Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Steini

Pages: 1 ... 4 5 [6]
101
Bílarnir og Græjurnar / Hvað má gera fyrir sunny gti
« on: January 19, 2004, 19:54:30 »
Það er greinilegt að hver hefur sína skoðun.
Allar þessar tillögur hafa kosti og galla, mín líka.


Ég mæli með því að þú fáir þér nítro kerfi.

Nitrous oxide, er og verður ódýrasti aflaukinn.

Ég giska á að ca. 50 nítro hestöfl kosti um 500 $ í USA

Steini  8)

102
Til hamingju feðgar.

Steini

103
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Til stjórnar/vefstjóra
« on: January 06, 2004, 12:44:57 »
Það er fleira sem þarf að laga.


Á þessari síðu undir,  Klúbburinn - Lög og reglur Kvartmíluklúbbsins, eru gamlar mótorhjólareglur undir Mótorhjól. Þessar reglur eru ekki í gildi lengur og eiga ekki að vera þarna.

Þær reglur sem eru í gildi núna eru undir    Bifhjólareglur – Kvartmíla

Einnig finnst mér hálf undarlegt að á þessari síðu sé linkur á Kvartmíluklúbbinn en ekki á Bílaklúbb Akureyrar.     Sjá:  Ýmislegt – Tenglar – Innlendir tenglar  


Steini   :!:

104
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Hjólareglur
« on: January 02, 2004, 19:10:17 »
Engar tillögur bárust .


Ég og Viðar F. höfum verið að ræða  þetta.
Hér eru okkar tillögur.

Flokkar haldi sér eins og þeir eru, ( ég sé ekki að hægt sé að breyta þeim meira til að fá fleiri keppendur ).

Ef ekki eru skráðir 3 eða fleiri í flokk þegar skráningu í keppni lýkur verður keppnisfyrirkomulagið bracket.

Ef 3 keppendur eða fleiri eru skráðir í einhvern flokk verður keppt í honum ( ekki bracket ).

Einnig geta keppendur skráð sig beint í bracket, ef þeir vilja ekki keppa eftir
flokkakerfi, ef 3 skyldu skrá sig í þann flokk sem viðkomandi hjól passar í.

Þó að keppt verði með bracket fyrirkomulagi verður hægt að setja tíma og hraðamet í þeim flokki sem hjól passar í.

Hjól í sporthjólaflokkum verða að ná 15 sek. eða betri tíma í tímatökum til að fá að keppa. ( Öll hjól nema skellinöðrur. )


Boltuð verði niður stálplata á sitt hvort upphitunarsvæðið til að hægt sé að hita afturdekkið á henni.

Tilbakabraut verði löguð sem fyrst, beygjur teknar af henni og hún klædd með einhverju öðru en lausum steinum sem festast í dekkjum og geta skotist inn í mótora í gegn um blöndunga.

Núverandi reglur. http://www.kvartmila.is/bif-kvartmila.html


Steini  :roll:

105
Mótorhjól / Hjólareglur
« on: January 02, 2004, 19:08:41 »
Engar tillögur bárust .


Ég og Viðar F. höfum verið að ræða  þetta.
Hér eru okkar tillögur.

Flokkar haldi sér eins og þeir eru, ( ég sé ekki að hægt sé að breyta þeim meira til að fá fleiri keppendur ).

Ef ekki eru skráðir 3 eða fleiri í flokk þegar skráningu í keppni lýkur verður keppnisfyrirkomulagið bracket.

Ef 3 keppendur eða fleiri eru skráðir í einhvern flokk verður keppt í honum ( ekki bracket ).

Einnig geta keppendur skráð sig beint í bracket, ef þeir vilja ekki keppa eftir
flokkakerfi, ef 3 skyldu skrá sig í þann flokk sem viðkomandi hjól passar í.

Þó að keppt verði með bracket fyrirkomulagi verður hægt að setja tíma og hraðamet í þeim flokki sem hjól passar í.

Hjól í sporthjólaflokkum verða að ná 15 sek. eða betri tíma í tímatökum til að fá að keppa. ( Öll hjól nema skellinöðrur. )


Boltuð verði niður stálplata á sitt hvort upphitunarsvæðið til að hægt sé að hita afturdekkið á henni.

Tilbakabraut verði löguð sem fyrst, beygjur teknar af henni og hún klædd með einhverju öðru en lausum steinum sem festast í dekkjum og geta skotist inn í mótora í gegn um blöndunga.

