Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: binni kall on November 12, 2011, 20:35:50
-
sælir ég er að velta fyrir mér þar sem mig vantar aðra skiftingu hvað myndi passa aftan á 318
-
904 er fín fyrir 318 svo geturðu notað 727 en hún er mun þyngri og kanski óþarfi fyrir þessa vél.
-
ja en svo er spurning hvort væri ódýrara að fá aðra skiftingu eða gera upp 727 sem ég er með en hun fer bara í d og mjakast smá áfram í p og n og r er farinn svo er kuplingin í henni eiginlega allveg farinn
-
Smá forvitni, en hvernig bíl ertu með :?:
-
ég er með doge diplomat 87 sem var til sölu fyrir stuttu. og þetta er bara furðulega heill bíll svo mikið sem ekkert boddy ryð :D
en jamm er ekki hægt að nota 350 skiftingu á þessar 318 vélar
-
jú fyrir svona $437.00 + skatt og shipping :roll:
http://www.novak-adapt.com/catalog/kit_437amc.htm (http://www.novak-adapt.com/catalog/kit_437amc.htm)
-
ok en eru engar aðrar skiftingar sem passa þar sem 727 0g 904 eru soldið dýrar fyrir mig svo er þetta bara fyrir krúsið ekkert spyrnu dót
-
ég er með doge diplomat 87 sem var til sölu fyrir stuttu. og þetta er bara furðulega heill bíll svo mikið sem ekkert boddy ryð :D
en jamm er ekki hægt að nota 350 skiftingu á þessar 318 vélar
Ættirðu ekki að geta fengið Mopar skiftingu eiginlega hvars sem er :???:
-
ju sennilega gæti ég það bara ég er ekki sá fróðasti um það hvað þessar skiftingar heita sem passa aftan á þetta
-
afhverju ekki bara að nota áfram þá skiptingu sem er í bílnum?
-
hun snuðar bara og er einhvað skemd þar sem hun vill fara áfram í p og n ekkert r og þung í d þannig skemtilegara bara að fá aðra og sleppa við vesenið að rifa þetta í sundur
-
Talaðu þá bara við Einar Gunnlaugsson, hann á ábyggilega aðra 727 handa þér og vill sennilegast taka þá gömlu uppí.
-
ja ég var að tala við hann og tek líklegast skiftingu hjá honum en samt bara upp á forvitni hvað er þetta að kosta að taka svona skiftingu í gegn
-
allt frá 30.000 upp í 400.000 eftir því við hvern þú talar og hvað er að henni.
Ég átti svona skiftingu sem fór eins og þú ert að lýsa og það var talsvert mikið að henni
og hefði kostað helling á verkstæði að laga hana.
En svo getur aftur svona sjoppa eins og hjá Einari Gunnlaugs átt helling í þetta notað til að
sameina og gera einn góðann gír.
Ef þú getur fengið hjá honum upptekinn gír og sett þessa uppí þá er það örugglega billegasta lausnin
-
Er ekki bara sniðugt að nota 727 skiptinguna?
Byrja á því að taka hana undan og fara með hana á einhvern vel valinn stað (einhvern sem þekkir þessar skiptingar og gerir þetta vel) og láta opna hana og fá status á hvað sé að frétta inní.
Ef þetta er gert hjá Einari eða öðrum sem eiga svona gíra á lager þá er hægt að skipta biluðu uppí ,,uppgerðu" (muna fá verkslýsingu með uppgerðum skiptingum, hvað sé nýtt og yfirfarið og hvað ekki, mikilvægt)
Nú ef þú vilt gera við biluðu, þá veistu núna hvað er að skiptingunni og hvað þarf nýtt, þá að hringja í http://www.vefsida.is/jepp/ (http://www.vefsida.is/jepp/) til dæmis og spurja hvað innvols kostar í svona skiptingu og reyna fá ca verð hjá viðgerðakallinum hvað kostar að skipta um invols.
Tommi.
-
er kominn á þá skoðun að kaupa uppgerða skiftingu af Einari og min fer bara uppí en takk fyrir allar upplysingarnar strákar þetta var mikil hjálp við ákvörðunina um hvað yrði gert í frammhaldinu
kv.Brynjar
-
318 diplomat kemur með 904 skiptingu sem er ekki sterk og deyr fljótlega ef þú eykur eithvað powerið í motorunum , ég tala af reynslu , ég var með svona bíl og tók marg oft upp 904 skiptinguna hjá mér alveg þangað til að ég fékk 727 skiptingu og málið var dautt ... og þá var hægt að hald áfram að spóla .... :mrgreen: