Kvartmílan => Leit að bílum og eigendum þeirra. => Topic started by: Moli on January 28, 2007, 22:18:01
-
Datt í hug að kanna hvort að einhver af ykkur vissi ekki eitthvað um þessa bíla.
Er búinn að heyra ýmsar sögur um örlög þeirra en datt í hug að láta reynda á hvað sé til í því og hvað passar við það sem ég hef heyrt. 8)
Ford kallar endilega að ausa úr viskubrunninum!
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/mustang_V861.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_%7ELWF0029.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/%7ELWF0047.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/%7ELWF0037.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/361.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/365.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/355.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/347.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/1969_mustang_mach1_blar.jpg)
-
Sæll og blessaður Maggi
Þetta er Bo-068 Hann var hér á Akureyri en þessi mynd er tekinn á Esso hringtorginu, Þess má nú til gamans geta að þetta er fyrsti bílinn sem kom til Akureyra með sílsapústi. Hann fór svo til Húsavíkur og eitthvað fleira, hann endaði svo líf sitt í tjóni í Kópavogi í kringum 85, flakið var svo selt til eyja og rifinn endalega þar, mér skildist á þeim sem reif hann að sjálfskiptingin hefði komið upp úr skottinu á honum eftir tjónið (sem víst frekar mikið)
Þessi bíll er H-code
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/%7ELWF0047.jpg)
Hér er svo mynd þegar Þórir Tryggvasson fór suður og keypti hann,
Hann seldi svo Sigga Geirs bílinn til að geta keypt sér BV-501 (Mach 1)
-
Þetta er væntanlega sami bíllinn, sem sagt bíllinn sem GK átti, ég er ekki alveg viss hvar hann er staddur í dag.
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/361.jpg)
Original svona
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/1969_mustang_mach1_blar.jpg)
En hann var einmitt sprautaður svartur og rauð plussaður. Þetta eru yngstu myndirnar sem ég á af honum teknar af Valdemari H. Þegar hann átti hann og bjó á Höfn
-
Þetta er bíllinn hans Helga 69
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/355.jpg)
-
Þetta er svo DD-198 sem Axel Vatnsdal á í dag og er hér á Akureyri í rólegri uppgerð.
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/347.jpg)
29.07.1998 09.09.1998 09.09.1998 0507685629 Axel Örn Rafnsson Fornagili 4
19.05.1998 06.08.1998 06.08.1998 2303764259 Björgvin Ólafsson Ránargötu 4
03.04.1998 30.04.1998 09.06.1998 3012784039 Garðar Viðarsson Hjallavegi 1g
17.05.1997 22.05.1997 22.05.1997 1806582389 Salóme Einarsdóttir Miðskógum 14 0806774999 Guðmundur Arinbj. Kristjánsson Sjávargötu 17
14.10.1985 01.11.1985 01.11.1985 1112464089 Emil Ragnarsson Seiðakvísl 29
Lét hér með fylgja eina mynd af honum þegar Björgvin átti hann 98 og svo eina frá sýningu KK 1984
10.06.1983 10.06.1983 10.06.1983 0311637819 Jón Magnús Jónsson Skógarási 9
24.02.1982 24.02.1982 24.02.1982 1712514009 Ólafur Skaftason Noregi
20.12.1980 20.12.1980 20.12.1980 2604602349 Guðmundur Reynir Jósteinsson Suðurgötu 6
29.10.1980 29.10.1980 29.10.1980 2507522619 Einar Valdimar Arnarsson Bretlandi
29.04.1980 29.04.1980 29.04.1980 1406544349 Kristinn Guðmundur Sveinsson Nýbýlavegi 54
15.06.1973 15.06.1973 15.06.1973 2710537469 Sigurður Þorkelsson Hlíðarvegi 22
11.07.1997 DD198 Almenn merki
01.11.1985 R14881 Gamlar plötur
13.06.1983 R2988 Gamlar plötur
08.03.1982 R46666 Gamlar plötur
20.01.1981 Ö1824 Gamlar plötur
17.11.1980 R21093 Gamlar plötur
14.05.1980 Y452 Gamlar plötur
15.06.1973 H290 Gamlar plötur
-
Þennan
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/%7ELWF0037.jpg)
og þennan er ég ekki alveg viss um en ætla sofa aðeins á því.
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/365.jpg)
-
þessi rauði ö 481 mér finns eins og þessi mynd sé tekinn á garðveginum?
-
Hérna eru myndir af Mustang bílnum hans Guðmundar Kjartanssyni meðan
hann var í Eyjum
Kv.Gisli Sveinss
-
þessi rauði var í kef í gamladaga klesstur og ryðgaður for örugglega fljótlega í parta eftir að þessi mynd var tekinn
-
Fyrsti bíllinn sem ég eignaðist .... 17 ára. Ekki slæm byrjun. Hann var gulfsteam aqua (sægrænn metallic) og hvítur að innan. Í honum var M-code 351 Winsdor, 4 barrel Motorcraft og FMX. Átti hann einn vetur, 1973 til 1974. Var búinn að endurnýja framhjólabúnað og láta gera upp kassann í hann og seldi svo. Hann fór til Vestmannaeyja. Strákur að nafni Hannes keypti hann og sá ég hann ekki eftir það ... fyrr en c.a. 1982-3 þar sem hann stóð í drullunni fyrir utan Vagnhjólið hjá Benna í einhverjum viðgerðum.
Mér fannst það alveg makalaust að þessi fallegasti ´69 Mach 1 sem hingað kom (já, litasamsetningin á honum var alveg einstök) skuli hafa endað sinn feril í svartri og rauðri pluss-smekkleysu. En, ég er samt undrandi á því að hann skuli þó hafa hangið svona lengi, eins og meferðin var svakaleg. Ég hafði nokkrum sinnum spurnir af því. Mér skilst að hann hafi verið rifinn c.a. 1985, enda þá útkeyrður og vel það. Hann var keyrður um 42 þús. mílur þegar ég eignaðist hann, þá nýlega innfluttan. Kom hingað, sennilega haustið 1972. Þá með ónýta skiptingu og framhjólabúnað í drasli. Myndin er því miður alltof óskýr, en hún er sú eina sem ég á af honum. Hann þekkist alltaf á Chrysler Rallye felgunm. Þær voru á honum frá upphafi, þ.e. frá því hann kom hingað.
(http://pic40.picturetrail.com/VOL377/7944176/14938822/226247057.jpg)
-
Veit einhver fastanúmmerið á bílnum sem Gk átti?
-
þessi rauði ö 481 mér finns eins og þessi mynd sé tekinn á garðveginum?
Þessi var hérna í keflavík og þessi er líklegast tekinn á garðveginum.... maðurinn sem átti hann eða á var víst kallaður Halli
-
Nokkuð gott það sem komið er... vantar ennþá að vita um þessa!
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/mustang_V861.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_%7ELWF0029.jpg)
Þessi var á Höfn í Hornafirði um 1982-84
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/New-2.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/70_gulur_mbossstripum.jpg)
-
Q 4514
Ég veit ekki betur en það séi þessi hér
-
Tja þá þarf þessi mynd að vera tekinn fyrir 1977 því númmerinn sem hafa verið á þessum rauða eru
25.02.1988 A12872 Gamlar plötur
15.07.1987 L2488 Gamlar plötur
06.11.1984 P1716 Gamlar plötur
21.03.1980 R69250 Gamlar plötur
06.10.1977 F382 Gamlar plötur
-
Endilega bjarga þessum rauða :!: :!: :!:
-
Ef ég man þetta rétt þá er Guli Mustangin hans Smára með bretti og
hurðir af af Rauða Mustangnum V-861.
Kv.Gisli Sveinss
-
Ef ég man þetta rétt þá er Guli Mustangin hans Smára með bretti og
hurðir af af Rauða Mustangnum V-861.
Kv.Gisli Sveinss
sæll Gísli, Smári sagði mér að það væri dót sem kom af ´69 bíl!
-
já alla vega brettin vegna þess að ég þurfti að skera úr fyrir stefnuljósunum kv smári
-
,,
-
,,
-
ertu buin að setja twisterana á afturbrettin Smári :?:
-
Mynd tekinn 1976. 1969 Mustang.
-
Önnur tekinn trúlega kringum 1972 til 3
-
Kannt þú einhver nánari deila á þessum Mustang-um?
-
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/mustang_V861.jpg)
Jæja Þessi V-861 er BL-378
Afskráður 2.11.87
Hann bar síðast númmerið R70440
23.09.1980 R70440 Gamlar plötur
14.09.1979 G5789 Gamlar plötur
05.11.1976 V861 Gamlar plötur
20.05.1982 Arnfinnur Jón Guðmundsson Færeyjar
10.10.1979 Eyjólfur S Gunnarsson Mjóahlíð 8
14.09.1979 Ævar Lúðvíksson Kársnesbraut 111
10.10.1978 Þór Kristjánsson Ólafsgeisli 43
12.05.1978 Gunnar Darri Adolfsson Stapavegur 7
14.04.1977 alldór Hjörleifsson Kirkjubæjarbra
Sem sagt sami bílinn
(http://www.mustang.is/album_1/69-70/images/album1_45.jpg)
-
Jæja þá er það þessi
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/365.jpg)
Ætli þetta sé ekki DP812
29.09.1982 Valgarð Ingibergsson
12.03.1982 Arnar Gylfason
01.03.1982 Þóra Björg Einisdóttir
15.12.1981 Sigurjón Guðmundsson
14.08.1981 Ellert Þór Hlíðberg
20.06.1981 Sigurður Óttar Hreinsson
18.10.1980 2003623739 Loftur Sigurður Guðnason
21.07.1980 Jóhann Sölvi Guðbjartsson
08.05.1979 Sævar Pétursson
08.09.1976 Páll Þorsteinsson
Hann hefur allavega borið þetta númmer.
24.05.1985 R67846 Gamlar plötur
01.03.1982 Ö1934 Gamlar plötur
18.09.1981 R28741 Gamlar plötur
14.11.1980 G15330 Gamlar plötur
21.07.1980 P289 Gamlar plötur
08.05.1979 Ö971 Gamlar plötur
08.09.1976 Ö2706 Gamlar plötur
-
Þessi er væntanlega látinn
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/%7ELWF0037.jpg)
Þetta er sennilega BP-446
26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22
Hann bar allavega þetta númmer
11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur
Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
-
GÓÐUR ANTON!
