Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Steini

Pages: 1 2 [3] 4 5 6
41
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 15, 2008, 22:53:53 »
PHH

Aðeins þær tillögur sem bárust voru ræddar.
Engar tillögur um 8.90 9.90 10.90 flokka bárust.
Steini

42
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 15, 2008, 01:00:40 »
Þetta atriði með að leyfa flækjur í standard flokki eða ekki var eitt af því sem rætt var  um bæði í nefndinni og á fundinum.
Verið er að setja þessa standard flokka inn til að reyna að fá nýliða inn í KK.
Hvernig ætli nýliði sem hefur aldrei spyrnt uppi á braut og kemur á standard hjóli eins og það kom úr verksmiðju, án powercommanders, án slipons, og án þess að vera með flækjur, lítist á að spyrna við mótherja sem er búin að vera að spyrna uppi á baut í 1-2 ár eða meira með powercommander með slipon og með flækjur.
Ég er hræddur um að hann yrði flengdur svo gjörsamlega að hann kæmi aldrei aftur.

Það er aldrei hægt að gera öllum til hæfis, en þessir standard flokkar eru hugsaðir þannig að þeir séu fyrir byrjendur. Gömlu flokkarnir eru þarna ennþá. Okkur fannst eðlilegra að þeir sem hafa verið að spyrna og eru komnir með reynslu, horfi fram á veginn og takist á við ný markmið, heldur en á láta það bitna á byrjendum.
...
Varðandi hámarks stærð í SD flokki er það að segja, að fyrsta tillagan var um að hafa hann 1001 cc – 1500 cc.  Þá var farið að tala um t. d. þá sem eiga Kawasaki ZX12R árg. 2006, þeir eiga ekki séns í fjórtán Kawann og 2008 Busuna og mundu ekki koma.
Þá var ákveðið að hafa flokkinn 1001 – 1400 cc. Þá fóru þeir sem eiga eldri Busur að segja að þeir hafi ekki séns í fjórtán Kawann og 2008 Busuna. Þá var ákveðið að hafa tillöguna 1001 – 1300 cc.

Það er líka spurning hvort keppendur í flokkum séu fáir vegna þess að flokkar eru orðnir of margir eða vegna þess að fólk sér að það hefur ekki nokkurn möguleika á að ná verðlaunasæti.

Ég biðst afsökunar á þessum stutta fyrirvara, með fundinn.

Gaman hefði verið að fá fleiri tillögur. En núna er tækifærið til að senda inn tillögur fyrir aðalfund 2009 á meðan þið eruð fersk og nýbúin að hugsa hvað betur má fara.

Steini.

43
Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ).

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af. http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).

44
Almennt Spjall / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 14, 2008, 00:57:44 »
Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ).

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af. http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).
 

45
Mótorhjól / Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
« on: February 14, 2008, 00:56:19 »
Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem  ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ).  

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af.   http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc  ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).


46
Fundarboð vegna hjólareglubreytinga

Þeir sem ætla að keppa í hjólaflokkum í sumar og aðrir þeir sem áhuga hafa eru hvattir til að mæta á fund í Álfafell, íþróttahúsið við Strandgötu Hafnarfirði miðvikudaginn 13 feb. kl 20:30.
Kynntar verða tillögur að reglubreytingum fyrir sumarið 2008.

Reglunefnd hjóla.

47
Mótorhjól / Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.
« on: February 12, 2008, 21:08:00 »
Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.

Þeir sem ætla að keppa í hjólaflokkum í sumar og aðrir þeir sem áhuga hafa eru hvattir til að mæta á fund í Álfafell, íþróttahúsið við Strandgötu Hafnarfirði miðvikudaginn 13 feb. kl 20:30.
Kynntar verða tillögur að reglubreytingum fyrir sumarið 2008.

Reglunefnd hjóla.

48
Almennt Spjall / Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.
« on: February 12, 2008, 21:06:00 »
Fundarboð vegna hjólareglubreytinga.

Þeir sem ætla að keppa í hjólaflokkum í sumar og aðrir þeir sem áhuga hafa eru hvattir til að mæta á fund í Álfafell, íþróttahúsið við Strandgötu Hafnarfirði miðvikudaginn 13 feb. kl 20:30.
Kynntar verða tillögur að reglubreytingum fyrir sumarið 2008.

Reglunefnd hjóla.

