíl sem passar í viðkomandi flokk og vill spara sér bifreiðagjöld,tryggingar og skoðunargjöld þá er það hið besta mál og gæti
mögulega fjölgað keppendum eitthvað. Til dæmis Road Runnerinn þinn í MC flokk, númeralaus, bara gott mál að mínu mati.
Páll, hvaða eldsneyti ertu að hugsa um ?
O:)
-
Blessður Friðrik
Ég var aðalega að hugsa um eitthvað ódýrara eldsneyti en 1000 og upp .Er ekki að tala um nitro eða slíkt heldur E85 eða eiithvað í þá áttina ? Hugsaði svo djarft að fara í alcahol sem yrði snild :-k
-
Þetta lofar góðu. Sleppa þessu númera rusli. Gera þetta svona meira keppnibíla sport.
Bara smá spurningar. Er að spá í hvað má ganga langt í að smíða bílinn?
Má koma með Pro street smíðaðan bíl ?
Persónulega vildi ég frekar sjá svona eins og gömlu Super Stock bílarnir voru eða hámark svona Back Half bílabreitingar eða mini tubb.
-
þarna er góður flokkur..
Og allir með.
Camaróinn hjá Ara er einmitt svona "back half" bíll. setj minni túttur og hann er "game"
gæti hægt hann í 8,90 en skipstjórinn á novunni fær ekki að vera með því hann er með mekaníst "ram air"
gott að sjá að það er stemming hjá "götumönnum"
allir komnir í kemiska efnafræði heima í skúr.
en þetta er sömu lausnir og í borgarstjórakosningum...... Nýjan flokk.
góða skemmtun
Valur.
-
Blessður Friðrik
Ég var aðalega að hugsa um eitthvað ódýrara eldsneyti en 1000 og upp .Er ekki að tala um nitro eða slíkt heldur E85 eða eiithvað í þá áttina ? Hugsaði svo djarft að fara í alcahol sem yrði snild :-k
Já það er kannski ekkert að því að hafa hreinlega frjálst val á eldsneyti, alkinn gerir engin undur og stórmerki á NA bíl nema kannski fyrir veskið. O:)
Ástæðan fyrir að setja ekki inn að aðeins mini tub sé leyft er að þá lokast á ansi marga többaða götubíla sem ættu ágætlega heima í flokknum á
minni dekkjum, hvort þeir komi er svo annað mál, ég hef ekki nokkrar áhyggjur af því að Ari og sambærlegir keppendur ætli að fara að dóminera einhvern verkamanna flokk.
Það kom skýrt fram að þeir sem eru á NA bílum vildu ekki keppa við bíl með adder, það þýðir lítið að setja undanþágu á Norðdalinn án þess að leyfa t.d Kidda líka þarna sem er þá kominn á allt annað level en NA kallarnir.
Ef einhver er með lausnir í stað kaldhæðni þá er ég allur eyru. O:)
PS þetta endar líklega í Bracket og allir glaðir :mrgreen:
-
Er þetta ekki bara fínt :D.Það er alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt og þetta getur orðið hin mesta skemmtunn því það er til allveg hellingur að bílum í þennan flokk sem eru að keyra svipaða tíma. :)
-
Enn hvað með takmörkun á vélarstærð? TD 500 cid? þetta er bara saklaus spurning ekkert skot eða skætingur.
-
Meigum ég,Óli Hemi, Rúdólf ekki vera með? :mrgreen: Ég held að vélarlimit sé óþarft, þyngdin og dekkjarstærð er ágætis hindrun.
-
Blessaðir
Þessi flokkur er fínn nema eins og alltaf kemur einn og rúllar þessu upp en svona er lífið .En að þyngja takmörkin aðeins ???????????
Palli
-
Páll, hvers vegna að þyngja?
O:)
-
Blessaðir
Er búinn að fá Matador station undir mótorinn og er svolítið yfir mörkum hehehhehehe :D.Nei bara fannst þetta kjög lítil þyngd bara :-#
Palli
-
Um að gera að leyfa að hafa þetta svoldið létt, það eru ódýrustu hestöflin :mrgreen:
-
Sælir félagar
Þið getið verið alveg rólegir, ég á ekkert erindi í þennan flokk og hef ekki áhuga á að keppa í honum. Ekki gaman að renna yfir endalínuna á bremsunni eða að setja trékubb undir besíngjöfina. :mrgreen:
-
Second edition O:)
-
Sæll Friðrik
Afbragðs fínar reglur =D> \:D/.
