Kvartmílan => Keppnishald / Úrslit og Reglur => Topic started by: Gretar Franksson. on January 07, 2008, 22:17:53
-
Sælir félagar,
Til að rétta af kæmi ég með þessa tillögu,
miðað er við línurit einsog það er
þeir sem nota ekki nitro eða powerader fá index miðað við núverandi línu.
Nitro -0,4 sec
Alc Blow 0,4 sec
KV, GF
-
þú sem sagt getur náð index tima þinum ef þú sleppir nos er það ekki Gretar :?: :lol: ps hvað fórstu nálagt index með 5oo nos :?: svona fyst þú vilt halda gamla línuriti :shock:
-
Ég hefði haldið að alcohol veri eldsneiti en ekki poweradder
-
Hæ.
Alkóhól eitt og sér ætti varla að teljast adder. gefur kanski 7% power.
En alky og Húffer görbreytir málinu. 450 cid + blásari og bensín, er easy 1200 hö. En blásari og alky er 2200+ í bracket formi.
Einhverntíma var búið að gera viðbót við OF reglurnar sem áttu að
gera menn samkeppnishæfari (jafnari) eftir eldsneyti og búnaði.
En það var fellt á aðalfundi af mönnum sem ekki keppa í OF. (ég held að OF keppendur hafi verið þessu hlyntir þessu)
Eru komnar einhverjar tillögur að reglubreytingum, sem, ætti að kynna fyrir keppendum/félagsmönnum.??
Annars held ég að að þetta ða þurfa að fara svona margar ferðir á stuttum tíma sé það sem helst róar menn í tjúningum....meira tjún gefur oftast meiri hita og getur stoppað menn í að geta mætt í nstu ferð..
Er/var einhver lágmarks tími sem er á milli ferða inní reglunum.?
Eða á maður bara að geta keyrt einsog götubíll ferð eftir ferð...
Og ef það er telst maður vera að tefja ef maður vill strauja fallhlífina á milli ferða.......... Agalegt að sjá hana svona krumpaða....
Kv.
Valur Vífilss.
-
Sælir félagar,
Til að rétta af kæmi ég með þessa tillögu,
miðað er við línurit einsog það er
þeir sem nota ekki nitro eða powerader fá index miðað við núverandi línu.
Nitro -0,4 sec
Alc Blow 0,4 sec
KV, GF
En hvað með ef maður er "bara" með blower/turbo fellur það líka undir 0,4sec??
-
Mér finnst 0,4 sec ansi lítið miðað við Blower-Turbo-Procharger eða Nitro, held að allir þessir power-adderar geri nú gott betur en 0,4 ef rétt er að þeim farið.
Bara minn túkall, enda ekki í KK.
-
sælir félagar.ég er sammála einari,það væri nær að tala um 1 sec.eða svona 0,8 til 1 sec.það var svolítið gaman að lesa pistil vals,þegar hann minnist á þetta um árið þegar þessi tillaga var felld.meiri vitleisan,einhverjir menn út í bæ,he he.en að alvörunni,það þarf að skoða þetta mjög vel,þetta er svo viðkvæmt mál,en ef þetta er skoðað af varfærni og jafnframt opnum hug þá finnst örugglega lausn ég hef trú á því.
-
Hæ.
Á í alvöru að breyta reglum...??
Og ef svo er,
Er ekki svolítið hrátt að setja einhverja tímamörk sem viðbót....
Ef þú ert með bensín og setur Blásara......Er þá sama hvort þú sért með lítinn roots sem púffar 10 psi kófsveittur 14-71 sem er mellow í 25 psi
eða skrúfu blásara sem er kominn á sweetspottið í 60+ pundum.
turbo og centrefugal eru þá líka blásarar þar sem engin efri mörk eru á
psi.
Og Nitro... er sama hvort þú ert með 125 hö plötu eða 700 + hö multistage.....
Ég veit að þetta er ekki einfalt, En að bæta bara við sek brotum er kannski ekki besta leiðin heldur að setja frekar % ofaná mótora eftir tjúnni/adder. Og flokka þetta niður eftir hvað er verið að gera...
Ef þetta er of hrátt getur verið að þetta geri illt verra.
Og þá spurt hvort betur hafi heima setið...
Endilega koma með tillögur og umræður...
Þetta sem ég minntist á í efri pósti með gömlu breytingatillögurnar sem voru felldar á sínum tíma........ Þá sátum við: G. frankson, Ingó og ég heilt kvöld og settum þetta í exelskjal til að geta reiknað út alla sem okkur datt í hug að gætu keppt í.
Og fyrir þá sem halda að það hafi verið að hygla að einhverjum, þá var þetta allt á kostnað Ingós sem var methafi og "The man to beat" á essum tíma.
(auðvitað gretti sá stutti sig af og til en lét sig hafa þetta til að gera flokkinn jafnari..undir liðnum meiri samkeppni.)
Við settum þetta upp með töflum um hvernig menn væru nú og svo hvernig þeir kæmu út með nýja kerfinu...þessu hafnaða þið munið.
Svo ég spurji....Stjáni (the man to beat)er með blásara og gas, og kemur þá 2x 0,8 sek ofaná indexið hjá honum.????
þá er hann kominn 1,5 sek frá indexi........
Bara mín 2 cent...... Búinn að vera félagi í nokkur ár.
Kv. Valur
-
2x0,4=0,8.
-
Hæ.
Sorrý, miðaði við tillöguna hans "shafiroffs"
en í framhaldi af því hve langt eru keppendur frá indexi nú og hve langt eru þeir frá miðað við þessa sek viðbót..
Er einhver sem er með tölur yfir það.??
Ekki hef ág farið yfir "nýju" línuna í OF en einhverntíma var ég búinn að skoða hve mörg hö pr cid þurfti til að komast á index.. miðað við mismunandi tæki og vélastærðir...(stundum rólegar næturvaktir)
En ég segi aftur fara vel yfir hvað menn telja adder og hvort á að setja þá alla undir sama hatt...
Var einhver sem var ekki með adder.??
Kv.
Valur
-
Sko í sumar (2007) voru allir að nota 1 adder framan af sumri, og voru að keyra svona 0,5 til 1 sec frá indexi, Stjáni Krissi og Leifur einna næst um 0,5 minnir mig, þannig að indexið með einum adder er að virka.
En svo kemur Stjáni með 2 addera og grillar okkur alla ? enda er ekkert í reglunum sem bannar að nota multi power-adders.
ES Ég hefði líka notað alla heimsins addera bara ef ég hefði getað það.
ES ES Valur varst þú ekki líka með 2 addera á dragganum þínum ?
Minn túkall.
-
Svo er það mín skoðun að það ætti að vera hægt að keppa í OF án power-adders, og fá td 0,5 í afslátt af indexinu, td 8,47 verður 8,97 ef ekki er notaður adder.
Minn túkall.
-
Hæ.
Jú rétt hjá þér. eða 3 addera...