Var svona lítið að gera hjá þér í kvöld? :lol: 8)
-
Hehe, En ég væri nú samt til í að vita meira um hvað bílar þetta eru sem Kalli setti inn.
-
Þessi ruði er Mustang sem var seinna málaður gulur
og sett ofan í hann 400 chevy.Blái bílinn var 6 cyl beinskipur
R47834
Eg var eigandi af honum á þessum tíma,þegar myndin
er tekinn(1976) en við höfum ekki hátt um það. að ég
hafi átt Ford :lol:
Kalli
-
Hvenar er þessi mynd þá eiginlega tekinn af þessum rauða, því Guli 400chevy bíllinn bar númmerið R42789 frá því 23.07.1974 og þar til hann var afskráður,
-
Kjartan Kjartanson prentari átti þennan í kringum 1973
þegar myndin er tekinn
Kalli
-
Ok takk.
Átt þú nokkuð fleiri myndir af honum?
13.12.1980 Vaka hf,björgunarfélag Eldshöfða 6
22.06.1979 María Guðbjörg Kristjánsdóttir Ljósheimar 6
29.03.1979 Gunnar Jökull Hákonarson Hverfisgata 49
23.07.1974 Jóhann Arngrímur Kristjánsson Birkihlíð 38
og þá er væntalega þessi Kjartan Kjartanson þar á undan
23.07.1974 R42789 Gamlar plötur
En í sambandi við þinn 69 bíl gæti verið að Hilmar Þór Pálsson hafi keypt hann af þér?
-
Talandi um Ö 481 þá er það væntanlega þessi bíll líka þar sem númmerið passar!
11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur !!!!!!
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur
-
Spreytið ykkur á þessum. Eins og ég hef marg bent á, þá hafa sn. bílaahugamenn stútað lunganum úr þessum flota sem hingað kom ... :(
(http://pic40.picturetrail.com/VOL377/7944176/14938822/228720075.jpg)
-
Þessi er gömul GK,Ríkisskip og Peugeot 505 ca 1984 ;-) ?
kv.HR
-
---
-
ég er með hægra aftur hornið af þessum inní skúr hjá mér :D
-
Spreytið ykkur á þessum. Eins og ég hef marg bent á, þá hafa sn. bílaahugamenn stútað lunganum úr þessum flota sem hingað kom ... :(
(http://pic40.picturetrail.com/VOL377/7944176/14938822/228720075.jpg)
Harkalegur árekstur við Aðalstöðina í Keflavík við Chevy Novu ekki satt? Tönginn beygði víst í veg fyrir Lettann með þessum afleiðingum, ekki satt?
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/mustang02_rasskeltur.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/nova_68_74/nova02.jpg)
-
Fleiri myndir
Hver urðu annars örlug þessa ágæta bíls, veit einhver vin á bílnum eða fastnúmmer?
-
Fleiri myndir
Hver urðu annars örlug þessa ágæta bíls, veit einhver vin á bílnum eða fastnúmmer?
fastanúmerið er AE-058 Anton minn! 8)
-
OK, grunaði það. Takk ljúfurinn
-
Þetta var nú reyndar á Sandgerðisveginum við hesthúsin, en restin er nokkuð rétt :wink:
-
Og Novan var að fara fram úr tönginni sem skipti um akrein á sama tíma með þessum afleiðingum.
-
hverjir voru á bílunum. ( áttu þá )
-
hverjir voru á bílunum ( áttu þá )
-
Síðasti skráði eigandi er Þorlákur Karlsson búsettur í Grindavík, þannig að það er mjög líklegt að hann hafi verið á honum.
Hérna er svo til gamans númmera ferill bílsins, svona ef einhver ætti nú fleiri myndir af honum.
25.05.1984 Ö5467 Gamlar plötur
24.07.1981 X5547 Gamlar plötur
08.07.1980 G14701 Gamlar plötur
02.03.1978 Þ2860 Gamlar plötur
15.03.1977 R3667 Gamlar plötur
-
Fyrsti bíllinn sem ég eignaðist .... 17 ára. Ekki slæm byrjun. Hann var gulfsteam aqua (sægrænn metallic) og hvítur að innan. Í honum var M-code 351 Winsdor, 4 barrel Motorcraft og FMX. Átti hann einn vetur, 1973 til 1974. Var búinn að endurnýja framhjólabúnað og láta gera upp kassann í hann og seldi svo. Hann fór til Vestmannaeyja. Strákur að nafni Hannes keypti hann og sá ég hann ekki eftir það ... fyrr en c.a. 1982-3 þar sem hann stóð í drullunni fyrir utan Vagnhjólið hjá Benna í einhverjum viðgerðum.