Núverandi reglur. http://www.kvartmila.is/bif-kvartmila.html


Steini  :roll:

106
Almennt Spjall / Hvar get ég fengið Methanol?
« on: December 23, 2003, 19:46:14 »
PGT

Ég mundi byrja á því að tala við Agnar H. Arnarsson.
Hann hefur eitthvað verið að kanna þetta.
Hann var með síma/og er sennilega en þá.  565 0683 - 694 6177

Steini  :wink:

107
Mótorhjól / Hjólareglur
« on: December 19, 2003, 20:14:09 »
Á framhaldsaðalfundi 18 desember 2003 var hjólamönnum fengið það verkefni að fara yfir hjólareglur og annað sem gæti leitt til fleiri keppenda í hjólaflokkum.
Ég óska hér með eftir tillögum að reglubreytingum eða öðru því sem gæti orðið til að  hjóla keppendum og áhorfendum fjölgi.

Ég hef heyrt að menn komi ekki að keppa vegna eftirtalinna atriða:  
Slæm aðstaða hjólamanna við brautina, standardhjól eiga ekki möguleika,   keppnisgjald of hátt, árgjald KK of hátt, reglurnar ómögulegar, steypan uppi á braut er svo gróf að maður klárar dekkið í tveimur burnout-um, kemst aldrei neitt út úr bænum um helgar, alltaf rigning.

Einn keppandi sagði eitthvað á þessa leið. Maður þarf að setja götuslikkann undir, síðan fer maður upp á braut á laugardegi, borgar 5000 kr í keppnisgjald, fer tvær ferðir í keppninni, þarf að bíða fram á mánudag til að komast á dekkjaverkstæðið og láta taka 20.000 króna ónýtan slikkann af og henda honum.
Þessum aðila fannst of dýrt að borga 25 þ. fyrir tvær ferðir, plús tvær umfelganir, og ekki hægt að hjóla á sunnudeginum.
Svona atriði vil ég fá upp á yfirborðið og raunhæfar tillögur sem eru á valdi KK að breyta.

Ef sniglar eru svekktir út í stjórn KK fyrir að fá ekki að halda hjólamílu á brautinni vil ég fá að vita af því og mun athuga þann möguleika að þeir fái að halda keppni þar ef áhugi er, ef það gæti orðið til þess að sniglar mæti betur á keppnir KK, en endanleg ákvörðun er í höndum stjórnar KK.

Tillögur á að senda á mig fyrir árslok 2003. stei@bakkar.is
Síðan munu þeir hjólamenn KK sem voru gildir meðlimir á aðalfundi 15 nóvember 2003, og stjórn KK taka ákvörðun um hvort/hvaða breytingar verða. Ætlunin er að ljúka þessu eigi síðar en 15 janúar 2004.

Hugmyndir stjórnar KK um breytingar er að finna hér á annari síðu.

Ég vona að málefnanleg umræða verði um þetta hér, einnig er hægt að senda spurningar varðandi núverandi reglur og annað beint á mig og mun ég svara þeim eftir bestu getu.

Þetta á eingöngu við kvartmílu og kemur sandspyrnu ekkert við.

Steingrímur Ásgrímsson  :idea:
stei@bakkar.is

108
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Hjólareglur
« on: December 19, 2003, 20:11:42 »
Á framhaldsaðalfundi 18 desember 2003 var hjólamönnum fengið það verkefni að fara yfir hjólareglur og
annað sem gæti leitt til fleiri keppenda í hjólaflokkum.
Ég óska hér með eftir tillögum að reglubreytingum eða öðru því sem gæti orðið til að  hjóla keppendum og áhorfendum fjölgi.

Ég hef heyrt að menn komi ekki að keppa vegna eftirtalinna atriða:  
Slæm aðstaða hjólamanna við brautina, standardhjól eiga ekki möguleika,   keppnisgjald of hátt, árgjald KK of hátt,
reglurnar ómögulegar, steypan uppi á braut er svo gróf að maður klárar dekkið í tveimur burnout-um,
kemst aldrei neitt út úr bænum um helgar, alltaf rigning.

Einn keppandi sagði eitthvað á þessa leið. Maður þarf að setja götuslikkann undir, síðan fer maður upp á braut á laugardegi, borgar 5000 kr í keppnisgjald, fer tvær ferðir í keppninni, þarf að bíða fram á mánudag til að komast á dekkjaverkstæðið og láta taka 20.000 króna ónýtan slikkann af og henda honum.
Þessum aðila fannst of dýrt að borga 25 þ. fyrir tvær ferðir, plús tvær umfelganir, og ekki hægt að hjóla á sunnudeginum.
Svona atriði vil ég fá upp á yfirborðið og raunhæfar tillögur sem eru á valdi KK að breyta.