Ég er með baby ROOTS blásara sem huffar ca 9psi (það eru SAAB og Golf táningar sem telja þetta ekki blásara heldur mekaníst ram air) = 1 adder
Svo er ég með vatnsinnspýtingu sem er með 20% methanol (rúðuvökvi)
= 2 adder. ????
En ég er á 100 okt pumpugasi...dregst það nokkuð frá???
áætlaður tími er í besta falli 8,80 og ég er ca á 7,75 indexi .-,8 sek
=6,95 - 8,80 = 1,85 frá indexi........Tja.....Ekki að maður verði að hraða þessu saman........ Smá sandur kannski..
Kær kv.
Valur.
EM. þetta er kannski spurning um að hafa ekki alla addera undir sama hatti
T.d. ef menn eru með alky en bara carb. svona til að vera umhverfisvænir, valla hægt að kalla það adder eða hvað.?
Vatnsinnspýting með 20% spíra. Er til að halda stimplunum í blokkinni.
En ef alkóhól er adder þá er þetta adder.
Og náttúrlega líka ef finnst arða af ísvara í bensíninu...(mörg racebensín gætu verið í hættu)
og svo margt margt annað.
-
Svo er það mín skoðun að það ætti að vera hægt að keppa í OF án power-adders, og fá td 0,5 í afslátt af indexinu, td 8,47 verður 8,97 ef ekki er notaður adder.
Minn túkall.
:-k :-s =D> Sammála Einari þarna.
-
Alky eitt og sér (carb eða innspt) finnst mér ekki vera adder. EN þegar hann er blown-alky erum við að tala um aðra hluti.
Minn túkall.
-
Hæ.
Alveg týpískt að koma með eitthvað svona....
Maður er nýbúinn að skafa af stimplunum til að nota með þessum hufferaumingja sem ég er með. og þá á að vera með afslátt fyrir að vera blankur.........(aumingi.)
En er maður ekki kominn með "afslátt" ef "Refsingin" kemur á alla addera.?
kv.
Valur.
PS auðvitað er blásari og alky best....þessvegna er Þórður með það.
En það ætti að flokka þetta meira niður. td roots vs skrúf vs cetrifugal etc. og nitro með einu 150 solinoid vs kassi af high flow solinoids....
eða aðeins einn brúsi í keppni.........gæti verið skemmtilegt.
allir gaslausir í úrslitum og væri þá hægt að breyta indexi hvort baukurinn væri með eða ekki
Nitró er svona "blásari í brúsa" og Stjáni var með 2 addera.
Þá er spurning Jenni er með tvær bínur ....= 2 adderar....?
-
Ef maður ætlar að vera vinner í þessum opna flokki þá er hvað dýrast held ég að búa til aflið sem til þarf páveradderlaus....
kostar ekki svipað að keyra 9 N.A og 8.50 með adder,,, mótorinn á ég við.
Annars læt ég ykkur um þessar umræður, þetta er nú einusinni hálfgert brakket.
-
Hæ.
Já það er dýrt að gera hestöfl án þess að vera með einhverjar hækjur..
Maður þarf trikkuðustu heddin með blöndunartæki mánaðarins. o.sv.frv.
Þess vegna setti ég lítinn huffer til að bæta upp 1977 model af pottheddum (svona sem hækja)
Og það er rétt þetta er bracket nema ekkert brakeout. og þú velur ekki kennitímann sjálfur.........Heldur gerir Grétar Frankson það...... :?
En svo er náttúrlega þetta með skáta hefðina að mæta til að vera með og hafa gaman af þessu....... Hvernig sem það er svo hægt ef sami maður vinnur ALLTAF.
Kv.
Valur
-
Sælir,
Ég er sammála ykkur og líka þér Valur.
Það sem ég tel skipta máli er að fara nett í breytingar. 0,4 sec réttir hlutina af og best að fara varlega þar. Þetta er sem flestir eru sammála um og getur verið til bóta.
Kv. GF
-
Grétar hvað finnst þér um að geta keyrt án power-adder í OF ? er þá verið að tala um 0,4 þar líka eða ?
-
Grétar hvað finnst þér um að geta keyrt án power-adder í OF ? er þá verið að tala um 0,4 þar líka eða ?
Sæll Einar.
Ef þú skoðar það sem Grétar leggur til þá er hann að mælast til að þeir sem eru án power adder fái afslátt sem nemur 0,4 og hinsvegar þeir sem eru með 2 addera fái refsingu sem nemur 0,4
kv Ingó.
p.s. mín skoðun er sú að þetta er örlítið réttlátara með þessari breytingu heldur en það er í dag.
-
Hvað telja menn sem tvo power addera??
-
mig :lol:
-
sælir félagar.vorið 1991 þegar ég kom fyrst með camaroin var eingöngu 'competition eleminator',í boði fyrir þessa bíla.þegar ég mætti með bílinn þá fékk ég indexið 8,75.ég var þá með 402 einn 750 blandara og engan aukapoweradder,enda bannað.ef ég hefði sett 850 blandara á vélina þá hefði ég fengið 8,45.lægstu indexin á dorslammer í comp,PMA OG PMAA.hver er munurin,jú powerglide vs.lenco.það er nánast hægt að velta þessu endalaust fyrir sér..ja þetta verður spennandi.
-
er sem sagt komnar einhverjar tillögur inn eða er bara verið að hugsa málið :?:
-
Það væri ágætt að fá skilgreininguna á 2 adderum eins og Krissi segir
-
:-#
-
Hvað telja menn sem tvo power addera??
T.D Nitro og blásari
-
sælir félagar.friðrik vildirðu fera svo vænn að leifa okkur að halda þessari umræðu á siðferðislega eðlilegu plani,ertu til í það vinur.svo þú slæmi bófi það er búið að útskíra þetta sem þú ert að spyrja um.það er spurning fyrir okkur stóru strákana að halda lokaðan fund svo við séum ekki að fá þetta sífellda áreiti.
-
Frikki, hverja ert þú að kalla kellingar í þessu spjalli.
-
:-#
-
ssssss
-
:-#
-
???????????????????
-
Nei það er ekki búið að því,hvar þá?
Eru 2 Túrbínur talið sem 1 poweradder eða 2? :roll:
Svo væri ágætt að e-h úr stjórn myndi svara því til að það sé staðfest
-
Og Frikki af því að þú ert læs
Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef er með öllu óheimil nema með skriflegu leyfi frá mér.
-
Nei það er ekki búið að því,hvar þá?
Eru 2 Túrbínur talið sem 1 poweradder eða 2? :roll:
Svo væri ágætt að e-h úr stjórn myndi svara því til að það sé staðfest
2 túrbínur teljast einn power adder. Hinsvegar ef þú værir með túrbó og supercharger eða túrbó og nítró þá væru það 2 adderar.
-
sælir félagar.slæmi bófi eva,öðru nafni valur er búin að útskíra þetta.en ég get komið með þetta einfaldara,sem er einhvernvegin svona.við erum að tala um ottó hreifil,sem er nafnið á manninum sem fann bensínhreifilinn upp.þetta er í raun og veru loftdæla,sogar að sér og og blandar við það bensini.brennir það og losar sig við það.alkohól gefur meira afl,sömuleiðis öll hin atriðin sem tíunduð hafa verið í þessari umræðu,sem sagt hvert og eitt er poweradder en svo er annað hvar á að draga mörkin.
