Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - C-code

Pages: 1 2 [3] 4 5 6
41
Alls konar röfl / .
« on: August 10, 2007, 23:02:21 »
1.

42


Þarna er á ferðinni söguleg mynd svo ekki sé dýpra í árinni tekið. Við sátum stofnfund LÍA þennan laugardagsmorgunn í mars 1979 og ég fékk strax fiðring þegar hreppstjórasynirnir og neftóbakskallarnir í dómsmálaráðuneytinu tóku ofan hattinn og létu hann ganga að loknum fundinum. (framlög MJÖG vel þegin ... eða þegiði, man ekki alveg hvað var sagt)

Ég sótti samstundis um leyfi til keppni til að láta reyna á þetta Hofmeistergewalt sem fylgdi því að vera kominn með svona silkihúfu á skallann. Woopie!

 Jæja, eftir að hafa sprautað sinnepi á gesti Hótels Loftleiða ákvað stjórn KK að leyfa mína prívat keppni come hell or high water.  Þið sjáið þarna stjórn KK styðja við hliðar þessa Glenfiddich-pure-malt-green-MERCURY CYCLONE - bíls. Örvar Sigurðsson er þarna að gefa mér ráð og Sveinbjörn Guðjohnsen er þarna, Sverrir Vilhelms með kók og pulsu handa Mr. Gleason við stýrið en hva djö, eru þá ekki nema tveir úr stjórn LÍA mættir á frambrettin til að stöðva keppnina og strigaskórnir byrjaðir að skælast undan massívu torki frá BB Ford. (Þarna var NIKE með NON-air skó, skiljiði?) Þeir "spyrna" þarna á móti af öllu afli. Svona voru keppnisleyfi afturkölluð í þá gömlu góðu daga.  Jóhann A. Kristjánsson rétt gaf sér tíma frá mikilli judó glímu við fjandmenn félagsins til að smella af þessari mynd og fleirum, sem sýna hvernig leikurinn fór ...

Vill einhver segja mér hvar hundurinn stendur fastur í þessari keppniskú?
Muuu ....

43
SJá aðra krækju á síðunni. :::::::::::::::::::

44
Almennt Spjall / Flutningur á bíl norður?
« on: May 29, 2007, 11:37:02 »
Sælinú ...... Mig vantar flutning á bíl norður 14 - 15 eða  16 júní  og suður aftur 17 eða 18da....

Sjá Bíladagar koma!

Any?

GK.

45
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Thanx!
« on: February 26, 2007, 23:20:13 »
Takk Jói og aðrir. Þetta er nú ekki leiðinlegt að rifja upp .... nema kannski sumt    :smt014

46
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Ö-481
« on: February 26, 2007, 21:59:55 »
ANTON SKRIFAÐI 21 Febrúar:


 Innlegg: 02-21-2007 21:42    Efni innleggs:    Ö-481-Rauður

--------------------------------------------------------------------------------
 
Þessi er væntanlega látinn
 
 
Þetta er sennilega BP-446

26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22

Hann bar allavega þetta númmer

11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur

Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
_________________
Anton og félagar, þetta er einn merkilegasti Mustang sem hingað kom. Ég kannaðist svo vel við hann á þessum myndum. Þetta er enginn annar bíll en 428 Super CJ bíllinn sem Björn Emilsson flutti til landsins, sennilega haustið 1970. Ég efast um að nokkur svona græja hafi fengið meðferð neitt í námunda við það sem þessi fékk.

Bjössi sagði mér að bíllinn hafi verið illa farinn þegar hann eignaðist hann enda losaði hann sig við hann eftir stutta eigu. Ég kom að sögu hans haustið 1973. Þá var hann auglýstur til sölu. Ég skoðaði hann í flugskýli niðri á Reykjavíkurflugvelli. Þá var hann þar uppi á búkkum og var þá búið að endursmíða framhjólastellin undir honum eða lappa eitthvað uppá. Tveir flugvirkjar unnu það verk. Eigandinn gangsetti hann fyrir mig og malaði Cobra Jet 428 vélin fínt. Ég vildi skipta á honum og mínum sægræna 69 M1 sem búið er að gera skil hér að ofan. Ekkert varð nú af því ... sem betur fer enda var þessi CJ bíll búinn að fá að kenna svoleiðis á því að ég hefði ekki getað haldið honum á götu til lengdar. Eitt dæmið um það er að sá sem átti hann 71-2 ók honum vestur í Staðarsveit á Snæfellsnesi mörgum sinnum bæði vetur og sumar. Hann fór þessa 160-70 km leið á c.a. 75 -90 mínútum .... á malarvegum. Hann flaug út í móa á þessum akstri, sennilega oftar en einu sinni ....

