Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - C-code

Pages: 1 ... 4 5 [6]
101
Almennt Spjall / Get lítið um þetta sagt, nema
« on: April 24, 2004, 14:07:42 »
....að það er niðurstaða þessara ágætu manna að 385 sé með vélindabakflæði á háu stigi. Til eru meðul, en ég er enn að skoða málið.

Þeir segja að 850 hp séu möguleg með þesum græjum að undgenginni skurðaðgerð. Nenni varla að standa í þessu ..........

En það er alveg deginum ljósara að R&RB eru akkúrat eins og þær eiga að vera. Home run. Var að lesa grein í Basic Engine Hot Rodding, sem ég keypti og las þegar ég átti að vera að lesa undir sögupróf í MR 1975. (ekki hlæja, það var ekki búið að taka úr mér réttingajárnin) Þar er ein svona tekin og strókuð í 511, el cheapo style og sett í Duster. Hann tolldi ekki á Dynoinum, þrátt fyrir keðjur og sandpoka. Tuttugu og fimm ár liðu án þess að neinn virðist hafa tekið eftir þessu. Það var ekki fyrr en NHRA breytti Pro Stock reglunum ...82-83 sem einhver framþróun varð.

Progenitor allra splay valve véla er þessi gamla Poly sleggja. Það veit ég vel. Kom fyrst ´57 og sá hana í nokkrum DeSoto bílum, m.a. einum sem var ekið á 180 km hraða inn á gömlu Norðurárbrúna. Það fór ekki vel.

Meira seinna. En hvað ertu annars að gera á koparlituðum CRV, may I ask? (ég veit, ekki segja neitt) Venlig hilsen.

102
Almennt Spjall / Mynd 100 krónur
« on: April 23, 2004, 17:47:44 »
Sjáðu: Meira frá John Kaase, Reher-Morrison, Sonny Leonard, John Vermeersch, Mark McKeown  

Scott Johnston: (on 385 Fords)==============================================

I'm making reference to the all things being equal scenario...
No score for this post June 12 2002, 7:00 PM  


On paper these engines should out power their competition by virtue of the generous intake port flow, a great rod stroke ratio and octane tolerance. This isnt generally the case with iron heads and the lower level aluminum offerings. I'm also referring to the street scene where I focus my efforts. There are some BBF aftermarket heads that rock but unfortunately not with the ford exhaust port configuration.

When a 440 with similar cam events and less intake flow out torques and outpowers a 466 I want to know why. I have built some very nasty 440's and they seem to do more with less. Their intake flow vs. port cross section and velocity may be the reason. (RPM heads). a mopar big block's head is earily similar to a small block chevy head.

Don't get me wrong I love my BBF's and I have invested huge amounts of time in making them run better. Not to mention the $$$'s and research on the bench.

Whether its an issue of exhaust flow, I/E flow ratios or quality of intake flow I don't know. Could be that the heads demand more careful selection of cam event timing because of the poor flow balance. What ever the reasons I'm just stubborn enough to find the light.

I didn't mean to imply that we aren't competetive, as we certainly are. It just seems like its alittle harder than it should be. It's almost like I'm missing a small piece of the puzzle and when I find it watch out.

Stan Johnson was researching these engines 20 years ago and I showed him my work. One thing he said that has stuck with me is the flow balance issue. He warned me not to make the intake side flow too well or it would hurt power.

Lastly I'm very greatful for having found this forum and going "back to school" as it were. The people are great and the information is staggering at times.

SMJ

 Valur, er þetta satt. Fengu þeir lánaðar teikningar hjá Arkus-duntov? ÉG meina meðgöngutíminn er þessar standar 36 vikur ..........

103
Almennt Spjall / Ertu genginn af vitinu?
« on: April 23, 2004, 17:22:13 »
Eins og þú veist mæta vel þá eykst virðing okkar fyrir fólki í réttu hlutfalli við bankainnstæður öfugt við það og ýmislegt annað sem menn halda. En hvað veit ég um það annars. Þú spyrð um ónefnda rakavörn sem ungir menn nota við ýmsar aðstæður og ekki bara á tjöld á þjóðhátið Vestmannaeyja. Hér er hint að því sem ég er að hugsa þessa dagana. Eins og þú veist þá er ég maðurinn í eyðimörkinni og hef ekkert nema gamlan áttavita. Hinir hringja bara í Summit og panta nýjustu álheddin ..

Í næstu mynd skulum við fylgjast með ungum mannii á útihátið og hvernig boðefnin taka völdin, en margt fer öðruvísi en ætlað er.....
===============================================
For a street state of tune I agree with you bill.
No score for this post June 11 2002, 10:53 PM  


The scavenging signal should be below atmospheric in a well designed exhaust system after blow down and the exhaust pumping loop. The port exit should see a negative pressure signal, however if the exhaust port cannot evacuate the cylinder from a time vs. gas volume standpoint then charge contamination occurs. Kinda like built in EGR...

This situation inhibits the first portion of the intake stroke. Weak scavenging signal during overlap at the exhaust valve, plus large intake cross section means that the intake port is initiated slowly.

The large cross section in the intake tract means that the flow column is lazy and lagging during the suction portion of the intake event. (Hann var búinn að drekka of mikið áður en daman kom inn í tjaldið, jæja, áfram)

The final phase of the intake event is the charging effect as the kinetic energy in the intake flow column is greater than the pressure generated by the rising piston and the cylinder continues to fill as the piston is rising. The greater the velocity per unit of flow the better the fill. The large intake effects all 3 phases and the poor exhaust scavenging affects the initiation. Charge contamination I suppose affects the whole damned shooting match.