-
Hvað telja menn sem tvo power addera??
T.D Nitro og blásari
-
2 poweradderar er bara ódýra leiðin til að komast hratt :idea: er eitthvað betra að maður eiði fullt af $$$$$$$$ i mótor með eingum poweradderum gríðarleigri þjöppu og þá á alkahól sem er þá lýklegast ekki banað :?: það er skrýtið að þetta OF index línurit að eina leiðin til að ná því hér var með 2 poweradderum :? en vel hægt á þess :!: bara spurnig hvað men eru tilbúnir að eiða mikklu í þetta sport sem er sponserað með fullt af $$$$$$$$$$$$$$ ekki satt :smt045 eina leiðin er að keira sek flokk og láta svo alla fá verðlaun svona eins og í kvennahlaupinu :lol: kveðja frá Stjána Skjól sem náði að eiðilegja Index kerfið 8)
-
sælir félagar.kristján þú hefur ekkert eyðilagt,þó svo að þú hafir náð einum pylsubréfatíma.við brói munum mæta eins og alltaf,enda eigum við helling inni,við vitum það.það er skrítið með hana súsönu vegu hún startar þessari umræðu og svo heyrist ekkert meira í henni.
-
Er ekki Skjóldalinn búinn að keyra með tvo addera í mörg ár, er í alvöru ástæða til að breyta einhverju núna afþví að hann náði loksins árangri með sín kúbik?
Það þarf nú ekkert úberdollar kombó til að fara í indexið einsog við sáum Krissa Hafliða gera í sumar.
Hvað er að því að fara undir index?
Ég ætla að vona að það bætist fleiri í þennan hóp í sumar sem geta skákað vélasmíðalínunni hans Grétars.
-
jú hef nánast alltaf verið með 2 poweradd og félagi Valur líka :wink: ps það eina sem ég sé að þessum flokk er að draggar eiga að keira sér þeir eru ekki samkepnis hæfir td bara loftmótstöðulega séð og svo er nú sem betur fer komnir slatti af bilum og dröggum :worship: það er af það sem áður var 1-2 að keppa í OF :lol: þanig að ekki vera skema flokk sem er á uppleið :wink:
-
Hæ.
Ég hef aldrei verið með 2 addera. ég hef verið með blásara eða gas en aldrei saman. Nema flugvélabensín teljist adder. ???
En hvað er adder...
Ég var að skoða álheddasett (m/milliheddi) og þau voru gefin 150 hö "bolt on" power, en mjög freistandi (og ódýrara ) var líka 150 hö nitro kitt.
Nösið er adder, ekki satt en álhedd ekki..Hmmmmmm
Ég kem með þá tillögu að álhedd séu adder ef þau eru ekki original...Sérstaklega ef þau eru flott.
En mér finnst svolítið hrátt að telja allt adder og setja það undir sama hatt.
Blásarar eru mismunandi og væri hægt að flokka þá niður
Blásarar roots að 6-71 = ,4 sek
blásarar roots 8-71+ = ,6 sek
turbo/centrefugal/skrúfu= ,7 sek
Nitro plata að 175 hö. = ,4 sek
nitro plata að 350 hö eða 2 X = ,6 sek
fogger og multi stage = ,7 sek
Blásari og alky = 1,0 sek
Alky sem eldsneyti á NA mótor
intercoolerar. Ál/chrome ventlalok, glanshúð = Ekki adder.?
Bara svona uppkast frá mér (nei ég er ekki lasinn)
Prútta um þetta strákar. T.d. blásari og tvær plötur 10% afslátt ef maður býr meira en 50 km frá brautinni.. Gildir líka á nýju brautinni fyrir norðan.
Færa allar keppnir norður
Svo koma svo, vera frjóir... (á hugmyndir ekki börn)
Kv.
Valur
-
Það er bara svo erfitt að framfylgja því að farið sé eftir settum reglum..
eini sénsinn væri að hafa þak á boosti með ventlum sem KK skaffar á keppnisstað. max 2bör , takmörkun á stærð á gasslöngu frá nítróflösku. einhverjar svoleiðis lausnir til að setja addera á jafnt level,en þá er líka alveg eins hægt að sleppa þeim bara öllum og enginn fengi að nota neitt
-
Setjum bara hámarks stærð á loftinntaki 63mm, 45mm ef notað er gas :lol:
-
2 poweradderar er bara ódýra leiðin til að komast hratt :idea: er eitthvað betra að maður eiði fullt af $$$$$$$$ i mótor með eingum poweradderum gríðarleigri þjöppu og þá á alkahól sem er þá lýklegast ekki banað :?: það er skrýtið að þetta OF index línurit að eina leiðin til að ná því hér var með 2 poweradderum :? en vel hægt á þess :!: bara spurnig hvað men eru tilbúnir að eiða mikklu í þetta sport sem er sponserað með fullt af $$$$$$$$$$$$$$ ekki satt :smt045 eina leiðin er að keira sek flokk og láta svo alla fá verðlaun svona eins og í kvennahlaupinu :lol: kveðja frá Stjána Skjól sem náði að eiðilegja Index kerfið 8)
Er ekki málið að starta bara á Jöfnu :spol: lol lol. Það eru ekki nema ca 20 ár síðan flokkurinn var stofnaður og þá var hann miðaður við comp +nos. :oops:
p.s. Á þetta ekki að vera jöfnuður í Of allavega eru sumir með forskot. :roll:
-
ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
-
Hæ.
Rétt Maggifinn það væri hægt að setja svona affallsventla v/ 1 bar og svo 2 bari. Með nosið væri hægt að miða við einhvern spíss á gasinu...
Auðvitað er maður að reyna að verja sig... blásarinn minn er bara 250 cid á meðan 6-71 er 420. og ef ég er kominn í 10 psi er snúningurinn og þar af leiðandi hitinn sem hann framleiðir farinn að vinna á moti sjálfu sér..
En það er enginn búmaður nema hann barmi sér....
Kv. Valur.
-
Persónulega, án þess að hafa neitt á móti neinum hérna, þá finnst mér að það ætti aðeins að vera EINN poweradder.
Alkóhól er eldsneyti, hvort sem það er á blower mótor eða ekki. Þá ætti líklegast að flokka 119okt racebensínið sem poweradder líka svo að þeir sem vilja nota pumpugas fái sinn séns...eða hvað.
Þessi flokkur verður alltaf að sömu djöfulsins þvælunni hvert einasta ár og þetta er satt best að segja orðið MJÖG þreytt.
Stend ennþá fastur á heads-up og weight breaks!
-
strákar þetta á að heita sá flokkur sem allt má :?
-
ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
Það er rétt ég get sett meira nos og náð þér en bíður brautinn upp á að keira lágar 7 freð eftir ferð? allaveg hef ég ekki áhuga á því.