Það voru strákar í Kópavoginum sem lögðu kannski mest til þess að hann átti aldrei séns á að verða endurreistur, en það var 1974, sennilega um vorið, eftir að búið var að keyra hann á ljósastaur á Hverfisgötunni með framhjólin í spíkat, gersamlega í split. Þeir  keyptu hann og tjösluðu honum saman og seldu 428 vélina og C-6 kassann upp úr honum, en slökuðu í staðinn ofan í hann 351 Cleveland 2V úr ´71 Cougar sem þeir höfðu rétt á undan keypt skemmdan í sölu varnarliðseigna. CJ vélin og skiptingin eru enn til.

Áfram var haldið að djöflast á þvi sem eftir var af þessu flaki. Ég sat í honum og gat fengið hann keyptan ... sennilega í maí 1982. Pétur Bryde var þá eigandinn. Þá hafði græjan verið máluð í bláum lit af Subaru ....kóbalt blár. Vel hefði mátt bjarga honum þá, en ég sat þá uppi með annan viðlíka bíl sem var minn banabiti í þessari dellu í mörg ár á eftir. Bílnum var svo hent, því miður og fór þar með löng saga sem ekki verður hægt að endurskapa. Það stemmir að Eignarhaldsfélagið Jöfur
hafi tekið hann uppí einhver skipti, en hann stóð svo þar á planinu lengi á eftir, til sölu held ég.

VIN númerið er þá 9F02Q201596. Fimmti stafur er semsagt - Q - sem merkir 428Cobra Jet non-ram air. Hvort þetta er CJ eða SCJ mun ekki komast á hreint nema eigandi vélarinnar sýni hana pönnulausa eða amk framan á hana, en sé þetta SCJ vél, þá er lítið kastlóð steypt utan á hulsuna sem kemur aftan við víbringsklossann. Ég er hins vegar ekki sáttur við sjötta stafinn, hann á að vera 5, en ekki 2, vegna þess að allir C-6 bílar voru auðkenndir með 5 sem sjötta staf. Shelby GT-500 bíllinn var þannig, en það er vel hugsanlegt að þessi bíll hafi komið frá verksmiðju með 4-speed og þá getur þessi stafur (2) átt við. I guess we´ll never know. Fyrir því eru ákveðnar líkur, vegna þess að þeir sem pöntuðu 428 bíla með 3,90 eða 4.30 drifhlutfalli fengu þá SCJ vélina fyrir framan eykið og Ford hefði mælt með close ratio toploader kassa ...enda pantaði enginn nýjan bíl með svona drifhlutfalli nema í einum tilgangi.... þannig varð líka Super CJ vélin til.

Það er sorgarsaga, en svona enduðu allt of margir þessara bíla.....

47
Bílarnir og Græjurnar / Jim Dove...
« on: February 23, 2007, 21:58:55 »
Ég hitti þennan Dove gaur á bílasýningu í Chichago í desember 1991. Hann var þar að sýna ný Medium Riser hedd. Talaði stuttlega við hann. Fannst þessi saga dálítið tacky eins og hann sjálfur. Alger okurpési og með þessar skrýtnu sögur, sem Jói kani er dálítið fyrir að segja ... svona væl .... rekst á svona væluskjóður inn á 385 chatrooms af og til

Hann lét þetta væl fylgja í öllum auglýsingum sem ég sá frá honum á þessum tíma: "The original tooling was stolen" whine whine whine ...  Svo ég spurði hann hvað komplett aluminum 427 side oiler myndi kosta.

Þá kom einhver langhundur um aðra hluti og svo talan ... svona 25 þúsund dollarar.  .... I´m still thinking about it....

48
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Crash
« on: February 23, 2007, 20:29:52 »
Spreytið ykkur á þessum. Eins og ég hef marg bent á, þá hafa sn. bílaahugamenn stútað lunganum úr þessum flota sem hingað kom ...  :(


49
Almennt Spjall / Á síðustu mínútu!
« on: February 23, 2007, 15:25:56 »
Cyclone goes to town:


Rétt við Voga afleggjarann ... kíkja á klukkuna (USA made too). Á að vera mættur í skoðun kl. eitt  :cry:

Standann....