Takk Palli
-
Er þetta ekki bara nýmóðins MS? Aðeins modifi-aður. Spurning með dekkjastærð? Of stór of lítil?
Kv FG.
-
Hehe
Já svona létta dassaður hehehehe :lol:
Palli
-
MS er töluvert meira takmarkaður hvað varðar innréttingu, kröfur um óbreytta bílgrind, vélarstærð stoppar í 560cid, eldsneytiskerfi og eldsneyti, fjöðrunarbúnað (ladder og four link bannað) ofl.
Í raun sé ég fátt líkt með þeim nema þyngd vs cid, púst má vera opið og slikkar leyfðir (töluvert minni þó).
O:)
-
Enn einusinni á að græja nýan flokk korter fyrir kepni. Allir aflaukar bannaðir.!!!
Hver er munurinn á bíl orginal 350 ci sem breitist í 540 ci og bíl með 350 níto, turbo, blásara.
Er ekki aukið rúmtak aflauki ? Ef á að fá sem flesta í þennan flokk er þá ekki best að setja
þyngdartakmörk þessa bíla með aflauka samanber ci vs þyngd. Það er auðvelt að sjá það að
350 ci með 7 psi bost er ca 470 ci. Ég legg til í góðri trú að menn skoði þetta með jákvæðu
hugarfari.
-
Þetta myndi vera viðbót, val við þá flokka sem fyrir eru.
Hvað á að gera við big block með túrbó, boost uppá 20-30 pund, þyngja 1500kg bíl um tonn?
Hvar á að draga mörkin á keflablásurum?, alky og blower er flott kombó.
Nitró, hvar á að draga mörkin og hvernig á að framfylgja því?
Það kom alveg skýrt fram að það er hópur manna sem vill keyra NA á móti NA eftir einföldum reglum og það ber að virða það, það þýðir lítið að horfa í hina áttina þótt einhver fari ekki
mjög hratt yfir með poweradder.
O:)
-
Ef ég þarf að þyngja minn bíl um 200 - 400 kg þá geri ég það.
Þú veist það að það er ekki erfit að skoða hvaða aflaukar eru notaði.
Hver eru ci vélana ? Það eru áhöld með það.
-
HAHA þú ert sá eini sem ég veit um með samsæriskenningar í vélarstærðum annara :mrgreen:
Það er ekkert mál að skoða hvaða gerð aflauka er notað en það er svoldið mál að skoða hvaða stærð túrbínu er viðkomandi að nota og hvað er verið að blása mikið
eða hversu mikið nítró er verið að nota.
Ég hef ekki fundið neina einfalda lausn á þessu, svo myndi ég halda að opna þennan flokk fyrir power addera gangi ekki því það er verið hugsa hann fyrir þá sem vilja ekki keyra á
móti bílum með aflauka, þeir myndu þá ekki mæta í hann.
O:)
-
Það er aldrei fylgst með boost'i í turbobílnum hvað varðar reglur, hinsvegar eru notaðir go/no-go gauge (mælitæki) þegar túrbínur eru flokkaskoðaðar, frekar einföld verkfæri og inlet stærðin þá notað sem takmarkandi viðmið.
Víða erlendis eru n/a bílar keyrðir með power adder bílum heads up og þá eru power adder bílarnir yfirleitt látnir keyra á verri dekkjabúnaði, power adder aðeins leyfður á small block, meiri þyngdarrefsing, verra bensín o.s.frv.
PS. hef ekki áhuga á að keyra í þessum flokk svo það liggi ljóst fyrir.
Kiddi.
-
Það er akurat það sem ég er reyna að segja nota þyngdarmörk og javel dekk til hægja á
okkur sem fara svona rosalega hratt, eða hitt þó heldur. Það sem ég á við er ef svo framheldur
með ástandið í þessu blessaða þjóðfelgi þá verði fátt um fín drætti hjá keppendum í sumar.
Að vera að tvístra þessum fáu aðilum í marga flokka tel eg óráð. Ef menn telja þetta
ómögulegt þá vreði svo. 'Omar N samflokkamaður.