-
ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
Það er rétt ég get sett meira nos og náð þér en bíður brautinn upp á að keira lágar 7 freð eftir ferð? allaveg hef ég ekki áhuga á því.
Stefnt er að því að það verði komið nýtt malbik á brautina fyrir sumarið 2008
-
ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
Það er rétt ég get sett meira nos og náð þér en bíður brautinn upp á að keira lágar 7 freð eftir ferð? allaveg hef ég ekki áhuga á því.
Stefnt er að því að það verði komið nýtt malbik á brautina fyrir sumarið 2008
Malbik er eitt en hvað með gardrale við endann á brautinni.
-
Við skulum vona að það verði ekki gard-rail við endann á brautinni. Slæmt að lenda á slíku. En án gríns þá verður að laga bremsuendann á brautinni og setja gard-rail meðfram brautinni.
-
Segiði mér eitt ef maður fer undir index er það ekki þá töpuð ferð??
-
Hæ.
Blessaðir ef það er sett gartrail..... Ekki hafa það alveg upp við brautina
þá það sé svo á einhverjum brautum í USA sem eru 15 metra breið HVOR AKREIN..... En ekki einsog okkar sem er 11,5 metrar ÖLL.
Brautin er ekki til vandræða mjó...(vafalaust væri betra að hún breikkaði). það er lengdin og áferðin, sem er til vandræða.... seinni hlutinn og bremsukaflinn mættu vera sléttari...
En þetta með indexin. 'Eg styð 2-3 þrep eftir stærð og gerð adders. (sjá fyrri póst.) Ekki eru allir adderar jafnir.......frekar en við hinir...
En ég hef trú á að "reglunefndin góða" hafi þetta allt í höndum sér..
En ég var líka sammála skoðunum sem komu á spjalli á fundinum í gær,
að þetta má eklki vera of seint ef einhver vill laga sig að nýjum reglum.
Kærasta kveðja.
Valur.
-
Segiði mér eitt ef maður fer undir index er það ekki þá töpuð ferð??
Nei það er ekki breakout í flokki þar sem að þú velur ekki indexið sjálfur.
-
Nýtt malbik, segir þú Nonni.. Ég geri þá ráð fyrir steyptu starti/burnout box, breikkun á braut og lenging :wink:
-
Stefnt er að því að það verði komið nýtt malbik á brautina fyrir sumarið 2008
_________________
Jess Jess Jess.
-
Eins og nafni minn segir þá er sandur fyrir krakka til að leika ser í og ketti til að skíta í,,,,
Nú finnst mer þið vilja búa til svo marga flokka að allir verði Íslandsmeistar í sínum ADDERA FLOKK,,,,,er ekki málið að hafa bara dragstera og svo OF bilana í i sitthvorum flokknum og sja hver nennir og á nóg af aurum til að tjunna og komast sem hraðast,,,,,er það ekki það sem þetta snyst um,,,,,að vera fljotari en hinn,,,,,
Ef þið viljið keppa um að vera sem næst 14 sec þá farið bara í aðra flokka sinnst mer,,,,eru þessir ofurflokkar ekki það sem á að trekkja áhorfendur að brautinni og fa meiri áhuga en hefur verið fra stofnun þessara samtaka,,,,,tja eg bara spyr,,,,hvað vill hinn venjulegi áhorfandi sja,,,,,,eitthvað annað en hann ser á gatnamótum í borginni,,,,,venjulegi borgarinn kemur til að horfa á ykkur fara á svaka tímum og helslt að sja ykkur lenda í krassi,,,,þó það se ekki það sem eg vill en þetta er það sem þarf til að hefja kvartmílu upp á annað plan,,,,gefa mönnum frjalsan tauminn í stærstu flokkunum og þá verður eitthvað að ske og folk mun koma til að sja hvað er um að vera!!!!
kv
maðurinn sem alltaf segir eitthvað rangt!!!
en bíðið og þið muni opna augu ykkar!!! þó seinna verði,,,eg mun fyrirgefa ykkur!!!!!
kannski er bara jurtaolia málið í alla flokka!!!
kv
Einar G
-
Þetta er bara í mildara lagi þetta innlegg hjá þér Einar 8)
Eða eins og Borat myndi orða það: "very nice"
kv
Björgvin
-
Hæ.
Nei Einar moldari... Það er verið að vinna í því að gera þetta að KEPPNISFLOKK . Þar sem menn koma og keppa saman um tækin sín ...
Annars héldum við bara fund og létum reyna á hve háa heimild menn hafa á kortinu og eða lánsloforð frá bankanum og "vinnerinn" færi með bikarinn heim.
Og við hinir sem erum með heimildina í botni mættum svo bara á æfingar til að leika okkur..
Er ekki rétt að gera þetta samkeppnisvænna ef það er hægt, frekar en að þetta verði bara sport um "goodwill" eða hvort maður sé góðkunningi Jóns Ásgeirs.... Nú eða "gamli" sé með kvóta til að styrkja mann.
Svo finnst mér líka þú sér5 orðinn orðvar og hógvær, í seinni tíð..
Þú ættir nú að kannast þetta úr þínu sporti..... Þar sem annar hver maður stóðu í áhorfendastæðinu og kommentera..."Ég hefði nú farið meira til vinstri og staðið hann svo almennilega..."
eða "Aular.....Ég hefði nú farið þetta á Ravinum hennar mömmu"
(bara svona að rifja upp fyrir þér hliðarlínukeppendur)
Með virðingu.
Valur Vífilss........
-
Ég vil benda hér á nokkuð athyglisverðan vinkil á þessa OF umræðu:
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=27493&highlight=
-
Hæ.
Gott hjá þér að benda á hve mikla yfirburði alky+blásari hafa..
Miðað við myndir af þessum bíl, er ekki úr vegi að áætla að vélin og boddíið séu líka full unnið og vélin gæti því verið kannski ca 2,7 lítrar
og þyngdin 690 kg (með vannærðum púerta um borð)
Indexið væri þá ca 9,41 og svo fengi hann 1,0 sek í mínus fyrir 2 addera.
fengi þá 8,41 og væri ,85 sek undir (gefðu Stjána smátíma og þetta er komið)
Og fyrst við erum komnir með "world fastest" Þá drögum fram TF tæki..(verður væntanlega líka til á hverju heimili uppúr páskum)
Index 7,07 mínus 1,0 = 6,07 og eru að fara 4,4 sek = 1,67 undir.....
Hafirðu ekki verið að benda á yfirburði Alky/blásara í flokknum.....
þá er ég að missa af einhverju.... Gæti hafa verið yfirburðir Turbó/centrifugal.... Og eða til að vekja "reglunefndin góðu" til umhugsunar um að flokka þetta meira niður .....
Takk.
Valur.
-
venjulega SR20 nissan vél er 2.0 lítrar (held ég) en þessi gæti auðvitað verið eitthvað strókuð.
-
jú Alki með blásara er ðe vei tú gó en hart er að bæta við tíma á N/A á alka..
Ég er annars aðallega að benda á 1 á móti 10 þyngdarreglunni sem hleypir ekki litlum vélum í Opna Flokkinn
-
Hæ.