35 sek 2-go!

50
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Nei ....
« on: February 23, 2007, 15:16:52 »
Nei, Þ-383 er ´70 árgerð. Hinn var gereyðilagður af ... ja hverjum öðrum en sjúkum bílaáhugamanni.

Eins og þið vitið hafa bíla "áhuga" menn eyðilagt alla flottustu bílana sem hingað komu. Skrítið en satt  :(

51
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Uptown Cougar
« on: February 21, 2007, 14:55:00 »
Þessi kom til Íslands haustið 1970. Keyptur í Zurich í Sviss sama ár, að mig minnir. Bræður mínir keyrðu hann yfir þvera Evrópu og til Calais í Frakklandi, þaðan með ferju yfir til Dover. Var síðan í Bournemouth til vors 1971. Tekinn með skipi frá Felixstove. Þessi Cougar var ókeyrður þegar hann kom hingað ,.... kannski 15.000 mílur.

Kannski man einhver eftir honum og veit hvað af honum varð:

Litur: Vínrauður, dökkur, ekki metallic, svartur vinyltoppur og vínrauð innrétting. 351W-FMX eða C-4.

Aftan á honum var dealer badge frá Uptown Lincoln Mercury í Milwaukee í Wisconsin. Þar var hann semsagt seldur nýr.

Myndin er tekin fyrir utan hús í Bournemouth í Englandi:

 

52
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Sunbeam Tiger VS. 429CJ
« on: February 17, 2007, 21:58:43 »


Toolin along in my Cobra Jet, tokin on the number and diggin on the radio.... verður ekki nema þessi Sunbeam Tiger á vegi mínum og allt varð auðvitað vitlaust. Johnnie stappaði Tigerinn rosalega og ég elti ... reyndi



Þarna tætir vinurinn af stað .. ekki sást í vélina... sennilega 289 með Gurney-Weslake heddum .... athyglisvert húdd og ek ram air system ...


Mustang five-oh, nei Siggi minn, ég rúlla honum upp og tek mynd á eftir!




Tigerinn bakkar út. Chiseled, channeled, frenched and low rake windscreen.....

53
Bílarnir og Græjurnar / Ahhh ah ha ha!
« on: February 12, 2007, 01:02:17 »
Jafnvel á flókaskóm áttu þeir ekki sjéns ....

[/img]

54
Bílarnir og Græjurnar / Scnhitzel....
« on: February 11, 2007, 21:57:01 »
Múhaha!  Skál GÓ!  Á ekki að taka (kaldan) á því í sumar?  :shock:
Myndina tók alvöru ljósmyndari .. ég er þarna að nálgast 3X löglegan hámarkshraða í Vatnsleysuhreppi  (Ap.78).  Ég held að þetta hafi verið flóttinn eftir að Biggi sprengdi sinnepsflöskuna niðri á Hótel Loftleiðum og  Kvartmíluklúbburinn lagði á flótta með hótelþjóna á hælunum. Maður í köflóttum jakka fékk Grey Poupon á jakkann .......



Kveðja, Wannabee racecar driver..... Formúla eitt er bara fyrir aumingja ég meina .... af hverju var Schumacher að grenja í sjónvarpinu?!

55
Bílarnir og Græjurnar / What the f....?
« on: February 07, 2007, 10:55:50 »
Hvar fékkstu þessa mynd? Jeeez, .....

56
Bílarnir og Græjurnar / Ég veit!
« on: February 05, 2007, 10:58:41 »
Sort of like porn and art ..... I know it when I see it !

57
Leit að bílum og eigendum þeirra. / SS by night
« on: February 04, 2007, 01:11:07 »
Veturinn 1976-77 var sá óvenjulegasti sem hér hefur komið um áratuga skeið. Laufið fraus á Birkinu í óktóber og það hélst þannig alveg til vors. Það snjóaði lítillega á gamlársdag en þann snjó tók upp stuttu seinna.  Sviðið var því tilbúið fyrir hasarinn sem varð á götum og vegum  þennan ógleymanlega vetur .....

Búið var að græja bílinn til keppni eins og þær voru stundaðar á þeim tíma... Kem að því öllu síðar en nú er staðan þannig að það verður að stinga aðeins innan úr ..... Hleyp því yfir söguna eftir að bíllinn kom heim og hlífi ykkur við sögum úr tollinum ......í bili.