Mér fannst það alveg makalaust að þessi fallegasti ´69 Mach 1 sem hingað kom (já, litasamsetningin á honum var alveg einstök) skuli hafa endað sinn feril í svartri og rauðri pluss-smekkleysu. En, ég er samt undrandi á því að hann skuli þó hafa hangið svona lengi, eins og meferðin var svakaleg. Ég hafði nokkrum sinnum spurnir af því. Mér skilst að hann hafi verið rifinn c.a. 1985, enda þá útkeyrður og vel það. Hann var keyrður um 42 þús. mílur þegar ég eignaðist hann, þá nýlega innfluttan. Kom hingað, sennilega haustið 1972. Þá með ónýta skiptingu og framhjólabúnað í drasli. Myndin er því miður alltof óskýr, en hún er sú eina sem ég á af honum. Hann þekkist alltaf á Chrysler Rallye felgunm. Þær voru á honum frá upphafi, þ.e. frá því hann kom hingað.
(http://pic40.picturetrail.com/VOL377/7944176/14938822/226247057.jpg)
Kæri Guðmundur
Ég get frætt þig um hvað varð um þennan bíl , eftir að hann fór af vagnhöfðanum þá var farið með hann niður í gamla sindraport niður í sundahöfn . En þegar ég fann hann þar þá var búið að setja toppinn á honum niður fyrir efstu brún hurða og flest nýtilegt ónýtt . (fyrir utan það smálega sem ég náði þó að hirða úr flakinu . Þannig að hann var ekkert rifin fyrir utan að vél og skipting var ekki í flakinu . Já þetta gæti hafa verið um 1985 .
kveðja Valgarð
-
ANTON SKRIFAÐI 21 Febrúar:
Innlegg: 02-21-2007 21:42 Efni innleggs: Ö-481-Rauður
--------------------------------------------------------------------------------
Þessi er væntanlega látinn
Þetta er sennilega BP-446
26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22
Hann bar allavega þetta númmer
11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur
Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
_________________
Anton og félagar, þetta er einn merkilegasti Mustang sem hingað kom. Ég kannaðist svo vel við hann á þessum myndum. Þetta er enginn annar bíll en 428 Super CJ bíllinn sem Björn Emilsson flutti til landsins, sennilega haustið 1970. Ég efast um að nokkur svona græja hafi fengið meðferð neitt í námunda við það sem þessi fékk.
Bjössi sagði mér að bíllinn hafi verið illa farinn þegar hann eignaðist hann enda losaði hann sig við hann eftir stutta eigu. Ég kom að sögu hans haustið 1973. Þá var hann auglýstur til sölu. Ég skoðaði hann í flugskýli niðri á Reykjavíkurflugvelli. Þá var hann þar uppi á búkkum og var þá búið að endursmíða framhjólastellin undir honum eða lappa eitthvað uppá. Tveir flugvirkjar unnu það verk. Eigandinn gangsetti hann fyrir mig og malaði Cobra Jet 428 vélin fínt. Ég vildi skipta á honum og mínum sægræna 69 M1 sem búið er að gera skil hér að ofan. Ekkert varð nú af því ... sem betur fer enda var þessi CJ bíll búinn að fá að kenna svoleiðis á því að ég hefði ekki getað haldið honum á götu til lengdar. Eitt dæmið um það er að sá sem átti hann 71-2 ók honum vestur í Staðarsveit á Snæfellsnesi mörgum sinnum bæði vetur og sumar. Hann fór þessa 160-70 km leið á c.a. 75 -90 mínútum .... á malarvegum. Hann flaug út í móa á þessum akstri, sennilega oftar en einu sinni ....
Það voru strákar í Kópavoginum sem lögðu kannski mest til þess að hann átti aldrei séns á að verða endurreistur, en það var 1974, sennilega um vorið, eftir að búið var að keyra hann á ljósastaur á Hverfisgötunni með framhjólin í spíkat, gersamlega í split. Þeir keyptu hann og tjösluðu honum saman og seldu 428 vélina og C-6 kassann upp úr honum, en slökuðu í staðinn ofan í hann 351 Cleveland 2V úr ´71 Cougar sem þeir höfðu rétt á undan keypt skemmdan í sölu varnarliðseigna. CJ vélin og skiptingin eru enn til.
Áfram var haldið að djöflast á þvi sem eftir var af þessu flaki. Ég sat í honum og gat fengið hann keyptan ... sennilega í maí 1982. Pétur Bryde var þá eigandinn. Þá hafði græjan verið máluð í bláum lit af Subaru ....kóbalt blár. Vel hefði mátt bjarga honum þá, en ég sat þá uppi með annan viðlíka bíl sem var minn banabiti í þessari dellu í mörg ár á eftir. Bílnum var svo hent, því miður og fór þar með löng saga sem ekki verður hægt að endurskapa. Það stemmir að Eignarhaldsfélagið Jöfur
hafi tekið hann uppí einhver skipti, en hann stóð svo þar á planinu lengi á eftir, til sölu held ég.