Það stóð aldrei til að telja NA alky sem adder.......Held ég.
Það er ekki að ástæðu lausu að G. Frankson er með þetta 1/10 inni. Því
einsog allir vita MINNI MÓTOR = MEIRA AFL PR CC...... afsakið ég ætlaði ekki að öskra.......
Pottþéttur vinner er. 3+ lítra SCAT mótor m ALKY+TURBO...og verðlaunin send heim......
ljúfasta kveðja.
Valur (ljúfi) Vífilsson.
-
ég vill benda á að ef það á að breita reglum í OF þá er æskilegt að fólk sem er ekki eða ætlar ekki að keppa í þessum flokki séu ekki að skifta sér af þessu það er bara vesen :lol: með von um að reglur standi á hreinu fyrir feb svo að það sé hægt að gera ráðstafir fyrir komandi sumri :?
-
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.
-
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.
Sælir.
Sendi enginn inn breytingartillögur fyrir flokkana og hvenær verða þær kynntar ef einhverjar voru???
Kv. Gunnar B.
-
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.
Sælir.
Sendi enginn inn breytingartillögur fyrir flokkana og hvenær verða þær kynntar ef einhverjar voru???
Kv. Gunnar B.
Tillögur eru í höndum reglunefndar núna. Tillögur eru jú samt bara tillögur, þeir koma svo með sínar tillögur út frá þeim. Og geta jafnvel komið með OF reglubreytingatillögu hvort sem þeim barst tillaga eða ekki :)
Vá, sagði allt of oft tillaga í þessarri setningu :lol:
-
ég vill benda á að ef það á að breita reglum í OF þá er æskilegt að fólk sem er ekki eða ætlar ekki að keppa í þessum flokki séu ekki að skifta sér af þessu það er bara vesen :lol: með von um að reglur standi á hreinu fyrir feb svo að það sé hægt að gera ráðstafir fyrir komandi sumri :?
má ekki færa þessa umræðu þá í harðkjarna? þar er nú aldeilis ró og friður,,
-
OF flokkur,,,er það ekki ofurbílaflokkur????
Eru ekki þar kallarnir sem þora og eiga aura til að keppa í ofurbílaflokk????
er þá ekki rétt að í þeim flokk keppi menn sem komast í mark á undan hinum,,,,,,,og geta eitt meiri aur í draslið en hinir og hafa gaman af þvi????
eru ekki til flokkar fyrir þessa sem eiga minni aura og minni metnað????
tja kannski ætti menn að fá index eftir síðustu skattaskyrslu frekar!!????allavega auðveldara að fara eftir henni heldur en að fara að rífa mótora með tilheirandi kostnaði!!!!!!,,,,,,flott í sumar,,,,index eftir skattskyrslu,,,,svo þórður fengi alls ekki möguleika að vinna þann sem vinnur á kassa hja Jóhannesi í bónus!!!!!!!af þvi að aumingja hann á ekki einu sini fyrir racegasi til að geta hækkað þjöppuna í gamla moparnum!!!!
strakar,,,,setðið þetta index og aðrar forskots umræður í aðra flokka,,,,ekki ofurbíla,,,,,þar á að gilda að menn starta á jöfnu og´sá sem er á undan er í mark vinnur,,,,,þannig á að skilgreina ofurbíla flokk!!!!
ok,,eg hef bara keppt í torfæru og sandi,,,,,,,Helviti hefði verið gott að fá 50 metra forskot á brekkurnar þegar eg var bara með stock 327,,,,og þurfa svo bara að komast 50% af brautinni til að geta unið helvitis kallin sem var með fullt að peninigum og topptjunnaða 468 chevy og allt besta dótið og aldrei brotnaði neitt hja honum ,,,,en eg varð íslandmeistari vegna þess að komst svona helminginn af þvi sem hann komst og syndi að mer var alvara með að eg gæti þetta,,,,,,ÚFF sorri enginn gæti skiið svona bull sem þið eruð að bua til í þessum flokkk,,,,en good luck,,,,,
Nú skil ég Þórð fyllilega að mæta ekki í allar keppnir!!!!hvað hefur hann að gera þegar hann er að keyra á lagum 7 en gæti tapað fyrir bíl sem er að fara á 8,5,,,,,hvers vegna ætti maðurinn að nenna að mæta,,,,,,ég allavega væri heima og gæfi skít í OF flokk!!!
Ofurbílar!!! hehehehehehe
kv
Einar G
-
OF = Opinn Flokkur nafni...
Það var helv...s f***ið hann Birgir Þór Bragason sem byrjaði með þetta Ofurbíla kjaftæði (svo best sem ég veit)
-
Hæ.
Fannstu einn öl, Einar torfusamfarasinni.... Við vitum allir að þú hættir vegna þess að einhver Raggi róberts kom á gömlum willisjeppa á vetrardekkjum og rúllaði upp hverri keppninni á fætur annari og ekki einusinni með NOS.......Og ég skil vel að það hafi farið fyrir brjóstið á stórreiserum með sérsmíðað úbertorfærutröll að láta ferðajeppa á vetrardekkjum vinna keppnir "Overall"
Svona ef við gróðurhúsabúar förum í grjótkast......
Og auðvitað er það hart að tapa fyrir bíl sem er á lakari tíma en þú/ég
en ef þessi flokkur verður "Heads upp" þá vinnur sá sem er með sverustu
heimildina á kortinu. (nei það kemur ekki til greina að fara eftir skattskýslu, með fullt af auðjöfrum sem eru á skúringa útsvari.)
þú spyrð hvort ekki séu til flokkar fyrir láglaunamenn...........Þetta er hann ..... þess vegna eru örorkubætur í formi tímastyrkja.....
Ekki hika við að koma með málefnalegt innlegg í umræðuna Einar þegar þú ert búinn að ljúka þér af með kanski einhverri frostlausri túnþöku........ Erfitt að vera moldarbarðsnauðgari í þessum kulda.
kær kveðja.
Valur
-
Sælir öll þið reglugúrú. OF er rugl og bull frá A til Ö.
Er búið að kjósa Competition flokkinn út eða er hann bara í geimslu?
Peningar skifta mikklu máli í mótorsporti það vita allir. Spurningin er bara í hvaða græju viltu eiða peningunum þínum í. 100.000 dollara Pro Mod eða 100.000 4 cyl turbo apparat.
Competition flokkurinn er eini flokkurinn sem er til sem gerir það kleift að leiða tvo svona ólíka hesta samann á jafnréttisgrundvelli og sá sem nær meira út úr sínum búnaði vinnur. Allir aðrir flokkar sem hægt er að koma með svona ólíkar græjur eins og eru hér á Íslandi er Bracket einhvað og það er nú alveg glatað. Að sjálfsögðu á sá sem er á undan yfir enda línuna að vinna enn það verður að vera einhvað vit í regglunum.
KV. TEDDI
-
Hæ.
Blessaður Teddi olíufursti alias tommustokkur.