I think that in a street state of tune the overly large intake tract coupled with the rotten exhaust flow may be the answer to the hp question. By virtue of large size the intakes flow well but from an efficiency stand point I feel that there is work to be done. Intake and exhaust both...

From the beginning I have been looking for max flow from minimum port size. My major concern is street horsepower up to 600 or so. I do not know the answer to how much exhaust flow is enough. The only thing I'm sure of is that the design is not well balanced. Engine designs with less intake flow are out powering the BBF. Designs with a better I/E ratio are out powering too. I wonder if a small reduction in total intake flow coupled with a maximizing of exhaust flow vs. port size might be the answer here.

The ford exhaust port has excellent low lift flow capabilities compared to the BBC exhaust port when ported properly. I have a list of all the chevy castings and their respective flow numbers. The ford port is stronger low lift flow wise, however it falls short from .5" on up. This is where max hp comes from.

Sorry for the rambling I havent put this whole thing together yet.

SMJ

104
Almennt Spjall / Af fjalli kannski.
« on: April 21, 2004, 18:26:43 »
Valur, þetta er ágæt ábending með krækjurnar og fleira svo við tölum nú gott mál. En svo tók ég eftir því að menn eru að rétta þér eyrnafíkjur vegna athugasemda þinna um óskyld mál. Er það eitthvað til að hafa áhyggjur af? Er ekki eina vandamálið í þessum heimi að ekki skuli fást stærri og ódýrari vindlar?

Þessi hreintungustefna og sífelldi grátur út af léttu tali manna er auðvitað afar skemmtilegt aflestrar og að menn skuli ekki þola tilhugsunina um að sitja í grjótinu farsímalausir. Það er nú alveg met. Frétti það um daginn að hópur manna hefði verið handetkinn á hlaupum í Hafnarfirði eftir háværar deilur um ventlastýringar og knastáshjól.  Einn ku hafa verið lostinn í svíma með undirlyftustöng. Kannast þú við það?

Þvílík gelding. Eða eins og Agatha Christie segir einhversstaðar: "it´s a rotten shame, really"  

Kv. GKJ. (stattu þig nú)

105
Bílarnir og Græjurnar / Enn er talað um Cobruna ......
« on: April 02, 2004, 14:00:16 »
Þessi mynd frá ljótakalli er nú ekki til að klappa fyrir en svona leit bíllinn út á þessum degi haustið 1982. Ég hafði ekið honum nokkuð sumarið ´82 eftir að vera búinn að setja í hann sjálskiptingu, drif af réttri hæð og gerð, laga fjaðrir og ótal margt annað, en svo er það bara eldsnemma á föstudagsmorgni í október 1983 að ég er að leggja af stað á ljósi á Klapparstíg og Laugavegi að þar kemur aðvífandi Volvo jarðýta á N -númeri og sá ég að ökumaður og farþegi voru í hrókasamræðum og sáu ekki neitt. Ég náði að nema staðar, en þó kominn aðeins inn á gatnamótin. Þar fór stuðarinn. Allt í K, og ég fór í vinnuna og svo heim um kvöldið. Fór svo út á land á skytterí. Aðfaranótt laugardagsins fæ ég upphringingu frá pólitíinu vegna R-2999, Mustang-bíls og ég spurður hvort ég eigi þennan grip. Lúðinn hafði komið á sínum fjalla Hi-Lux og snúist í heilhring á götunni þar sem ég bjó og náði að skella sér tvisvar í hliðina og framan á bílinn. ÞEss vegna er hann svona dapurlegur á þessari mynd. En það átti eftir að versna. Þarna á myndinni stendur hann fyrir utan ónefnt málningarvekstæði í Firðinum. Nóttina eftir að þessi mynd var tekin var öllm dekkjunum stolið undan honum. Er það ekki botninn?

Ég kláraði að gera við hann og alla mína fjármuni og meira til. Seldi hann úrbræddan vorið 1985 og sé ekki eftir honum. ÉG hef verið í sambandi við SAAC vegna hans og það er rétt, hann er á bílasafni í Tokyo. Bílaspekúlantar  halda að 100 þúsund dollarar sé einhver endaleg tala en svona bíll var seldur nýlega óuppgerður á um 27 þúsund dollara. Allir þeir sem eiga GT-500 bíla ljúga því til að þeir hafi verið með  2XHolley 4v, 10-spoke felgur og inboard lights. Það er bull. Fyrstu 100 bílarnir voru með inboards, restin var það ekki og aðeins um 100 fyrstu bílarnir voru smíðaðir í LA, þá var að slitna upp úr samstarfinu. Það var vegna þess að Carroll Shelby nennti ekki að framleiða rúnkerrur fyrir kótilettukarla. Fyrir honum eru 65-66 GT-350 K- og R bílarnir hinir einu sönnu Shelby Mustangar.

Mönnum þykir það súrt að ekki sé til svona bíl hér, sögunnar vegna en um það var ekki að ræða. Þessi bíll lifði sitt blómaskeið hér eitt sumar (1973) og varð aldrei það sem til stóð aftur. Menn verða bara að sætta sig við það.  En vélin úr honum er til hér, hálf ónýt að vísu en kannski raða ég henni saman einn daginn og set í minn einka Galaxie 500 Convertible. Stay tuned guys.  :!:

106
Varahlutir Til Sölu / T.Q. í C-6
« on: February 10, 2004, 11:42:31 »
Á til standard converter f. C-6 460 CID með pilot stærð eins og hún er eftir 1971.

Verð: 15.000

s. 694 -9741    Guðmundur

Pages: 1 ... 4 5 [6]