49
Mótorhjól / Kvartmíla í USA
« on: August 26, 2007, 23:03:02 »
Tími þessara hjóla er mismunandi, fer eftir flokkum og keppnissamböndum,
( NHRA, AMA/PROSTAR, NMRA ofl. )
Heimsmetið á Top Fuel mótorhjóli er núna 5.88 sek. http://www.larrymcbride.com/index.htm

Frekari uppl.
http://www.dragbike.com/
http://www.kingracing.com/
http://www.uk1320.com/links.shtml
http://garrigans.com/topfuel/
http://www.amaprostar.com/noframe_index.asp
http://www.nhra.com/
http://www.stripbike.com/

Steini

50
Hlekkir / Heppinn ökumaður
« on: August 24, 2007, 22:20:26 »

51
Mótorhjól / Kvartmíla í USA
« on: August 24, 2007, 22:07:00 »
Myndir frá keppnum í USA.

Geitungar.  
http://www.shutterfly.com/progal/gallery.jsp?gid=768a5498ce7d7fd59213

Ýmis hjól.
www.dragginshots.com

Steini

52
Almennt Spjall / Myndir frá kvartmíluæfingu 28.07.2007
« on: July 30, 2007, 10:56:49 »
Glæsilegar myndir. :shock:
Steini

54
Mótorhjól / Hjól til sölu á Dragbike.com
« on: March 20, 2007, 21:40:58 »

56
Varahlutir Til Sölu / Gefins, felgur og dekk.
« on: September 30, 2006, 10:24:23 »
Dekk stærð 205/75-15 á Hondu CRV felgum.
Og einnig 235/75-15 á White spoke felgum voru undir Suzuki Vitara.
Það er eitthvað eftir af munstri, White Sp. felgurnar þarf að mála.
Fæst gefins.
Er í Kópavogi.
Steini , gsm 8217898

57
BÍLAR til sölu. / Til sölu 2 ódýrir og eyðslugrannir
« on: August 26, 2006, 09:58:42 »
Til sölu 2 ódýrir og eyðslugrannir
í góðu lagi.

Renault 19, 1400 cc, árg. 1993.
Skoðaður, nýjir ventlar, ný headpakning,
ný tímareim, samlæsing í lykli,
rafmagnsrúður, veltistýri, dráttarkúla.
Brúnn á lit.
Ekinn 170.300 km.
Verð 69.000 stgr.

Renault 19, 1400cc, árg 1995.
Skoðaður, ný tímareim, samlæsing í lykli,
rafmagnsrúður, rauður á lit.
Ekinn 130.000 km
Verð 109.000 stgr.

Steini
s. 821 7898

58
BÍLAR til sölu. / Til sölu 2 ódýrir og eyðslugrannir
« on: July 11, 2006, 18:30:04 »
Renault 19, 1400 cc, árg. 1993.
Skoðaður, ný tímareim, samlæsing í lykli,
rafmagnsrúður, veltistýri, dráttarkúla.
Ekinn 170300 km.
Verð 79.000 stgr.

Geo Metro ( Suzuki Swift )
1000 cc , 3 cyl, árg. 1995.
Skoðaður, fjólublár.
Ekinn  151700 km.
Verð 59.000 stgr.

Steini
s. 821 7898

59
Mótorhjól / Reglur í 1000cc flokknum
« on: May 13, 2006, 13:02:30 »
Turbóhjól önnur en þau sem eru orginal með turbínu frá verksmiðju fara í annanhvorn ofurhjólaflokkinn (< 900cc eða > 900 cc ).
Ekkert hámarks boost, en það er ekki vel séð að sprengja mótor á brautinni.
Erlendis eru keppendur í flestum flokkum með einhverskonar svuntu undir mótornum.
Í svuntunni er efni sem tekur við og dregur í sig olíu og aðra vökva, auk þess að varna því að málmhlutir úr mótornum lendi á brautinni þegar hann springur niður.
Það er örugglega ekkert gaman að keyra yfir olíu og sprengja jafnvel afturdekkið á málmhlutum sem þeytast út þegar mótor fer, á 200 +.
Hjól með nitró fara í ofurhjólaflokk.
4 cyl. hjól með mótor stærri en 1300 cc fara í ofurhjólaflokk ( >900 cc ).
Lágmarks hæð er 50 mm undir lægsta punkt með ökumann sitjandi á hjóli, það er til að hægt sé að halla hjóli ef á þarf að halda, t.d. í hliðarvindi.
Engin hámarks lengd er, á meðan hún er innan eðlilegra marka.
Lengd þarf að ákveða með ýmislegt í huga.

Hér eru núverandi reglur.
http://www.kvartmila.is/bif-kvartmila.html

Steini

60
Mótorhjól / Aukahluta síður fyrir Suzuki
« on: May 08, 2006, 21:32:57 »
Ertu að leita að orginal hlutum eða einhverju fyrir kvartmíluna.
Og í hvernig hjól.
Steini

Pages: 1 2 [3] 4 5 6