Aujðvitað er Competition flokkurinn......... En hefurðu flett í gegnum hann nýlega.??? Okkar ástkæru samlandar eru ekki alveg tilbúnir að fara í flokk sem er 35+ blaðsíður ....Þar sem ekki má setja neitt inní OF vegna þess að flokkurinn með öllu þarf að vera á einu blaði..... Þetta er kvartmílukeppnisklúbbur en ekki lestrarfélag.....
Og þar að auki er *Competition á úlensku.......sem er nú ekki til bóta fyrir lesklúbbinn sem þú ert að mæla með...
Þess fyrir utan held ég að competition sé enn löglegur flokkur.????
Það er spurning að leyfa keppendum að velja.... Og síðast þegar ég vissi völdu þeir OF frá félagi hafnfirskra nitro sjúklinga....he he.
En það er ekki gott að fara að keppa í Comp. svona eldsnöggt því það eru strangar reglur og viðbúið að menn þyrftu að "niðurtjúna" ýmislegt,
Og minnka mótora skrúfa úr NÖS úr flestum bílum eða ballesta til dauðans......
Auðvitað er OF Bull frá (--) en vel mögulegur ......
Kær kveðja.
Valur.
-
Sæll Valur Fittingsfjósa framleiðandi.
Er einhvað lítið að gera hjá þér? Bara ríða lestrarhestum hér um allt á spjallinu. :)
Það virðist svo vera að flestir í þessum ágæta félagsskap séu haldnir reglu og bókhræðslu. það ætti nú ekki að vera vandamál að rispa af einni bók yfir veturin og koma vel upplístur að vori. þetta sport er hvorteð er ekki nema nokkra daga á ári.
Að sjálfssögðu völdu allir einfaldasta formið það er að segja engar regglur. það er auðveldara að útskíra fyrir félögunum afhverju þeir töpuðu. T.D. Hann er með blásara eða þrjú Nítro kerfi eða Nítro + blásara + turbo. Eða þeir eru allir að svindla einhvernvegin.
Svo að það er kanski best að láta þetta eiga sig á meðan það nennir engin hvort eð er að spá í þetta. Það virðast öllum vera sama hvort þeir vinna eða tapa.
Man nú ekki betur enn að ég hafi séð 698 cid mótor þarna inni einhverstaðar.
Já það borgar sig ekki að fara of snögt í breitingar þessvegna rita ég þetta mjög hægt.
Er ekki einhver til í að lána mér NHRA regglubókina til að glugga í. Gæti látið konuna í pant á meðann svo ég fengi einhvern frið til að stauta mig framm úr þessu torfi. Nei konan les ekki kvartmíluspjallið.
K.V TEDDI
-
SÆLIR FÉLAGAR.það er gaman að sjá tvo fyrrverandi comp menn þrasa um of.ég personulega er búin að keppa í báðum þessum flokkum,MÖRGUM SINNUM.og fyrir mína parta þá var mun dýrara að keppa í comp.vegna þess að það var mun meira hestaflakapphlaup þar en er í of.en reyndar eru allir hlutir mun ódýrari í dag en þeir voru þá.mér sýnist þetta vera komið í gamla þrasgírinn,þannig er ekki best bara að hætta að tala um þetta og bara vera vinir.skrítið það heirist ekkert í súsönu vegu.
-
Jæja sælir,,,búnn að opna bauk!!! svo það sé nu ekkert leyndarmál!!!
einar K,,svar,,,,OF finst mer einhvernveginn standa fyrir ofurbílaflokkur,,,,,svo mer finnst lelegt að menn vilji ekki og þori ekki að keppa um hver hefur meira power og er einfaldlega á undan í mark!!????
það eru til flokkar fyrir þá sem leggja minna upp ur sportinu og eiga kannski minni aura,,,,þeir keppa í minni flokkum!!!!
Valur elskan,,,,svar til þín,,,,,góður,,en Raggi Róberts byrjaði ekki fyrr en eg var hættur,,,allavega tók eg ekki eftir öðru,,,,,man eftir honum að rulla köllunum upp ca 2002 og 3,,,,en gott innlegg,,,,!!!!!! enda það sem eg er að reyna að koma að hja ykkur,,,,
ég er að spa í að flytja inn vélarlausan dragster og spara svo eins og hægt er þegar hann er kominn,,,,,, setja í hann 65 hestafla landrover dísel,,,,,,enginn poweradder,,,,,fæ þá pottþett að fara svoan ca 80% af brautinnni áður en þið ofurkallarnir faið að starta!!!! ég mun eiga von á titli fyrir framtakið!!????
Þetta er alveg út í hött að stærstu flokkarnir séu að fá forskot eftir vélar stærð!!! ekkert annað en rugl og viltleysa,,,,,er þetta ekki sverasti flokkurinn og OF er opinn flokkur???? hvað er þa verið að setja takamarkanir?????
Strákar,,,,eða gömlu kallar,,hættið að vera tapsárir og takið því með sóma,,,,tjúnnið bara aðeins meira og leyfið auðjöfrunum að eiga stóru flokkana,,,,,,farið og setið addera í flokkana fyrir litlu kallana sem eiga minni aura!!!!
jæja vonandi er þetta nóg núna til að fá viðbrögð!!!
kv
og SKÁl gömlu kallar!!!
Einar G
-
og eitt annað,,,valur,,,,,eruð þið ekki að búa til annan 35plus blaðsíðna flokk með öllum þessum porwer adderum MR Valur,,,,,tja ég spyr eins og fávís Hóra og finnst það gott!!! myndi vilja vera kona!!! þá myndi ég bara mæta til að veiða aura!!!!!hehehe skiljið það sem vilja!!!
OF er opinn Flokkur og allt leyfilegt,,,,bara sá hraðasti vinnur!!!,,,það kemur til með að trekkja fólk á míluna kallinn minn,,,, n´kvæmlega eins og í gamla daga,,,,hver vissi að til væri braut fyrr en þú komst með evuna og krassaðir henni,,,,,,þú varst á þeim tíma sama lyftistöng fyrir kvartmílu eins og árni kóps í torfæru!!!!
þó svo eg öski engum að krassa þa er það bara þannig....áhorrfendur koma um leið og eitthvað gerist sem ekki sést í borginni!!!!
kv
>Einar G
-
Einar minn ég held að þú ætir nú t,d að prufa að fara á svona 1 keppni áður en þú skitur yfir allt og alla :? ég efast um að þú vitir nokkuð hvar hún er okkar braut :lol: og greinilega veist ekkert um hvað míla er :roll: þú ert bara svona eins og Steingrímur J Sig bara á móti öllu :?
-
Hæ.
Gott hjá þér Einar að koma þér upp kappakstursbíl...
En það eru reglur í ÖLLUM flokkum.... Hvort sem það eru toppfuel eða annað... Og þetta á að vera keppni í viðbragði, og akstri. Ekki bara hver kemst hraðar með hvaða ráðum sem hver ræður við...
Þá væru helstu keppnistækin framdrifnar hjólbörur með turbo smallblokk og eða gocart með hæjabusu mótor og 18 skiparakettum.