VIN númerið er þá 9F02Q201596. Fimmti stafur er semsagt - Q - sem merkir 428Cobra Jet non-ram air. Hvort þetta er CJ eða SCJ mun ekki komast á hreint nema eigandi vélarinnar sýni hana pönnulausa eða amk framan á hana, en sé þetta SCJ vél, þá er lítið kastlóð steypt utan á hulsuna sem kemur aftan við víbringsklossann. Ég er hins vegar ekki sáttur við sjötta stafinn, hann á að vera 5, en ekki 2, vegna þess að allir C-6 bílar voru auðkenndir með 5 sem sjötta staf. Shelby GT-500 bíllinn var þannig, en það er vel hugsanlegt að þessi bíll hafi komið frá verksmiðju með 4-speed og þá getur þessi stafur (2) átt við. I guess we´ll never know. Fyrir því eru ákveðnar líkur, vegna þess að þeir sem pöntuðu 428 bíla með 3,90 eða 4.30 drifhlutfalli fengu þá SCJ vélina fyrir framan eykið og Ford hefði mælt með close ratio toploader kassa ...enda pantaði enginn nýjan bíl með svona drifhlutfalli nema í einum tilgangi.... þannig varð líka Super CJ vélin til.
Það er sorgarsaga, en svona enduðu allt of margir þessara bíla.....
-
ANTON SKRIFAÐI 21 Febrúar:
Þetta er sennilega BP-446
26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22
Hann bar allavega þetta númmer
11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur
Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
_________________
Anton og félagar, þetta er einn merkilegasti Mustang sem hingað kom. Ég kannaðist svo vel við hann á þessum myndum. Þetta er enginn annar bíll en 428 Super CJ bíllinn sem Björn Emilsson flutti til landsins, sennilega haustið 1970. Ég efast um að nokkur svona græja hafi fengið meðferð neitt í námunda við það sem þessi fékk.
Bjössi sagði mér að bíllinn hafi verið illa farinn þegar hann eignaðist hann enda losaði hann sig við bílinn eftir stutta eigu. Ég kom að sögu hans haustið 1973. Þá var hann auglýstur til sölu. Ég skoðaði hann í flugskýli niðri á Reykjavíkurflugvelli. Þá var hann þar uppi á búkkum og var þá búið að endursmíða framhjólastellin undir honum. Tveir flugvirkjar unnu það verk. Eigandinn gangsetti hann fyrir mig og malaði Cobra Jet 428 vélin fínt. Ég vildi skipta á honum og mínum sægræna 69 M1 sem búið er að gera skil hér að ofan. Ekkert varð nú af því ... sem betur fer enda var þessi CJ bíll búinn að fá að kenna svoleiðis á því að ég hefði ekki getað haldið honum á götu til lengdar.
Þaðan fór hann til stráka í Kópavoginum, en það var 1974, sennilega um vorið, eftir að búið var að keyra hann á ljósastaur á Hverfisgötunni með framhjólin í spíkat, gersamlega í split. Þeir tjösluðu honum saman og seldu 428 vélina og C-6 kassann upp úr honum, en slökuðu í staðinn ofan í hann 351 Cleveland 2V úr ´71 Cougar sem þeir höfðu rétt á undan keypt skemmdan í sölu varnarliðseigna. Vélin og skiptingin eru enn til.
Áfram var haldið að djöflast á þvi sem eftir var af þessu flaki. Ég sat í honum og gat fengið hann keyptan ... sennilega í maí 1982. Pétur Bryde var þá eigandinn. Þá hafði græjan verið máluð í bláum lit af Subaru ....kóbalt blár. Vel hefði mátt bjraga honum þá, en ég sat þá uppi með annan viðlíka bíl sem var minn banabiti í þessari dellu í mörg ár á eftir. Bílnum var svo hent, því miður og fór þar með löng saga sem ekki verður hægt að endurskapa.
VIN númerið er þá 9F02Q201596. Fimmti stafur er semsagt - Q - sem merkir 428Cobra Jet non-ram air. Hvort þetta er CJ eða SCJ mun ekki komast á hreint nema eigandi vélarinnar sýni hana pönnulausa eða amk framan á hana, en sé þetta SCJ vél, þá er lítið kastlóð steypt utan á hulsuna sem kemur aftan við víbringsklossann.
Sad to say, en svona enduðu allt of margir þessara bíla.....
Ég er að segja þér það að það er alveg sama hvar þú skrifar sögur. Það er alltaf jafn gaman að lesa þær :)
-
Takk Jói og aðrir. Þetta er nú ekki leiðinlegt að rifja upp .... nema kannski sumt :smt014
-
Já Guðmundur, það er alltof sorglegt hvernig þessir bílar hafa endað.
Hérna er ein mynd af honum. Sennilega lítið búið að þjösna honum þarna.