Ef sniglar eru svekktir út í stjórn KK fyrir að fá ekki að halda hjólamílu á brautinni vil ég fá að vita af því og mun athuga þann möguleika að þeir fái að halda keppni þar ef áhugi er, ef það gæti orðið til þess að sniglar mæti betur á keppnir KK, en endanleg ákvörðun er í höndum stjórnar KK.

Tillögur á að senda á mig fyrir árslok 2003. stei@bakkar.is
Síðan munu þeir hjólamenn KK sem voru gildir meðlimir á aðalfundi 15 nóvember 2003, og stjórn KK taka ákvörðun um hvort/hvaða breytingar verða. Ætlunin er að ljúka þessu eigi síðar en 15 janúar 2004.

Hugmyndir stjórnar KK um breytingar er að finna hér annars staðar

Ég vona að málefnanleg umræða verði um þetta hér, einnig er hægt að senda spurningar varðandi núverandi reglur og annað beint á mig og mun ég svara þeim eftir bestu getu.

Þetta á eingöngu við kvartmílu og kemur sandspyrnu ekkert við.

Steingrímur Ásgrímsson   :idea:  
stei@bakkar.is

109
Bílarnir og Græjurnar / Hvað kostar að fylla nítrókúta?
« on: December 15, 2003, 22:43:32 »
Mér skilst að þetta sé selt í lítratali, og það sé jafn dýrt
að fylla tvo 5 lbs. kúta og  einn 10 lbs.
Í sumar kostaði kílóið, að mig minnir um 1800 kr.

Steini

110
Almennt Spjall / Vefstjóri
« on: December 13, 2003, 21:42:51 »
Vefstjóri

Í Tenglar innanlands á þessari heimasíðu finnst mér vanta tengingu á BA.
Einni mætti henda þar út tengingu á KK.

Steini

111
Mótorhjól / vantar mótor...
« on: November 24, 2003, 20:09:57 »
Magnús Helgason s. 554 1656, á einhvern svona mótor
veit ekki árgerð eða ástand.

Steini

112
Mótorhjól / Einhjól
« on: November 20, 2003, 19:55:44 »
Mér líst ekkert á bremsurnar hjá þessum Panda kappa.

En ég er hrifinn af þessum mjög svo einfalda gírkassa
sem greinilega er stolinn úr snjósleða.

Steini :shock:

113
Mótorhjól / Einhjól
« on: November 14, 2003, 23:50:20 »
Muna að hafa í nýju reglunum.

"Einhjól leyfð"

http://www.forbes.com/lifestyle/2003/11/04/cx_dl_1104vow.html


Steini  :shock:

114
Almennt Spjall / spurningar um Wrangler
« on: November 13, 2003, 13:24:17 »
1. 4.0 L. er með beinni innsprautun. kom fyrst 1987 í Cherokee.
173 - 190 hestöfl eftir árgerðum.

2. 11 - 30 lítrar á hundraðið.

3. Leitaðu á netinu.

4. Allavega í nýlegum bílum framleiddum fyrir norðlægar slóðir.

5. Já, stærri dekk meira viðnám við loft/veg, drif passar ekki við dekk.
Eyðsla gæti minnkað ef drifhlutfalli er breitt í samæmi við stærri dekk.

6. Ef þú ætlar að hlusta á hljómtæki í bílnum á ferð öðruvísi en með headphone
á eyrunum, Þá verður hann að vera með hardtop.

Einfaldast er að fara á einhverja JEEP síðu og finna þetta.

Steini

115
Mótorhjól / Hugmynd
« on: October 28, 2003, 07:44:03 »
Er búinn að spá mikið í svona V8 dæmi,
en stranda alltaf á gírkassamálinu.
Hvernig er hægt að koma aflinu til afturhjólsins.
Gæti notað Lenco eða B&J gírkassa en þeir eru of dýrir.
Hægt væri að hafa kúplingu og engan gírkassa,
það væri í lagi á götunni og hugsanlega í sandspyrnu, en vonlaust í kvartmílu.
Kannski er hægt að nota reimadrif eins og í snjósleða, en veit ekki hvort það þolir V8.

Gaman verður að sjá hvernig Óla gengur með sitt turbo saab ofurhjól.

BOSS HOSS CYCLES Factory Home Page

http://www.bosshoss.com/


Steini

Pages: 1 ... 4 5 [6]