Þessi OF (opni flokkur) er alls ekki alslæmur og spurning hvort við gefum honum ekki smá séns með eða án "viðbóta".
Fyrir þá sem eru/hafa keppt uppá braut, er auðvelt að útskýra þetta.
Hinir sjá bara brooooooooom. "Sigtryggur frá Akureyri vann" (fræg setning úr glímuheiminum.)
Ef flokkur verður settur upp án nokkurra takmarkana verður það aldrei keppnisflokkur.... Heldur bara "show" sem er ágætt. Betra kannski að hafa léttklæddar konur sem baða sig í trakkbæti og glíma svo.......
Þessu til viðbótar.......Hvernig er með "reglunefndina góðu" Er komin einhver niðurstaða eða tillaga (tillögur) í þessum flokki og /eða Öðrum flokkum.
Valur Vífilss.
-
Reglunefndin á samkvæmt lögum að halda fund með keppendum í þeim flokkum þar sem breytingar hafa borist fyrir aðalfund sem er núna 16. febrúar.
-
Bandaríkjamaðurinn Sammy Miller hefur verið fljótastur kvartmíluna, fer hér á 3.58 á Santa Pod í Englandi, með einum " power adder " árið 1984, á bíl sem hét Vanishing Point . 8)
Samkvæmt því sem hefur verið sagt hér að ofan þá hefði Sammy líklega getað verið ókryngdur kóngur fram á næstu öld. :P
http://www.youtube.com/watch?v=vlVVH8ecm5c&feature=related
8)
-
Hæ.
Það er spurning hvaða index hann hefði fengið??? af því hann er ekki með neina vél, gæti fengið 0,0 sek mínus ,4 þannig að hann er um 4 sek fyrir ofan index.........fengi ekki verðlaunin send heim.. Eða hvað.
Einsog ég sagði gokart með 18+ skiparakettur. Og svo 250cc vél til að keyra tilbaka....
Valur..
-
Þið rétt misstuð af þessum :lol: :lol:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ROCKET-DRAGSTER-CAR-NASCAR-HOT-ROD-RACE-DRAG_W0QQitemZ150204810489QQihZ005QQcategoryZ80766QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
PS.
"Slammin Sammy Millers 77 Vega rocket car called Vanishing Point, he has been deceased for years and still holds the quarter mile record for low E.T. and MPH 3.22 @ 412 set in 1977"
-
Metið hans er reyndar "bara" 3.58, það er víst einhver kona sem að fór 3.22 á El Mirage saltsléttunni, ekki á viðurkenndri kvartmílubraut.
Þetta rocket dót lætur top fuel líta út fyrir að vera slow.
-
Top Fuel er ennþá fljótari 0-60mph... ekki gleyma því....
-
mér finnst ræsirinn bestur :lol: :lol:
-
miðað við hversu oft manni hitnaði hérlendis í ræsisstöðu þá segji ég að þá ætti að setja pústið lengra aftur ;) eða smá vegg til að hlífa manni en fínt í kuldanum samt sem áður , verra var þegar Leifur blindaði mig einu sinni með að losa út smá nitró en ágætt stundum að losa um smá tár
-
Sælir,
Hvað finnst keppendum og tilvonandi keppendum í OF-flokk um þessa tillögu ?: að gefa þeim sem ekki nota Nitro og eru N/A 0.4 sek í forgjöf frá línuritinu.
Og svo aftur þeir sem nota blásara + alkahol og einnig þeir sem nota 2 poweradder fái 0.4 sek lægra Index frá línuritinu. (þurfi að bíða aðeins)
Þessi tillaga er hófleg og ætti ekki að gera annað en að jafna aðeins okkar ólíku keppnistæki sem eru að keppa í sama flokk, OF. Með þessu er mönnum gefin kostur á því að nota ekki Nitro en vera bærilega samkeppnisfæra. Í annan stað eru svo þeir sem kjósa að nota Blásara+alkahol og er að keppa við minni máttar í sama flokk. Þetta er etv. leið til að halda öllum í sama flokk.
Hvað finnst ykkur??
kv,
Gretar Franksson
-
Líst vel á þetta. Mér finnst að menn eigi að fá smá kredit ef þeir eru að ná góðum tímum N/A, ákvörðunin að keyra N/A er eflaust spurning um $$ hjá mörgum, þá vita menn að draslið endist eitthvað og hægt er að fara í gegnum sumarið án þess að þurfa að punga út mjög miklum peningum. Mér finnst leiðinlegt að sumir telji þá hafa mestan metnað í þessu sporti sem eyða mestum peningum, mér hefur alltaf fundist þeir flottastir sem ná sem mestu úr sem minnstu $$.
Kv, Stebbi Þ.
-
Það hefur nú löngu sýnt sig að N/A er langdýrasta leiðin til að ná í einhver hestöfl.
-
Það hefur nú löngu sýnt sig að N/A er langdýrasta leiðin til að ná í einhver hestöfl.
Líka sú skemmtilegasta,minna power og bílinn þarf að vera vel settur upp fjöðrunarlega til að get átt e-h í FI bílana
-
þá er þetta sem sagt vélinn fyrir sumari 08 :lol: ef ekki er það þá ekki 327 og maður verður kominn að endalínu þegar bill númer 2 má fara á stað :lol:
http://www.racingjunk.com/post/1080406/SONNY-S-815-price-reduced.html
-
Mér lýst bæði vel og ílla á þetta hjá þér Grétar.
Fyrst verð ég að segja að poweraddernotandi verður að fá bónusinn fyrir að leggja sitt á línuna. Á hinn bógin er það líklega betra fyrir KK að keppendur í
OF fari hægt en örugglega og endist þá væntanlega sumarið á enda.
Líklega er það betra fyrir mig að vera ekki að nota nítró þar sem 0.4 sek þýðir að ég verð að nota meira en hingað til, til að dekka það. Leifur fór 9.5 N/A en með 250hp gas í 8.7
En á ég að hugsa um minn hag fyrst og svo KK ?
stigurh
-
Sælir,
Já Leifur fer 0.8sek neðar á Nitro það er greinilega betra fyrir hann að nota Nitro. 0.4 sek er ca rúmlega 1 bíllengd það er nú allt og sumt. Það er ekki svo erfitt að bæta 1 bíllengd með Nitro.
kv. GF
-
Pæling
Fyrst að allur frestur er útrunnin senda inn tillögu um reglu breytingar, verður OF ekki keyrður bara eins og hann er í sumar??
-
Pæling
Fyrst að allur frestur er útrunnin fyrir reglu breytingar, verður OF ekki keyrður bara eins og hann er í sumar??
Kemur í ljós.. Reglunefndin er náttúrulega að störfum. Þeir þurfa engar tillögur til að búa til sínar tillögur.. Samkvæmt innskotinu í aðalreglurnar á að senda reglunefnd tillögur fyrir vissan tíma. Eftir að þeir hafa yfirfarið það koma þeir með sínar eigin tillögur út frá þeim eða ekki út frá þeim. Það er þeirra að ákveða MEÐ keppendum í hverjum flokki fyrir sig á spes fundi.