-
Þessi er nú ekki týndur enn veit einhver sögu hanns :?:
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_bm988_sandgerdi.jpg)
-
21.11.2003Elvar Már Pálsson Logafold 87
15.05.2001 Kristján Nielsen Hlíðargata 37
01.02.1984 Bragi Karlsson Fákaleira 8a
07.09.1983 Úlfar Ólafsson Danmörk
27.07.1983 Gunnar Guðbjörn Gunnarsson Frakkastígur 12a
12.06.1983 Ólafur Guðmundsson Kjarrvegur 3
06.06.1983 Dagbjört Hanna Sigdórsdóttir Brekkubær 26
01.09.1980 Friðrik Rafnsson Eiðistorg 13
19.01.1978 Sævar Þór Carlsson Víðivangur 1
19.01.1978 Ásdís Anna Johnsen Heiðarholt 14h
09.09.1977 Vilhjálmur Sigurðsson Hlíðarvegur 39
30.11.1984 Z3248 Gamlar plötur
01.02.1984 Z492 Gamlar plötur
21.07.1983 R45569 Gamlar plötur
15.06.1983 R45569 Gamlar plötur
09.09.1980 Y5653 Gamlar plötur
19.01.1978 G7155 Gamlar plötur
21.03.1975 H169 Gamlar plötur
-
Eru ekki til gamlar myndir af honum?
-
Veit eitthver hvaða bíll þetta er ?
og hvað varð um hann ?
-
Gaman að lesa þetta, pabbi er víst einn af strákunum úr kópavogi. Hann átti bílinn en félagar hans voru mikið að þvælast á honum.
Hann keypti bílinn þar sem hann stóð í flugskýlinu út á velli, stuttu eftir að hann keypti hann uppgötvaði hann að vélin virkaði ekki sem skyldi, hann reif heddin af henni og uppgötvaði stórt gat á heddi í brunahólfi auk þess sem ein undirlifta var brotin, það var ástæðan fyrir því að hann tók vélina úr bílnum, meiningin var sú að hún færi seinna í hann aftur.
Hann keypti klesstan Cougar ´72 (brúnnsans, miðaldra kallar muna eftir honum fyrir utan vinnufatabúina á horninu á Smiðjustíg of Hverfisgötu) sem hafði verið gjörsamlega eyðilagður suður á Miðnesheiði og notaði vél og skiptinu úr honum.
Sumarið 1975 seldi hann allt draslið þar sem hann var að fara í margra ára nám erlendis. Pabbi hélt alltaf að vélin hefði verið úr SCJ 70 model og hefði farið í bílinn áður en Bjössi flutti hann inn, þetta gæti skýrt ruglið með VIN númerið. Til gamans má geta þess að hann var keyrður á hús á Hverfisgötunni en ekki ljósastaur, eftir það var hann gerður upp af flugvirkjunum. Þetta var haustið 74, pabbi gamli tjaslaði honum aldrei saman og lenti aldrei í árekstri á honum.
Skiptingin fór í brúnan Bronco sem gerði það gott í sandspyrnunni og vélin er örugglega til hjá sama aðila og hann seldi hana á sínum tíma.
-
Þessi er nú ekki týndur enn veit einhver sögu hanns :?:
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_bm988_sandgerdi.jpg)
Félagi minn keypti þennan bíl 2003 og hefur hann verið í geymslu síðan. Hann ætlar að gera þennan bíl upp en það er mikið verk fyrir höndum.
-
ertu til í að sýna mér eigenda ferilinn á tunnunni :wink: er í smá Jón spæjó
-
Bjarni Gunnlaugs Bjarnason Álakvísl 52 110 Reykjavík
Almennar tryggingar hf Suðurlandsbraut 4 108 Reykjavík
Magnús Pálsson Eyrarholti 6 220 Hafnarfjörður
Kolbeinn Sigurjónsson Birkihlíð 3 550 Sauðárkrókur
Þorsteinn Gunnarsson Tjarnarlundi 15i 600 Akureyri
Baldur Sigtryggsson Auðbrekku 10 640 Húsavík
Tryggvi Arnsteinn Guðmundsson Hálsvegi 10 680 Þórshöfn
Magnús Ingi Guðmundsson Selvogsgötu 3 220 Hafnarfjörður
Kristbjörn Pétursson Austurvegur 30 999 óþekkt pósthús
Geir Arnarson Arnarheiði 31 810 Hveragerði
Pétur Daníelsson Sunnuflöt 32 210 Garðabæ
Lovísa Ásgeirsdóttir Lerkilundi 14 600 Akureyri
Brynleifur Siglaugsson Hásölum 6 201 Kópavogur
Lovísa Ásgeirsdóttir Lerkilundi 14 600 Akureyri
Brynleifur Siglaugsson Hásölum 6 201 Kópavogur
Ólafur Björgvin Guðmundsson Hafnarstræti 9 600 Akureyri
-
sýnist þessi Brynleifur og Lovísa hafa bæði séð eftir því að hafa selt bílinn og keypt hann aftur :lol:
-
Getur einhver frætt mig um Ljósbláan Mach-1 sem bar númerið R22455 þegar hann var í Reykjavík en var svo seldur á Höfn fyrir 1980 og síðan veit ég ekki meir?
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_br.jpg)
Þetta gæti verið mynd af honum en ég er ekki viss.
Veit einhver einhvað meira um þetta mál?
-
Er þetta ekki "Bláa Drottningin"Myndin tekin á Vagnhöfðanum rétt hjá BílaBúð Benna?
-
Þetta er gamla "Bláa Drottingin"
Bíllinn er í dag, bíllinn hans Ómars leigubílstjóra, rauður ´71 Mustang Mach 1 með einkanúmerið DE LUXE, það voru tveir bílar sameinaðir í þennan!