General Motors hafði hætt framleiðslu á Z-28 bílnum eins og hann VAR á árinu 1973 c.a og hafði Hot Rod Magazine skrifað um hann minningargrein: REQUIEM FOR THE Z28, sennilega sumarið 73. Andi þessarar greinar sat í mér. Eitt atriði þessarar tilfinningaþrungnu greinar var sagan af því þegar tveir starfsmenn blaðsins óku  nánast nýjum 1969 Z-28 bíl þvert yfir Dauðadal sumarið 1970 á 145 mílna hraða. Á akstrinum höfðu þeir numið staðar austan megin í dalnum; vélin kæld; hljóðkútar skrúfaðir undan: kveikjutíma breytt og tékkað á ýmsu sem þurfti. Svo var sett í gang og tekið af stað eins og þeir væru á
Bonneville Salt Flats,  skipt upp .... ferðin yfir dalinn í 40 stiga hita .... tók ekki nema nokkrar mínútur. Það var ægilegasti akstur sem þessi ungu menn höfðu reynt. I got the picture!
----

Það er föstudagskvöld í lok febrúar 1977. Við Captain 396 erum tveir í bænum að þvælast. Tankurinn er fullur af turbo blue frá vini vorum JH og ég leita eftir einhverjum hasar fyrir okkur félagana. Helgina áður vorum við á Geithálsi að gera upp sakirnar og það var so so, en við vorum klárir í slaginn. Opnar flækjur, allt toppstillt af félögum í bransanum og ég með David Bowie á 8-trakkinu. Hljómburður langt umfram það sem í boði var annarsstaðar á þeim tíma.

Miðbærinn .... læðst og reynt að komast hjá því að sprengja hljóðmúrinn með opnar flækjurnar ... kúpplað frá þegar Sheriff Buford T. Justice á leið hjá. OK, kíkjum í fjörðinn. Þar er alltaf eitthvað af bílastrumpum á ferð. Svo við rennum suður úr, aðeins látið fjúka í. Á stöðina og Strandgötuna ... Bowie tónar Fame undir drunurnar í vel reiðum 396... frostið gerir sitt. Vélin sónar alveg skært uppúr ......

Eftiir  stuttan rúnt og nokkur flaut og ljósablikk er lagt í átt til Reykjavíkur. En af einhverjum ástæðum leggjum við ég og Kaptain 396 til hægri við Glerborg í staðinn fyrir að halda áfram inn í bæ og ... heim. Skipt upp og snúið svona 4500 til 4800 út í áttina að Hvaleyrarholtinu. Ég renni við í Klettinum hjá strákunum en þar er allt myrkvað. Þeir eru einhversstaðar á djamminu enda á diskó aldrinum  8)

Við stoppum á stöðinni kapteinninn og ég og athugum aðstæður aðeins. Svo er það upp á veg og þá vaknar þessi mynd: Death Valley at 6500.
Það er þægilegur smellurinn þegar lásarnir á öryggisbeltunum grípa!

Við tökum strauið upp á Keflavíkurveg og nú heyrist ekki lengur í græjunum, nóg er að fást við big blokkina og snúa upp, en gæta sín ... við erum enn þannig staðsettir að hávaðinn heyrist inn í bæ. Í brekkunni uppúr bænum er skipt í 4ða á c.a. 4500 og aukið við hraðann jafnt og þétt. Mr. Smokey Unick er mættur og nú verður ekki hlustað á neitt væl.

Við álverið er hraðinn að nálgast 110 mílur og þó haldið aftur af. Ég lít til vinstri og það er tunglskin yfir Reykjanesskaganum. Talsvert frost en alveg þurrt og engin ísing. Eftir að ljósin í álverinu taka að dofna tekur alvaran við. We are in NASCAR territory! Allir mælar AOK, vacuum mælirinn er þó heldur lár, en ég veit að það er vegna þess að nú er allt wide open. Olíuþrýstingur steady at 70psi og snúarinn er að nálgast 7000 ... hraðinn eftir mælinum er um 120mph þegar hallar undan ofan í Hvassahraunsland. Hljóðið þegar knývendinum er beitt á þessum hraða þekkja aðeins þeir sem hafa ekið svona vél að efri mörkum:

Neyðist til að hægja ferðina niður í 80mph í Kúagerði ... bílar á móti og einn eða tveir á undan. Svo, 3. gír á 5000, botngjöf og inntakið opnast um leið og big blokkin tekur andann upp í 6800 svo click  .... 4 gír og afturendinn slæst til við átakið á skiptingunni. Hraðinn er að nálgast borð ... Strandarheiðin blasir við og ég sé undarlegan hlut .... hraðinn skapar turbulence þannig að grjót og ryk þyrlast upp úr vegkantinum hægra megin. Þetta er alveg nýtt. Hljóðið í þessari risavél jafnast á við þrumugný Wagners. Fyrir tvítugan gaur er þetta það sem gildir....

Efir c.a. 12 - 14 mín akstur neyðist ég til að lækka flugið. Njarðvík blasir við. Ég tek stutt cruise inn í Keflavík. Fer á Aðalstöðina og stoppa. Kæla, en það tekur stutta stund, enda 5 eða 6 stiga frost. Tek ekki sénsinn á að drepa á. All systems go!

Þegar ég tek beygjuna inn á Reykjanesbrautina frá vegamótunum í Njarðvík tek ég eftir tveim bílum sem fylgja stíft á eftir neðan úr bæ. "Captain 396, we have customers!", hugsa ég.  Út úr beygjunni er málað á báðum út fyrsta. og annan og merkt í 3ja, það er auðvelt enda kalt, 1 gír 6900 ... 2 ... 6000 ..... 3. .... 6900 .... Þetta er wide ratio kassi og snúningurinn dettur 600 snún við 4ða.  Þegar fjórði er búinn stöndum við með mælinn í borði og Grindavíkurafleggjarinn birtist eins og leiftur. 100 mph og aðeins slakað ... þeir eru horfnir. Ljósin Í Reykjavík færast nær alltof hratt. Þangað til erum við á Daytona ........

Mín skoðun er og verður sú að þið hafið ekki lifað fyrr en þið hafið stigið ofan á sæmilega reiðan 7 lítra mótor ..... með opnar pústflækjur ....

58
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Dr. OLDS´ GTO
« on: February 02, 2007, 00:33:16 »
Hér kemur hann þessi frægasti Olds sem Ísland hefur alið. Upphaflega 400 auto, þá tannkremsgrænn eða blágrænn með hvítum topp. Correct me if I´m wrong. Þarna með 455 og 4-spd Hurst. GK við stýrið að beygja af Hagamel inn á Hofsvallagötu. Myndina tók frændi minn af svölunum á Hagamel 44 í júlí 1978. Tók þá alla í Kollafirðinum sumarið 1974. Til er fræg mynd af honum að taka upp við "hvíta stormsveipinn" í Kollafirðinum. Sennilega tekin í júlí 1974. Leiðréttist ef ég er að steypa!!


 :P

59
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Tóm vitleysa .....
« on: January 31, 2007, 14:52:52 »
me 2 :(

60
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Chevelle SS-396.
« on: January 30, 2007, 16:09:01 »
Hér er byrjunin á næstu kvöldsögu. Þetta er glæsilegasti fulltrúi GM - Chevrolet Division sem eftir er í heilu lagi á landinu og tekur aftursætið aðeins fyrir Corvettu JAK, sem ég hef áður minnst á. Myndirnar tók Sverrir Vilhelmsson fyrir utan Hólatorg 4, sennilega í september 1977, skömmu áður en ég seldi gripinn. Sverrir færði mér myndirnar einhverntíma um 1980 og hef ég geymt þær ásamt ýmsum frumgögnum um Kvartmíluklúbbinn frá stjórnarsetu minni þar í sn. skólastjóratösku sem ég mætti gjarnan með á fundi. Þar er eiginlega allt eins og ég gekk frá því 1981 ..... Segi ykkur betur frá bílnum og með fleiri myndum, m.a frá New Jersey Turnpike og Interstate 95 á leið til Washington DC og Norfolk.






Takið eftir hjólabúnaðinum: Mid-70s street race look. Það var svona: Helst original felgur að framan og rétt dekkjastærð. Að aftan áttu að vera öðruvísi felgur, sem litu út fyrir að vera breikkaðar og krómaðar fólksbílafelgur, með eins stórum dekkjum og hægt var að koma undir. Þarna var ég búinn að slíta út M/T Indy Profile S/S dekkjunum, sem voru miklu stærri og breiðari.

Pages: 1 2 [3] 4 5 6