Svo í raun eru tillögur að reglubreytingum óþarfar eftir að reglunefnd hóf störf? Þar sem menn geta komið með sínar hugmyndir og pælingar á þessum fundi keppenda og reglunefndar?
-
ég er nu bar þassi JÓI jóns sem kem til að horfa!!!???
hvað er að þessum stóra flokk?
eru stórukallarnir svona lélegir á ljósunum að þer eru alltaf á eftir af stað eða eru þeir svona sigurvissir að þeir leggja af stað áGGGGGGrænu!!!????
ég bara skil þetta ekki,,,,se alla hina flokkana vera svona jafna af stað og gaman að sja hver er kraftmeiri!!! svo kemur að þessum stóru köggum í öflugasta flokknum og eg bara skil ekki hvenig þetta gengur fyrir sig???
eru einhver önnur lög í gildi þarna??? SVO LES MAÐUR Í FRETTUM AÐ SÁ SEM LAGÐI AF STAÐ Á UNDAN,,,,EN VAR SAMT Á EFTIR Í MARK ER ÍSLANDMEISTARI????ÉG BARA EKK SKILJA!!! SORRY!!!
er allavega hægt að fa lettar útskyringar á Þessu af hverju þetta er svona í þessum öflugasta flokk???
eEru mennirnir kannski eitthvað hræddir við að standa kaggan á enda???
jo
-
sælir félagar.heyrðu kallinn best er fyrir þig ef þú ætlar að skilja þá er best fyrir þig að renna yfir það sem talað er um það er að segja í þessari umræðu.þá munt þú skilja.en eins og áður hefur verið bent á hér þá erum við sem erum að keppa í þessum flokki,búnir að biðja utanaðkomandi að vera ekki að blanda sér í þessa umræðu.menn hafa vinsamlega verið beðnir um það.virðingarfyllst auðunn herlufsen.
-
Ég vil bara benda á það, Valli, að reglunefnd hefur engan rétt umfram aðra í þessum klúbb til að snikka til reglur, hvorki tímalega eða efnislega. Reglunefnd á að fara yfir innsendar, skriflegar tillögur að reglubreytingum.
Og hún hefur engan annan tilgang.
stigurh
-
Það lýtur út fyrir að vera auðvelt að nota "bara 250 hp" til að fá eina bíllengd eða svo, er það ekki bara ?
Ég á að borga fyrir nítrógasið, leggja minn mótor að veði og hinn á að fá credid !!!
Algert bull sem ég tek ekki þátt í.
Það er frábært að fá nýja gaura inn í flokkinn, enn hvað er málið, að fara hratt á litlu og fá credid fyrir ? I dont think so.
Hér er svo einn spádómur.
Lagt hefur verið fyrir tillaga um reglubreytingu þess efnis að línuritið gildi um ökutæki sem notar bensín og einn poweradder.
Þeir sem nota annað verða að borga meira.
Þeir sem nota bara bensín fá credid
Ekki má nota tvö (2) nítrókerfi í sama bíl án þess að borga meira.
Þeir sem nota metanol verða að vera í SÁÁ, en þeir verða samt að borga meira.
stigurh
-
Ég vil bara benda á það, Valli, að reglunefnd hefur engan rétt umfram aðra í þessum klúbb til að snikka til reglur, hvorki tímalega eða efnislega. Reglunefnd á að fara yfir innsendar, skriflegar tillögur að reglubreytingum.
Og hún hefur engan annan tilgang.
stigurh
Tillögum að reglubreytingum skal skila inn til nefndar sem fer yfir tillögur að breytingum eða kemur með tillögur sjálf til reglu eða flokkabreytinga.
Þessi nefnd skal þar næst að boða til fundar með keppendum í þeim flokkum sem lagt er til að breyta til að rökræða tillögur eftir að fresti til að skila inn tillögum lýkur.
Þær tillögur sem nefndin samþykkir þarf svo að kjósa um á aðalfundi.
Reglunefndin ræður jú hvaða tillögur skila sér á aðalfund í kosningu.. Það er verk hennar..
Og samkvæmt fyrstu línu fara þau í reglunefnd yfir tillögur EÐA koma með eigin tillögur.. Hún er með mikið vald reglunefndin.. Það þurfa ekki að vera tillögur sem hafa borist sem detta inn á aðalfund, það mega líka vera tillögur sem reglunefnd býr til sjálf..
-
Þetta er svipað eins og Borgarstjórnin :lol:
-
Þetta er svipað eins og Borgarstjórnin :lol:
Nema meirihlutinn actually kaus reglunefnd, án mútanna um sætið hans Davíðs :lol:
-
Já ég man eftir þessu núna. Þetta hljómaði vel á sínum tíma. Núna er bara (edit) af málinu. Allt leindó. Þessi nefnd getur bara sópað öllu undir teppi ef sá gállin er á henni. Alveg óþolandi. Ég vil að allar tillögur verði birtar hér á vefnum undir sérstökum þræði. Það er vel hægt að halda utan um það.
Ég minni á að KK er lýðræðislegt íþróttafélag og sem betur fer verður að kjósa um málin.
stigurh
-
Sælir,
Rétt hjá þér Stígur, svo eiga allir rétt á því að bera upp tillögur að reglubreytingu, en oft hefur það komið upp að fleirri en ein tillaga um sama hlutin kemur inn og þá þarf að skoða tillögurnar betur og jafnvel umorða tillögurnar eða samræma. Stjórnin gerði þetta hér áður fyrr nú eru þessir menn í nefndinni sem gera þetta.
Svo er nú ekki hægt að bera hvaða tillögu sem er upp á Aðalfundi það verður að vera rökstuðningur á bakvið tillögur sem þjóna hagsmunum K.K.
Það hlítur að fara að styttast í það að allar tillögur verði byrtar hér á netinu. Menn þurfa að skoða hlutina fyrir Aðalfund.
kv,GF
-
Sælir,
Reglunefndin á að halda fund með keppendum,sé það ekk gert þá eru engar reglubreytingartillögur í gangi!!!.... eða hvað?
-
Nú skil ég ekki alveg? Lásu menn ekki klausuna um reglunefnd áður en menn kusu hana inn? :lol: Það er hvergi tekið fram að tillögur að reglum eigi að vera birtar eða neitt þess háttar.. Það var það sem menn kusu, ef það á að fara aðra leið þar að koma með tillögur til breytinga á lögum félagsins um reglunefndina ekki satt?
Ég er alls ekki að reyna að búa til rifrildi.. Bara að benda á þessa klausu, það ber væntanlega að fara eftir henni þar sem menn hér kusu hana inn :)
Tillögur að breytingum þurfa að berast 2 vikum fyrir aðalfund var það ekki? Komiði með breytingatillögur að þessarri klausu ef ykkur líkar hún ekki en ekki rífast um það hér :wink:
EDIT: sá núna tillögu Frikka, hann er klárlega maðurinn sem segir það sem segja þarf 8)