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_71_73/2.jpg)
-
Mér sýnist það vel þess virði að sameina 2 í 1. Þessi er virkilega fallegur.
-
Voru þessi ekki bara fáanlegir gulir :lol:
Þessi er bara flottur :wink:
-
hvaða '69 Mustang er þetta við hliðina?
-
Er þessi svarti við hliðin á Bláu Drottningunni ekki sá sem stóð í húsnæðinu hjá Magga Hot Rot. Egill Jacobsen nokkur flutti R22455 inn að mig minnir 72 eða 73 . Eftir að hann seldi bílinn fór á hann Ö706. man nú ekki eftir fleiri númerum á honum.Sá hann síðast á Höfn í kringum 81-2 og þá i mjög svo döpru ástandi.Virtist eins og hann væri allragagn á bryggjunni.
-
Er þessi svarti við hliðin á Bláu Drottningunni ekki sá sem stóð í húsnæðinu hjá Magga Hot Rot. Egill Jacobsen nokkur flutti R22455 inn að mig minnir 72 eða 73 . Eftir að hann seldi bílinn fór á hann Ö706. man nú ekki eftir fleiri númerum á honum.Sá hann síðast á Höfn í kringum 81-2 og þá i mjög svo döpru ástandi.Virtist eins og hann væri allragagn á bryggjunni.
-
það var einn a höfn i hornafirði alveg eins og þessi rauði (blaa-drottningin) her fyrir ofan fyrir 12-14 arum siðan,silvur-grar og svartur a litinn ef eg man rett,og alltavaf var einkver kvenmaður a honum,held hun hafi unnið i velsmiðjunni a höfn,hef ekki seð hann i mynda-hrugunni her,var bara að velta fyrir mer hvort einkver kannaðist við þann bil eða hvort hann væri yfirleitt ennþa til?.kv-TRW
-
Getur einhver frætt mig um Ljósbláan Mach-1 sem bar númerið R22455 þegar hann var í Reykjavík en var svo seldur á Höfn fyrir 1980 og síðan veit ég ekki meir?
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_69_70/normal_br.jpg)
Þetta gæti verið mynd af honum en ég er ekki viss.
Veit einhver einhvað meira um þetta mál?
Skuggaleg líkur bílnum sem pabbi átti fljótlega eftir 80,var allavega í sama lit og árgerð,hann hefur átt hann sennilega á bilinu 80-83 myndi ég halda
-
þa hefur þessi blai (Drottningin) sjalfsagt verið billinn sem eg var að tala um að hefði verið a höfn fyrir 12-14 arum siðan i silvur-graum og svörtum lit,trulega ny-uppgerður þa og leit mjög vel ut,en eg veit ekkert meir um þann bil annað enn það a kvensan sem atti bilinn leit a hann sem gull-mola,og hefur þa sjalfsagt verið þessi umrædda Lovisa,en eg er ekki viss,man ekki nafnið þessari kvensu a höfn.kv-TRW
Moli segir 2 bilar sameinaðir i þann rauða og spurningin er þa hvernig voru þeir bilar a litinn?
það er reindar til mynd af þessum bil sem eg er að tala um i safninu hja Mola,silvur-grar og svartur mustang mach1 parkeraður beinnt fyrir utan velsmiðjuna a höfn.
-
það var líka 1 sona í 71+ lúkkinu sem var svartur með bláum röndum, og var seinna svartur með silvurröndum, töluvert eftir þann tíma sem þið eruð að tala um eflaust
-
svo stóð einn svona svartur með gráum röndum niðri á höfn í kópavogi
ax-xxx ef ég man rétt
langaði/langar rosalega í þann bíl
-
Ég gleymdi að geta þess að R22455 var árg.70 og var 351 4ja holfa og sjálfskiptur. Þetta var eini svona 70 bíllinn sem ég hafði séð í þessum lit. hinir voru allir ofurlítið dekkri,hann var líka blár að innan.
-
þa hefur þessi blai (Drottningin) sjalfsagt verið billinn sem eg var að tala um að hefði verið a höfn fyrir 12-14 arum siðan i silvur-graum og svörtum lit,trulega ny-uppgerður þa og leit mjög vel ut,en eg veit ekkert meir um þann bil annað enn það a kvensan sem atti bilinn leit a hann sem gull-mola,og hefur þa sjalfsagt verið þessi umrædda Lovisa,en eg er ekki viss,man ekki nafnið þessari kvensu a höfn.kv-TRW
Moli segir 2 bilar sameinaðir i þann rauða og spurningin er þa hvernig voru þeir bilar a litinn?
það er reindar til mynd af þessum bil sem eg er að tala um i safninu hja Mola,silvur-grar og svartur mustang mach1 parkeraður beinnt fyrir utan velsmiðjuna a höfn.
[/color]
Veistu hvaða mynd það er?
-
sælir ja eg veit hvaða mynd það er!!!,en það er þessi her fyrir neðann.kv-TRW
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_71_73/normal_245.jpg)
-
það var líka 1 sona í 71+ lúkkinu sem var svartur með bláum röndum, og var seinna svartur með silvurröndum, töluvert eftir þann tíma sem þið eruð að tala um eflaust
svo stóð einn svona svartur með gráum röndum niðri á höfn í kópavogi
ax-xxx ef ég man rétt
langaði/langar rosalega í þann bíl
Sami bíllinn!
