Kvartmílan => Alls konar röfl => Topic started by: helgim on July 18, 2013, 03:48:39
-
Sælir.
Ég er í smá vandræðum... málið er að ég er með Lincoln Mark Viii sem ég er að dunda við að koma í það stand sem hann verðskuldar að vera í.
Persónulega finnst mér hann verðskulda töluvert fleiri hestöfl en þessi 4.6 vélin var með þarna árið ´95.
Upphaflega hugmyndin var að fara í stroker kit en svo er spurning hvort maður eigi ekki að kaupa bara almennilega vél í þetta.
Eina vandamálið er að ég hef ekki hugmynd um hvar ég kaupi vél í svona kvikyndi... einhverjar hugmyndir?
-
í þessu tilfelli myndi ég fara í blásarakit
-
Það er merkilega almennileg vél í þessu, 4.6l sem er tæp 300hö, álblokk og 4v álhedd. En það er frekar dýrt að tjúna þetta. Ef þú ætlar í alvoru power þá ferðu í forced induction (blásara/turbo). En ef þú villt bara aðeins hressa hana, þá geturu byrjað a longtubes, cobru milliheddi og aftermarket knastásum. Annars er vinsælt að svappa blowermótor úr 03 Cobra, hann passar beint í, en kostar bara 10.000$
Skoðaðu spjallið á modularmustangs.com þar er fullt af upplýsingum
-
Takk fyrir góð svör.
Ég var að hugsa blower reyndar... en mér fannst það vera frekar dýr aðgerð þar sem mér finndist þá eina vitið að taka mótorinn upp í leiðinni þar sem hann er ekinn rúmlega 100.000 mílur.
Er ekki blower alltaf í kringum milljón kominn í sirka?
Hvað hafa menn verið að borga fyrir að taka upp mótor núna í kreppunni? Með efni og vinnu...
-
blower kittin byrja í svona 4000$ (t.d. www.vortech.com (http://www.vortech.com) www.kennebell.net (http://www.kennebell.net)). Orginal mark viii mótorinn þolir ekkert boost, þannig að það þarf að skipta um sveifarás, stangir og stimpla. Rotating Assembly byrjar í svona 1300$ (t.d. http://www.modularmustangracing.com/ (http://www.modularmustangracing.com/) http://www.modmaxracing.com/ (http://www.modmaxracing.com/)). Svo er bara spurning hvað þú vilt gera, hvað þú villt eyða í þetta osf. Kraftmesta svona 4.6 4v vélin er einhversstaðar upp undir 2600hp á 65psi og 10.000rpm svo möguleikarnir eru þónokkrir...
Þessi er með stock block (4.6l álblokk) og orginal hedd (B-head, úr Mark VIII eða 96-98 cobra).
JOHN MIHOVETZ 6.05 @ 241MPH in ACCUFAB Mustang (http://www.youtube.com/watch?v=E7m9S-AIvg8#)
-
Takk fyrir góð svör.
Ég var að hugsa blower reyndar... en mér fannst það vera frekar dýr aðgerð þar sem mér finndist þá eina vitið að taka mótorinn upp í leiðinni þar sem hann er ekinn rúmlega 100.000 mílur.
Er ekki blower alltaf í kringum milljón kominn í sirka?
Hvað hafa menn verið að borga fyrir að taka upp mótor núna í kreppunni? Með efni og vinnu...
jú getur alveg reiknað með milljón fyrir blásarakit, þú sleppur nú síst ódýrar ef þú ætlar að ná í hestöflin N/A
-
á eina v8 5.4 úr 2008 Lincoln Navigator handa þér! Er allt með henni nema alternatorinn minnir mig, ennþá plöstuð á bretti frá USA.
Kveðja, Arnar