-
Það hefur enginn kvenmaður verið skráður fyrir honum (bláu drottningunni) og hann hefur bara verið á R númeri. Þannig að hann hefur líklegast ekki farið út fyrir höfuðborgarsvæðið. Hann kemur hingað ´73 og það er sami eigandi sem á hann þangað til 1980 þegar tveir bræður eignast hann og eiga í 8 ár eða þar til Helgi "Vitta" kaupir hann.
Eftir því sem ég best veit á Grétar nokkur Guðlaugsson á hann þegar þessi mynd er tekinn af honum fyrir utan Vagnhjólið og eru báðir bílarnir vélarlausir á þessum tíma. Seinna endaði hann í geymslu upp í Flugumýri í Mosó.
-
sælir ja eg veit hvaða mynd það er!!!,en það er þessi her fyrir neðann.kv-TRW
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/mustang_71_73/normal_245.jpg)
Vill einhver hjálpa mér að giska á númerið á honum þessum'
Ég sé ekki betur en að þetta sé Ö 335 en fæ ekkert út úr því?
-
Ö 335
-
eda Q 335 :lol:
-
Það hefur enginn kvenmaður verið skráður fyrir honum (bláu drottningunni) og hann hefur bara verið á R númeri. Þannig að hann hefur líklegast ekki farið út fyrir höfuðborgarsvæðið. Hann kemur hingað ´73 og það er sami eigandi sem á hann þangað til 1980 þegar tveir bræður eignast hann og eiga í 8 ár eða þar til Helgi "Vitta" kaupir hann.
Eftir því sem ég best veit á Grétar nokkur Guðlaugsson á hann þegar þessi mynd er tekinn af honum fyrir utan Vagnhjólið og eru báðir bílarnir vélarlausir á þessum tíma. Seinna endaði hann í geymslu upp í Flugumýri í Mosó.
Moli ég þarf nú aðeins að leiðrétta þetta.
Bláadrottningin var á Akranesi frá vori 1979 til 1982.
Eigandi var Jónas Sigurgeirsson. Var seldur í Borgarnes, en eigandinn stútaði skiftungunni á nokkrum dögum þannig að Jónas tók hann aftur.
Seldur á Skaganum kaupandi Siggi Sverris, hann átt hann stutt,fór suður.
-
Það hefur enginn kvenmaður verið skráður fyrir honum (bláu drottningunni) og hann hefur bara verið á R númeri. Þannig að hann hefur líklegast ekki farið út fyrir höfuðborgarsvæðið. Hann kemur hingað ´73 og það er sami eigandi sem á hann þangað til 1980 þegar tveir bræður eignast hann og eiga í 8 ár eða þar til Helgi "Vitta" kaupir hann.
Eftir því sem ég best veit á Grétar nokkur Guðlaugsson á hann þegar þessi mynd er tekinn af honum fyrir utan Vagnhjólið og eru báðir bílarnir vélarlausir á þessum tíma. Seinna endaði hann í geymslu upp í Flugumýri í Mosó.
Moli ég þarf nú aðeins að leiðrétta þetta.
Bláadrottningin var á Akranesi frá vori 1979 til 1982.
Eigandi var Jónas Sigurgeirsson. Var seldur í Borgarnes, en eigandinn stútaði skiftungunni á nokkrum dögum þannig að Jónas tók hann aftur.
Seldur á Skaganum kaupandi Siggi Sverris, hann átt hann stutt,fór suður.
Nú jæja, gott að fá það þá á hreint! En eins og ég sagði þá fannst mér það líklegt! 8)
-
Númerið á gráa bílnum er Q 935 hann er núna með R 351
-
Bláa drottningin var rifin í varahluti í þennan græna og útkoman var bíllinn hans Ómars. Restinni var víst hent :(
-
Sælir félagar. :)
Sæll Helgi.
Þetta var öfugt.
Sá græni var rifinn niður í þann bláa,vegna þess hversu skelin á þeim græna var ryðguð.
Sem sagt skelin og skráningin var notuð af þeim bláa.
Blái var 1971 en græni 1972.
Bíllinn hans Arnar Ómars er eftir því sem hann sagði mér 1971. :!:
-
Bíllinn hans Ómars er AA-547 1t05h = 71 Mach1 351 2v
Bláa drottningin var BR-856 71 bíll líka en er ekki með vin númer, hann er þó skráður 71.
-
Sæll Helgi. :)
Jú mikið rétt hjá þér.
Það hefur sýnilega verið notuð skráningin af þeim græna.
Ég veit nefnilega að skelin af þeim bláa var notuð þar sem hún var ekki eins ryðguð og hin.
Reyndar töluvert betri.
Sá sem lét sameina bílana heitir Sigurður Sigurðarson, og mest af vinnuni var gerð á bílaverkstæði Gísla Hermannssonar.
Sigurður og Óttar sonur hans áttu þann rauða á myndinni sem að ég setti hér inn að ofan.